- Biển số
- OF-457673
- Ngày cấp bằng
- 30/9/16
- Số km
- 20
- Động cơ
- 204,500 Mã lực
- Tuổi
- 31
Nhu cầu của e là đi lâu dài, bền, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp. Các cụ tư vấn e với


Hơi khó tư vấn cho cụ bởi vì:Nhu cầu của e là đi lâu dài, bền, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp. Các cụ tư vấn e với
![]()
![]()
Ô, chủ thớt so Pa với CR-V chứ cụ, sao lại lôi Fortuner (thần thánh) vào đây ạ-Y/c sd lâu dài, bền, tk nhiên liệu và chi phí bd thấp thì Pajero Sport đọ sao đc với Fortuner, thậm chí nó còn khuyến mại thêm cho mục thanh lý nhanh và đỡ mất giá nữa!
Turbo k ăn thua hả bạnTừ lúc CRV máy 1.5 là cháu không thích rồi... Công nghệ gì thì công nghệ, bắt ông sức 50kg vác 70kg là không ổn..
Thật k thích thánh TOY cho lắm-Y/c sd lâu dài, bền, tk nhiên liệu và chi phí bd thấp thì Pajero Sport đọ sao đc với Fortuner, thậm chí nó còn khuyến mại thêm cho mục thanh lý nhanh và đỡ mất giá nữa!
Cảm ơn cụ nhiều nhé, chắc quất mit cho đa dụng, đường nào cũng đi đcHơi khó tư vấn cho cụ bởi vì:
- Nguồn gốc: đều nhập Thái Lan cả.
- Nhiên liệu: nếu chỉ so sánh con số thì Pajero tốn hơn CR-V song giá 1 lít xăng cao hơn 1 lít dầu diesel nên chi phí nhiên liệu khéo bằng hòa.
- Công năng: CR-V nó là chiếc compact Crossover nên nó đi phố sẽ ít nhiều linh hoạt hơn, đi đường đẹp khi vào cua sẽ ổn định hơn tuy nhiên để đi những con đường xấu hẳn thì nó thua xa con Pajero Sport- 1 chiếc mid - size SUV thực thụ.
- Bảo dưỡng: Mitsubishi độ phủ hiện chưa rộng như Honda nên có lẽ đồ đạc cũng mắc hơn. Nhưng CR-V thì: máy bé + xác nặng mà đòi tiết kiệm nhiên liệu thì suy ra bảo dưỡng sẽ "mặn" nên có lẽ chi phí ngoài nhiên liệu cũng không kênh mấy!
Kết luận: Cụ xem xem cái tính chất cung đường cụ hay đi xem nó như nào để chọn ra 1 cái xe có công năng phù hợp.
Ông này thánh toyota vãi.-Y/c sd lâu dài, bền, tk nhiên liệu và chi phí bd thấp thì Pajero Sport đọ sao đc với Fortuner, thậm chí nó còn khuyến mại thêm cho mục thanh lý nhanh và đỡ mất giá nữa!
Turbo theo quan điểm cá nhân của cháu thì chỉ là hình thức trốn thuế tiêu thụ đặc biệt " 1.5 " không hơn không kém..Turbo k ăn thua hả bạn
Cụ này tư vấn chuẩn quá.Hơi khó tư vấn cho cụ bởi vì:
- Nguồn gốc: đều nhập Thái Lan cả.
- Nhiên liệu: nếu chỉ so sánh con số thì Pajero tốn hơn CR-V song giá 1 lít xăng cao hơn 1 lít dầu diesel nên chi phí nhiên liệu khéo bằng hòa.
- Công năng: CR-V nó là chiếc compact Crossover nên nó đi phố sẽ ít nhiều linh hoạt hơn, đi đường đẹp khi vào cua sẽ ổn định hơn tuy nhiên để đi những con đường xấu hẳn thì nó thua xa con Pajero Sport- 1 chiếc mid - size SUV thực thụ.
- Bảo dưỡng: Mitsubishi độ phủ hiện chưa rộng như Honda nên có lẽ đồ đạc cũng mắc hơn. Nhưng CR-V thì: máy bé + xác nặng mà đòi tiết kiệm nhiên liệu thì suy ra bảo dưỡng sẽ "mặn" nên có lẽ chi phí ngoài nhiên liệu cũng không kênh mấy!
Kết luận: Cụ xem xem cái tính chất cung đường cụ hay đi xem nó như nào để chọn ra 1 cái xe có công năng phù hợp.
Bác này tư vấn chuẩn này.Về so sánh thì CRV không được phép ngồi cùng mâm với PS. nhưng em còm thế lày
Về sử dụng.
