Cái manual là của cái đời trước, ko chuẩn lắm đâu ạ. Xe e thì nấc giữa vẫn lấy gió ngoài, tắc đường thì cư gọi là như đi xe máy, hít khói no. Đành phải để to hơn 1 nấc.
Chắc là cụ lười dọn xe quá đấy! Xe em thì nếu sau 2 tuần không lau dọn hút bụi thì sẽ nhìn thấy một lớp bám trên mép đồng hồ trung tâm và quanh vô lăng ngay, khó chịu lắm!Hic, mùi sộc vào thì ko có a, , nhưng bụi thì có. N lúc lên xe tưởng như là vừa chạy mở kính ý ạ.
EM nghĩ cái phần bôi đậm kia chứng tỏ xe cụ cũng lấy gió ngoài rồi, tuy nhiên Esc có lọc gió tốt nên mùi ...nặng mới ngửi thấyTại sao lại có cái dòng màu đỏ kia hả cụ??? Nếu đúng thế thì Ford phò quá!
Xe em bình thường, kể cả chạy sau xe buýt Transinco nhả khói đen kịt, không có mùi bên ngoài xộc vào! Chỉ hôm nào gặp những xe chở rác hoặc chở bùn quá nặng mùi mới hơi ngửi thấy thôi!
Em không nhớ thớt nào nhưng có cụ giải thích là do mình bị rác kẹt vào cửa gió lúc lấy gió ngoài nên cái cửa này nó không đóng hoàn toàn được khi lấy gió trong, cụ thử kiểm tra và vệ sinh lại coi!
Thế cho nên em mới tính là bịt cái hộc lấy gió ngoài lại, thấy cậu thợ ĐH bảo làm dễ lắm, làm đượcCái manual là của cái đời trước, ko chuẩn lắm đâu ạ. Xe e thì nấc giữa vẫn lấy gió ngoài, tắc đường thì cư gọi là như đi xe máy, hít khói no. Đành phải để to hơn 1 nấc.
Cái vụ lọc gió cụ nói thì em nghĩ Ếch không có đâu! Phải xe xịn mới có lọc gió khử mùi cụ ạ!EM nghĩ cái phần bôi đậm kia chứng tỏ xe cụ cũng lấy gió ngoài rồi, tuy nhiên Esc có lọc gió tốt nên mùi ...nặng mới ngửi thấy
Chứ nếu tuần hoàn gió trong, có đi xe cùi cũng ko thấy mùi gì đâu ạ
Cụ Ngoc Phan XLS đã thắc mắc rồi. Em mạn phép kết luận luôn là Mr Hưng này lếch biết gì trả lời bừa rồi. Không có một hãng xe nào mà nó lại còn chia ra hai dòng xe tùy theo công tắc điều hòa (em mới nghe nói xe 1 cầu, 2 cầu, AT, MT chứ chưa nghe nói có dòng LGT và LGN bao giờ). Em cam đoan là cậu thợ điều hòa cũng bừa nốt. Xe em để nấc giữa đi dọc kênh Nhiêu Lộc còn không thấy có mùi vào trong xe. Nếu là lấy gió ngoài thì không thể nào (nếu cụ đã từng chạy qua kênh Nhiêu Lộc rồi thì cụ biết). Em gia cát dự là xe của cụ có thể có sai sót gì đó trong lúc lắp đặt.Vầng, em cũng đọc rồi, nó bảo lấy gió trong (trang 16 ạ, quyển HDSD đang bên cạnh em )
Hồi đầu em cũng tin tưởng thế, nhưng về sau cứ đi đường bụi là em lại ngửi thấy 1 ít mùi bụi (em thính mũi lắm )
Hôm thay dầu (ford Láng Hạ) em hỏi Mr Hưng (hình như là phụ trách KT kiêm training Manager thì phải) thì nhận được câu trả lời thế này:
- Esc 2009 có 2 dòng, 1 dòng lấy gió trong, 1 lấy gió ngoài
- Em: thế xe của em là dòng nào, trong or ngoài
- Anh cũng chịu , hì hì
EM hỏi cậu thợ điều hòa (nhờ bạn em hỏi hộ, nó trước làm ở đó) thì nhận đc con phơm: NGOÀI
Anh zai này trăm phần trăm là thành viên OF, fun kinh!Vầng, em cũng đọc rồi, nó bảo lấy gió trong (trang 16 ạ, quyển HDSD đang bên cạnh em )
Hồi đầu em cũng tin tưởng thế, nhưng về sau cứ đi đường bụi là em lại ngửi thấy 1 ít mùi bụi (em thính mũi lắm )
Hôm thay dầu (ford Láng Hạ) em hỏi Mr Hưng (hình như là phụ trách KT kiêm training Manager thì phải) thì nhận được câu trả lời thế này:
- Esc 2009 có 2 dòng, 1 dòng lấy gió trong, 1 lấy gió ngoài
- Em: thế xe của em là dòng nào, trong or ngoài
- Anh cũng chịu , hì hì
EM hỏi cậu thợ điều hòa (nhờ bạn em hỏi hộ, nó trước làm ở đó) thì nhận đc con phơm: NGOÀI
Cụ Thành đã nghiên cứu được gì hơn vụ đèn gầm Ếch chưa? Em bận quá chưa đi lắp được, công tắc mua về mốc mất rồi!Anh zai này trăm phần trăm là thành viên OF, fun kinh!
Xe em đúng như manual.
Dạo này e cũng bận, tuần về nhà có ngày thôi. Lâu chưa làm đc gì (ngoài âm thanh - hình ảnh và tý đèn gầm).Cụ Thành đã nghiên cứu được gì hơn vụ đèn gầm Ếch chưa? Em bận quá chưa đi lắp được, công tắc mua về mốc mất rồi!
