- Biển số
- OF-722940
- Ngày cấp bằng
- 30/3/20
- Số km
- 1,107
- Động cơ
- 92,281 Mã lực
con thánh toi thì là thánh hút máu người dân việt tăng những thứ hàng hót nhất và những hàng vô thưởng vô phạt. Còn những hàng ế thì không tăng.
Quy luật thị trường mà, HRV ế nên từng giảm giá cả trăm triệu đấy thôicon thánh toi thì là thánh hút máu người dân việt tăng những thứ hàng hót nhất và những hàng vô thưởng vô phạt. Còn những hàng ế thì không tăng.
Quy luật xe cuối vòng đời thì giảm giá đẩy hàng tồn đón bản mới là bình thường thôi chứ k riêng HRV.Quy luật thị trường mà, HRV ế nên từng giảm giá cả trăm triệu đấy thôi
Nếu cụ nghĩ dân mình quá trọng logo Toy thì nhầm cụ ơi. Nhiều dòng gắn mác Toy phải ra đi rồi. Rush Ỉn Wigo phải đội nón ra đi không kèn trống kìa. Thương hiệu Toy Hòn Đá hay Hyun Kia giờ như nhau. Xe nào được đánh giá cao thì người ta mua vậy thôi. Toy Hon Hàn đều có điểm yếu điểm mạnh. Doanh số phản ánh đúng nhất là người ta đánh giá cao xe nào.Cross nó có nhiều lý do để bán chạy ở VN, thứ nhất là logo Toy, như xe máy là cứ phải Honda trong khi Ya có nhiều con rất ngon, tuy nhiên Cross G chưa phải là chiếc xe ổn áp nhất cho người dùng thời điểm hiện tại khi nhiều đối thủ CUV B C Nhật Hàn đang có nhiều cái hơn. Dân Việt thích mua xe theo số đông. Nhiều ông chưa ngồi lái qua con Honda, Subaru …mà cứ quen miệng Toy là nhất thì cứ bỏ tiền theo Toy thôi
Đúng rồi đấy cụQuy luật xe cuối vòng đời thì giảm giá đẩy hàng tồn đón bản mới là bình thường thôi chứ k riêng HRV.
CRV bản TG 2016 đợt đó giảm hơn trăm chai đẩy hết hàng tồn để chờ CRV 5+2 ra mắt hồi 2017 cũng vậy mà. Con HRV bản trước hồi T3/2022 giảm tc 170 chai để đẩy hàng tồn chờ mẫu 2022 ra mắt T6/2022. Bạn mình mua 1 em form cũ ra giấy có 800 hơn à
Cụ nói chuẩn quáNếu cụ nghĩ dân mình quá trọng logo Toy thì nhầm cụ ơi. Nhiều dòng gắn mác Toy phải ra đi rồi. Rush Ỉn Wigo phải đội nón ra đi không kèn trống kìa. Thương hiệu Toy Hòn Đá hay Hyun Kia giờ như nhau. Xe nào được đánh giá cao thì người ta mua vậy thôi. Toy Hon Hàn đều có điểm yếu điểm mạnh. Doanh số phản ánh đúng nhất là người ta đánh giá cao xe nào.
Mua xe thì mỗi người một ý, nhiều cụ quan trọng xe phải có auto hold, đá cốp, cửa sổ trời, treo đa điểm, cam 360, cảm biến, cần số núm vặn, lẫy chuyển số nhưng nhiều người coi những cái đó có thì tốt không có thì chẳng có gì to tát. Tất cả phản ánh vào doanh số. Con HRV đời mới có nhiều thứ hay ho, nhưng có đè được Cross hay không thì hãy xem doanh số 2023 sắp tới mới nói được.
Ỉn bao năm nay độc chiếm pk 7 chỗ đa dụng, giờ ế là do NTD có nhiều lựa chọn thay thế hơn ở pk này: XL7, ertiga giá mềm hơn rất nhiều mà công dụng i chang. Rush thì ra sau dẫm chân Ỉn thì lấy lại thị phần kiểu ji khi đã có Avanza ngáng chân?, Wigo và đối thủ Brio của Honda ngừng bán do thứ 1 không có cửa với Fadil, Morning, I10, sau này dính thêm vụ xe mới SX 2021 trở đi pp tại VN phải tuân thủ tc khí thải mới nữa thì đứt bóng thôiNếu cụ nghĩ dân mình quá trọng logo Toy thì nhầm cụ ơi. Nhiều dòng gắn mác Toy phải ra đi rồi. Rush Ỉn Wigo phải đội nón ra đi không kèn trống kìa. Thương hiệu Toy Hòn Đá hay Hyun Kia giờ như nhau. Xe nào được đánh giá cao thì người ta mua vậy thôi. Toy Hon Hàn đều có điểm yếu điểm mạnh. Doanh số phản ánh đúng nhất là người ta đánh giá cao xe nào.
