- Biển số
- OF-44556
- Ngày cấp bằng
- 26/8/09
- Số km
- 20
- Động cơ
- 463,740 Mã lực
Thế con này thuộc dòng gì nhỉ anh Quang Anh?
Đủn đê anh, cho bác Lễ xanh lại chớVưỡn cruiser thôi anh, sao mà nick đỏ hết cả *ít thế kia hở .
Vưỡn cruiser thôi anh, sao mà nick đỏ hết cả *ít thế kia hở .
ơ nick đỏ là do ít bài hả?Đủn đê anh, cho bác Lễ xanh lại chớ
À, nick anh có mỗi lần chém trong cái Topic về trường mẫu giáo con gái anh học. anh bảo trường đó tốt, bọn nó thì chê nên chắc là bị thế đó là lý do tại sao anh lập nick lâu rồi mà ko thích tham gia ở bên này toàn ông cụ nonLà do anh bị nhiều người ghét, ngta dislike anh.
Anh có phát biểu liều cái gì trên đây ko .
Pha tạp nhiều mà bác Lễ, tiêu chí là fun đâm ra cái chất của OF có phần "hơi loãng"À, nick anh có mỗi lần chém trong cái Topic về trường mẫu giáo con gái anh học. anh bảo trường đó tốt, bọn nó thì chê nên chắc là bị thế đó là lý do tại sao anh lập nick lâu rồi mà ko thích tham gia ở bên này toàn ông cụ non
2/ Naked-bike :
Naked có nghĩa là trần truồng, trần như nhộng. Gắn thêm “-bike” vào sau nhằm ám chỉ đến loại xe được lược bỏ bớt phần vỏ (quần áo) bên ngoài, khoe ra khối động cơ mạnh mẽ và gần như là toàn bộ. Đa số dòng này chỉ còn vỏ nhựa (hoặc sắt) ở bình xăng, dè trước, sau… Cũng dễ hiểu vì tính khí động học không phải là yếu tố tiên quyết mà nhà sản xuất hướng tới.
Là dòng xe được thiết kế với mục đích giúp người lái di chuyển dễ dàng, linh hoạt hơn trong điều kiện đô thị hoặc giữa các thành phố. Đa số dòng Naked-bike của các hãng đều được "thửa" nguyên khối động cơ của dòng Sport-bike với một vài giới hạn nhất định (mã lực, mô-men xoắn...). Người lái vừa có thể di chuyển cà phê cà pháo trong phố, vừa có thể trải nghiệm tốc độ cao ngoài đường trường. Tuy nhiên, khi chạy với tốc độ cao (ngoài 100km/h), người lái sẽ có cảm giác mau chóng mệt hơn (do bị "ăn gió" nhiều hơn Sport-bike).
Điều dễ nhận biết ở dòng xe này là cụm tay lái được đưa lên cao hơn so với sport-bike, dáng ngồi lưng thẳng hơn.
Khác với Sport-bike, vòng tua máy của Naked-bike thường bị giới hạn ở mức dưới 10.000 vòng/ phút, có xe thậm chí thấp hơn nhiều (như ông Ducati chẳng hạn). Do đó, người lái dễ chạm “redline” hơn và có những cú bứt tốc (đề-pa) uy lực hơn. Về vấn đề này hơi quá chuyên sâu nên em mạn phép đi loanh quanh ở ngoài .
Một số đại diện chúng ta có thể thường thấy của dòng Naked-bike là :
+ Honda : CB400; CB600F; CB1000R...
+ Yamaha : FZ6; FZ1; FZ8...
+ Suzuki : GSR600; GSR750...
+ Ducati : Monster 696, 796, 1100S... và mới đây nhất tại VN là Monster 795.
...
Hình ảnh :
Ducati Monster 795 mới của anh Thái lắp ráp. Đây là chiếc Ducati có góc lái lớn nhất mà em từng thử, công nhận lạng lách trong phố sướng thật
Ducati Monster 1100S, em này thì xoắn nhẹ ga cái là lên đầu...
Quá kết em này,chắc giá ko mềm đâu các cụ nhỉ2/ Naked-bike :
Naked có nghĩa là trần truồng, trần như nhộng. Gắn thêm “-bike” vào sau nhằm ám chỉ đến loại xe được lược bỏ bớt phần vỏ (quần áo) bên ngoài, khoe ra khối động cơ mạnh mẽ và gần như là toàn bộ. Đa số dòng này chỉ còn vỏ nhựa (hoặc sắt) ở bình xăng, dè trước, sau… Cũng dễ hiểu vì tính khí động học không phải là yếu tố tiên quyết mà nhà sản xuất hướng tới.
