[Funland] Phẫn nộ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người trên Quốc lộ 51 ở Đồng Nai

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,407
Động cơ
267,851 Mã lực
Cái trò này nó cơ từ lâu rồi vụ Kiên, bao nhiêu vụ chèn cho chết hẳn rồi.

Nhưng, cháu chỉ không hiểu là "ma lực" , bản lĩnh đến mức nào mà có thể đạp chân ga chèn qua một con người đang nằm thoi thóp ở dưới bánh xe.
Họ không sợ?
Họ có ám ảnh họ về sau này không?

Cháu không dám, thật sự không dám đạp ga như thế
Trừng trị không đích đáng thôi cụ. Do trình độ lập pháp hành pháp kém thôi. Chứ như bên Sing, trét bã xing gum ăn đòn lê lết, tự khắc sạch như lau.
 
Chỉnh sửa cuối:

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,356
Động cơ
56,459 Mã lực
Tuổi
24
Cháu ko vơ đũa cả nắm, nhưng cháu từng chứng kiến cánh xe tải đường dài cắn thuốc lúc đợi hàng

Cho nên cháu luôn tránh xa đội này
Dây vào nó, nó chỉ đi tù. Mình thiệt thân
Tôi từng chứng kiến đội lái xe khách tuyến xa chích thuốc ngay tại bến xe.
Xong việc chui ra, người nó đi nghiêng nghiêng.
Và lát nữa, lại chở 1 đống người về Hạ Long.

Khá lâu rồi, nhưng tính thời sự chắc vẫn còn.
 

Nhạc

Xe lăn
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
11,285
Động cơ
555,721 Mã lực
Tử hình ông lái xe không
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,626
Động cơ
181,055 Mã lực
Tôi từng chứng kiến đội lái xe khách tuyến xa chích thuốc ngay tại bến xe.
Xong việc chui ra, người nó đi nghiêng nghiêng.
Và lát nữa, lại chở 1 đống người về Hạ Long.

Khá lâu rồi, nhưng tính thời sự chắc vẫn còn.
Có thật mà cụ

Cháu có hỏi thì anh em nó cười. Bảo cần tỉnh táo khi đi đường dài

Nhưng cháu không tin lắm, vì thiếu gì cách giữ tinh thần ổn định cụ nhỉ?
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,626
Động cơ
181,055 Mã lực
Trừng trị không đích đáng thôi cụ. Do trình độ lập pháp hành pháp kém thôi. Chứ như bên Sing, trét bã xing gum ăn đòn lê lết, tự khắc sạch như lau.
Cứ cho đôi ba ông tù nặng, phạt nặng mới sợ được

Vẫn còn kiểu phạt chỉ thế thôi là cùng thì còn lắm ông coi thường pháp luật
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,288
Động cơ
173,003 Mã lực
Có thật mà cụ

