- Biển số
- OF-23505
- Ngày cấp bằng
- 4/11/08
- Số km
- 379
- Động cơ
- 496,790 Mã lực
Cái thắng dưới là thắng nam châm của xe đạp mà
chuẩn ko cần chỉnh?....nói về ứng suất thì nó lại giống tại sao khung xe (satxi) lai khoan lỗ làm giề???và cả cái larang nữa,,,khoan lỗ làm giề???hả các cụPhanh đĩa thủng hay không thủng có nguyên nhân của nó chứ (cái này em googling lah):
Khi phanh má phanh và đĩa phanh sinh nhiệt làm giãn nở lớp khí bị ép giữa mã phanh và đĩa phanh, do đó làm giảm khả năng phanh (độ bám giữa má phanh và đĩa phanh).
Khi đi lái xe dưới trời mưa hay vùng ẩm ướt giữa má phanh và đĩa phanh sẽ có 1 lớp nước cũng làm giảm khả năng phanh.
Ngoài ra bụi bẩn cũng làm giảm khả năng phanh
Những lỗ đục trên phanh sẽ làm lớp nước, bụi hoặc khí này thoát ra khỏi bề mặt tiếp xúc của má phanh và đĩa phanh.
(Mà các bác khi đục không được làm mất đi quá 2% của trọng lượng đĩa nhé)
Tại sao đục lỗ đắt hơn kg đục lỗ và hầu hết trên xe đắt tiền hoặc performance car?
Do đục lỗ sẽ tạo ra những điểm tập trung ứng suất khi phanh hoạt động -> vật liệu chế tạo phải đắt hơn, nhưng bù lại ở sẽ cho quá trình phanh an toàn hơn.
Xe máy hoặc xe đạp: đục lỗ chỉ để cho đep.
Câu sau đổi hộ bác thành TÔN ĐỔI LỒNG cho đối với câu đầu nhé1 TỶ ĐÔ LA, CĂNG CỦ CỌT
KHÔNG TIỀN TIÊU TẾT, TÔN ĐỔI ĐỒNG
Thủng là ngon hơn rồi vì tản nhiệt tốt hơn và đĩa phanh không bị bẩn. Tuy vậy, khi đĩa thủng thì nó lại bị yếu đi về mặt cơ khí; mong manh, dễ vỡ hơn. Do đó, hợp kim để làm đĩa thủng phải ngon hơn, đắt tiền hơn. Đến đây thì các bác thấy rồi nhé: Chỉ xe xịn mới chịu được chi phí đắt đỏ để làm đĩa phanh thủng. Xe thường thì không thủng được vì tiền ngược quá (Chấp nhận đĩa phanh bị nóng hơn, kém an toàn hơn).
Đối với xe máy, do lực phanh không lớn nên có thể chọn vật liệu rẻ tiền mà vẫn thủng được. Thế nên, con wave Tàu vẫn thủng đĩa phanh như thường.
Ngu ý, các bác cứ đâm thoải mái.
9x bây giờ đi đào mỏ nhiều nhỉ??? :77::77::77:Cái thắng dưới là thắng nam châm của xe đạp mà