[Thảo luận] Phân làn ở đường Phạm Hùng

Winstorm07

Xe container
Biển số
OF-13886
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
7,279
Động cơ
588,995 Mã lực
Nơi ở
Seoul-Korea
Em nghĩ là phải xi nhan phải và đi đúng vào vạch cắt thì sẽ kô bị bắt lỗi sai làn khi cụ kô muốn lên cầu vượt để đi vào đường Cầu Giấy hoặc Hồ Tùng Mậu,
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Các bác đọc kỹ lại luật đi. Biển chỉ dẫn khác biển hiệu lệnh. Biển hiệu lệnh thì bắt buộc phải tuân theo, biển chỉ dẫn thì chưa chắc đã phải tuân theo. Làn đường dành cho xe tải nghĩa là ưu tiên xe tải thôi, chứ đâu có cấm xe con. Luật GTĐB còn bắt buộc xe chạy chậm hơn phải đi vào làn bên trong, không phân biệt xe tải hay xe con.
Về việc xxx phạt lỗi vượt bên phải bác nào đó nói, cũng là phạt bừa. Bản chất của sự việc là xe nào đi làn xe đấy (không hề sai luật), nhưng xe đi làn bên trong lại đi nhanh hơn làn bên ngoài. Trong trường hợp này phải phạt xe đi bên ngoài, vì đi chậm hơn lại không chịu đi vào làn bên trong.
Các bác đừng đưa tiền bừa bài cho cảnh sát, như vậy không những làm hỏng họ, mà còn làm hại anh em lái xe khác nữa.
 

29X_9198

Xe tăng
Biển số
OF-32286
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,382
Động cơ
492,610 Mã lực
Nơi ở
Quang Trung - HĐ - HN
Website
www.facebook.com
Các bác đọc kỹ lại luật đi. Biển chỉ dẫn khác biển hiệu lệnh. Biển hiệu lệnh thì bắt buộc phải tuân theo, biển chỉ dẫn thì chưa chắc đã phải tuân theo. Làn đường dành cho xe tải nghĩa là ưu tiên xe tải thôi, chứ đâu có cấm xe con. Luật GTĐB còn bắt buộc xe chạy chậm hơn phải đi vào làn bên trong, không phân biệt xe tải hay xe con.
Về việc xxx phạt lỗi vượt bên phải bác nào đó nói, cũng là phạt bừa. Bản chất của sự việc là xe nào đi làn xe đấy (không hề sai luật), nhưng xe đi làn bên trong lại đi nhanh hơn làn bên ngoài. Trong trường hợp này phải phạt xe đi bên ngoài, vì đi chậm hơn lại không chịu đi vào làn bên trong.
Các bác đừng đưa tiền bừa bài cho cảnh sát, như vậy không những làm hỏng họ, mà còn làm hại anh em lái xe khác nữa.
E đố bác cãi được kiểu này đấy ,có mà bác đi nhanh hơn nhưng không chịu ra làn bên ngoài thì đúng hơn :)) (Đúng là sợ các ông Táo GT vãi lái )
 

rockcandy

Xe hơi
Biển số
OF-48784
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
130
Động cơ
459,810 Mã lực
cháu thấy có cụ trên OF chỉ cho cháu cách để đi làn giữa là cứ bật xi nhan phải lên đúng ko các cụ??? Cháu hay đi từ Trần Duy Hưng ra Phạm Hùng thì ko có biển phân làn nên đi làn giữa vô tư đúng ko ạ? còn làn ngược lại mới sợ.....
 

binhnq2

Xe tăng
Biển số
OF-668
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
1,841
Động cơ
584,032 Mã lực
từ trần duy hưng ra PHạm hùng, bác đi giữa không sao, nhưng lành nhất là cứ đi phải. mà e tuyền vượt phải từ đoạn đấy tới chân cầu vượt, có sao đâu nhỉ???he he
 

RuaHoGuom

Xe tải
Biển số
OF-46337
Ngày cấp bằng
13/9/09
Số km
213
Động cơ
463,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vẫn chạy làn giữa mà, mấy lần gặp các chú đứng ngay chân cầu vượt gần bến Mỹ Đình mà chả bao giờ thấy các chú vẫy, có hôm em còn đi lò dò, đi ngang qua chỗ các chú còn bim bim bim mấy phát mà chả thấy các chú ý kiến gì :-w
 