Mua xe thì mỗi người một ý, nhiều cụ quan trọng xe phải có auto hold, đá cốp, cửa sổ trời, treo đa điểm, cam 360, cảm biến, cần số núm vặn, lẫy chuyển số nhưng nhiều người coi những cái đó có thì tốt không có thì chẳng có gì to tát. Tất cả phản ánh vào doanh số. Con HRV đời mới có nhiều thứ hay ho, nhưng có đè được Cross hay không thì hãy xem doanh số 2023 sắp tới mới nói được.
Honda Thái tệ nhỉ, có tháng chỉ chuyển cho VN 6 chiếc, làm Honda VN choáng quá nên phải chạy quảng cáo rùm beng.Ỉn bao năm nay độc chiếm pk 7 chỗ đa dụng, giờ ế là do NTD có nhiều lựa chọn thay thế hơn ở pk này: XL7, ertiga giá mềm hơn rất nhiều mà công dụng i chang. Rush thì ra sau dẫm chân Ỉn thì lấy lại thị phần kiểu ji khi đã có Avanza?, Wigo và đối thủ Brio của Honda ngừng bán do thứ 1 không có cửa với Fadil, Morning, I10, sau này dính vụ tuân thủ tc khí thải mới nữa thì đứt bóng
Cụ phải nhìn vấn đề xa hơn cái doanh số kia để giải thích tại sao tới giờ ra mắt nửa năm trời doanh số HRV new lẹt đẹt: do cung không đủ cầu từ Honda Thái.
Honda Thái tệ 1 thì Honda VN tệ 10.Honda Thái tệ nhỉ, có tháng chỉ chuyển cho VN 6 chiếc, làm Honda VN choáng quá nên phải chạy quảng cáo rùm beng.
Cun giải thích chuẩn quáỈn bao năm nay độc chiếm pk 7 chỗ đa dụng, giờ ế là do NTD có nhiều lựa chọn thay thế hơn ở pk này: XL7, ertiga giá mềm hơn rất nhiều mà công dụng i chang. Rush thì ra sau dẫm chân Ỉn thì lấy lại thị phần kiểu ji khi đã có Avanza ngáng chân?, Wigo và đối thủ Brio của Honda ngừng bán do thứ 1 không có cửa với Fadil, Morning, I10, sau này dính thêm vụ xe mới SX 2021 trở đi pp tại VN phải tuân thủ tc khí thải mới nữa thì đứt bóng thôi
Cụ phải nhìn vấn đề xa hơn cái doanh số kia để giải thích tại sao tới giờ ra mắt nửa năm trời doanh số HRV new lẹt đẹt: do cung không đủ cầu từ Honda Thái và do HD VN không lường trước nhu cầu tăng đột biến cận cuối năm để book u tiên chứ k phải NTD Việt không mặn mà em nó. Nhìu người đặt HRV mà chờ tầm 1-2 tháng là cáu lên huỷ cọc rất nhiều do cần xe đi lễ, Tết. Về đáp ứng nguồn cung xe của Cross tốt hơn do Toy VN chủ động đặt hàng sớm với sl nhiều thì Toy Thái mới u tiên pp cho.
Em vẫn giữ quan điểm là ngày nay người ta không chú trọng logo Toy. Cụ có đưa ra vài minh chứng nhưng cũng lại càng làm rõ thêm việc xe gắn logo Toy vẫn đứt như thường nếu có dòng xe mang logo hãng khác mà NTD thấy hay hơn. Riêng vấn đề doanh số, em nhất trí ý cụ là doanh số nhưng phải trong điều kiện nguồn cung đầy đủ mới phản ánh thực chất nhu cầu.Ỉn bao năm nay độc chiếm pk 7 chỗ đa dụng, giờ ế là do NTD có nhiều lựa chọn thay thế hơn ở pk này: XL7, ertiga giá mềm hơn rất nhiều mà công dụng i chang. Rush thì ra sau dẫm chân Ỉn thì lấy lại thị phần kiểu ji khi đã có Avanza ngáng chân?, Wigo và đối thủ Brio của Honda ngừng bán do thứ 1 không có cửa với Fadil, Morning, I10, sau này dính thêm vụ xe mới SX 2021 trở đi pp tại VN phải tuân thủ tc khí thải mới nữa thì đứt bóng thôi
Cụ phải nhìn vấn đề xa hơn cái doanh số kia để giải thích tại sao tới giờ ra mắt nửa năm trời doanh số HRV new lẹt đẹt: do cung không đủ cầu từ Honda Thái và do HD VN không lường trước nhu cầu tăng đột biến cận cuối năm để book u tiên chứ k phải NTD Việt không mặn mà em nó. Nhìu người đặt HRV mà chờ tầm 1-2 tháng là cáu lên huỷ cọc rất nhiều do cần xe đi lễ, Tết. Về đáp ứng nguồn cung xe của Cross tốt hơn do Toy VN chủ động đặt hàng sớm với sl nhiều thì Toy Thái mới u tiên pp cho.
