Phân tích Ecape 2009 Việt Nam

thanhvd

Xe tăng
Biển số
OF-8043
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
1,233
Động cơ
529,386 Mã lực
E hóng hớt tý:
Số 1, 2 e dùng khi xuống dốc để hãm bằng động cơ, hoặc đi đường quá trơn hay quá lầy (mà các thứ "quá" này tuyền do cảm nhận chủ quan). Còn khi lên dốc hay đi đường trơn vừa e cứ để D cho nó đơn giản vì e nghĩ tại vị trí cần số D thực ra có cả 4 cấp số, tùy theo sức cản mặt đường mà xe nó tự chọn số thích hợp, mình chọn hộ nó làm gì cho đau đầu.
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
907
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Cụ ơi, xe em mới chạy có 2k km, máy móc chưa tròn nên giật hơn xe cụ cũng là dễ hiểu! Thế nhưng em bụng to xe giật phát nào là mỡ bụng giật theo phát ấy nên mới ngâm kíu tìm cách đỡ đòn!

Đúng là với 6 trăm hai mươi mấy triệu cả đăng ký như Ếch 09 thì khó mà đòi hỏi gì hơn! Hộp số có 4 cấp :'( giật đùng đùng là đúng rồi! Có lẽ vì mấy ông đồng nghiệp em toàn C230 với 3xxi nên em mới thấy Ếch nhà quả là tệ!
Em nghĩ ngoài số cấp của hộp số tự động, còn có các yếu tố khác như tỉ số truyền, mô men xoắn đạt được cao nhất ở vòng tua bao nhiêu... mà mấy thông số này rất khác nhau giữa SUV và sedan. Về tiêu chí tăng tốc nhanh, êm thì em nghĩ SUV không thể bằng sedan được. Hôm vừa rồi sang Cam pu chia, đi nhờ xe (Camry) của một thằng trong văn phòng, thấy nó chuyển số và tăng tốc rất nhanh và ngọt. Tất nhiên là so sánh giữa các xe chênh nhau giá tiền như vậy là rất khập khiễng, nhưng em dự là nếu so ESC với Civic AT hay Altis về độ tăng tốc ngọt và nhanh thì chắc chắn ESC vẫn thua. Đi SUV chỉ sướng khi gặp đường xấu hay đi ổn định ở tốc độ cao trên đường trường thôi.
Thêm tí nữa là theo cảm nhận cá nhân, em không thấy ếch "giật đùng đùng". Có lẽ do em chạy điềm đạm hơn bác.
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
907
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
E hóng hớt tý:
Số 1, 2 e dùng khi xuống dốc để hãm bằng động cơ, hoặc đi đường quá trơn hay quá lầy (mà các thứ "quá" này tuyền do cảm nhận chủ quan). Còn khi lên dốc hay đi đường trơn vừa e cứ để D cho nó đơn giản vì e nghĩ tại vị trí cần số D thực ra có cả 4 cấp số, tùy theo sức cản mặt đường mà xe nó tự chọn số thích hợp, mình chọn hộ nó làm gì cho đau đầu.
Rất chuẩn. Em hoàn toàn đồng ý với cụ. Để cho máy tính nó chọn hộ mình là khỏe nhất. Máy tính nó chỉ ngu lúc xuống dốc thôi, nên mình phải chọn hộ nó.
 

