Em này ngon nhất từ trước tới giờ theo em về giá trị sử dụng/tiền bỏ ra ạ
Chắc bảo dưỡng 5k là theo điều kiện đường xá ở Vịt ta cụ à, 10k lại đi bảo dưỡng tiếp càng tốt chứ saỐi, các bác cho e hỏi bảo dưỡng định kỳ là 1k và 10k mà (e xem trong cuốn bảo hành) sao ở đây lại có giai đoạn 5k à các bác???
Hì hì, xe em thì nấc giữa lại là lấy gió ngoài và cái này không điều chỉnh được, không đấu lại được (thợ của Ford Hà Nội nói thế)Cụ xem lại nhé, xe em để nấc giữa là lấy gió trong (sách HDSD cũng nói vậy). Khả năng xe cụ bị đấu ngược dây, chỉ cần đảo chiều lại là OK thì phải.
HDSD nói rõ là nấc giữa lấy gió trong. Em nghĩ thợ FHN trả lời bừa rồi, cụ cứ mắng cho họ một trận, và/hoặc lên website của Ford có mục "phàn nàn", cụ gõ vài dòng, thể nào FVN cũng gọi cho cụ.Hì hì, xe em thì nấc giữa lại là lấy gió ngoài và cái này không điều chỉnh được, không đấu lại được (thợ của Ford Hà Nội nói thế)
À mà để em mời kụ 1 ly, hôm nọ em cũng bị mod cảnh báo là chậm tiến, lo quá các cụ ạ
Sao em vẫn để mức quạt ở giữa mà chả thấy mùi miếc bên ngoài gì cảCác cao thủ ếch cho em hỏi : có thể đặt lại chế độ mún lấy gió để ở vị giữa thành lấy gió trong ko nhể . Mấy hôm nay trời nóng bật điều hòa mà vặn nấc thứ 2 ( lấy gió trong ) kêu to khó chịu quá . Nấc ở giữa vừa phải thì lại ngửi khói - các bác có sáng kiến gì không (b) (b)
Xe em để nấc giữa cũng là gió trong! Tuy nhiên, cái cửa gió này không kín hoàn toàn nên khi đi sau các loại xe cực nặng mùi như xe chở bùn từ công viên Thống Nhất ra vẫn ngửi thấy!Sao em vẫn để mức quạt ở giữa mà chả thấy mùi miếc bên ngoài gì cả
xe lào cũng vậy mà cụ, do cụ vặn vô lăng nguội lên bị khóa thôi, nhà em cũng chạy XLS chỉ chê mỗi nỉ bọc ghế trông thường quá nên em đi bọc lại rồiEm mới lấy con XLS. Chạy trong 3 ngày 1000km. Phát hiện lỗi sau:
Chìa khóa cắm vào ổ không vặn được. Phải lắc vô lăng mấy lần thì mới mở được khóa điện.
Chỉ mới thấy lỗi đó. Đi cũng nhiều loại rồi nhưng độ bốc của 2.3 thì cũng chẳng kém hàng cùng loại
Trình của Ford Hà nội không làm em hài lòng tí nào!Hì hì, xe em thì nấc giữa lại là lấy gió ngoài và cái này không điều chỉnh được, không đấu lại được (thợ của Ford Hà Nội nói thế)
À mà để em mời kụ 1 ly, hôm nọ em cũng bị mod cảnh báo là chậm tiến, lo quá các cụ ạ
Em có hỏi đồng chí thợ điều hòa của Ford Láng Hạ thì nhận được confirm chắc chắn là: quạt gió ở giữa = lấy gió ngoàiHDSD nói rõ là nấc giữa lấy gió trong. Em nghĩ thợ FHN trả lời bừa rồi, cụ cứ mắng cho họ một trận, và/hoặc lên website của Ford có mục "phàn nàn", cụ gõ vài dòng, thể nào FVN cũng gọi cho cụ.
Em hỏi quyển "hướng dẫn sử dụng" thì nó trả lời là lấy gió trong!!!Em có hỏi đồng chí thợ điều hòa của Ford Láng Hạ thì nhận được confirm chắc chắn là: quạt gió ở giữa = lấy gió ngoài
Em đang định đi khóa hộc lấy gió ngoài của con Esc lại đây, có cụ nào can em ko?
Vầng, em cũng đọc rồi, nó bảo lấy gió trong (trang 16 ạ, quyển HDSD đang bên cạnh em )Em hỏi quyển "hướng dẫn sử dụng" thì nó trả lời là lấy gió trong!!!
Tại sao lại có cái dòng màu đỏ kia hả cụ??? Nếu đúng thế thì Ford phò quá!Vầng, em cũng đọc rồi, nó bảo lấy gió trong (trang 16 ạ, quyển HDSD đang bên cạnh em )
Hồi đầu em cũng tin tưởng thế, nhưng về sau cứ đi đường bụi là em lại ngửi thấy 1 ít mùi bụi (em thính mũi lắm )
Hôm thay dầu (ford Láng Hạ) em hỏi Mr Hưng (hình như là phụ trách KT kiêm training Manager thì phải) thì nhận được câu trả lời thế này:
- Esc 2009 có 2 dòng, 1 dòng lấy gió trong, 1 lấy gió ngoài
- Em: thế xe của em là dòng nào, trong or ngoài
- Anh cũng chịu , hì hì
EM hỏi cậu thợ điều hòa (nhờ bạn em hỏi hộ, nó trước làm ở đó) thì nhận đc con phơm: NGOÀI
Hic, mùi sộc vào thì ko có a, , nhưng bụi thì có. N lúc lên xe tưởng như là vừa chạy mở kính ý ạ.Tại sao lại có cái dòng màu đỏ kia hả cụ??? Nếu đúng thế thì Ford phò quá!
Xe em bình thường, kể cả chạy sau xe buýt Transinco nhả khói đen kịt, không có mùi bên ngoài xộc vào! Chỉ hôm nào gặp những xe chở rác hoặc chở bùn quá nặng mùi mới hơi ngửi thấy thôi!
Em không nhớ thớt nào nhưng có cụ giải thích là do mình bị rác kẹt vào cửa gió lúc lấy gió ngoài nên cái cửa này nó không đóng hoàn toàn được khi lấy gió trong, cụ thử kiểm tra và vệ sinh lại coi!
Cụ phải tin ở Manual, đừng tin mấy ông thích gì là phán nấy. Em xin cụ đấyEm có hỏi đồng chí thợ điều hòa của Ford Láng Hạ thì nhận được confirm chắc chắn là: quạt gió ở giữa = lấy gió ngoài
Em đang định đi khóa hộc lấy gió ngoài của con Esc lại đây, có cụ nào can em ko?
Hờ hờ, cái manual đó là của Ford đời trước mà các cụ cứ tin là làm sao nhỉ??? Chứ nếu theo đúng cái manual đó thì cái chìa khóa của các cụ nó cũng có hình thù khác rồi, còn Xe Loại Thường thì cái khóa 4x4 nó cũng khác nữa ...Cụ phải tin ở Manual, đừng tin mấy ông thích gì là phán nấy. Em xin cụ đấy