[Funland] Phẫn nộ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người trên Quốc lộ 51 ở Đồng Nai

Garrard_1967

Xe tải
Biển số
OF-844852
Ngày cấp bằng
11/12/23
Số km
499
Động cơ
32,905 Mã lực
Thì trong đoạn clip đó thể hiện rõ là xe nó đã xin nhan,đang lấy lái để rẽ thì xe máy lao lên đó. Và đó là điểm mù. Thêm trời mưa nữa....
Và chả có nhẽ 1 thằng có bằng ( ddur điều kiện,hợp pháp) để lái cái xe to vậy mà nó lại k biết quan sát gương?
Dựa theo “có bằng” của cụ thì 90% … :))
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,308
Động cơ
56,081 Mã lực
Tuổi
24
Trong vụ này, em ủng hộ bản chất vụ án.

Thằng xe tải phải bị chặt 2 tay, móc 2 mắt giữa chợ
Tôi ủng hộ sự tàn bạo của phong kiến năm xưa: Giết người thì nhè mạng mình ra.
Thế sẽ cứu được nhiều mạng người, rất nhiều.
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,725
Động cơ
264,535 Mã lực
Tôi ủng hộ sự tàn bạo của phong kiến năm xưa: Giết người thì nhè mạng mình ra.
Thế sẽ cứu được nhiều mạng người, rất nhiều.
Vậy nên tại sao ở các nước Trung Đông, tình trạng tội phạm rất ít. Vì tội phạm đã bị chặt tay hoặc chặt đầu làm gương rồi.

Trước mắt em ủng hộ chấm điểm công dân như bọn Tàu.
 

Nowherelands

Xe tăng
Biển số
OF-837143
Ngày cấp bằng
16/7/23
Số km
1,078
Động cơ
15,037 Mã lực
Tuổi
25
Tôi ủng hộ sự tàn bạo của phong kiến năm xưa: Giết người thì nhè mạng mình ra.
Thế sẽ cứu được nhiều mạng người, rất nhiều.
Cụ ngây thơ thế này mà vẫn bàn chuyện luật pháp như một người hiểu chuyện ấy nhỉ. Thời phong kiến là nén bạc đâm toạc tờ giấy đấy, thế mới có câu chuyện quan xử 2 thằng, 1 thằng đút lót 5 hào, thằng kia đút 1 đồng. Sau quan vật thằng 5 hào ta quất, thằng 5 hào ăn đòn còn cố ngỏng cổ lên ra hiệu 5 ngón tay kêu con phải, quan phán tao biết nhưng nó phải gấp đôi mày cơ.
Thời nay thông tin, mạng xã hội, camera, hình ảnh khắp nơi mới được thế, chứ như thời xưa thì cứ có tiền là mạng nhiều như game.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,308
Động cơ
56,081 Mã lực
Tuổi
24
Cụ ngây thơ thế này mà vẫn bàn chuyện luật pháp như một người hiểu chuyện ấy nhỉ. Thời phong kiến là nén bạc đâm toạc tờ giấy đấy, thế mới có câu chuyện quan xử 2 thằng, 1 thằng đút lót 5 hào, thằng kia đút 1 đồng. Sau quan vật thằng 5 hào ta quất, thằng 5 hào ăn đòn còn cố ngỏng cổ lên ra hiệu 5 ngón tay kêu con phải, quan phán tao biết nhưng nó phải gấp đôi mày cơ.
Thời nay thông tin, mạng xã hội, camera, hình ảnh khắp nơi mới được thế, chứ như thời xưa thì cứ có tiền là mạng nhiều như game.
Thế hả bác? Hãy khoan bàn đến nén bạc, với án Đền mạng, theo bác, Án cố ý giết người sẽ giảm được khoảng bao nhiêu %, hàng năm?
Tôi cứ tạm tính cứu được 10 mạng người oan uổng, vậy có xứng đáng hy sinh độ 1000 thằng khốn nạn không?
 

DurexMsize

Xe tải
Biển số
OF-856569
Ngày cấp bằng
3/4/24
Số km
444
Động cơ
10,482 Mã lực
Bọn Tây nó có cái hay là hậu kiểm
Nó biết 1 số thằng ăn gian được lợi nhưng cứ cho mày qua
hậu kiểm tìm 1 thằng và phạt bằng phần lợi 100 thằng khác đã ăn gian, cho nên nó sợ vãi ra chả thằng nào dám gian cả, dù nhìn tưởng rất lỏng lẻo.
Giờ phạt thằng này đền 10 tỷ và chung thân, đảm bảo sau này không còn kiểu đi ẩu và cố ý chèn chết hẳn nạn nhân để khỏi phải cấp dưỡng nữa.
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,610
Động cơ
180,992 Mã lực
Vẫn thế thôi. Vụ Hoàng tài cont cao tốc Thái Nguyên có rất nhiều yếu tố bào chữa mà vẫn đi tù thì đủ biết rằng luật VN to đền bé, xe tải phải gánh rất nhiều trách nhiệm. Vậy mà nhiều tài xe tải vẫn không biết thân biết phận gì đâu.
Vụ đó innova sai lè lưỡi ra
Ai cũng thấy

