- Biển số
- OF-489591
- Ngày cấp bằng
- 18/2/17
- Số km
- 3,069
- Động cơ
- 277,377 Mã lực
- Tuổi
- 33
Nhà e dùng sony
Nỗi Mên nà nỗi cái nồn gì cụ nhể.... đúng nà thế hệ học sinh con nhạ ngọng.
cái ngọng e lại k quan trọng bằng cái "mên"; nói chơi thì k sao chứ đại diện bán hàng mà nó viết thế chứng tỏ nó chẳng có tí tìm hiểu kiến thức cơ bản gì luôn chứ đừng nói là biết rõ về sản phẩm. Mua hàng gặp bọn này đúng nhọ."Mên" nghe chán 75% thôi , thêm quả " Nỗi" thì thành chán hẳn ạ
Gọi thế là chuyên nghiệp rồi cụ còn đòi gì nữaXem ông bán hàng mà dùng từ "Mên" nghe chán thật
Em có chậm đâu. Nhà cách 15km thì call chốt hẹn đi luôn mất 30-40 phút có mặt và lấy (nó còn báo nhà có người tháo, lắp đặt vận chuyển luôn). Em đi gần đến nhà, call nó còn chỉ đường và nơi gửi xe đi vào nhà. Đi vào nhà nó đang bán cho người khác.Chuyện mua hàng, cụ chậm chân giờ là phổ biến rồi. Cụ thử vào vai người bán sẽ dễ cảm thông. Gặp khách hẹn, sáng, chiều... rồi mất tích luôn, gọi k nghe máy, ko báo lại là ko mua nữa, trong khi người bán, vì lời hẹn và chữ tín nên giữ hàng, ko dám bán cho người khác. Ngay chợ trên này cũng vậy, đầy cụ khi rao bán cũng nói k cọc, k ship, ai đến trước thì lấy. Cụ ck cọc trước 1 ít thì họ cũng ko đến mức vậy đâu
Người thật còn chưa tin, lại đi tin bọn mạng mẽo ! Coi như ngu phí đi cụ !cay thật cụ nhỉ? nói 1 đằng làm 1 nẻo.
e đây còn có giấy tờ hợp đồng mua bán đầy đủ mà khi xảy ra rủi ro, nó cũng kệ mịa lun.
Đúng là cò quay.em mua qua nvbh phan linhđiện may gia hân lấy ở kho điện máy gia hân ở hoàng mai luôn
giờ gọi nó còn chả giám nói chuyện với em vì ngại không biết giải quyết ntn
nhiều cụ cứ bảo bảo hành hãng cái em cần không phải bảo hành mà là đổi mới theo quy định của chính điện máy đề ra nói chung giờ lại bị lừa rồi
nhân viên n gọi bảo đổi nhưng lên mẫu đời cao hơn mẫu này hết
em bảo chấp nhận thêm tiền lấy loại khác
nó lại quay ra bảo quá hạn 7 ngày
xong lúc sau thằng khác gọi bảo không đổi được
"Nỗi mên" rùng cả mìnhXem ông bán hàng mà dùng từ "Mên" nghe chán thật
Riêng em thì chỉ chê viết ngọng chữ “nỗi” chứ chữ mên có thể viết main mà người mua không biết tiếng Anh thì lại không hiểu.Xem ông bán hàng mà dùng từ "Mên" nghe chán thật
2 chục củ thì nếu là e e sẽ cố gắng banh họng nó ra chứ bố thí thì đơn giản quáEm cũng gặp trường hợp giống cụ chủ, mua con rotbot hút bụi lau nhà ecovas của thằng https://ihomestore.vn/robot-hut-bui/ kêu bản quốc tế, điều khiển qua app, nó bán xog cho nhân viên qua cài user và pass ( e đoán hack lậu tk trung quốc thôi) được 1-2 tuần nó khoá luôn, chỉ sử dụng đc nút bấm ( may mà còn dùng đc), gọi cho nó 5 lần 7 lượt yêu cầu xử lý nó cứ vâng dạ xog lờ luôn đi. mà e mua cái có rẻ đâu hơn 20 củ, gọi mãi chán thôi coi như bố thí cho nhà nó. các cụ có mua đồ gia dụng thì cạch nhà thằng ihome cho e nhờ à. giữ hoá đơn đầy đủ lúc bảo hành thì né trốn.
Lại 1 câu chuyện buồn đến với em
Xem trên youtube thấy đồng chí linh này am hiểu bán hàng uy tín
Tối 29/9 em có mua cái tivi ở điện máy gia hân https://dienmaygiahan.com.vn/
Kenh bán hàng phanlinhtv xem trên youtube https://www.youtube.com/phanlinh
Đến ngày thứ 7 tức 5/10 hôm qua đang xem thì tivi bị lỗi em gọi trực tiếp cho anh linh thì bảo đợi nv sam sung qua kiểm tra nếu lỗi do nhà sản xuất thì đổi mới cho anh em thoải mái ok
Chủ nhật lên bên sam sung hẹn thứ 2 mới qua
Sáng nay qua nhân viên báo do lỗi màn hình phải thay màn
Em có liên hệ lại chỗ anh linh 0982394568 thì vòng vo kiểu không muốn đổi cái mới và yêu cầu có vỏ hộp thì mới đổi .
Xong em gọi không giám nghe máy nữa
Haiz ai mua mà giữ lại vỏ đâu nhân viên bán và tư vấn cũng không hề nhắc đến chuyện giữ vỏ mới được đổi mới
Thấy không giải quyết em có trao đổi lên điện máy gia hân lúc đầu bạn nhân viên tên hương lan sdt 033 2883569 bảo hỗ trợ đổi mới xong được một lúc thì lại một nhân viên khác sdt 0968181999 gọi bảo không đổi và chờ bảo hành của hãng
Cay quá các cụ à bỏ ra gần 30tr mua cái tivi dùng được 5 ngày thì lỗi mà theo đúng chính sách của điện máy ghi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nhưng nó không giải quyết kêu không có vỏ