Cháu có hỏi thì anh em nó cười. Bảo cần tỉnh táo khi đi đường dài

Nhưng cháu không tin lắm, vì thiếu gì cách giữ tinh thần ổn định cụ nhỉ?
Cái vụ này không cầm lái chạy hàng ngày không biết thế nào đâu cụ.
Thời bò húc vào, giá hạ, dọc đường 1 vàng chóe vỏ lon do cánh xe tải đường dài Bắc Nam vứt ra. Bây giờ thì các kiểu tăng lực với wake up....
Lúc công lạnh chưa phổ biến, xe rau và hoa quả chạy Bắc Nam chạy phải đủ nhanh để giảm tỉ lệ thối hỏng, mà đường xá đâu có tốt như bây giờ, nên là chạy liên tục không nghỉ. Sức trâu mới chịu được.
Khoảng hơn chục năm trước còn có kiểu giảm chi phí các xe tuyến ngắn bằng cách cắt phụ. Tuyến ngắn ở đây cũng cỡ cả ngày đường tới gần 24h. Cái xe to và dài, kinh nhất là lúc nó lui vì không có phụ đứng lơ đằng sau.
Xe khách xe tải đường dài thì 1 lái 1 phụ thôi, chứ 2 lái thì tiền lương lại tốn. Thế nên lái chạy là chính, lâu lâu tới quãng vắng CA hay đã làm luật thì phụ chạy.
Nên là cái nhu cầu giữ cho tỉnh táo nó lớn lắm. Bởi vậy mai thúy mới có cơ hội lan vào giới tài xe đường dài, và các quảng cáo nước tăng lực hay liên quan tới các kiểu xe cộ.
Em không bênh các tài chạy ẩu chạy láo, nhưng tính ra trên bình diện chung, tài cũng chịu áp lực từ chủ xe, không chịu được thì nghỉ, mà nghỉ thì làm gì được?!! Chủ xe thì chịu áp lực giá cả chi phí từ chủ hàng và cả phí...làm luật.
Thành ra tội của tài 10 thì tội của chủ xe cũng 7-8, và tội của lũ đứng đường làm luật cũng phải cỡ 7-8.
Dĩ nhiên là không phải cho trường hợp gã tài khốn nạn này.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,356
Động cơ
56,459 Mã lực
Tuổi
24
Cái vụ này không cầm lái chạy hàng ngày không biết thế nào đâu cụ.
Thời bò húc vào, giá hạ, dọc đường 1 vàng chóe vỏ lon do cánh xe tải đường dài Bắc Nam vứt ra. Bây giờ thì các kiểu tăng lực với wake up....
Lúc công lạnh chưa phổ biến, xe rau và hoa quả chạy Bắc Nam chạy phải đủ nhanh để giảm tỉ lệ thối hỏng, mà đường xá đâu có tốt như bây giờ, nên là chạy liên tục không nghỉ. Sức trâu mới chịu được.
Khoảng hơn chục năm trước còn có kiểu giảm chi phí các xe tuyến ngắn bằng cách cắt phụ. Tuyến ngắn ở đây cũng cỡ cả ngày đường tới gần 24h. Cái xe to và dài, kinh nhất là lúc nó lui vì không có phụ đứng lơ đằng sau.
Xe khách xe tải đường dài thì 1 lái 1 phụ thôi, chứ 2 lái thì tiền lương lại tốn. Thế nên lái chạy là chính, lâu lâu tới quãng vắng CA hay đã làm luật thì phụ chạy.
Nên là cái nhu cầu giữ cho tỉnh táo nó lớn lắm. Bởi vậy mai thúy mới có cơ hội lan vào giới tài xe đường dài, và các quảng cáo nước tăng lực hay liên quan tới các kiểu xe cộ.
