- Biển số
- OF-364789
- Ngày cấp bằng
- 28/4/15
- Số km
- 176
- Động cơ
- 257,269 Mã lực
câu chuyện cũng để chia sẻ với các cụ thôi chứ giờ thì bảo hành hãng r mà gặp nhiều thằng não có vấn đề thật . nó có đổi đâu
Cụ đọc thì cũng phải hiểu nội dung rồi mới comment, ko lại cũng bị kiện cho sạt nghiệp đấy nhéNếu không đổi được thì cũng phải bảo hành chứ, hãng nó bảo hành chứ ông bán có phải làm gì đâu mà gây khó khăn với khách làm gì. Vấn đề ở đây là đồ không chính hãng vì thế không được bảo hành vì thế ông bán kệ mẹ khách. Thực ra nước mình luật cũng rất chặt chẽ để bảo vệ người tiêu dùng, nhưng mà giá trị ít chả có mầu mè gì các công bộc không bõ dính vào. Nước ngoài thì kiện cho sạt nghiệp.
"Mên" nghe chán 75% thôi , thêm quả " Nỗi" thì thành chán hẳn ạXem ông bán hàng mà dùng từ "Mên" nghe chán thật
Hãng sẽ bảo hành chỉ không đổi mới cho thôi. Hỏng màn thì họ thay màn mới cho thôi. Ko có chuyện đổi cả máy mới cho đâu.Nếu hãng không bảo hành thì cụ cần lên tiếng mạnh mẽ .
Hàng của Phan Linh và các nhà bán lẻ khác qua mạng đều là hàng chính hãng chứ bác. Câu chuyện là bác chủ muốn đổi một TV khác, trong khi hãng chỉ bảo hành (thay thế màn hình).Nếu không đổi được thì cũng phải bảo hành chứ, hãng nó bảo hành chứ ông bán có phải làm gì đâu mà gây khó khăn với khách làm gì. Vấn đề ở đây là đồ không chính hãng vì thế không được bảo hành vì thế ông bán kệ mẹ khách. Thực ra nước mình luật cũng rất chặt chẽ để bảo vệ người tiêu dùng, nhưng mà giá trị ít chả có mầu mè gì các công bộc không bõ dính vào. Nước ngoài thì kiện cho sạt nghiệp.
hãng nó đồng ý thay panel mới .Nếu không đổi được thì cũng phải bảo hành chứ, hãng nó bảo hành chứ ông bán có phải làm gì đâu mà gây khó khăn với khách làm gì. Vấn đề ở đây là đồ không chính hãng vì thế không được bảo hành vì thế ông bán kệ mẹ khách. Thực ra nước mình luật cũng rất chặt chẽ để bảo vệ người tiêu dùng, nhưng mà giá trị ít chả có mầu mè gì các công bộc không bõ dính vào. Nước ngoài thì kiện cho sạt nghiệp.
E cũng nghĩ là bài học cho em thôi . Chứ đến h em cũng k mong muốn hỗ trợ bên mua hàng nữa . Thấy buồn và mất niềm tin . Mong các cụ đừng giống em và nếu giống em thì giữ lại vỏ hộpE mua siêu thị điện máy cả tivi hay tủ lạnh lúc giao đến nhân viên vẫn nhắc giữ lại hộp để đổi nếu có vấn đề mà.
Phải làm người tiêu dùng thông minh cụ nhé, trước khi xuất phát phải kèo là tôi bắt đầu đi đến mua, dự kiến khoảng 30ph nữa sẽ tới,,ô đừng có bán cho ai trong vòng 30phBuôn bán giờ nó thế cụ. Chỉ cần khách mua 1 lần thôi.
p/s; Cách đây mấy tháng em có call mua 1 bộ bàn ghế, 1 tủ cũ để cho thuê. Em đã call con bé bán là qua lấy rồi thuê xe trở về, em đi tới mất 30-40 phút, đúng giờ đó em đừng bán. Em đi đến nơi gửi xe....call nó nghe máy, vẫn hướng dẫn đi vào nhà.... đi đến nhà nó đang bán cho người khác. Em hỏi nó là sao bán cho người khác lại vẫn chỉ đường đến nhà và hứa bán. Nó bảo là ai đến trước bán trước
Lại 1 câu chuyện buồn đến với em
Xem trên youtube thấy đồng chí linh này am hiểu bán hàng uy tín
Tối 29/9 em có mua cái tivi ở điện máy gia hân https://dienmaygiahan.com.vn/
Kenh bán hàng phanlinhtv xem trên youtube https://www.youtube.com/phanlinh
Đến ngày thứ 7 tức 5/10 hôm qua đang xem thì tivi bị lỗi em gọi trực tiếp cho anh linh thì bảo đợi nv sam sung qua kiểm tra nếu lỗi do nhà sản xuất thì đổi mới cho anh em thoải mái ok
Chủ nhật lên bên sam sung hẹn thứ 2 mới qua
Sáng nay qua nhân viên báo do lỗi màn hình phải thay màn
Em có liên hệ lại chỗ anh linh 0982394568 thì vòng vo kiểu không muốn đổi cái mới và yêu cầu có vỏ hộp thì mới đổi .
Xong em gọi không giám nghe máy nữa
Haiz ai mua mà giữ lại vỏ đâu nhân viên bán và tư vấn cũng không hề nhắc đến chuyện giữ vỏ mới được đổi mới
Thấy không giải quyết em có trao đổi lên điện máy gia hân lúc đầu bạn nhân viên tên hương lan sdt 033 2883569 bảo hỗ trợ đổi mới xong được một lúc thì lại một nhân viên khác sdt 0968181999 gọi bảo không đổi và chờ bảo hành của hãng
Cay quá các cụ à bỏ ra gần 30tr mua cái tivi dùng được 5 ngày thì lỗi mà theo đúng chính sách của điện máy ghi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nhưng nó không giải quyết kêu không có vỏ