khoavq

Xe điện
Biển số
OF-13902
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
2,616
Động cơ
542,009 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
xxx của VN quá mức củ chuối.
Gặp cháu, cháu bật camera, rồi té vào mặt cho ý chứ lỵ. :77:
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
6,244
Động cơ
553,317 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Trừ xe thô sơ,xe đạp điện.Xe buyt có phần đường riêng,thì các nước phân làn theo tốc độ,chỉ có VN mình vấn đề gì cũng thích 1 mình 1 kiểu.Hạ tầng giao thông,hệ thống biển báo cần cắm để người tham gia giao thônghết sức dễ nhìn thấy,dễ hiểu => dễ chấp hành LLGT => góp phần giảm thiểu tai nạn.Đây XXX chỉ tìm sự trúc trắc khó hiểu,khó thực hiện trong giao thông và hạ tầng GT để vòi xiền.
Đố các Cụ tại sao chỉ ở miền Bắc là CSGT nhiều ko đếm xuể,còn miền Nam và ở nước ngoài thì đỏ mắt mới nhìn thấy đấy???
(Đố vui vậy chứ Cháu cũng bít câu trả lời của các Cụ rùi)
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,188
Động cơ
468,170 Mã lực
Kính các cụ!, cái đoạn phân làn trên đường Phạm Hùng giao cắt với Phạm Văn Đồng, trước khi vượt cầu có các biển chỉ dẫn như sau: Làn trong cùng dành cho oto con, làn giữa dành cho xe tải và xe khách, làn trong cùng dành cho xe thô sơ. Biển thông báo khi qua cổng Mẹc - Phạm Hùng, ngay trước lối rẽ vào FPT.
Có một chú ý ở đây mà ngày nào em cũng đọc được to tướng phía trên dòng chữ phân làn cho các phương tiện giao thông đó là: HƯỚNG ĐI NỘI BÀI Thú thật là em ko am hiểu về luật lắm, nhưng nếu đê phân tích ra, thì theo em nghĩ rằng, biển được thông báo cho các phương tiện khi vượt qua cầu chứ không thể áp dụng cho các phương tiện đi hướng rẽ phải ra Xuân Thủy hoặc vào vòng xuyến dưới chân cầu để quay lại đường Phạm Hùng hoặc là rẽ trái để ra đường Hồ Tùng Mậu. Nếu như theo XXX là mình phải đi vào làn trong, thì nếu các cụ muốn vào rẽ vào đường Xuân Thủy thì đi theo hướng nào đây!!????????????? Hoặc đi về Hồ Tùng Mậu thì theo hướng nào đây!!??????? Chẳng nhẽ đi hẳn qua cầu rồi rẽ quay lại à!!!????
Em nghĩ rằng cụ chủ thớt hôm nay mất oan và cái nhức nhối hơn là bị xxx qua mặt hay còn gọi là bắt nạt!. Em đã từng tranh luận với 1 cụ trong club với tình huống như thế này!!! Các cụ có khi nào đi ngang qua cứ kiểm chứng lời em nói xem, và cũng để cảnh báo cho các cụ gặp lỗi tương tự như thế này!!!~X([/QUOTEVăn phòng của tôi trên đường Phạm Hùng, xin thưa với bạn là "HƯỚNG ĐI NỘI BÀI" chỉ là biển chỉ dẫn thôi còn " LÀN ĐƯỜNG DÀNH CHO XE CON, ", "LÀN ĐƯỜNG DÀNH CHO XE TẢI XE KHÁCH"... là phân làn qui định cho hướng đi Nội Bài. Lẽ ra đề biển như sau mới đúng:
HƯỚNG ĐI NỘI BÀI
LÀN ĐƯỜNG DÀNH CHO XE CON XE DU LICH - LÀN ĐƯỜNG DÀNH CHO XE TẢI XE KHÁCH .....
 

H.Minh

Xe đạp
Biển số
OF-62171
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
23
Động cơ
440,230 Mã lực
Sao các pác không hiểu nhỉ?