Em không bênh các tài chạy ẩu chạy láo, nhưng tính ra trên bình diện chung, tài cũng chịu áp lực từ chủ xe, không chịu được thì nghỉ, mà nghỉ thì làm gì được?!! Chủ xe thì chịu áp lực giá cả chi phí từ chủ hàng và cả phí...làm luật.
Thành ra tội của tài 10 thì tội của chủ xe cũng 7-8, và tội của lũ đứng đường làm luật cũng phải cỡ 7-8.
Dĩ nhiên là không phải cho trường hợp gã tài khốn nạn này.
Tôi xác nhận cái sự áp lực của mấy ông tài.
Xe container 40' chở hoa quả đi Nam - Bắc, họ chạy 24/7, ăn cũng trên xe.
Cho cả chuyến đi, 1 xe chỉ có vài tiếng dự phòng gì đó, cậu xe tải kể với tôi vậy.
Thế nên, họ chạy bạt mạng, tốc độ hồi đó không phải vấn đề, không bao giờ bị vẫy, vì ông chủ vẫy trước cả rồi.
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,626
Động cơ
181,055 Mã lực
Cái vụ này không cầm lái chạy hàng ngày không biết thế nào đâu cụ.
Thời bò húc vào, giá hạ, dọc đường 1 vàng chóe vỏ lon do cánh xe tải đường dài Bắc Nam vứt ra. Bây giờ thì các kiểu tăng lực với wake up....
Lúc công lạnh chưa phổ biến, xe rau và hoa quả chạy Bắc Nam chạy phải đủ nhanh để giảm tỉ lệ thối hỏng, mà đường xá đâu có tốt như bây giờ, nên là chạy liên tục không nghỉ. Sức trâu mới chịu được.
Khoảng hơn chục năm trước còn có kiểu giảm chi phí các xe tuyến ngắn bằng cách cắt phụ. Tuyến ngắn ở đây cũng cỡ cả ngày đường tới gần 24h. Cái xe to và dài, kinh nhất là lúc nó lui vì không có phụ đứng lơ đằng sau.
Xe khách xe tải đường dài thì 1 lái 1 phụ thôi, chứ 2 lái thì tiền lương lại tốn. Thế nên lái chạy là chính, lâu lâu tới quãng vắng CA hay đã làm luật thì phụ chạy.
Nên là cái nhu cầu giữ cho tỉnh táo nó lớn lắm. Bởi vậy mai thúy mới có cơ hội lan vào giới tài xe đường dài, và các quảng cáo nước tăng lực hay liên quan tới các kiểu xe cộ.
Em không bênh các tài chạy ẩu chạy láo, nhưng tính ra trên bình diện chung, tài cũng chịu áp lực từ chủ xe, không chịu được thì nghỉ, mà nghỉ thì làm gì được?!! Chủ xe thì chịu áp lực giá cả chi phí từ chủ hàng và cả phí...làm luật.
Thành ra tội của tài 10 thì tội của chủ xe cũng 7-8, và tội của lũ đứng đường làm luật cũng phải cỡ 7-8.
Dĩ nhiên là không phải cho trường hợp gã tài khốn nạn này.
Cuối cùng thì không thể dùng lý do gì để bao biện cụ nhỉ?
Bắt hình sự rồi
Chắc ra tù thì cũng hết
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,356
Động cơ
56,459 Mã lực
Tuổi
24
Cuối cùng thì không thể dùng lý do gì để bao biện cụ nhỉ?
Bắt hình sự rồi
Chắc ra tù thì cũng hết
CÁi cần bây giờ, là làm răng để các anh ấy đi ít ẩu hơn, bác ạ.
Tôi mạnh dạn trả lời:
Chặt ngón tay, Oánh roi, Bỏ tù, Thiến, Bắn bỏ.
Gì cũng được, nặng hơn cũng được.

