Thảo luận Phân loại các dòng xe mô-tô phân khối lớn

waytovietnam

Xe đạp
Biển số
OF-44556
Ngày cấp bằng
26/8/09
Số km
14
Động cơ
463,740 Mã lực
Thế con này thuộc dòng gì nhỉ anh Quang Anh?
 

waytovietnam

Xe đạp
Biển số
OF-44556
Ngày cấp bằng
26/8/09
Số km
14
Động cơ
463,740 Mã lực
Là do anh bị nhiều người ghét, ngta dislike anh.
Anh có phát biểu liều cái gì trên đây ko :)).
À, nick anh có mỗi lần chém trong cái Topic về trường mẫu giáo con gái anh học. anh bảo trường đó tốt, bọn nó thì chê nên chắc là bị thế :)) đó là lý do tại sao anh lập nick lâu rồi mà ko thích tham gia ở bên này :) toàn ông cụ non
 

LoideGinji

Xe điện
Biển số
OF-26421
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
3,026
Động cơ
518,080 Mã lực
À, nick anh có mỗi lần chém trong cái Topic về trường mẫu giáo con gái anh học. anh bảo trường đó tốt, bọn nó thì chê nên chắc là bị thế :)) đó là lý do tại sao anh lập nick lâu rồi mà ko thích tham gia ở bên này :) toàn ông cụ non
Pha tạp nhiều mà bác Lễ, tiêu chí là fun đâm ra cái chất của OF có phần "hơi loãng"
 

huybinh211283

Đi bộ
Biển số
OF-165143
Ngày cấp bằng
4/11/12
Số km
7
Động cơ
346,970 Mã lực
chào các bác, e mới gia nhập diễn đàn nên chưa biết nhiều về xe PKL mong các bác chỉ giáo, hiện em đang đi Cb400 đời 97
 

manhcuongx1

Xe hơi
Biển số
OF-53304
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
198
Động cơ
453,730 Mã lực
kính cụ qa một ly!!!!e kết nhất quả bố già 01 của cụ đó!!!
 

hung_doan

Xe hơi
Biển số
OF-116767
Ngày cấp bằng
14/10/11
Số km
126
Động cơ
386,850 Mã lực
em mới bán 4b giờ lại đam mê 2b quá ạ.em chưa có bằng A2 nên chỉ mơ tới các em 150cc trở xuống,em muốn hỏi các cụ xuất xứ của honda CBR 150 là có phải trung quốc sản xuất ko hả các cụ. và tầm 70-100 triệu thì nên mua xe 150cc model gì đc nhỉ
cụ quang anh ,và mọi người tu vấn giúp em với
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,015
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
CBR 150 series mới nhập về HN đa số là xuất xứ Thái Lan cụ à. Tầm tiền đó em nghĩ cụ chơi xe này cũng hợp, dễ sửa, đi nhàn, thanh khoản tốt :).
 

ngocduy.vtb

Xe hơi
Biển số
OF-166316
Ngày cấp bằng
12/11/12
Số km
198
Động cơ
348,400 Mã lực
Nơi ở
HQV - Hà Nội
đẹp cụ ạ!
 

Lukas

Xe tăng
Biển số
OF-31455
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,711
Động cơ
496,590 Mã lực
Bài của cụ hay quá cụ ạ, kết cái hình này của cụ, mẫu nhìn phê :x



Liệu con này có bao giờ về VN ko cụ nhỉ :)



 

hanamsan

Xe máy
Biển số
OF-139730
Ngày cấp bằng
24/4/12
Số km
98
Động cơ
367,280 Mã lực
Em thích em này, hic hic.
2/ Naked-bike :

Naked có nghĩa là trần truồng, trần như nhộng. Gắn thêm “-bike” vào sau nhằm ám chỉ đến loại xe được lược bỏ bớt phần vỏ (quần áo) bên ngoài, khoe ra khối động cơ mạnh mẽ và gần như là toàn bộ. Đa số dòng này chỉ còn vỏ nhựa (hoặc sắt) ở bình xăng, dè trước, sau… Cũng dễ hiểu vì tính khí động học không phải là yếu tố tiên quyết mà nhà sản xuất hướng tới.

