- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,085 Mã lực
- Tuổi
- 40
Vô cùng tốn kém.Bao giờ giàu mạnh, ta mang chôn các cuộn cảm dưới đg cao tốc, tại các ngã tư trong phố rồi xe chạy qua xạc ko dây ấy!
Vô cùng tốn kém.Bao giờ giàu mạnh, ta mang chôn các cuộn cảm dưới đg cao tốc, tại các ngã tư trong phố rồi xe chạy qua xạc ko dây ấy!
Thụy Điển họ đang làm cao tốc sạc ko dây rồi. Nhưng đắt đỏBao giờ giàu mạnh, ta mang chôn các cuộn cảm dưới đg cao tốc, tại các ngã tư trong phố rồi xe chạy qua xạc ko dây ấy!
Tách quả pin lớn thành 2 quả pin nhỏ. Chứ có phải mua pin dự phòng đâu.Nếu lượng cổng sạc thường xuyên thiếu thì tự nhiên phải bỏ tiền gấp 2 để mua pin, trong khi chỉ được dùng có 1 nửa.
Thì nó vẫn ở trong cái xe đó. Đáng ra với 1 cục pin thì chi phí đã rẻ hơn so với 2 cục rồi.Tách quả pin lớn thành 2 quả pin nhỏ. Chứ có phải mua pin dự phòng đâu.
Lý thuyết sạc thế e nghĩ là đúng, nhưng vấn đề là khi tiêu thụ thì ko tiêu thụ đồng đều từng cell, mà sẽ là tuần tự khối cell để tăng tuổi thọ của pin, và như vậy khi sạc thì lại ko sạc đồng đều được, thế nên nó vốn dĩ là 1 bài toán tối ưu với khá nhiều điều kiện.Chia ra cắm sạc cùng lúc được. Vấn đề là mỗi pin vẫn mất 1h tối thiểu thôi.
Ta hiểu hôm na thế này, 1h là giới hạn để sạc cấp đơn vị rồi. Nếu cổng sạc công suất bé quá sạc hết > 1h thì ta có thể chia ra hoặc tìm cổng sạc cs lớn hơn sẽ giảm được thời gian sạc về 1h. Tuy nhiên, chia nữa hay tìm cổng sạc to hơn nữa thì vẫn mất 1h thôi.
À vâng. Nhưng không đến nỗi đắt gấp đôi.Thì nó vẫn ở trong cái xe đó. Đáng ra với 1 cục pin thì chi phí đã rẻ hơn so với 2 cục rồi.
Khi nào mà Pin dùng cho ô tô điện chỉ bằng ắc quy xe máy.
Tháo ra lắp vào dễ như ăn kẹo thì lúc đấy thời tới không cản được
Đã nghiên cứu thì nghiên cứu theo hướng sạc siêu nhanh đi, ai lại nghiên cứu tháo lắp nhanh
Chơi với cả hai phía. Công thức sống sót và thịnh vượng đã dc Phần Lan kiểm chứng.Tóm lại là thích iphone ipad nhưng phải khen Tàu
Xe cụ dùng bình 100Ah. Bây giờ thì mua 2 bình 50Ah thay cho bình kia. Khi sạc thì cắm vào 2 trụ để sạc 2 bình cùng lúc. Nhanh gấp đôi chưa.Em cũng đang hơi khó hiểu ở vụ xạc 2 lỗ này
em xạc acquy thì phải đảm bảo khống chế điện áp + dòng nạp , dục tốc bất đạt , quá lên là acquy nhanh tèo , thậm chí nổ
Còn vụ pin cell hiện đại em ko rành lắm , công nghệ mới chắc khác
Sao không thiết kế ngay từ đầu là thay pin tại trạm...kiểm tra trên app chay thay pin tự động. chưa đầy vài phút là chạy tiếp. Cục được thay kia thì để vào sạc pin đợi xe sau.Pháp sư TQ đã sáng tạo để rút ngắn 1 nửa thời gian sạc chỉ với ý tưởng thêm cổng sạc nữa. Thật đơn giản mà hiệu quả. Khi đến trạm sạc lúc vắng có thể nhanh hơn, người sau cũng đc nhanh hơn. Kỷ nguyên xe điện sẽ càng sớm hơn.
VF cũng nên làm gấp ý tưởng này
Denza N7 - ôtô điện sạc nhanh hai cổng cùng lúc
Trung Quốc- Mẫu xe điện thuộc thương hiệu cao cấp của BYD có thứ mà mọi đối thủ không có, là cùng lúc dùng được hai cổng sạc nhanh.vnexpress.net
Miền đất hứa của em đấy.Chơi với cả hai phía. Công thức sống sót và thịnh vượng đã dc Phần Lan kiểm chứng.
Đến chịu với tư duy của cụ!Nếu lượng cổng sạc thường xuyên thiếu thì tự nhiên phải bỏ tiền gấp 2 để mua pin, trong khi chỉ được dùng có 1 nửa.
cái xe xạc 2 cổng kia em nghĩ nó cũng như này. 2 cổng chỉ hiệu quả lúc pin yếu thôi còn để xạc đầy thì vẫn cần thời gian như 1 cổng (như cụ Xsim nói là thời gian xạc đầy 1 cell pin với 1 quả pin là như nhau khi công suất xạc dư)1 cách dễ làm hay dùng trên điện thoại là giả sử mình không cần pin nhiều nhưng cứ mua xe pin to, khi sạc thì từ 0 đến 50% thường là nhanh gấp đôi gấp 3 lần từ 50% đến 100%, nhất là đoạn từ 80%-100% là lâu.