Em ko cổ vũ nó nhé. Em chỉ nói để cụ biết thôi: nó chạy đêm, trời mưa thì là 120-130, còn ko mưa là 150, ban ngày thì nó kéo kịch ga là 170-180 cụ ạ.
Chúng nó dừng lại đái ỉa xong rồi ăn là bình thường
Bỏ qua luật lá đi cụ, mình bóng bàn các vấn đề kỹ thuật của xe, sức người và trình độ tay lái ở điều kiên thực tế, không phải đk lý thuyết thì không thể.
1. Xe máy dạng gì kéo được 170 liên tục nhiều giờ giờ.
2. Sức người căng cũng chỉ ngồi xe máy lái được 6 tiếng 1 lần để đủ tỉnh táo lái được tốc độ kia.
Ở quê ta thì các tình huống phải giảm ga là có thật, sau khi giảm ga kéo lại cũng phải mất 1 số phút mới lên được tốc độ mong muốn....
Nếu 1.700km chạy đều 200km/h thì hết 8.5 tiếng.
Còn lại 7.5 tiếng nghỉ ngơi ăn uống...
Em thấy nó công thức quá vì em chạy xuyên Việt 20 lần. Vừa đi về 1 vòng và đúng lịch thì tuần này đang đi tiếp. Em nghĩ em thuộc từng đoạn đường lão ạ. Ngoài vấn đề máy móc, kỹ thuật lái thì yếu tố đường xá nó ảnh hưởng đến tốc độ lý tưởng rất nhiều.