thanhvd

Xe tăng
Biển số
OF-8043
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
1,233
Động cơ
529,386 Mã lực
Bá cáo các cụ, vụ xe e hăng hái chống trộm được 1 chú thợ TLF giải thích là do tại giắc cắm điện điều khiển cửa sau bên phụ, dây mát bị chập chờn, lúc đóng lúc mở. Nên có khi e dùng hết sức đóng cửa lái thì vẫn ổn do xe rung mạnh, mạch điện cửa được đóng. Nhưng có khi đóng hết cửa, đỗ xe nghỉ ngơi, mạch đang đóng, bỗng có 1 cơn gió nhẹ thổi qua làm mạch hở, chiếc ES thông minh nghĩ ngay là có kẻ gian đột nhập:21::21:
Hãng thay cho cái giăc điện mới sau 1 hồi test lỗi bằng máy tính (ko gquyết vđề gì) cộng với chẩn đoán lâm sàng kiểu gia cát dự. Hãng bảo về theo dõi nếu ko đc quay lại sửa chữa lớn:D:D
E theo dõi 3 ngày dồi, vẫn chưa có trộm. Phù, may quá!
À mà tháo táp pi cửa thấy dây dợ và các chi tiết nhựa của ES2009 kém xa, rất xa ES2002 3.0
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
..............
Về tiêu chí tăng tốc nhanh, êm thì em nghĩ SUV không thể bằng sedan được. Hôm vừa rồi sang Cam pu chia, đi nhờ xe (Camry) của một thằng trong văn phòng, thấy nó chuyển số và tăng tốc rất nhanh và ngọt. Tất nhiên là so sánh giữa các xe chênh nhau giá tiền như vậy là rất khập khiễng, nhưng em dự là nếu so ESC với Civic AT hay Altis về độ tăng tốc ngọt và nhanh thì chắc chắn ESC vẫn thua. Đi SUV chỉ sướng khi gặp đường xấu hay đi ổn định ở tốc độ cao trên đường trường thôi.
Thêm tí nữa là theo cảm nhận cá nhân, em không thấy ếch "giật đùng đùng". Có lẽ do em chạy điềm đạm hơn bác.
Hộp số 4 cấp thì nhiều lúc cũng khó mà chạy ngọt được, nhất lúc có việc gì đấy vội vội 1 chút. SUV hơn sedan ở khả năng vận hành tốt, linh hoạt trên nhiều loại đường, tầm quan sát rộng hơn... chứ với trọng tâm cao thì vít vỉa bó... = sao được mấy bác sedan
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
(b)
Bác Ngoc Phan thử xem lại. Em nghĩ bác Nakio nói đúng rồi. Ở tốc độ xuất phát, bác để số 2 hay số D là như nhau tuốt. Hộp số tự động đều bắt đầu vào số 1, rồi 2... Sự khác nhau giữa số 2 và số D là số D cho phép lên tiếp số 3 và sô 4, còn số 2 thì không. Nhưng để lên số 3 và 4 thì tốc độ xe lúc đó đã phải là tương đối rồi. Thế cho nên tại thời điểm bắt đầu khởi hành, em thề là số 2 và số D là như nhau.

Ếch 2009 và 2008/2007 giống nhau tuốt bác ạ. Còn các đời trước cần số còn nằm trên vô lăng thì em không chắc lắm.
Thưa cụ là em đã đọc sách hướng dẫn sử dụng, Test thử bằng xe em, so sánh với xe khác của em (Kia Buổi Sáng) rồi mới dám lên đây đưa ý kiến cụ à! Và em cũng đã nói là có thể xe em khác với xe các cụ (nếu đúng thế thì phải gọi ông Ford VN cũng bằng cụ luôn)! Xe em mà để cần số ở D hoặc 1 lúc xuất phát thì đạp nhẹ ga cái là nó nhấc đầu lên phi ngay, còn để ở vị trí 2 thì ỳ ra và đạp sâu ga mới phi được cụ ợ, và con nhìn và nghe thấy máy gào lên nữa cơ! Chỉ được cái là nó thoáng máy hơn và ít giật hơn ở những lúc mà tốc độ không đủ để xe tự lên số 2 khi đi số ở vị trí D!