Chuyện phân làn xe trên đường mà các pác nói chỉ là chuyện vặt. Người Việt ta rất sáng tạo mà, vậy nên phân làn không theo thông lệ quốc tế: xe đi chậm đi làn trong cùng, xe đi nhanh ra làn giữa, ấy là chuyện thường, có gì mà bực mình. Nhiều thứ chỉ có ta sáng tao ra mà thế giới phải chịu: Bằng lái quốc tế cấp ở châu Âu đi khắp lục địa châu Âu và Mỹ, sang Việt Nam không có hiệu lực (thời buổi tích cực và chủ động hội nhập?); XXX đứng bắt ô tô, xe máy phạm luật trước cửa BIG C, nhưng phe bánh mỳ cản trở giao thông thì "không phạm luật'! các anh chẳng làm gì, vân vân và rất nhiều vân vân,... Trên khắp các nẻo đường mọi thứ đều có thể. Bực mình những chuyện thế này thì chỉ có mà tổn thọ các pác ạ
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,994
Động cơ
48,465 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Thưa các bác, theo ý em thì phân làn kiểu gì thì phân nhưng nếu chỗ nào có vạch nét đứt thì xe con cũng được sang làn xe tải và xe tải cũng được sang làn xe con. Cái chính là khi chuyển làn fải có tín hiệu đèn xi nhan. Cứ theo xxx thì trong đoạn đường đang phân làn mà xe tham gia giao thông muốn rẻ phải vào đường giao cắt thì bị bắt hết ạ???
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Chuyện phân làn xe trên đường mà các pác nói chỉ là chuyện vặt. Người Việt ta rất sáng tạo mà, vậy nên phân làn không theo thông lệ quốc tế: xe đi chậm đi làn trong cùng, xe đi nhanh ra làn giữa, ấy là chuyện thường, có gì mà bực mình. Nhiều thứ chỉ có ta sáng tao ra mà thế giới phải chịu: Bằng lái quốc tế cấp ở châu Âu đi khắp lục địa châu Âu và Mỹ, sang Việt Nam không có hiệu lực (thời buổi tích cực và chủ động hội nhập?); XXX đứng bắt ô tô, xe máy phạm luật trước cửa BIG C, nhưng phe bánh mỳ cản trở giao thông thì "không phạm luật'! các anh chẳng làm gì, vân vân và rất nhiều vân vân,... Trên khắp các nẻo đường mọi thứ đều có thể. Bực mình những chuyện thế này thì chỉ có mà tổn thọ các pác ạ
Ở ta cũng vậy mà. Mục 3 điều 13 luật GTĐB ghi: " [FONT=&quot]Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải". Việc phân làn chỉ là hướng dẫn, xuất phát từ các quy định về tốc độ tối đa cho phép của các loại xe mà ra. Ví dụ xe con được đi nhanh hơn, đi làn bên ngoài. Xe tải, xe máy phải đi chậm hơn, đi làn bên trong. Nếu không vi phạm tốc độ tối đa, tối thiểu thì các loại xe cơ giới đều có thể đi vào các làn đường này. Đây là quy định, nhưng thực tế công an vẫn phạt những xe đi sai làn, rất nhiều người nộp phạt, những cũng rất nhiều người cãi được đấy.
[/FONT]
 

Boing767

Xe điện
Biển số
OF-59541
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
2,895
Động cơ
470,790 Mã lực
Nơi ở
Trên đệm - dưới chăn
Giao thông VN đúng hơn ma trận .... nói chung là do mình nắm rõ và chấp hành thôi và cũng phải hiểu luật nữa ...cháu mà ko sai đố mấy thầy GT lấy đc tiền của cháu !!!! - cùng lém là nộp kho bạc làm giàu cho nhà nước.
 

dac

Xe tăng
Biển số
OF-510
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,479
Động cơ
593,777 Mã lực
Nơi ở
Cali
Vụ này em đã từng viết ở 1 topic khác. Nói chung lằ cãi được nếu bácnddur rắn, không "hình như" gì cả. Nối chung là ở Phạm Hùng các đống biển gần cầu vượt là củ chuối, cãi thoải mái
 

bankan

Đi bộ
Biển số
OF-62283
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
4
Động cơ
439,940 Mã lực
Luật nhà nước và luật xxx là khác nhau ạ. Em nghiệm ra thế.
 

Container

Xe buýt
Biển số
OF-35609
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
924
Động cơ
481,914 Mã lực
Cư đúng luật mà đi cho xxx ăn xxx lun!
 

Dogia

Xe điện
Biển số
OF-1901
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
3,151
Động cơ
599,530 Mã lực
Tuổi
53
các kụ bị xxx hỏi thăm thì trước khi ra khỏi xe, nên bật chế độ ghi âm của di động lên, đút máy vào túi áo ngực, xong rồi xuống trình bày trình báo nhé. Nhớ là ngực phải ưỡn ra đới :D
 

thanhkung

Xe máy
Biển số
OF-60187
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
82
Động cơ
442,920 Mã lực
Nơi ở
Hao Nam - Hanoi
thảo nào thấy xxx dừng xe hàng loạt, ko biết lý do vì sao, may mà mình ko dính. Thông tin quá tốt, kảm ơn các kụ
 

waterfall

Xe buýt
Biển số
OF-58997
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
711
Động cơ
448,695 Mã lực
Dạo này em đi làm cứ để ý xem chiều từ Big C hoặc Khuất Duy Tiến lên có biển báo làn đường ko, mà tuyệt nhiên ko có. Chỉ có biển báo hiệu từ trước cầu vượt Mai Dịch cả 2 chiều. Như thế ko hiểu xxx bắt đi đúng làn ở Keangnam thì dựa vào biển gì nhỉ? Bác nào biết giải thích giùm em cái???
Sáng này em lại thấy mấy thằng mũ cứng đứng đối diện TT Hội nghị quốc gia cũng bắt mấy đồng chí đi sai làn, thế mà có bác từng bảo em biển báo làn qua ngã ba hay ngã tư là hết hiệu lực, có phải ko các bác?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top