Là dòng xe được thiết kế với mục đích giúp người lái di chuyển dễ dàng, linh hoạt hơn trong điều kiện đô thị hoặc giữa các thành phố. Đa số dòng Naked-bike của các hãng đều được "thửa" nguyên khối động cơ của dòng Sport-bike với một vài giới hạn nhất định (mã lực, mô-men xoắn...). Người lái vừa có thể di chuyển cà phê cà pháo trong phố, vừa có thể trải nghiệm tốc độ cao ngoài đường trường. Tuy nhiên, khi chạy với tốc độ cao (ngoài 100km/h), người lái sẽ có cảm giác mau chóng mệt hơn (do bị "ăn gió" nhiều hơn Sport-bike).
Điều dễ nhận biết ở dòng xe này là cụm tay lái được đưa lên cao hơn so với sport-bike, dáng ngồi lưng thẳng hơn.
Khác với Sport-bike, vòng tua máy của Naked-bike thường bị giới hạn ở mức dưới 10.000 vòng/ phút, có xe thậm chí thấp hơn nhiều (như ông Ducati chẳng hạn). Do đó, người lái dễ chạm “redline” hơn và có những cú bứt tốc (đề-pa) uy lực hơn. Về vấn đề này hơi quá chuyên sâu nên em mạn phép đi loanh quanh ở ngoài .
Một số đại diện chúng ta có thể thường thấy của dòng Naked-bike là :
+ Honda : CB400; CB600F; CB1000R...
+ Yamaha : FZ6; FZ1; FZ8...
+ Suzuki : GSR600; GSR750...
+ Ducati : Monster 696, 796, 1100S... và mới đây nhất tại VN là Monster 795.
...
Hình ảnh :
Ducati Monster 795 mới của anh Thái lắp ráp. Đây là chiếc Ducati có góc lái lớn nhất mà em từng thử, công nhận lạng lách trong phố sướng thật
Ducati Monster 1100S, em này thì xoắn nhẹ ga cái là lên đầu...
Thích dòng này nhất,ng em nhỏ chắc đi loại này là vừa,nhưng giá của DUCATTI thì ko mềm tý nào cả huccc2/ Naked-bike :
Naked có nghĩa là trần truồng, trần như nhộng. Gắn thêm “-bike” vào sau nhằm ám chỉ đến loại xe được lược bỏ bớt phần vỏ (quần áo) bên ngoài, khoe ra khối động cơ mạnh mẽ và gần như là toàn bộ. Đa số dòng này chỉ còn vỏ nhựa (hoặc sắt) ở bình xăng, dè trước, sau… Cũng dễ hiểu vì tính khí động học không phải là yếu tố tiên quyết mà nhà sản xuất hướng tới.
Là dòng xe được thiết kế với mục đích giúp người lái di chuyển dễ dàng, linh hoạt hơn trong điều kiện đô thị hoặc giữa các thành phố. Đa số dòng Naked-bike của các hãng đều được "thửa" nguyên khối động cơ của dòng Sport-bike với một vài giới hạn nhất định (mã lực, mô-men xoắn...). Người lái vừa có thể di chuyển cà phê cà pháo trong phố, vừa có thể trải nghiệm tốc độ cao ngoài đường trường. Tuy nhiên, khi chạy với tốc độ cao (ngoài 100km/h), người lái sẽ có cảm giác mau chóng mệt hơn (do bị "ăn gió" nhiều hơn Sport-bike).
Điều dễ nhận biết ở dòng xe này là cụm tay lái được đưa lên cao hơn so với sport-bike, dáng ngồi lưng thẳng hơn.
Khác với Sport-bike, vòng tua máy của Naked-bike thường bị giới hạn ở mức dưới 10.000 vòng/ phút, có xe thậm chí thấp hơn nhiều (như ông Ducati chẳng hạn). Do đó, người lái dễ chạm “redline” hơn và có những cú bứt tốc (đề-pa) uy lực hơn. Về vấn đề này hơi quá chuyên sâu nên em mạn phép đi loanh quanh ở ngoài .
Một số đại diện chúng ta có thể thường thấy của dòng Naked-bike là :
+ Honda : CB400; CB600F; CB1000R...
+ Yamaha : FZ6; FZ1; FZ8...
+ Suzuki : GSR600; GSR750...
+ Ducati : Monster 696, 796, 1100S... và mới đây nhất tại VN là Monster 795.
...
Hình ảnh :
Ducati Monster 795 mới của anh Thái lắp ráp. Đây là chiếc Ducati có góc lái lớn nhất mà em từng thử, công nhận lạng lách trong phố sướng thật
Ducati Monster 1100S, em này thì xoắn nhẹ ga cái là lên đầu...