Đợt rồi đi Sing, Mã thì thấy HRV new chạy nhiều bên đó, Thái thì bạn mình làm logistic cũng đặt 1 e HRV bản HV mà tới giờ chưa thấy đâu. Điều đó chứng tỏ nơi sx không cung cấp đủ sp cho các thị trường xung quanh là điều bth, Accord thì tại VN nó Ế thật vì cách định vị giá bất hợp lý từ HDVN. Chứ như em HRV này mà về cách đây 2 năm bằng thời Cross thì doanh số chắc k tới nỗi tệ đâuEm vẫn giữ quan điểm là ngày nay người ta không chú trọng logo Toy. Cụ có đưa ra vài minh chứng nhưng cũng lại càng làm rõ thêm việc xe gắn logo Toy vẫn đứt như thường nếu có dòng xe mang logo hãng khác mà NTD thấy hay hơn. Riêng vấn đề doanh số, em nhất trí ý cụ là doanh số nhưng phải trong điều kiện nguồn cung đầy đủ mới phản ánh thực chất nhu cầu.
HRV thì có lâu rồi, nhưng thực ra từ năm 2022 mới thực sự lột xác. Các đời trước HRV mờ nhạt lắm, mờ nhạt cả về kiểu dáng, option, giá cả. Nhưng đời 2022 ngon vẫn là bản L và RS, còn bản giá rẻ thì hiểu phần nào đó là city gầm cao, mà chạy không hay bằng city. Vì chung máy city mà xác nặng hơn, cản gió lớn hơn thì sao bằng city được.HRV không phải giờ mới ra mà đã có mấy năm nay, khi ra mắt thì bán được 1 vài tháng đầu sau đó thì chìm dần phải khuyến mãi cả trăm triệu mới có khách. Nay HRV ra thêm phiên bản giá rẻ, có thể doanh số sẽ cải thiện hơn vì sẽ có 1 tệp khách hàng cần cái hình dáng bên ngoài cũng như cái thương hiệu Honda. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay, ngay như City ra phiên bản G giá rẻ nhưng ra đường tìm mỏi mắt chả thấy ai chạy, khách chủ yếu vẫn tìm mua phiên bản giữa L hoặc bản cao cấp RS.
Có những mẫu, hạng xe bán chạy bản cơ sở nhưng ngược lại có mẫu lại bán chạy bản cao cấp. City thì chênh lệch giá giữa các bản không đủ "yêu thương"+ trang bị không tốt ở bản cơ sở nên người tiêu dùng chọn bản cơ sở rất ít. Thậm chí bản giữa cũng rất ít mà toàn RS. Bởi RS mắc nhất 599, trừ chiết cỡ 20 là phổ biến thì còn 579- số tiền trong tầm tay nhiều người. Chứ HRV, em dự bản base sẽ bán tốt. Vì kiểu gì đại lí cũng km bọc da ghế! Và chênh lệch hơn 100 triệu sẽ khiến nhiều người trì hoãn sung sướng với 1.5 turbo của HRV lại- nếu thích thì bỏ thêm 30 triệu để đi Civic turbo base.HRV không phải giờ mới ra mà đã có mấy năm nay, khi ra mắt thì bán được 1 vài tháng đầu sau đó thì chìm dần phải khuyến mãi cả trăm triệu mới có khách. Nay HRV ra thêm phiên bản giá rẻ, có thể doanh số sẽ cải thiện hơn vì sẽ có 1 tệp khách hàng cần cái hình dáng bên ngoài cũng như cái thương hiệu Honda. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay, ngay như City ra phiên bản G giá rẻ nhưng ra đường tìm mỏi mắt chả thấy ai chạy, khách chủ yếu vẫn tìm mua phiên bản giữa L hoặc bản cao cấp RS.
HRV có xử lý cái ghế giữa hàng sau nó bớt nhô đc ko cụem đánh giá khá cao HRV bản mới, hơn hẳn bản cũ, Động cơ mạnh, chân ga chân phanh mượt, đi xe chắc, đỡ ồn và mọi thứ ổn áp hơn hẳn đấy! Chất xe khá đc
Hình như vụ này chưa xử lý được vì bên dưới chõ ghế giữa hàng sau có khung nó cũng cao hơn 2 bên chứ không phải do đệmHRV có xử lý cái ghế giữa hàng sau nó bớt nhô đc ko cụ
Chán cụ nhể! E thích ngoại hình con này. Giá cũng vừa tiền, ko phải vay mượn. Mà nhô cái dở hơi đó coi như xe chỉ 4 chỗ. Mà e lại hay rủ bạn bè đi chơi. Đi 5 người vẫn vui hơnHình như vụ này chưa xử lý được vì bên dưới chõ ghế giữa hàng sau có khung nó cũng cao hơn 2 bên chứ không phải do đệm