- Biển số
- OF-142663
- Ngày cấp bằng
- 21/5/12
- Số km
- 16
- Động cơ
- 363,860 Mã lực
Cụ gaz69 chưa ngjie6n cứu kỹ... cứ phát biểu linh tinh.Confirm lại cái câu này
1 số model số tự động AWD thì có,vì TOYOTA làm quá nhiều loại hộp số,máy và body xong lắp lẫn với nhau thành các xe khác nhau nên sự phân biệt chính xác cũng khó.Thương với TOYOTA cứ 4x4 số AT là có vi sai trung tâm,Máy bé (2.7 hay 3.0) không có:102:
HILUX có 33 ngàn thì làm gì có nhỉ
FORTUNER thì là HILUX 7 chỗ kg thèm nói nhé(b)
Nếu xác định không có thì mời anh xem thử các-đăng trước có quay hay không ở vị trí 2H.Nếu quay thì cài HUB bằng hơi bình thường chứ sao nhỉ.Mà thực ra để cài cầu khi chạy được cũng đâu cần có cái vi sai trung tâm,vụ này cũng hay,sẽ mổ xẻ sau khi bàn hết các loại 4x4 nhé!
Còn vi sai Hilux thì xem ở Đây
Fortuner V máy xăng 2.7, có Vi Sai Trung Tâm
Vi Sai Trung Tâm này là loại Vi Sai Mô Men Xoắn có giải làm việc từ 40:60 đến 30:70 (truyền lực cho Cầu Trước:Cầu Sau)... chính vì thế nó mới là Full Time 4WD => tăng độ bám đường cho xe
Khi cài cần số phụ (cài cầu) thì Vi Sai Trung Tâm tự động Lock => tỉ số truyền là 50:50 cho cầu Trước:cầu Sau. Với chế độ HL, xe vẫn hoạt động tốt với tốc độ 100km/hr (xe hơi khó lái khi cần quay đầu "U turn", vì lúc này cầu trước và cầu sau được nhận lực truyền như nhau, tuy vậy Vi Sai Trước và Vi Sai Sau vẫn đang free để cho phép các bánh xe quay khác tốc độ, nên vẫn vào cua được). Với chế độ LL, Mo Men Xoắn là cực đại, như tốc độ quay của trục cầu giảm nhiều => khuyến cáo chỉ chạy với 8km/hr, và chỉ chạy thẳng... vượt lầy, địa hình xong thì nên quay về HL (đặt biệt "nghiêm túc" thực hiện khuyến cáo khi Khóa "lock" vi sai cầu sau)