Nếu cụ thích CRV thì múc thôi, CRV có cái hay của nó; Nhìn nhẹ nhàng hơn, nội thất ổn,chị em lái được.. máy xăng êm. Không đầu gấu như PS.
- Chi phí nhiên liệu thì PS tiết kiệm hơn CRV (giá dầu rẻ hơn)
- Vận hành trong phố độ linh hoạt thì PS hơn hẳn CRV (bán kính quay vòng PS=5,6m; CRV=5,9m). Vì góc cua PS khá hẹp so với kích thước và dáng của nó, góc quan sát tốt hơn (CRV vô lăng nhẹ hơn, PS tay lại trợ lực dầu nên nặng) tay cụ to, thì khoản này không phải ngại. Chị em thì không nên dùng PS
- PS ồn hơn vì là máy dầu khi đi tốc độ thấp (ra cao tốc thì CRV ồn hơn)
- Để nhà riêng, k có gala khỏi mua máy dầu, vì mùi.
- Đi trong phố, đường bằng CRV êm ái hơn, chắc xe hơn PS. Vì nó là CUV.
- Đi đường xấu, đường đât, ổ voi thì PS tốt hơn. Vì SUV nó thiết kế để điều trị đường đèo, dốc
- Khả năng tải nặng thì CRV gọi PS ông nội.
Về kinh tế.
- PS là xe máy dầu, không mất giá nhiều đâu cụ (CRV thương hiệu hơn PS)
- CHi phí bảo dưỡng (chắc same nhau thôi) đồ hãng lấy đâu giá rẻ. Rẻ chỉ có đồ Tàu. Vì linh kiện và vật tư khác nó cấu thành giá trị xe (giá xe). Vậy làm sao có giá rẻ??? Lệch nhau không đáng kể.
- PSD.AT đời trước em chay 120.000km chỉ thay má phanh, 4 lốp, curoa cam, ăc quy và các loại dầu, lọc, nước và chấm hết (curoa cam xe từ đời 2018 không phải thay nữa). Khung gầm, lái vẫn rất ngon, chả phải thay bất cứ cái gì khác.
Chốt em nào thì tùy nhu cầu cụ.
Cảm ơn cụ rất nhiều, e có vẻ nghiêng về PS rồiVề so sánh thì CRV không được phép ngồi cùng mâm với PS. nhưng em còm thế lày
Về sử dụng.
Nếu cụ thích CRV thì múc thôi, CRV có cái hay của nó; Nhìn nhẹ nhàng hơn, nội thất ổn,chị em lái được.. máy xăng êm. Không đầu gấu như PS.
- Chi phí nhiên liệu thì PS tiết kiệm hơn CRV (giá dầu rẻ hơn)
- Vận hành trong phố độ linh hoạt thì PS hơn hẳn CRV (bán kính quay vòng PS=5,6m; CRV=5,9m). Vì góc cua PS khá hẹp so với kích thước và dáng của nó, góc quan sát tốt hơn (CRV vô lăng nhẹ hơn, PS tay lại trợ lực dầu nên nặng) tay cụ to, thì khoản này không phải ngại. Chị em thì không nên dùng PS
- PS ồn hơn vì là máy dầu khi đi tốc độ thấp (ra cao tốc thì CRV ồn hơn)
- Để nhà riêng, k có gala khỏi mua máy dầu, vì mùi.
- Đi trong phố, đường bằng CRV êm ái hơn, chắc xe hơn PS. Vì nó là CUV.
- Đi đường xấu, đường đât, ổ voi thì PS tốt hơn. Vì SUV nó thiết kế để điều trị đường đèo, dốc
- Khả năng tải nặng thì CRV gọi PS ông nội.
Về kinh tế.
- PS là xe máy dầu, không mất giá nhiều đâu cụ (CRV thương hiệu hơn PS)
- CHi phí bảo dưỡng (chắc same nhau thôi) đồ hãng lấy đâu giá rẻ. Rẻ chỉ có đồ Tàu. Vì linh kiện và vật tư khác nó cấu thành giá trị xe (giá xe). Vậy làm sao có giá rẻ??? Lệch nhau không đáng kể.
- PSD.AT đời trước em chay 120.000km chỉ thay má phanh, 4 lốp, curoa cam, ăc quy và các loại dầu, lọc, nước và chấm hết (curoa cam xe từ đời 2018 không phải thay nữa). Khung gầm, lái vẫn rất ngon, chả phải thay bất cứ cái gì khác.
Chốt em nào thì tùy nhu cầu cụ.
Em tưởng đổ chứ. Nghiêng thì còn xa lắmCảm ơn cụ rất nhiều, e có vẻ nghiêng về PS rồi![]()
Cụ tư vấn chuẩn rồi, các ưu nhược điểm của 2 loại CUV và SUV đều nêu ra cho cụ chủ rõ rồi, từ đó cân nhắc nhu cầu mà tiến tới thôi.Về so sánh thì CRV không được phép ngồi cùng mâm với PS. nhưng em còm thế lày
Về sử dụng.