Miễn là được việc.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
14,769
Động cơ
508,700 Mã lực
Cái trò này nó cơ từ lâu rồi vụ Kiên, bao nhiêu vụ chèn cho chết hẳn rồi.

Nhưng, cháu chỉ không hiểu là "ma lực" , bản lĩnh đến mức nào mà có thể đạp chân ga chèn qua một con người đang nằm thoi thóp ở dưới bánh xe.
Họ không sợ?
Họ có ám ảnh họ về sau này không?

Cháu không dám, thật sự không dám đạp ga như thế
Trừng trị không đích đáng thôi cụ. Do trình độ lập pháp hành pháp kém thôi. Chứ như bên Sing, trét bã xing gum ăn đòn lê lết, tự khắc sạch như lau.
Cứ cho đôi ba ông tù nặng, phạt nặng mới sợ được

Vẫn còn kiểu phạt chỉ thế thôi là cùng thì còn lắm ông coi thường pháp luật
Cái tư duy Lỗi của ai người đó đền, có lỗi là phải trừng phạt! Nó không văn minh chút nào. Nó còn là nguyên nhân gây ra tội lỗi. Trừng phạt nặng quá đẩy người ta vào đường cùng thì người ta tìm mọi cách để trốn tránh trách nhiệm thôi.

nếu được bảo hiểm tốt, được miễn trừ trách nhiệm với lỗi không cố ý và bất khả kháng, thì dù ít học, lx tải cũng bớt nguy hiểm hơn

lai xe ở nước ngoài văn minh hơn vì được bảo hiểm hết
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,626
Động cơ
181,055 Mã lực
Cái tư duy Lỗi của ai người đó đền, có lỗi là phải trừng phạt! Nó không văn minh chút nào. Nó còn là nguyên nhân gây ra tội lỗi. Trừng phạt nặng quá đẩy người ta vào đường cùng thì người ta tìm mọi cách để trốn tránh trách nhiệm thôi.

nếu được bảo hiểm tốt, được miễn trừ trách nhiệm với lỗi không cố ý và bất khả kháng, thì dù ít học, lx tải cũng bớt nguy hiểm hơn

lai xe ở nước ngoài văn minh hơn vì được bảo hiểm hết
Cụ chưa hiểu ý cháu và cụ Kiên ạ?

Đang nó về sự vô nhân tính của người lái xe khi cố tình chèn đến chết bác 2b
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,356
Động cơ
56,459 Mã lực
Tuổi
24
Cái tư duy Lỗi của ai người đó đền, có lỗi là phải trừng phạt! Nó không văn minh chút nào. Nó còn là nguyên nhân gây ra tội lỗi. Trừng phạt nặng quá đẩy người ta vào đường cùng thì người ta tìm mọi cách để trốn tránh trách nhiệm thôi.

nếu được bảo hiểm tốt, được miễn trừ trách nhiệm với lỗi không cố ý và bất khả kháng, thì dù ít học, lx tải cũng bớt nguy hiểm hơn

lai xe ở nước ngoài văn minh hơn vì được bảo hiểm hết
"Cái tư duy Lỗi của ai người đó đền, có lỗi là phải trừng phạt! Nó không văn minh chút nào.": Bác chuẩn quá, thế nên mấy xứ tự xưng văn minh và đi khai hóa văn minh cho thiên hạ ấy, nó mới áp dụng điều luật rất là văn minh thế này:
"... đền cả khi không sai gì và có sai gì", phỏng ạ?

Tôi lái xe bên bển được mươi niên, và tụi nó hoàn toàn áp dụng điều khoản "Cái tư duy Lỗi của ai người đó đền, có lỗi là phải trừng phạt!".
Và mới áp dụng từ cách đây độ hơn 120 năm thôi bác, từ trước khi anh Henry Ford sản xuất ra cái Ford ấy.
Bác có đánh giá thế là Kém văn minh cao??
 

wildcat74

Xe container
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
5,397
Động cơ
574,466 Mã lực
Lưới trời lồng lộng, thằng lái xe chắc không ngờ có cái clip này- đủ căn cứ khởi tố hình sự theo khoản 1, khung tăng nặng của Điều 123, BLHS- tội giết người với động cơ đê hèn!
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,626
Động cơ
181,055 Mã lực
Được bảo hiểm tốt thì lx sẽ bớt vô nhân tính
Bảo hiểm liên quan gì cụ?
Cháu chưa hiểu?

Hành vi của 4b là hành vi đáng sợ, dã man chứ bình thường sao dám làm.

Cháu từng bị ám ảnh vụ cô bé lớp 8 bị xe tải đâm kẹt vào bánh sau. Cô bé vòn sống mà thằng xe tải còn cố đạp ga cho đến chết.
Con bé chỉ bằng tuổi F1 nhà cháu 😥

Sự vô nhân đạo đó không thể chấp nhận nổi
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,288
Động cơ
173,003 Mã lực
Cuối cùng thì không thể dùng lý do gì để bao biện cụ nhỉ?
Bắt hình sự rồi
Chắc ra tù thì cũng hết
Em nói về một khía cạnh khác của nghề lái xe để mọi người cùng hiểu thôi. Chém nhân chuyện mai thúy với các chất gây nghiện hay các kiểu nước tăng lực vì lái xe cần tỉnh táo, vì áp lực giao hàng...vì cả cái vụ kêu tài xe tải ngu thế này thế kia của một cụ đã phán. Cái chuyện nói tài xe tải ngu dốt cũng đã có một cụ phun ra trong một thớt trước đây.