Sau khi nhận góp ý của các bác sáng nay em cũng vừa Test lại, kết quả không có gì thay đổi cả! Em nghĩ là vấn đề này phải làm bữa BIA với các bác để Test thì mới ngã ngũ được!(b)
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
E hóng hớt tý:
Số 1, 2 e dùng khi xuống dốc để hãm bằng động cơ, hoặc đi đường quá trơn hay quá lầy (mà các thứ "quá" này tuyền do cảm nhận chủ quan). Còn khi lên dốc hay đi đường trơn vừa e cứ để D cho nó đơn giản vì e nghĩ tại vị trí cần số D thực ra có cả 4 cấp số, tùy theo sức cản mặt đường mà xe nó tự chọn số thích hợp, mình chọn hộ nó làm gì cho đau đầu.
Cụ Thành ơi! Hôm nào cụ kiếm cái dốc nào cao và dài như đèo Hải Vân rồi thử xem nhé! Lên dốc với tốc độ thấp thì D là Ok, nhưng lên dốc với tốc độ trên 40km/h cụ sẽ thấy khác đấy! Và sẽ xảy ra trường hợp xe cụ xứ liên tục nhảy lên rồi lại nhảy về số mỗi khi cụ tăng ga, rất khó chịu và không an toàn đâu!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em nghĩ ngoài số cấp của hộp số tự động, còn có các yếu tố khác như tỉ số truyền, mô men xoắn đạt được cao nhất ở vòng tua bao nhiêu... mà mấy thông số này rất khác nhau giữa SUV và sedan. Về tiêu chí tăng tốc nhanh, êm thì em nghĩ SUV không thể bằng sedan được. Hôm vừa rồi sang Cam pu chia, đi nhờ xe (Camry) của một thằng trong văn phòng, thấy nó chuyển số và tăng tốc rất nhanh và ngọt. Tất nhiên là so sánh giữa các xe chênh nhau giá tiền như vậy là rất khập khiễng, nhưng em dự là nếu so ESC với Civic AT hay Altis về độ tăng tốc ngọt và nhanh thì chắc chắn ESC vẫn thua. Đi SUV chỉ sướng khi gặp đường xấu hay đi ổn định ở tốc độ cao trên đường trường thôi.
Thêm tí nữa là theo cảm nhận cá nhân, em không thấy ếch "giật đùng đùng". Có lẽ do em chạy điềm đạm hơn bác.
Chạy điềm đạm là tốt bác ạ! Nhưng đi trong phố giờ cao điểm ở Hà nội thì khó làm người lương thiện lắm! Thấy trống trước mặt là phải phi lên ngay nếu không muốn 2B nó chèn vào và trễ giờ làm bác ợ! Và kết quả là xe vừa giật một phát lên được số 2 thì phải đạp phanh và nó lại hự một phát quay về số 1!!!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Tét đê, Iêm làm trọng trài :21::41::21:
Mời cụ luôn!!!
Mà tại sao cụ chẳng có ý kiến gì cả nhẩy???:))

Cụ cứ bắt cửa em đi! Đảm bảo sẽ không thua đâu! Chỉ có không thắng trong trường hợp Ếch nhà em nó là quái vật hoặc ông Ford lập trình ECU của em khác người!!! :)) Em giờ là dân Sale, nhưng bản chất thì vẫn rứa thôi (gốc Kỹ Thuật xịn đấy, ra khỏi DHBK là có 7 năm kinh nghiệm KT xịn trước khi bỏ đi buôn kiếm tiền mua sữa cho cu con)! (b)
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Thế hóa ra xe Ếch 2009 nó lắp hộp số xịn thế mà em ko biết :77:

Bác Ngoc phan toàn đi đường khủng thế chắc kinh nghiệm đầy người nên nói chắc đúng rồi, Em toàn lái xe online với cùng lắm là lái xe đi cafe ở phố thôi ko dám đi đường lầy lội nên chưa biết hết ưu việt của hộp số hiện đại đang được lắp trên Ếch 2.3 2009.

Biết thế để hôm mượn xe còn biết mà đi cho nó đỡ giật, em nghe bác cứ đi từ vị trí 1 cho êm ái rồi chuyển "2" xong rồi mới sang "D" là chắc ăn nhất bác nhỉ :D
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
907
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
(b)

Thưa cụ là em đã đọc sách hướng dẫn sử dụng, Test thử bằng xe em, so sánh với xe khác của em (Kia Buổi Sáng) rồi mới dám lên đây đưa ý kiến cụ à! Và em cũng đã nói là có thể xe em khác với xe các cụ (nếu đúng thế thì phải gọi ông Ford VN cũng bằng cụ luôn)! Xe em mà để cần số ở D hoặc 1 lúc xuất phát thì đạp nhẹ ga cái là nó nhấc đầu lên phi ngay, còn để ở vị trí 2 thì ỳ ra và đạp sâu ga mới phi được cụ ợ, và con nhìn và nghe thấy máy gào lên nữa cơ! Chỉ được cái là nó thoáng máy hơn và ít giật hơn ở những lúc mà tốc độ không đủ để xe tự lên số 2 khi đi số ở vị trí D!

