[Thảo luận] Phân luồng nút Ô Chợ Dừa - Các cụ giúp em với

captured

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45479
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
2,294
Động cơ
485,470 Mã lực
Em nghĩ nếu mà cứ "nóng tay bắt lỗ tai" kiểu này thì chỉ được thời gian ngắn nữa là nghỉ đi lại luôn!

Em hay phải sang Nam Kinh làm việc với đối tác thấy họ giải quyết thế này: Xây hẳn một khu trung tâm văn phòng và công nghiệp mới cách nội thành cũ tầm 20 km. Làm một đường Subway từ nội thành ra khu mới cho những người có nhà ở trung tâm cũ đi làm. Cạnh khu mới là một loạt chung cư cao tầng cho dân ở, đa phần là trẻ tuổi tốt nghiệp đại học và có việc làm ở khu mới!
Trong khu trung tâm cũ chỉ còn shopping Center, Hotel và Restaurant là chính.

Họ đã sang Hà Nội và an ủi em rằng Nam Kinh 10 năm trước cũng y hệt Hà Nội bây giờ, hãy đợi đấy!:'(
Em trính dịch ý của cụ này sang tiếng Nôm ợh.
Đây là ý chính trong bài " Chiếu dời đô thế kỷ 21"
 

vietnam123

Xe tăng
Biển số
OF-30654
Ngày cấp bằng
6/3/09
Số km
1,792
Động cơ
498,783 Mã lực
Nơi ở
Đường Trần Đại Nghĩa
Website
www.facebook.com
Em thấy chỗ này giải tỏa to to 1 tý, làm cái vòng xuyến là ổn. Tiết kiệm chi phí nhất. Chả cần đèn.
 

otoIT

Xe tải
Biển số
OF-39425
Ngày cấp bằng
28/6/09
Số km
229
Động cơ
471,663 Mã lực
Nơi ở
trên mây
Hic! Nhà cháu ngay chỗ này... :102:
Thế bao giờ tiến hành hả cụ chủ thớt ơi! :'(
 

Cường già

Xe tải
Biển số
OF-52570
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
304
Động cơ
455,950 Mã lực
Cấm xe máy và ô tô đi trong thành phố là khỏi tăc đường.. HN lại trở về năm 1978 đỉnh cao huy hoàng của xe đạp..
Vừa có thông tin nóng sốt đây ạ: http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA17C0D/
 
Chỉnh sửa cuối:

aikolai

Xe hơi
Biển số
OF-3380
Ngày cấp bằng
14/2/07
Số km
138
Động cơ
557,230 Mã lực
Ôi xời, cụ tính phân luồng sau khi làm xong cái đoạn Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa ạ. Đẹp phết cụ nhỉ, nói chung là cụ cứ phân thế nào thì phân, tắc thì lại tính cách khác, chứ với tầm tư duy giao thông như hiện tại thì kể cả là hầm hay cầu vượt như thiết kế thì vẫn tắc.


Cụ chủ topic cho em hỏi là cái nút này có ODA ko ạ??? có nằm trong cái gói cp nào ko???
 
Chỉnh sửa cuối:

Santa2008

Xe tải
Biển số
OF-13677
Ngày cấp bằng
3/3/08
Số km
360
Động cơ
521,158 Mã lực
Hiện tại đang cấm rẽ trái từ TĐT ra La thành quá bất hợp lý vì phải đi thẳng lên trên nưa mới quay đầu ở chỗ đường hẹp!
Cụ có định quy hoạch lại GT đoạn KL mới không? Tất cả các hướng xe dồn vào đường Đào duy anh thì bất hợp lý đấy :)
 

thichchoi

Xe buýt
Biển số
OF-35507
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
650
Động cơ
480,017 Mã lực
Hình như cụ chủ thớt là người đang xây dựng cái hình vẽ trên đấy cụ DICHOI ạ.

