Cụ nói chuẩn, giờ tụi sản xuất nó còn đang nghiên cứu xe tải không người lái luôn
.
Em thấy các xe SUV đời mới toàn dòng AT.
Em chạy AT chờ đèn đỏ, vừa vàng chuyển qua xanh phát, chỉ cần mỗi động tác dí ga là em vọt xa mấy ông bên cạnh số sàn. Có thấy số sàn với AT (cùng dung tích) khác nhau gì đâu giữa khỏe với yếu như nhiều cụ phách. Chỉ đơn giản là em tiết kiệm được thao tác để dzọt cho lẹ thôi.
Đi vào trung tâm thành phố lạ, thì côn, số không quan tâm, chỉ tập trung để ý đến biển báo, luồng lạch hay quan sát để phản xạ với những thằng dồ đi phía trước, thế cũng đỡ mệt mỏi hơn nhiều phần so với số sàn.
Mặc dù em thi bằng lái từ hồi trường lái chưa đào tạo bằng B1.
Có cụ trên còn nói chi phí nhiều hơn, hay hỏng hóc hơn số sàn....Nhưng kể từ khi biết lái xe, em lại bị cháy khét lẹt một con côn của Hon Da khi leo, đổ đèo. Còn 2 con AT sau này thì chưa một lần chết máy trên đường. Nhiều cụ còn phán là nếu xe AT mà chết máy trên đường thì khốn nạn hơn xe sàn chết máy nhiều. Nhưng với thời đại bây giờ xe AT đâu dễ chết máy, ngoại trừ đâm vào gốc cây hay hết xăng
. Mà dính trường hợp này thì khốn nạn như nhau.