Là dòng xe được thiết kế với mục đích giúp người lái di chuyển dễ dàng, linh hoạt hơn trong điều kiện đô thị hoặc giữa các thành phố. Đa số dòng Naked-bike của các hãng đều được "thửa" nguyên khối động cơ của dòng Sport-bike với một vài giới hạn nhất định (mã lực, mô-men xoắn...). Người lái vừa có thể di chuyển cà phê cà pháo trong phố, vừa có thể trải nghiệm tốc độ cao ngoài đường trường. Tuy nhiên, khi chạy với tốc độ cao (ngoài 100km/h), người lái sẽ có cảm giác mau chóng mệt hơn (do bị "ăn gió" nhiều hơn Sport-bike).

Điều dễ nhận biết ở dòng xe này là cụm tay lái được đưa lên cao hơn so với sport-bike, dáng ngồi lưng thẳng hơn.

Khác với Sport-bike, vòng tua máy của Naked-bike thường bị giới hạn ở mức dưới 10.000 vòng/ phút, có xe thậm chí thấp hơn nhiều (như ông Ducati chẳng hạn). Do đó, người lái dễ chạm “redline” hơn và có những cú bứt tốc (đề-pa) uy lực hơn. Về vấn đề này hơi quá chuyên sâu nên em mạn phép đi loanh quanh ở ngoài :P.

Một số đại diện chúng ta có thể thường thấy của dòng Naked-bike là :

+ Honda : CB400; CB600F; CB1000R...
+ Yamaha : FZ6; FZ1; FZ8...
+ Suzuki : GSR600; GSR750...
+ Ducati : Monster 696, 796, 1100S... và mới đây nhất tại VN là Monster 795.
...

Hình ảnh :

Ducati Monster 795 mới của anh Thái lắp ráp. Đây là chiếc Ducati có góc lái lớn nhất mà em từng thử, công nhận lạng lách trong phố sướng thật b-)



Ducati Monster 1100S, em này thì xoắn nhẹ ga cái là lên đầu... :|

 

ptm

Xe đạp
Biển số
OF-143585
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
21
Động cơ
363,210 Mã lực
Bài viết hay quá
 

The Chariot

Xe hơi
Biển số
OF-148632
Ngày cấp bằng
9/7/12
Số km
115
Động cơ
359,850 Mã lực
em muốn mua kawasaki estrella rồi độ lên cafe racer, có bác nào biết chỗ độ xe ở Hà Nội không ạ?
 

vuongcr7maldini

Xe buýt
Biển số
OF-169926
Ngày cấp bằng
4/12/12
Số km
651
Động cơ
350,420 Mã lực
Nơi ở
31 ngách 331/4 ngõ 343 Trần Khát Chân HÀ Nội
2/ Naked-bike :

Naked có nghĩa là trần truồng, trần như nhộng. Gắn thêm “-bike” vào sau nhằm ám chỉ đến loại xe được lược bỏ bớt phần vỏ (quần áo) bên ngoài, khoe ra khối động cơ mạnh mẽ và gần như là toàn bộ. Đa số dòng này chỉ còn vỏ nhựa (hoặc sắt) ở bình xăng, dè trước, sau… Cũng dễ hiểu vì tính khí động học không phải là yếu tố tiên quyết mà nhà sản xuất hướng tới.

Là dòng xe được thiết kế với mục đích giúp người lái di chuyển dễ dàng, linh hoạt hơn trong điều kiện đô thị hoặc giữa các thành phố. Đa số dòng Naked-bike của các hãng đều được "thửa" nguyên khối động cơ của dòng Sport-bike với một vài giới hạn nhất định (mã lực, mô-men xoắn...). Người lái vừa có thể di chuyển cà phê cà pháo trong phố, vừa có thể trải nghiệm tốc độ cao ngoài đường trường. Tuy nhiên, khi chạy với tốc độ cao (ngoài 100km/h), người lái sẽ có cảm giác mau chóng mệt hơn (do bị "ăn gió" nhiều hơn Sport-bike).

Điều dễ nhận biết ở dòng xe này là cụm tay lái được đưa lên cao hơn so với sport-bike, dáng ngồi lưng thẳng hơn.