Em chẳng biết sau này mình phát triển thế nào nhưng một số nước cứ gọi là 3-4 cái cầu vượt chồng lên nhau, ngoài phương án đó ra + ý thức của người tham gia giao thông VN thì chịu thua
phương án 3-4 cái cầu vượt là chuẩn - nhưng không khả thi vì .** có tiền :'(

Còn bác nói đến ý thức thì em muốn nói lại tí: hôm kia trên VTV1 có 1 đoạn nói về ý thức người tham gia giao thông, trong đó phóng viên có 1 câu rất hay "cũng con người đó sao khi ra nước ngoài lại tuân thủ luật giao thông tốt thế, chứng tỏ đó không phải là do ý thức mà do phát luật không nghiêm" chuẩn quá, vì vậy đừng có đổ tại ý thức, trước hết hãy xem lại hệ thống pháp luật và thực thi pháp luật. Chuối cả rừng
 

com_bxd

Xe hơi
Biển số
OF-49496
Ngày cấp bằng
26/10/09
Số km
167
Động cơ
459,070 Mã lực
làm cầu vượt chỗ này thì đền bù mệt nghỉ đây -> mất toi mấy năm XD = mấy năm đường tắc cứng. Thôi thà túc tắc từng tí một, vừa đi vừa bò, vừa bò vừa nghỉ có khi còn đỡ khổ hơn làm cái cầu vượt cụ nhỉ.
 

tuanminh1912

Xe buýt
Biển số
OF-43218
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
589
Động cơ
470,765 Mã lực
Cấm xe máy và ô tô đi trong thành phố là khỏi tăc đường.. HN lại trở về năm 1978 đỉnh cao huy hoàng của xe đạp..
Vừa có thông tin nóng sốt đây ạ: http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/01/3BA17C0D/
Dạ, "nếu các bác ấy" cấm được tất cả thì em xin xung phong đi xe đạp đầu tiên ạ:))
(lại cái tư duy kiểu xe biễn chẵn đi ngày chẵn, xe biển lẻ đi ngày lẻ đây mà)
đào cái hầm và thêm cái cầu vượt là xong
Cụ tư vấn cho em đào hầm đi đâu và làm cầu vượt đi đâu ạ *-)
Hic! Nhà cháu ngay chỗ này... :102:
Thế bao giờ tiến hành hả cụ chủ thớt ơi! :'(
Cái đó em dự rằng còn lâu, đây mới là phương án thôi ạ, còn bàn lên bàn xuống chán, lúc nó xong chắc cụ cháu mình xuống.....hết rồi(k)
Ôi xời, cụ tính phân luồng sau khi làm xong cái đoạn Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa ạ. Đẹp phết cụ nhỉ, nói chung là cụ cứ phân thế nào thì phân, tắc thì lại tính cách khác, chứ với tầm tư duy giao thông như hiện tại thì kể cả là hầm hay cầu vượt như thiết kế thì vẫn tắc.
Cụ chủ topic cho em hỏi là cái nút này có ODA ko ạ??? có nằm trong cái gói cp nào ko???
Tắc mới phải làm, làm thì mới có việc, có việc mới có xèng, có xèng thì em mới có xe, có xe em mới dám lên OF (k)
Còn vốn liếng ở đâu ra thì em chịu :21:
Hiện tại đang cấm rẽ trái từ TĐT ra La thành quá bất hợp lý vì phải đi thẳng lên trên nưa mới quay đầu ở chỗ đường hẹp!
Cụ có định quy hoạch lại GT đoạn KL mới không? Tất cả các hướng xe dồn vào đường Đào duy anh thì bất hợp lý đấy :)
Em không làm Kim Liên mới, em chỉ làm cái nút, chỉ tiêu của em là hạn chế xe vào nút, nên tại vị trí nút em đề xuất là xe chỉ đi từ trong nút ra 2 nhánh đê la thành, không cho vào, tạo nhiều xung đột :^) Còn mấy bác Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên, NLB thì chịu, phải để 2 chiều
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top