Cấm xe máy và ô tô đi trong thành phố là khỏi tăc đường.. HN lại trở về năm 1978 đỉnh cao huy hoàng của xe đạp..
Vừa có thông tin nóng sốt đây ạ:
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA17C0D/
Dạ, "nếu các bác ấy" cấm được tất cả thì em xin xung phong đi xe đạp đầu tiên ạ
(lại cái tư duy kiểu xe biễn chẵn đi ngày chẵn, xe biển lẻ đi ngày lẻ đây mà)
đào cái hầm và thêm cái cầu vượt là xong
Cụ tư vấn cho em đào hầm đi đâu và làm cầu vượt đi đâu ạ *-)
Hic! Nhà cháu ngay chỗ này... :102:
Thế bao giờ tiến hành hả cụ chủ thớt ơi! :'(
Cái đó em dự rằng còn lâu, đây mới là phương án thôi ạ, còn bàn lên bàn xuống chán, lúc nó xong chắc cụ cháu mình xuống.....hết rồi(k)
Ôi xời, cụ tính phân luồng sau khi làm xong cái đoạn Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa ạ. Đẹp phết cụ nhỉ, nói chung là cụ cứ phân thế nào thì phân, tắc thì lại tính cách khác, chứ với tầm tư duy giao thông như hiện tại thì kể cả là hầm hay cầu vượt như thiết kế thì vẫn tắc.
Cụ chủ topic cho em hỏi là cái nút này có ODA ko ạ??? có nằm trong cái gói cp nào ko???
Tắc mới phải làm, làm thì mới có việc, có việc mới có xèng, có xèng thì em mới có xe, có xe em mới dám lên OF (k)
Còn vốn liếng ở đâu ra thì em chịu :21:
Hiện tại đang cấm rẽ trái từ TĐT ra La thành quá bất hợp lý vì phải đi thẳng lên trên nưa mới quay đầu ở chỗ đường hẹp!
Cụ có định quy hoạch lại GT đoạn KL mới không? Tất cả các hướng xe dồn vào đường Đào duy anh thì bất hợp lý đấy
Em không làm Kim Liên mới, em chỉ làm cái nút, chỉ tiêu của em là hạn chế xe vào nút, nên tại vị trí nút em đề xuất là xe chỉ đi từ trong nút ra 2 nhánh đê la thành, không cho vào, tạo nhiều xung đột :^) Còn mấy bác Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên, NLB thì chịu, phải để 2 chiều