Phân luồng nút Ô Chợ Dừa - Các cụ giúp em với

tuanminh1912

Xe buýt
Biển số
OF-43218
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
592
Động cơ
470,765 Mã lực
Em phải làm cái nút ô chợ dừa, tình hình là mặt bằng tổng thể lên hết rồi, còn đang đau đầu vụ phân luồng pha đi thế nào cho hợp lý, ít pha nhất, ít giao cắt, giảm thời gian chờ đợi, các cụ tư vấn giúp em với ạ:102:
Phần thưởng cho các cụ có góp ý là một chai vodka ợ :D

Thôi, cảm ơn các cụ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Thuxe

Xe tải
Biển số
OF-52796
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
473
Động cơ
457,150 Mã lực
Xây cái cầu vượt NLB - TDT là xong.:6: Nhưng cụ copy tài liệu bí mật rồi phọt lên mạng thế này:102:
 

XXeoMM

Xe điện
Biển số
OF-20738
Ngày cấp bằng
3/9/08
Số km
2,148
Động cơ
520,150 Mã lực
Nơi ở
nơi có Biển và Em :c.............................:
Hình như cụ chủ thớt là người đang xây dựng cái hình vẽ trên đấy cụ DICHOI ạ.

Em chẳng biết sau này mình phát triển thế nào nhưng một số nước cứ gọi là 3-4 cái cầu vượt chồng lên nhau, ngoài phương án đó ra + ý thức của người tham gia giao thông VN thì chịu thua
 

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,575
Động cơ
483,770 Mã lực
em cũng nghĩ là nên xây cầu vượt cụ ah ( nói thật em chỉ dám góp ý theo suy nghĩ của 1 ng đi đường thui chứ em ko có kiến thức xây dựng cầu đường )
 

LeTai1979

Xe ngựa
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
25,621
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Phân làm gì vì đằng nào chẳng tắc:21::21::21:
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,624
Động cơ
900,142 Mã lực
ôi, giờ phân luồng rùi mà chiều nào đi về doạn đó cũng tắc đường. Chắc Vn cứ ngã tư là xây cầu vượt hả cụ ơi
Đông Âu lạc hậu, em đi ở Mát có 2 lần, mỗi lần có 1 tuần mà thấy rất ít chỗ có đèn xanh đèn đỏ, chỉ thấy tunel và cầu vượt thôi, đi xe bẻ vô lăng mỏi tay không thấy chỗ dừng để nghỉ một chút, chắc theo bác họ chậm tiến hơn mình cả thế kỷ? Ở Đức thì văn minh hơn rất nhiều vì có nhiều đèn xanh-đỏ trang điểm cho các thành phố!
 

3_banh

Xe điện
Biển số
OF-52404
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
3,277
Động cơ
479,337 Mã lực
chỗ ngã nhiều như ô chợ dừa thì cứ phải cầu vượt thôi các cụ ợ; dưng mà phải triển khai ngay từ bi giờ để đến tầm nhìn 2020 mới có cái mà vượt cụ ơi
 

ga.quay

Xe tải
Biển số
OF-45062
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
487
Động cơ
467,870 Mã lực
cầu vượt đi cụ à (b)
 

B_e

Xe điện
Biển số
OF-1377
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,988
Động cơ
603,845 Mã lực
Nơi ở
Tổng Cót
Em chẳng biết dư lào, nhưng có dính mấy cái hầm vào đấy thì dân tình còn khổ vì cấm đường thi công, chắn đường thi công, rào đường thi công, phân luồng đường thi công...

Như cái hầm nhạt toẹt ở Đại Cồ Việt - Giải phóng đấy. Khổ cả HN mấy năm liền :77::77::77:
 

cas

Xe buýt
Biển số
OF-16576
Ngày cấp bằng
22/5/08
Số km
518
Động cơ
514,690 Mã lực
Nơi ở
Thường ở lầu Xanh trên đường hay tắc dễ ngập
chả có cách phan luồng nào phù hợp ở đây đâu cụ ạ, chỉ còn cách chồng 3 cái cầu vượt lên thôi...:77::77::77:
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,772
Động cơ
554,291 Mã lực
Em nghĩ cụ sang Thượng Hải mà tham khảo là ok nhất! Em nhìn quả cầu vượt nhiều tầng của nó mà ngưỡng mộ quá!:41:
 

Tamin

Xe đạp
Biển số
OF-50717
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
19
Động cơ
455,980 Mã lực
Các bác nói chuẩn luôn:77:! Vụ này khó:77::77::77::77::77:
 

dongkysot_hn

Xe hơi
Biển số
OF-34823
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
140
Động cơ
475,980 Mã lực
Nhà cháu chẳng hiểu lắm về cách phân luồng, nhưng nhà cháu nghĩ thía lày: nếu chỉ phân luồng tại một điểm giao cắt thì giải quyết je`đâu, có phân luồng phải dựa trên tổng thể chứ, từ tổng thể mới ra đến phương án cụ thể ...
Riêng đối với nút này thì nhà cháu nghĩ rằng chỉ nên có đi thẳng và rẽ phải, từ đó các nút nào gần đó thì sẽ có đi thẳng và rẽ trái tương ứng ...
Nhà cháu là người ngoại đạo dưng cứ mạn phép góp í thía, có j các cụ chỉ bẩu ná :21:
PS: lếu nhà cháu mà được quyết, nhà cháu cứ biến tất cả các con đường trong Hà lội thành đường 1 chiều hết, chỉ có đi thẳng và rẽ phải :)) dư thía có hết tắc k các cụ :P
 