Còn trường hợp dí cho nạn nhân chết hẳn như gã tài này thì có gì mà bao biện. Cái gì mà động cơ đê hèn chứ?!!! Cố sát rõ ràng, nên một mạng đền một mạng thôi. Phát đầu là tai nạn, xuống cấp cứu nạn nhân thì còn xem lại được. Phát sau dí tiếp cho chết hẳn, ai mà chịu được nữa. Cái án 8 năm nó quá nhẹ nên mới tiếp diễn những chuyện như thế này.

Edit: Em TYDB/rút lại phần gạch ngang ở trên vì nó được viết dưới ảnh hưởng của nhiều cảm tính, có xu hướng quá khích, không phù hợp với kiểu của em
 
Chỉnh sửa cuối:

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
14,769
Động cơ
508,700 Mã lực
Bảo hiểm liên quan gì cụ?
Cháu chưa hiểu?

Hành vi của 4b là hành vi đáng sợ, dã man chứ bình thường sao dám làm.

Cháu từng bị ám ảnh vụ cô bé lớp 8 bị xe tải đâm kẹt vào bánh sau. Cô bé vòn sống mà thằng xe tải còn cố đạp ga cho đến chết.
Con bé chỉ bằng tuổi F1 nhà cháu 😥

Sự vô nhân đạo đó không thể chấp nhận nổi
trách nhiệm lớn quá, vượt quá khả năng chịu đựng của lx, nên lx làm liều. nếu có bảo hiểm tốt, chịu rủi ro kinh tế cho lx, lx đỡ áp lực, thì có thể không nhắm mắt làm liều
 

Đông Gioăng

Xe tăng
Biển số
OF-834575
Ngày cấp bằng
28/5/23
Số km
1,251
Động cơ
54,095 Mã lực
Bảo hiểm liên quan gì cụ?
Cháu chưa hiểu?

Hành vi của 4b là hành vi đáng sợ, dã man chứ bình thường sao dám làm.

Cháu từng bị ám ảnh vụ cô bé lớp 8 bị xe tải đâm kẹt vào bánh sau. Cô bé vòn sống mà thằng xe tải còn cố đạp ga cho đến chết.
Con bé chỉ bằng tuổi F1 nhà cháu 😥

Sự vô nhân đạo đó không thể chấp nhận nổi
Em hiểu theo ý cụ kia là nếu LX có chế độ bảo hiểm tai nạn tốt, trong trường hợp có tai nạn dẫn tới nạn nhân bị thương tật, bảo hiểm lo phần lớn chi phí bồi thường thì LX sẽ không cố giết nạn nhân như mấy thằng đã lên báo
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,626
Động cơ
181,055 Mã lực
Em hiểu theo ý cụ kia là nếu LX có chế độ bảo hiểm tai nạn tốt, trong trường hợp có tai nạn dẫn tới nạn nhân bị thương tật, bảo hiểm lo phần lớn chi phí bồi thường thì LX sẽ không cố giết nạn nhân như mấy thằng đã lên báo
Chả bảo hiểm nào dám chơi môn này cụ ạ
Khác nào nó mua dây buộc nó cả đời

Mà các ông lái này thì ...
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,626
Động cơ
181,055 Mã lực
trách nhiệm lớn quá, vượt quá khả năng chịu đựng của lx, nên lx làm liều. nếu có bảo hiểm tốt, chịu rủi ro kinh tế cho lx, lx đỡ áp lực, thì có thể không nhắm mắt làm liều
Cuối cùng bớt ít tiền, thời gian thăm nuôi cũng phải trả giá bằng những năm tù, hoặc án ít thì phải mất tiền chạy 😅
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top