Sau khi nhận góp ý của các bác sáng nay em cũng vừa Test lại, kết quả không có gì thay đổi cả! Em nghĩ là vấn đề này phải làm bữa BIA với các bác để Test thì mới ngã ngũ được!(b)
Vâng, làm bữa bia chia sẻ kinh nghiệm với các cụ thì nhất rồi. Hôm trước em xem ảnh cuộc họp trù bị của các cụ rồi nhé. Tiếc là em ở trong SG

Chạy điềm đạm là tốt bác ạ! Nhưng đi trong phố giờ cao điểm ở Hà nội thì khó làm người lương thiện lắm! Thấy trống trước mặt là phải phi lên ngay nếu không muốn 2B nó chèn vào và trễ giờ làm bác ợ! Và kết quả là xe vừa giật một phát lên được số 2 thì phải đạp phanh và nó lại hự một phát quay về số 1!!!
Vâng. Em cũng hay bị mấy vụ này. Nhưng em hay chở gấu và F1, chạy kiểu đó sợ hành khách khó chịu. Có lần có cái xe 2B ngoi ngoi chen lên từ bên trái mới khiếp, em từ từ (đặt sẵn chân phanh) gí nhẹ cho phát, thế là chú 2B quay lại nhìn rồi vọt bên trái đi tiếp.
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Mời cụ luôn!!!
Mà tại sao cụ chẳng có ý kiến gì cả nhẩy???:))

Cụ cứ bắt cửa em đi! Đảm bảo sẽ không thua đâu! Chỉ có không thắng trong trường hợp Ếch nhà em nó là quái vật hoặc ông Ford lập trình ECU của em khác người!!! :)) Em giờ là dân Sale, nhưng bản chất thì vẫn rứa thôi (gốc Kỹ Thuật xịn đấy, ra khỏi DHBK là có 7 năm kinh nghiệm KT xịn trước khi bỏ đi buôn kiếm tiền mua sữa cho cu con)! (b)

Thôi chết rồi lại còn dân kỹ thuật Bách khoa nữa:102::102::102:
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
907
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Hộp số 4 cấp thì nhiều lúc cũng khó mà chạy ngọt được, nhất lúc có việc gì đấy vội vội 1 chút. SUV hơn sedan ở khả năng vận hành tốt, linh hoạt trên nhiều loại đường, tầm quan sát rộng hơn... chứ với trọng tâm cao thì vít vỉa bó... = sao được mấy bác sedan
Muốn trả cụ cái chén nhưng máy tính không cho. Nợ cụ vậy. Em thích mua SUV vì gầm cao, không gian trong xe rộng, tầm nhìn tốt khi đi đường trường. Tiêu chí vọt, tăng tốc nhanh là thứ yếu ạ.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Thế hóa ra xe Ếch 2009 nó lắp hộp số xịn thế mà em ko biết :77:

Bác Ngoc phan toàn đi đường khủng thế chắc kinh nghiệm đầy người nên nói chắc đúng rồi, Em toàn lái xe online với cùng lắm là lái xe đi cafe ở phố thôi ko dám đi đường lầy lội nên chưa biết hết ưu việt của hộp số hiện đại đang được lắp trên Ếch 2.3 2009.

Biết thế để hôm mượn xe còn biết mà đi cho nó đỡ giật, em nghe bác cứ đi từ vị trí 1 cho êm ái rồi chuyển "2" xong rồi mới sang "D" là chắc ăn nhất bác nhỉ :D
Bác làm em cay rồi đấy!:mad:

Em đưa kinh nghiệm bản thân lên đây để cho ai muốn tìm hiểu thì đọc, mà không cần thì thôi chứ không phải để cãi nhau!

Còn bác cứ khăng khăng là khởi hành từ số 1 cho nó êm ái thì em nói thẳng luôn là hoặc bác cố tình chọc em hoặc bác không biết đi xe!!! Và nhất là cái khoản đi số tự động "chắc ăn" bác khuyên ở trên nữa thì em vái bác mớ bái luôn!!!

