Móc làm gì, cụ cứ để chế độ "hold break" khi đỗ xe nó tự động giữ phanh tay cho cụ, chả phải thao tác gì thêm.Các mợ thích phanh tay thường để giật nhầm, các cụ thích điện tử để móc nhầm.
Móc làm gì, cụ cứ để chế độ "hold break" khi đỗ xe nó tự động giữ phanh tay cho cụ, chả phải thao tác gì thêm.Các mợ thích phanh tay thường để giật nhầm, các cụ thích điện tử để móc nhầm.
Phanh tay điện tử ( trên các dòng xe đời mới ) sẽ không tự động nhả ( khi vào số D và nhấn nhẹ chân ga ) nếu cụ không thắt dây an toàn....
P/S: tôi đang dùng xe Honda CR-V đời 2021.
Nó là tính năng an toàn mà cụ.à thì ra là không thất dây là nó không nhả phanh tay , cảm ơn cụ đã thông tin , vì mấy lần e đi ra khỏi gara nên chưa thắt dây nên nó không nhả phanh tay ( e cũng đi CRV 2021 )
View attachment 7642117
Phanh tay điện tử Honda CR-V nó phập phù không theo ý muốn cụ như nào, cụ chia sẻ để mọi người thêm kinh nghiệm.
Hehe...đúng rồi, tôi cũng y như cụ hồi mới đầu ....nghĩ lại thấy mình hơi "quê"có nhiều lần e phải móc 2 lần mới hiện lên màn hình và motor mới hoạt động vì khi phanh tay điện tử hoạt động là có tiếng kêu nhỏ "do do" , nhả phanh cũng vậy .
Thế hả cụ, hay cụ cứ suy từ mình ra vậy?Các mợ thích phanh tay thường để giật nhầm, các cụ thích điện tử để móc nhầm.
Hehe...đúng rồi, tôi cũng y như cụ hồi mới đầu ....nghĩ lại thấy mình hơi "quê"
Món này em thấy ko hay, đi phố dừng nhiều thì nhả nó giật giật ko êm như dậm phanh, ra đường trường lại chả cần vì mấy khi dùng đâuMóc làm gì, cụ cứ để chế độ "hold break" khi đỗ xe nó tự động giữ phanh tay cho cụ, chả phải thao tác gì thêm.
Hôm nọ em đi mua cái xe 50cc cho F1 thì được họ giải thích là xe ga ko còn cần khởi động vì nếu để lâu ko đi thì chưa vặn khoá điện vội mà vặn tay ga nhẹ vài lần, nếu nghe kỹ thì có tiếng "tẹt tẹt", vặn càng nhiều thì dầu sẽ càng lên, sau đó đề bình thường. Em có thử để 3 tuần ko chạy và làm đúng như thế thì quả thật là nổ máy ngon lànhriêng cần khởi động của xe ga thì nên ưu tiên có , e đã gặp rất nhiều trường hợp xe Lead Honda hết ác quy hay để lâu thì không đề được , bấm đề choèn choẹt đến khi hết ác quy vẫn không nổ máy được , vừa hỏng bình ác quy vừa phải dắt bộ ra hàng sửa xe , xe ga có cần khởi động thì đạp rất lâu rồi bật khóa điện lên đạp 1 lúc nữa là nổ được .
Thời thanh niên sôi nổi, ông nào sắm được con Yamaha Jupiter là oách lắm. Mà cái xe đấy cái cần khởi động xe nó xấu vãi ra, thanh niên toàn tháo cái cần đạp chân đấy ra.Hôm nọ em đi mua cái xe 50cc cho F1 thì được họ giải thích là xe ga ko còn cần khởi động vì nếu để lâu ko đi thì chưa vặn khoá điện vội mà vặn tay ga nhẹ vài lần, nếu nghe kỹ thì có tiếng "tẹt tẹt", vặn càng nhiều thì dầu sẽ càng lên, sau đó đề bình thường. Em có thử để 3 tuần ko chạy và làm đúng như thế thì quả thật là nổ máy ngon lành
ơ, cái đấy em thấy hay mà. Không ăn thì cụ nói thợ "tăng" lênCái phanh tay mà đạp chân ở xe em đi em cũng ghét, không được ăn cho lắm.
Em vẫn thích phanh tay cổ truyền đúng nghĩa.
Phanh điện tử nó hay ở chỗ nếu không cài dây an toàn nó đếch cho điMóc làm gì, cụ cứ để chế độ "hold break" khi đỗ xe nó tự động giữ phanh tay cho cụ, chả phải thao tác gì thêm.
Vẫn đi được cụ. Nhưng cụ phải thò tay ấn nút nhả phanh tay chứ phanh tay không tự động nhả ( khi vào số D và nhấp nhẹ chân ga).Phanh điện tử nó hay ở chỗ nếu không cài dây an toàn nó đếch cho đi
Chả giật gì hết, khi dừng đèn đỏ cụ đạp phanh chân, bỏ chân phanh, phanh điện tử nó phanh xe đứng im, khi đèn xanh cụ nhấp nhẹ chân ga, xe nó lướt nhẹ êm ru....giật thì là xe cụ bị lỗi gì đó rồi.Món này em thấy ko hay, đi phố dừng nhiều thì nhả nó giật giật ko êm như dậm phanh, ra đường trường lại chả cần vì mấy khi dùng đâu