Tôi lại nghĩ con VF34 rất phù hợp làm Taxi.
Nó có gói thuê pin đi 3000km/tháng rất lợi...cho chạy dịch vụ với chi phí ( cả tiền thuê pin + chi phí xạc) cỡ 1000 đ / 1 km.
Taxi chạy nhiều, lại không lo pin gặp vấn đề ( pin lỗi, giảm dung lượng thì được đổi pin khác ), xe lại bảo hành 10 năm. Thế thì ngon quá cho các Hãng Taxi rồi.
Tôi nghĩ nếu các trạm sạc có đủ ở các tỉnh thành và các TP thì chúng ta sẽ nhìn thấy các đội Taxi VF34 đầy đường. Điều này thực ra có lợi cho cư dân sống ở các TP vì giảm tiếng ồn, giảm khói bụi, đi trên xe êm ái, dễ chịu hơn. Tuyệt đấy.
Nó có gói thuê pin đi 3000km/tháng rất lợi...cho chạy dịch vụ với chi phí ( cả tiền thuê pin + chi phí xạc) cỡ 1000 đ / 1 km.
Taxi chạy nhiều, lại không lo pin gặp vấn đề ( pin lỗi, giảm dung lượng thì được đổi pin khác ), xe lại bảo hành 10 năm. Thế thì ngon quá cho các Hãng Taxi rồi.
Tôi nghĩ nếu các trạm sạc có đủ ở các tỉnh thành và các TP thì chúng ta sẽ nhìn thấy các đội Taxi VF34 đầy đường. Điều này thực ra có lợi cho cư dân sống ở các TP vì giảm tiếng ồn, giảm khói bụi, đi trên xe êm ái, dễ chịu hơn. Tuyệt đấy.