Tất cả là giải pháp tình thế với điều kiện đường xá hiện nay ở Vịt Nam, còn nếu bác sống bên Tây thì khỏi phải bàn!

Hơn nữa, bác có biết là khi Ford làm cái số 2 như thế là phải hy sinh mất việc lúc cần lực kéo mạnh mẽ của số 1 bác phải kéo cần về vị trí 1 không mà bác khen hộp số ESC là xịn??? Ví dụ như Kia Buổi Sáng nhà em thì mấy ông Hàn chắc chắn không khuyên mình mang em nó ra lội ruộng nên cũng khỏi nghĩ đến chuyện khởi hành "nhẹ nhàng" trên đường trơn trượt! Cho dù là XLS thì Ếch vẫn phải có cái gì đó hơn kiểu xe khác vì mang cái tiếng xe gầm cao việt dã!!!

Em không phải là lái xe chuyên nghiệp nhưng 7 năm trời làm ở một công ty quản lý toàn bộ hệ thống điện cao thế ở miền Bắc và lại làm Kỹ Thuật nên đi đường cực nhiều! Em thi bằng lái ô tô không cần đi học vì lái xe công ty họ dạy cho đã quá đủ kinh nghiệm trên đủ loại đường xá và em đã chạy hầu hết xe công ty em từ xe ca, xe tải đến xe con (Giờ nghĩ lại thấy cũng stupid vì toàn chạy xe không có bằng lái, và công nhận các bác lái xe công ty em cung quá liều khi dạy em lái xe như vậy)! Thú thực với bác, lần đầu tiên em ôm vô lăng học lái ô tô là bằng con IVECO (Mekong) 20 chổ ngồi đấy ạ (xe này là Công trình xa của đơn vị cũ của em mà)!

Túm lại, nếu bác thấy em sai, em sẵn sàng mời bác và các cụ chạy Ếch làm bữa Bia Test xe cho rõ ràng, kinh phí em chịu tất cho dù em đúng hay sai! OK???(b)
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Biết thế để hôm mượn xe còn biết mà đi cho nó đỡ giật, em nghe bác cứ đi từ vị trí 1 cho êm ái rồi chuyển "2" xong rồi mới sang "D" là chắc ăn nhất bác nhỉ :D[/quote]



Trời đất ơi! Cụ phải đi mượn xe hả??? Nếu đúng thế thì em dại rồi!!! Ai lại đi cãi nhau với cụ chứ ... :'(
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Hơ hơ ... Bác lại làm em thích rồi đới :21::21::21:

Em giả nhời bác bên dưới nhá :)

Bác làm em cay rồi đấy!:mad:

Em đưa kinh nghiệm bản thân lên đây để cho ai muốn tìm hiểu thì đọc, mà không cần thì thôi chứ không phải để cãi nhau!

Không ai cấm bác đưa kinh nghiệm của bác lên, nhưng nói kiểu ko cần thì thôi thì đếch ổn, vì trên này nhiều người mới lái mà học theo kinh nghiệm (có thể ko đúng) của bác thì giá trị của OF giảm đi nhiều, mà cái này thì Em ko muốn :D

Còn bác cứ khăng khăng là khởi hành từ số 1 cho nó êm ái thì em nói thẳng luôn là hoặc bác cố tình chọc em hoặc bác không biết đi xe!!! Và nhất là cái khoản đi số tự động "chắc ăn" bác khuyên ở trên nữa thì em vái bác mớ bái luôn!!!

Bác vái em làm giề, đang tranh luận ai làm thế :D Tại em thấy bác cứ khuyên mọi người khởi hành từ "2" nên em suy ra là nếu ở "1" thì chắc còn êm ái hơn nữa.

Tất cả là giải pháp tình thế với điều kiện đường xá hiện nay ở Vịt Nam, còn nếu bác sống bên Tây thì khỏi phải bàn!