Chỉnh sửa cuối:

Chua-co-o-to

Xe tải
Biển số
OF-48188
Ngày cấp bằng
7/10/09
Số km
294
Động cơ
462,230 Mã lực
Cụ có cái hình đẹp quá, mỗi tội nhà cháu nhìn chả hiểu giề!:ohmy:
Như cụ gì gì nói là sang Thượng Hải, nhà cháu thấy đi sang đó hơi đắt, cụ cứ sang ngay thằng ku Xiêm La cho gần cũng có thể thấy, giải pháp tốt nhất cho các ngã tư ngã năm "dư lày" là GIAO CẮT KHÁC MỨC, đừng làm hầm, đường lớn có dải phân cách dài thì cần phát triển nhiều cầu vượt cho người đi bộ, cứ 500m một cái thì mới thuận tiện để người dân đi, chứ cả thành phố có 3 cái thì dân không quen đi cũng phải thôi. Khi đoạn OCD đến Hoàng Cầu được mở thì làm cầu vượt hướng NLB-TĐT, chỗ đàn Xã Tắc vẫn làm đảo giao thông nhỏ, tốt nhất là làm hẳn đường trên cao từ Chùa Bộc đến TĐT kết hợp lối đi bộ cho người dân sang đường. Cụ cứ nghiên cứu thử khu Silom của Bangkok đã thấy khác, chưa cần nói đến đoạn giao cắt 3-4 tầng làm gì!
:69:
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,772
Động cơ
554,291 Mã lực
Em nghĩ nếu mà cứ "nóng tay bắt lỗ tai" kiểu này thì chỉ được thời gian ngắn nữa là nghỉ đi lại luôn!

Em hay phải sang Nam Kinh làm việc với đối tác thấy họ giải quyết thế này: Xây hẳn một khu trung tâm văn phòng và công nghiệp mới cách nội thành cũ tầm 20 km. Làm một đường Subway từ nội thành ra khu mới cho những người có nhà ở trung tâm cũ đi làm. Cạnh khu mới là một loạt chung cư cao tầng cho dân ở, đa phần là trẻ tuổi tốt nghiệp đại học và có việc làm ở khu mới!
Trong khu trung tâm cũ chỉ còn shopping Center, Hotel và Restaurant là chính.

Họ đã sang Hà Nội và an ủi em rằng Nam Kinh 10 năm trước cũng y hệt Hà Nội bây giờ, hãy đợi đấy!:'(
 

tuanminh1912

Xe buýt
Biển số
OF-43218
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
592
Động cơ
470,765 Mã lực
Cụ có cái hình đẹp quá, mỗi tội nhà cháu nhìn chả hiểu giề!:ohmy:
Như cụ gì gì nói là sang Thượng Hải, nhà cháu thấy đi sang đó hơi đắt, cụ cứ sang ngay thằng ku Xiêm La cho gần cũng có thể thấy, giải pháp tốt nhất cho các ngã tư ngã năm "dư lày" là GIAO CẮT KHÁC MỨC, đừng làm hầm, đường lớn có dải phân cách dài thì cần phát triển nhiều cầu vượt cho người đi bộ, cứ 500m một cái thì mới thuận tiện để người dân đi, chứ cả thành phố có 3 cái thì dân không quen đi cũng phải thôi. Khi đoạn OCD đến Hoàng Cầu được mở thì làm cầu vượt hướng NLB-TĐT, chỗ đàn Xã Tắc vẫn làm đảo giao thông nhỏ, tốt nhất là làm hẳn đường trên cao từ Chùa Bộc đến TĐT kết hợp lối đi bộ cho người dân sang đường. Cụ cứ nghiên cứu thử khu Silom của Bangkok đã thấy khác, chưa cần nói đến đoạn giao cắt 3-4 tầng làm gì!
:69:
Có cầu vượt mà cụ, cầu vượt Kim Liên - Hoàng Cầu qua ngã tư vòng qua cái đàn xã tắc của các cụ nhà ta đấy thôi, còn NLB - TDT thì đi dưới gầm cầu, có vẻ em không nhờ các cụ được rồi ạ :102:
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,772
Động cơ
554,291 Mã lực
Có cầu vượt mà cụ, cầu vượt Kim Liên - Hoàng Cầu qua ngã tư vòng qua cái đàn xã tắc của các cụ nhà ta đấy thôi, còn NLB - TDT thì đi dưới gầm cầu, có vẻ em không nhờ các cụ được rồi ạ :102:
Em nhắc cụ thêm tí tâm linh: Em thấy cái Cầu Vượt cụ đã để nó lách qua hai bên Đàn Xã Tắc tức là các cụ đã có ý tránh! Tuy nhiên, như thế đã đủ chưa??? Đàn Tế Trời không phải chuyện nhỏ! Em để ý thấy có ai xây cái gì cao cao hoặc làm bẩn môi trường cạnh các Nhà Thờ Thiên Chúa là bị bà con và giới chức cảnh cáo và ngăn chặn ngay!:ohmy:
 

nck_kool

Xe buýt
Biển số
OF-40879
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
722
Động cơ
474,660 Mã lực
Website
www.vntec.vn
Bài cơ bản số 1: khảo sát giao thông, dự báo lưu lượng theo các hướng đã rồi mới có thể xử lý được cụ ạ.

Làm theo kiểu phán cảm tính như các cụ ở địa phương kiểu này thì khó sửa lắm cụ ạ
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,468
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
đào cái hầm và thêm cái cầu vượt là xong
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top