Nhưng vì có người chết cụ ạ
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,477
Động cơ
623,300 Mã lực
Vụ đó innova sai lè lưỡi ra
Ai cũng thấy

Nhưng vì có người chết cụ ạ
Vậy là cứ có chết người thì không sai cũng thành sai. Đó là điều các LX tải phải nhận thức thật sâu sắc mới đúng. Nhưng không, điển hình là thằng xe tải trong vụ này. Nó thoải mái chèn ép xe khác mà không hề nghĩ rằng có thể có chết người.
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,610
Động cơ
180,992 Mã lực
Vậy là cứ có chết người thì không sai cũng thành sai. Đó là điều các LX tải phải nhận thức thật sâu sắc mới đúng. Nhưng không, điển hình là thằng xe tải trong vụ này. Nó thoải mái chèn ép xe khác mà không hề nghĩ rằng có thể có chết người.
Thằng xe tải thì nó có phải con người nữa đâu. Người bình thường bảo đạp ga cán qua thân thể người khác có cho vàng cũng chả dám.
Loại này nó máu lạnh, tàn nhẫn quá rồi cụ ạ.
Cháu còn sợ bọn này chơi thuốc cơ.

Mấy hôm nay hết mấy con l ợn đi ngược trên cao tốc, giờ thêm thằng này.
Cháu mong p/l xử nặng, đền cho nhà ông 2b xứng đáng
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,610
Động cơ
180,992 Mã lực
Cháu vừa đọc báo

Chú xe tải đã bị tạm giữ hình sự
Quả này vừa đền tiền, vừa đi tù, vừa mất việc
 

camry2025

Xe tải
Biển số
OF-843041
Ngày cấp bằng
6/11/23
Số km
269
Động cơ
18,957 Mã lực
Tuổi
38
Có thể lơ đễnh ko để ý gương nhưng nếu xe đang chuyển hướng rẽ với tốc độ ko quá nhanh, khi gặp va chạm ở bánh trước khiến bánh xe kênh lênh là biết. Tài xế đảo mắt sang gương lại là thấy ngay. Biết có va chạm mà ko dừng hẳn xe...này e cho là hành vi cố tình rồi.
Nhiều thằng xe tải chạy rất ẩu và ngu+ nhiều người thiếu hiểu biết + cũng chưa chạy xe tải bao giờ, nhưng cứ mặc định đổ toàn bộ lỗi cho xe,phương tiện" vào điểm mù". Như trường hợp trong clip cụ đăng, rõ ràng thằng xe tải vượt từ dưới lên, đưa xe máy vào" vùng mù" rồi rẽ cắt mặt, sai hoàn toàn. Chưa kể, xe tải gương nó nhìn rất rộng, vùng mù thay đổi liên tục theo góc lái khi rẽ, nó cứ thực hiện rẽ dần dần, từ từ thì làm gì có điểm mù nào .
Thêm nữa, giờ cam lùi, camera gắn sườn, cam đầu xe vv , rất sẵn , dễ lắp , rẻ so vs thu nhập cánh xe tải to, nhưng có vẻ giới này tự tin tay lái mình , rất ít cập nhật công nghệ bảo vệ mình .
 
Chỉnh sửa cuối:

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,725
Động cơ
264,535 Mã lực
Nhiều thằng xe tải chạy rất ẩu và ngu+ nhiều người thiếu hiểu biết + cũng chưa chạy xe tải bao giờ, nhưng cứ mặc định đổ toàn bộ lỗi cho xe,phương tiện" vào điểm mù". Như trường hợp trong clip cụ đăng, rõ ràng thằng xe tải vượt từ dưới lên, đưa xe máy vào" vùng mù" rồi rẽ cắt mặt, sai hoàn toàn. Chưa kể, xe tải gương nó nhìn rất rộng, vùng mù thay đổi liên tục theo góc lái khi rẽ, nó cứ thực hiện rẽ dần dần, từ từ thì làm gì có điểm mù nào .
Thêm nữa, giờ cam lùi, camera gắn sườn, cam đầu xe vv , rất sẵn , dễ lắp , rẻ so vs thu nhập cánh xe tải to, nhưng có vẻ giới này tự tin tay lái mình , rất ít cập nhật công nghệ bảo vệ mình .
Đa số lái xe tải bản chất là ngu và mất dạy rồi. Nên đừng hy vọng gì về đạo đức của bọn này.

lái xe tải chơi ma túy khi chạy xe, chở quá tải, đánh võng cướp đường rồi đánh nhau ... bị bắt ở tù suốt.

