Cụ vẫn Cao Bằng đấy à, sắp về chưa mà spam ác thế. Cuối tuần về làm vài chén cho ấm lòng đồng bào đê cụ đê:69:Em đi xe USA (rau muống) nhưng lại vẫn thích ốp sừn của xe Hàn:21:
Cụ vẫn Cao Bằng đấy à, sắp về chưa mà spam ác thế. Cuối tuần về làm vài chén cho ấm lòng đồng bào đê cụ đê:69:Em đi xe USA (rau muống) nhưng lại vẫn thích ốp sừn của xe Hàn:21:
Vưỡn Cao Bằng đây cụ ơi! Buồn quá lên OF spam cho đỡ buồn. Quả này có khi ăn Tết Cao Bằng cũng nên:102:Cụ vẫn Cao Bằng đấy à, sắp về chưa mà spam ác thế. Cuối tuần về làm vài chén cho ấm lòng đồng bào đê cụ đê:69:
Đường xấu thế thì xe nào mà chả ồn (không kể các dòng xe cao cấp). Em đi Everest thấy vào đường xấu cũng ồn chả kém. Mà có khi hôm nay cụ bơm lốp căng hay sao mà kêu ồn thế?EM vừa chạy ở Mê Linh về, đoạn từ Phúc Yên về qua Thanh Tước, đoạn này đường khá xấu, mặt đường lồi lõm, ổ gà... chạy 50 >70 km/h tiếng bùm bùm vang từ lốp xe lên rất rõ, ông bạn đi cùng phán: ếch chạy đường kiểu này thua xa Everest của tau :redface:
Không ah, em kiểm tra cả 4 bánh trước khi đi: 30 psi ~ 2,1kg/cm2Đường xấu thế thì xe nào mà chả ồn (không kể các dòng xe cao cấp). Em đi Everest thấy vào đường xấu cũng ồn chả kém. Mà có khi hôm nay cụ bơm lốp căng hay sao mà kêu ồn thế?
Cũng có thể vì gầm Everest cao hơn gầm Ếch cụ ạ. Nhưng mà ông anh em đi Ev sang chạy xe em cũng thấy khen về mức độ cách âm của Ếch.Không ah, em kiểm tra cả 4 bánh trước khi đi: 30 psi ~ 2,1kg/cm2
Em cũng chạy E vài lần, cũng có cảm giác E nuốt đường xấu tốt hơn Ếch thật, có thể E cái gì cũng ồn hơn Ếch lên ngồi Ếch nghe mỗi tiếng lốp là rõ nên cảm nhận vậy chăng :^)
Đẹp phết cụ nhỉ! Ánh sáng đèn này có hơn đèn gầm theo xe nhiều không bác? Nếu hơn thì em sẽ chơi cái này, kô chơi cái kia nữa!Này thì mắt lồi này
:102::102::102::102::102:
Chơi cả đi cụ ơi! Ánh sáng đèn của cụ khoat chắc chắn là chiếu xa rồi, còn đèn gầm thì lại có tác dụng chiếu gần chứ cụ, ngoài ra còn có tác dụng chính là thẩm mỹ nữaĐẹp phết cụ nhỉ! Ánh sáng đèn này có hơn đèn gầm theo xe nhiều không bác? Nếu hơn thì em sẽ chơi cái này, kô chơi cái kia nữa!
Em chưa có thời gian đi làm cụ ạ! Cuối tuần này cà phê tí cụ nhỉ?Chơi cả đi cụ ơi! Ánh sáng đèn của cụ khoat chắc chắn là chiếu xa rồi, còn đèn gầm thì lại có tác dụng chiếu gần chứ cụ, ngoài ra còn có tác dụng chính là thẩm mỹ nữa
Theo em thì Everest cũng như hầu hết các loại SUV đời trước đều có khung gầm độc lập (body on frame) nên các rung động có tần số thấp từ lốp xe sẽ được khung xe hấp thụ trước khi truyền lên cabin.EM vừa chạy ở Mê Linh về, đoạn từ Phúc Yên về qua Thanh Tước, đoạn này đường khá xấu, mặt đường lồi lõm, ổ gà... chạy 50 >70 km/h tiếng bùm bùm vang từ lốp xe lên rất rõ, ông bạn đi cùng phán: ếch chạy đường kiểu này thua xa Everest của tau :redface:
Chiều nay em chạy lên khu xử lý chất thải Nam Sơn = xe Everest 09, cảm nhận rõ rệt là nếu tính về độ ồn thì ếch chỉ ồn hơn E mỗi tiếng lốp Kinh nghiệm: lần sau đi mấy đường kiểu đó thì rút xuống 1,9 cân mà chạy, bơm điện để sẵn cốp xe, chỉ để dùng những dịp như vậy :41:Theo em thì Everest cũng như hầu hết các loại SUV đời trước đều có khung gầm độc lập (body on frame) nên các rung động có tần số thấp từ lốp xe sẽ được khung xe hấp thụ trước khi truyền lên cabin.
Còn Escape và nhiều loại xe CUV đời mới có thân xe liền khối (unibody) nên các rung động có tần số thấp từ lốp xe sẽ bị truyền vào toàn bộ khung xe gây nên tiếng ù ù. Lốp xe càng cứng thì các rung động từ mặt đường càng truyền lên nhiều, vì thế xì lốp non đi 1 chút cũng có thể giảm bớt tiếng ù ạ.
Cụ không làm quả đèn nóc, em nghĩ là hay hơn. Nhà NamVu còn lắp thế kia mà :21::21::21:.Vâng, đấy là đèn chiếu xa, nó cải thiện tốt vùng sáng khi bật pha chạy tốc độ cao, do bố trí dưới thấp nên nó chiếu rõ đc mặt đường trong vùng phản xạ sáng. Nói chung là ổn ạ!
Khi e quyết định khoét mặt nhựa, e cứ thấy xót xót các cụ ạ! Tổng thiệt hại khoảng hơn 4 củ, mất nửa ngày ở nhà cụ Namvu.
Em chạy Toy Crown rồi cụ ạ. Xe sedan nhưng có 2 thanh sát xi rời. Vẫn ù ù tiếng lốp! Hình như bọn nó phải có công nghệ gì đó khác cơ! Fortuner sát xi cũng rời và gầm thì cao lắm mà em nghe mọi người bửu vẫn ồn???Theo em thì Everest cũng như hầu hết các loại SUV đời trước đều có khung gầm độc lập (body on frame) nên các rung động có tần số thấp từ lốp xe sẽ được khung xe hấp thụ trước khi truyền lên cabin.
Còn Escape và nhiều loại xe CUV đời mới có thân xe liền khối (unibody) nên các rung động có tần số thấp từ lốp xe sẽ bị truyền vào toàn bộ khung xe gây nên tiếng ù ù. Lốp xe càng cứng thì các rung động từ mặt đường càng truyền lên nhiều, vì thế xì lốp non đi 1 chút cũng có thể giảm bớt tiếng ù ạ.
Đại khái thì cụ cứ coi hai cái xe đó là một cặp anh em sinh đôi đê. Những khác biệt theo em biết toàn nằm ở những tiểu tiết thôi.Chào các Cụ, tôi nghe nói Ford Escape và Mazda Tribute dung chung thiết bị có đúng không? Tôi thấy chúng rất giống nhau. Bác nào có kinh nghiệm thì chỉ cho moi người biết với. Thanks!