Nếu cụ thích CRV thì múc thôi, CRV có cái hay của nó; Nhìn nhẹ nhàng hơn, nội thất ổn,chị em lái được.. máy xăng êm. Không đầu gấu như PS.
- Chi phí nhiên liệu thì PS tiết kiệm hơn CRV (giá dầu rẻ hơn)
- Vận hành trong phố độ linh hoạt thì PS hơn hẳn CRV (bán kính quay vòng PS=5,6m; CRV=5,9m). Vì góc cua PS khá hẹp so với kích thước và dáng của nó, góc quan sát tốt hơn (CRV vô lăng nhẹ hơn, PS tay lại trợ lực dầu nên nặng) tay cụ to, thì khoản này không phải ngại. Chị em thì không nên dùng PS
- PS ồn hơn vì là máy dầu khi đi tốc độ thấp (ra cao tốc thì CRV ồn hơn)
- Để nhà riêng, k có gala khỏi mua máy dầu, vì mùi.
- Đi trong phố, đường bằng CRV êm ái hơn, chắc xe hơn PS. Vì nó là CUV.
- Đi đường xấu, đường đât, ổ voi thì PS tốt hơn. Vì SUV nó thiết kế để điều trị đường đèo, dốc
- Khả năng tải nặng thì CRV gọi PS ông nội.
Về kinh tế.
- PS là xe máy dầu, không mất giá nhiều đâu cụ (CRV thương hiệu hơn PS)
- CHi phí bảo dưỡng (chắc same nhau thôi) đồ hãng lấy đâu giá rẻ. Rẻ chỉ có đồ Tàu. Vì linh kiện và vật tư khác nó cấu thành giá trị xe (giá xe). Vậy làm sao có giá rẻ??? Lệch nhau không đáng kể.
- PSD.AT đời trước em chay 120.000km chỉ thay má phanh, 4 lốp, curoa cam, ăc quy và các loại dầu, lọc, nước và chấm hết (curoa cam xe từ đời 2018 không phải thay nữa). Khung gầm, lái vẫn rất ngon, chả phải thay bất cứ cái gì khác.
Chốt em nào thì tùy nhu cầu cụ.
-Nếu áp theo các y/c của bác thì phải chọn con Subaru Forester kia?Dân Việt mình hay chọn xe theo ưu tiên như này nè bác
1. Thương hiệu và ngoại hình
2. Độ bền và giữ giá
3. Vận hành, Mục đích sử dụng, cảm giác lái, tiêu thụ nhiên liệu, nội thất, ... vv và vv ...
Em cũng có nghe nói chọn xe một cách khoa học thì nên ưu tiên:
1. Mục đích sử dụng
2. Vận hành và cảm giác lái
3. các thứ còn lại ... ...
Cơ mà với e thì sau một hồi hoa mắt đau đầu nhức óc lựa chon cân nhắc xe này xe kia, cuối cùng e lựa theo cách số đông hay làm và kết duyên CRV bác ạ.
Nếu bác ko thích đi theo đám đông ko ngại đi ngược dòng thì cứ theo cách khoa học kia mà chốt thôi ạ. Chúc bác sớm lấy vợ 2 nhé.
Ngán thì bán Everest và mua con khác thôi cụCụ tư vấn chuẩn rồi, các ưu nhược điểm của 2 loại CUV và SUV đều nêu ra cho cụ chủ rõ rồi, từ đó cân nhắc nhu cầu mà tiến tới thôi.
Nhưng cụ chủ đi test xe nhớ mang cả nhà đi nhé (hoặc đồng nghiệp, bao gồm cả nữ nữa, càng nhiều càng tốt), để mọi người ngồi trên cảm nhận xe vận hành, cái này là nhất thiết nhé. Đừng như e hôm đi xem xe thì đưa vợ con đi nhưng ko đc chạy thử, đến hôm đc chạy thử thì vợ con ko ở đó, chỉ mình chạy nên quyết định lấy Everest, bây giờ vợ con ngồi lên cứ kêu nôn nao và kêu bồng bềnh quá (trước vợ cứ bảo Everest đẹp hơn Crv, bjo e bảo thế ngồi Everest thích ko? Thì lắc đầu quầy quậy, khổ).
Giờ bắt đầu ngán Everest rồi.
Ý kiến của cụ hay đấy, bjo e đang tìm xe phù hợp hơn với e đây, khi chốt đc thì e sẽ bán EverestNgán thì bán Everest và mua con khác thôi cụ![]()