Nếu khôn thì chúng nó đã đi học đại học làm công chức hoặc dân VP rồi. Các cụ thử thống kê có bao nhiêu tài xế xe tải tốt nghiệp đại học chính quy??
 

vieteuro

Xe container
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
8,396
Động cơ
26,768 Mã lực
Em xem clip thì đoán rằng xe tải thấy đã gây tai nạn rồi, khả năng là cán vào người rồi, nên mới ngập ngừng rồi nhớ đến khẩu quyết là đã cán trọng thương thì cán cho chết, khẩu quyết này của cánh xe tải xe công xe to lưu truyền mấy chục năm nay rồi, à, cũng vì thời đó chưa có cam nữa.
Nhưng đấy là suy đoán cá nhân của em.
Còn khi ra toà thì, một là vô ý gây tai nạn chết người. Hai là cố tình giết người. Cái thứ hai nó không dưới 15 năm.
Nhưng để kết tội cố tình giết người thì phải chứng minh, là nó biết cái vừa làm cho xe nó khực khực là người đi xe máy vừa bị nó cán. Và quan trọng hơn là phải chứng minh được là nó biết nếu nó đạp ga đi tiếp thì bánh sau sẽ cán tiếp người ta.
Trong trường hợp đó, vân phải chứng minh là trước đó người đi xe máy chưa chết, và nó biết việc nó nhấn ga sẽ giết chết người ta.
Nếu không nó vẫn chỉ là tội gây tai nạn giao thông làm chết người. Không cấu thành tội cố ý giết người.
Đây là góc nhìn thiển cận của em theo những gì em hiểu về pháp luật.
Mong các cụ điều chỉnh nếu cái nhìn của em là lệch lạc ạ.
Góc nhìn đúng đắn chính xác
Án tại hồ sơ
Nhưng có sự chỉ đạo rồi thì e thằng tài này ngồi sẽ kịch khung
 

vieteuro

Xe container
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
8,396
Động cơ
26,768 Mã lực
Nhiều thằng xe tải chạy rất ẩu và ngu+ nhiều người thiếu hiểu biết + cũng chưa chạy xe tải bao giờ, nhưng cứ mặc định đổ toàn bộ lỗi cho xe,phương tiện" vào điểm mù". Như trường hợp trong clip cụ đăng, rõ ràng thằng xe tải vượt từ dưới lên, đưa xe máy vào" vùng mù" rồi rẽ cắt mặt, sai hoàn toàn. Chưa kể, xe tải gương nó nhìn rất rộng, vùng mù thay đổi liên tục theo góc lái khi rẽ, nó cứ thực hiện rẽ dần dần, từ từ thì làm gì có điểm mù nào .
Thêm nữa, giờ cam lùi, camera gắn sườn, cam đầu xe vv , rất sẵn , dễ lắp , rẻ so vs thu nhập cánh xe tải to, nhưng có vẻ giới này tự tin tay lái mình , rất ít cập nhật công nghệ bảo vệ mình .
Lái xe kêu điểm mù
Có mà mù mắt
Thật ra có những điểm mình ko quan sát được thì đi thật chậm nếu có tình huống sẽ xử lý kịp thời
Chẩn đoán phán đoán bao giờ cũng hơn là chữa
Quan điểm em là vậy
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,558
Động cơ
508,700 Mã lực
Cháu vừa đọc báo

Chú xe tải đã bị tạm giữ hình sự
Quả này vừa đền tiền, vừa đi tù, vừa mất việc
giờ này còn lo gì mất việc hay không nữa. công việc, cơm ăn áo mặc đã có nhà nước lo dài hạn.

giờ này thì chỉ lo có ra được tù hay không thôi
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,610
Động cơ
180,992 Mã lực
giờ này còn lo gì mất việc hay không nữa. công việc, cơm ăn áo mặc đã có nhà nước lo dài hạn.

giờ này thì chỉ lo có ra được tù hay không thôi
Ở tuổi ông xe tải thì vk con rồi ấy. Nhưng con sẽ nhỏ tuổi

Tầm này mà không phải chơi thuốc, ngáo đá thì việc ăn cơm nhà nước thoải mái còn vk con nheo nhóc ở ngoài nó còn đáng sợ hơn ấy cụ.