Khác với Sport-bike, vòng tua máy của Naked-bike thường bị giới hạn ở mức dưới 10.000 vòng/ phút, có xe thậm chí thấp hơn nhiều (như ông Ducati chẳng hạn). Do đó, người lái dễ chạm “redline” hơn và có những cú bứt tốc (đề-pa) uy lực hơn. Về vấn đề này hơi quá chuyên sâu nên em mạn phép đi loanh quanh ở ngoài :P.

Một số đại diện chúng ta có thể thường thấy của dòng Naked-bike là :

+ Honda : CB400; CB600F; CB1000R...
+ Yamaha : FZ6; FZ1; FZ8...
+ Suzuki : GSR600; GSR750...
+ Ducati : Monster 696, 796, 1100S... và mới đây nhất tại VN là Monster 795.
...

Hình ảnh :

Ducati Monster 795 mới của anh Thái lắp ráp. Đây là chiếc Ducati có góc lái lớn nhất mà em từng thử, công nhận lạng lách trong phố sướng thật b-)



Ducati Monster 1100S, em này thì xoắn nhẹ ga cái là lên đầu... :|

Quá kết em này,chắc giá ko mềm đâu các cụ nhỉ
 

vuongcr7maldini

Xe buýt
Biển số
OF-169926
Ngày cấp bằng
4/12/12
Số km
651
Động cơ
350,420 Mã lực
Nơi ở
31 ngách 331/4 ngõ 343 Trần Khát Chân HÀ Nội
2/ Naked-bike :

Naked có nghĩa là trần truồng, trần như nhộng. Gắn thêm “-bike” vào sau nhằm ám chỉ đến loại xe được lược bỏ bớt phần vỏ (quần áo) bên ngoài, khoe ra khối động cơ mạnh mẽ và gần như là toàn bộ. Đa số dòng này chỉ còn vỏ nhựa (hoặc sắt) ở bình xăng, dè trước, sau… Cũng dễ hiểu vì tính khí động học không phải là yếu tố tiên quyết mà nhà sản xuất hướng tới.

Là dòng xe được thiết kế với mục đích giúp người lái di chuyển dễ dàng, linh hoạt hơn trong điều kiện đô thị hoặc giữa các thành phố. Đa số dòng Naked-bike của các hãng đều được "thửa" nguyên khối động cơ của dòng Sport-bike với một vài giới hạn nhất định (mã lực, mô-men xoắn...). Người lái vừa có thể di chuyển cà phê cà pháo trong phố, vừa có thể trải nghiệm tốc độ cao ngoài đường trường. Tuy nhiên, khi chạy với tốc độ cao (ngoài 100km/h), người lái sẽ có cảm giác mau chóng mệt hơn (do bị "ăn gió" nhiều hơn Sport-bike).

Điều dễ nhận biết ở dòng xe này là cụm tay lái được đưa lên cao hơn so với sport-bike, dáng ngồi lưng thẳng hơn.

Khác với Sport-bike, vòng tua máy của Naked-bike thường bị giới hạn ở mức dưới 10.000 vòng/ phút, có xe thậm chí thấp hơn nhiều (như ông Ducati chẳng hạn). Do đó, người lái dễ chạm “redline” hơn và có những cú bứt tốc (đề-pa) uy lực hơn. Về vấn đề này hơi quá chuyên sâu nên em mạn phép đi loanh quanh ở ngoài :P.

Một số đại diện chúng ta có thể thường thấy của dòng Naked-bike là :

+ Honda : CB400; CB600F; CB1000R...
+ Yamaha : FZ6; FZ1; FZ8...
+ Suzuki : GSR600; GSR750...
+ Ducati : Monster 696, 796, 1100S... và mới đây nhất tại VN là Monster 795.
...

Hình ảnh :

Ducati Monster 795 mới của anh Thái lắp ráp. Đây là chiếc Ducati có góc lái lớn nhất mà em từng thử, công nhận lạng lách trong phố sướng thật b-)



Ducati Monster 1100S, em này thì xoắn nhẹ ga cái là lên đầu... :|

Thích dòng này nhất,ng em nhỏ chắc đi loại này là vừa,nhưng giá của DUCATTI thì ko mềm tý nào cả huccc
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
Kiến thức bổ ích, em thích Mons 795 của cụ chủ, nghe đâu giá mang về là 333, nhưng Options vào có khi lên 4-500tr mất :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top