Trước tiên, em ủng hộ cụ làm sx vì cái này mới sâu rể bền gốc và lợi ích cho xh cao.
Tiếp theo, cụ phải lập đề án sx kd cụ thể từ đó mới đến các khối lượng cv theo tiến độ tgian thực. Đặt vấn đề và giải quyết nó căn cứ trên nguồn lực nội tại và ngoài. Tạm thời cụ mới có cái nhìn tổng quan về thị trường nghành hàng dfinhj làm. Dữ liệu phải thật và thực tế hoàn toàn.
Cái mà cụ đang hỏi nó như cái vòi voi mà các thầy bói sờ thấy nên rất mông lung. Đừng phụ thuộc lý thuyết tây lông mà phải thực tế phũ nhất có thể cùng với đam mê thực sự mới có tú hy vọng.
Ps: Phí marketing nghành tiêu dùng thường chiếm khoảng 25-45% doanh thu đó cụ. Chúc cụ thành công và nhớ có sụp hố cũng cứ phải hướng về phía trước.