Ok! Cuối tuần nhé! Rửa xe ở Đặng Thai Mai sáng CN nha! Mai em đi Đà Nẵng đến tối ngày kia về rồi. Em sẽ kêu nhà Củ Từ nữa.Dạo này e cũng bận, tuần về nhà có ngày thôi. Lâu chưa làm đc gì (ngoài âm thanh - hình ảnh và tý đèn gầm).
Sắp tới thêm cái chìa khóa (chắc chắn), và cải thiện ánh sáng (chưa nghĩ ra). Lâu lâu chút nữa chắc bọc lại ghế (cho nó bẩn thêm tý nữa)!
À hôm trước các cụ tranh luận về đèn gầm theo xe, em về tét lại thì đúng là dùng để tìm của rơi thì nhất, ngoài ra không hỗ trợ gì cho cos mấy. Cụ chớ manh động nhé!
Hay cuối tuần off nhẹ cái nhể?
Xe của anh gió trong em ơi, để nấc giữa chả có mùi gì, chia buồn nhéVầng, em cũng đọc rồi, nó bảo lấy gió trong (trang 16 ạ, quyển HDSD đang bên cạnh em )
Hồi đầu em cũng tin tưởng thế, nhưng về sau cứ đi đường bụi là em lại ngửi thấy 1 ít mùi bụi (em thính mũi lắm )
Hôm thay dầu (ford Láng Hạ) em hỏi Mr Hưng (hình như là phụ trách KT kiêm training Manager thì phải) thì nhận được câu trả lời thế này:
- Esc 2009 có 2 dòng, 1 dòng lấy gió trong, 1 lấy gió ngoài
- Em: thế xe của em là dòng nào, trong or ngoài
- Anh cũng chịu , hì hì
EM hỏi cậu thợ điều hòa (nhờ bạn em hỏi hộ, nó trước làm ở đó) thì nhận đc con phơm: NGOÀI
Vậy T5 là có Escape mới hả cụ? Cụ cho em xin ít thông tin được không? Sao không thấy các cụ sales thông tin nhỉ?Em đang chờ Ếch mới nên em chán bàn Ếch cũ roài ! các cụ ủng hộ tinh thần em nhé ! quyết tâm chờ Ếch mới xem sao !
Biến đê thằng em, tránh ra để anh còn hỏi ý kiến các chiên da 4`Xe của anh gió trong em ơi, để nấc giữa chả có mùi gì, chia buồn nhé
Tucson 09 em chạy rồi (màu đen máy xăng số AT), nhận xét thế này:Vậy T5 là có Escape mới hả cụ? Cụ cho em xin ít thông tin được không? Sao không thấy các cụ sales thông tin nhỉ?
Em đang lăn tăn Tucson với Escape. Nếu có Escape mới thì cần xem lại xem ntn?
Các cụ cho ít thông tin với nhé?
Thanks các cụ ạ !
Cụ xem lại nhé, xe em để nấc giữa là lấy gió trong Bác xem lại xe của bác.
(sách HDSD cũng nói vậy) Sách HDSD nói như vậy là SAI.
Khả năng xe cụ bị đấu ngược dây,
Không có vấn đề đấu ngược dây, mà cấu tạo của nó thế.
chỉ cần đảo chiều lại là OK thì phải. Cái này Okie, để khắc phục hiện tượng nấc giữa lấy gió ngoài
Hì hì, xe em thì nấc giữa lại là lấy gió ngoài và cái này không điều chỉnh được: ĐÚNG! CHÍNH XÁC 100%
không đấu lại được: Đấu lại được nhưng nó ra cái khác
(thợ của Ford Hà Nội nói thế) Thợ thuyền gì mà còn i tờ quá
À mà để em mời kụ 1 ly, Đang chờ đây.
Mắng mỏ các cháu nó làm gì, Tự mình khắc phục thôi.HDSD nói rõ là nấc giữa lấy gió trong. Em nghĩ thợ FHN trả lời bừa rồi, cụ cứ mắng cho họ một trận, và/hoặc lên website của Ford có mục "phàn nàn", cụ gõ vài dòng, thể nào FVN cũng gọi cho cụ.
Bác này nhí nhảnh quá.Sao em vẫn để mức quạt ở giữa mà chả thấy mùi miếc bên ngoài gì cả
Xe của bác cùng đời với xe của bác at2009 à?Xe em để nấc giữa cũng là gió trong! Tuy nhiên, cái cửa gió này không kín hoàn toàn nên khi đi sau các loại xe cực nặng mùi như xe chở bùn từ công viên Thống Nhất ra vẫn ngửi thấy!
Nó đã không có thì lấy đâu ra cùng cỡ mà gắn tạm vàoEscape thì làm gì có lọc gió điều hòa
Nếu rất muốn lắp thì ra chợ trời tìm cái nào có cùng kích cỡ gắn tạm vào !
Đúng đấy bác ạ. Làm CHẮC CHẮN được.Thế cho nên em mới tính là bịt cái hộc lấy gió ngoài lại, thấy cậu thợ ĐH bảo làm dễ lắm, làm được
Định gì nữa. Làm tới đi. Mình mới chuột bạch đây này:Em có hỏi đồng chí thợ điều hòa của Ford Láng Hạ thì nhận được confirm chắc chắn là: quạt gió ở giữa = lấy gió ngoài
Em đang định đi khóa hộc lấy gió ngoài của con Esc lại đây, có cụ nào can em ko?