Em ở VN và Hà lội luôn ạ :D

Hơn nữa, bác có biết là khi Ford làm cái số 2 như thế là phải hy sinh mất việc lúc cần lực kéo mạnh mẽ của số 1 bác phải kéo cần về vị trí 1 không mà bác khen hộp số ESC là xịn??? Ví dụ như Kia Buổi Sáng nhà em thì mấy ông Hàn chắc chắn không khuyên mình mang em nó ra lội ruộng nên cũng khỏi nghĩ đến chuyện khởi hành "nhẹ nhàng" trên đường trơn trượt! Cho dù là XLS thì Ếch vẫn phải có cái gì đó hơn kiểu xe khác vì mang cái tiếng xe gầm cao việt dã!!!

Em ko biết, bác biết thì chia sẻ cho anh em ít tài liệu của Ford về "số 2 dành cho đi đường trơn trượt" được ko ???:21:
Kia buổi sáng khởi hành giật cục lắm hả bác ? để em sang hỏi mấy ông bên hội kia xem sao nhá :D
XLS Nhất định là phải có gì đó để đỡ mang tiếng ạ ???


Em không phải là lái xe chuyên nghiệp nhưng 7 năm trời làm ở một công ty quản lý toàn bộ hệ thống điện cao thế ở miền Bắc và lại làm Kỹ Thuật nên đi đường cực nhiều! Em thi bằng lái ô tô không cần đi học vì lái xe công ty họ dạy cho đã quá đủ kinh nghiệm trên đủ loại đường xá và em đã chạy hầu hết xe công ty em từ xe ca, xe tải đến xe con (Giờ nghĩ lại thấy cũng stupid vì toàn chạy xe không có bằng lái, và công nhận các bác lái xe công ty em cung quá liều khi dạy em lái xe như vậy)! Thú thực với bác, lần đầu tiên em ôm vô lăng học lái ô tô là bằng con IVECO (Mekong) 20 chổ ngồi đấy ạ (xe này là Công trình xa của đơn vị cũ của em mà)!

Đi nhiều và biết nhiều, nhiều lúc chả liên quan gì tới nhau :D cũng giống như ko phải già là biết tất cả :D
Bác được lái nhiều xe thế thì tốt quá, chắc chắn lái sẽ rất giỏi. Em thì ít có cơ hội như vậy mà chỉ được đi mỗi Escape mượn thôi.


Túm lại, nếu bác thấy em sai, em sẵn sàng mời bác và các cụ chạy Ếch làm bữa Bia Test xe cho rõ ràng, kinh phí em chịu tất cho dù em đúng hay sai! OK???(b)
OK, sẽ nhận lời bữa bia của bác, nhưng tới khi nào bác chứng minh được vụ ở vị trí "2" hộp số chỉ hoạt động ở số 2. Đừng nói là em chạy cảm thấy thế nhá :D
 

khoat_gia

Xe buýt
Biển số
OF-37065
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
571
Động cơ
478,041 Mã lực
Nơi ở
Ở trên xe buýt
:77::77::77::77::77: e chịu các cụ đấy ợ!
@ cụ nakio: dạ, e biết cụ đã kinh qua esc 1 số đời, có j cụ dạy từ từ bọn e học ợ.
 

Nông_dân

Xe buýt
Biển số
OF-50869
Ngày cấp bằng
14/11/09
Số km
660
Động cơ
462,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng chịu các cụ. Các cụ tranh luận dữ thật. Cu Phan xls đã yêu cầu mời bia để test mà. Chúng ta sẽ làm sáng tỏ tất cả các vấn đề ở trên. Chứ cứ nói qua lại dư này cái lọ lại chuyển thành cái chai. Không biết đăng nào mà lần. Em chờ buổi test:))
 

Cu Sut

Xe buýt
Biển số
OF-40430
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
907
Động cơ
476,800 Mã lực
Nơi ở
Gần ga, xa trường học
Em cũng chịu các cụ. Các cụ tranh luận dữ thật. Cu Phan xls đã yêu cầu mời bia để test mà. Chúng ta sẽ làm sáng tỏ tất cả các vấn đề ở trên. Chứ cứ nói qua lại dư này cái lọ lại chuyển thành cái chai. Không biết đăng nào mà lần. Em chờ buổi test:))
Hay quá, các cụ cứ bia đi để em hóng ảnh. Mời các cụ vodka đã(b)(b)(b)(b). Lập hội để lúc nào em ra HN còn off với các cụ chứ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top