Trừ khi nó thuộc loại kệ mịa vk con nữa thì chịu
Cháu hi vọng ông xe tải chưa có gia đình
 

DurexMsize

Xe tải
Biển số
OF-856569
Ngày cấp bằng
3/4/24
Số km
444
Động cơ
10,482 Mã lực
Có thằng nó còn cố tình cán con nhà người ta mấy lần mà xử có 8 năm đây cụ. Khổ gđ nhà người ta quá.

Thằng dã thú này có 8 năm tù, trong khi nó độc ác giết người rành rành như thế, bảo sao vẫn còn tình trạng này tái diễn
Đến chịu với luật của mất ông nghị, đi ngược chiều cao tốc phạt có hơn chục triệu, thua cả phạt nồng độ cồn
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,558
Động cơ
508,700 Mã lực
Ở tuổi ông xe tải thì vk con rồi ấy. Nhưng con sẽ nhỏ tuổi

Tầm này mà không phải chơi thuốc, ngáo đá thì việc ăn cơm nhà nước thoải mái còn vk con nheo nhóc ở ngoài nó còn đáng sợ hơn ấy cụ.

Trừ khi nó thuộc loại kệ mịa vk con nữa thì chịu
Cháu hi vọng ông xe tải chưa có gia đình
giờ có muốn giúp vợ con cha mẹ cũng chả còn cơ hội. muốn giúp thì nghĩ trước khi đạp ga cán ngang người khác.
nhiều lái xe để hình vợ con trong cabin là thế

biết thương vợ con thì có nghĩ vợ con người mà mình cố tình giết sẽ thế nào không ?
 

catking113

Xe container
Biển số
OF-46017
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
5,010
Động cơ
943,575 Mã lực
Giờ cam đầy đường, cố tình chèn thêm thì chạy sao thoát tội.
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,647
Động cơ
45,341 Mã lực
Tuổi
48
Nhiều thằng xe tải chạy rất ẩu và ngu+ nhiều người thiếu hiểu biết + cũng chưa chạy xe tải bao giờ, nhưng cứ mặc định đổ toàn bộ lỗi cho xe,phương tiện" vào điểm mù". Như trường hợp trong clip cụ đăng, rõ ràng thằng xe tải vượt từ dưới lên, đưa xe máy vào" vùng mù" rồi rẽ cắt mặt, sai hoàn toàn. Chưa kể, xe tải gương nó nhìn rất rộng, vùng mù thay đổi liên tục theo góc lái khi rẽ, nó cứ thực hiện rẽ dần dần, từ từ thì làm gì có điểm mù nào .
Thêm nữa, giờ cam lùi, camera gắn sườn, cam đầu xe vv , rất sẵn , dễ lắp , rẻ so vs thu nhập cánh xe tải to, nhưng có vẻ giới này tự tin tay lái mình , rất ít cập nhật công nghệ bảo vệ mình .
Thực tế thì ko chỉ xe tải mà e cho rằng gốc dễ vấn đề ở việc ý thức tham gia giao thông ở mình đang cực kỳ ko ổn. Cái này bắt nguồn từ việc quản lý giao thông, chúng ta chấp nhận giao thông hỗn loạn quá lâu rồi. Ngay ở đây e nêu quản lý xe máy, xe đạp để định danh phạt nguội có cụ thấy ngạc nhiên vì sao phạt nguội được xe máy - Làm đc, nhưng có làm hay ko thôi.

Chính vì quản lý như vậy nên lái xe nào cũng chủ quan, càng to càng chủ quan vì mặc định lần nào xe khác cũng né mình. Có tuần em đi dự 2 đám hiếu vì tai nạn do xe tải nặng gây ra.
Do vậy, bắt đầu phải xử phạt nguội được hết các hành vi mà lâu nay mình coi thường như chuyển làn, chuyển hướng, nhường đường, tốc độ thấp bám làn cao... đặc biệt là việc chuyển hướng và nhường đường ở giao cắt. Ngày nào e đi thẳng cũng bị bọn rẽ trái cắt mặt, dù rõ ràng có cam phạt nguội nhưng AI bỏ qua 100% hành vi vi phạm này. E nghĩ CSGT nên đặt hàng AI chọn clip nghi ngờ hoặc trước mắt cắt clip chuyển đèn để làm bằng tay thì mới mong lái xe dần hình thành phản xạ tuân thủ.

Chính vì ko bị phạt dù có chế tài nên các lái xe cho rằng hành vi của mình là được phép - Cái này rất nguy hiểm khi lên lái xe tải, tự biến thành cỗ máy giết người.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top