- Biển số
- OF-73721
- Ngày cấp bằng
- 24/9/10
- Số km
- 9
- Động cơ
- 424,290 Mã lực
Bác ruợu mạnh(vodkalienxo) nói đúng
Cắt ở cánh cửa đi pác !Có cụ nào có xe nhập tầm 2007 nhân dịp sắp tết chơi quả chuột bạch với em (đang có cam LD 2007) :
1. Cắt 2 miếng tôn ở cùng vị trí của xe (bàn bạc để lựa chọn cụ thể, nhưng nhất định là chọn ở chỗ còn nguyên bản)
2. Rửa sạch sơn hai mặt của 2 mẫu bằng biện pháp như nhau
3. Đo lại chiều dày phần thịt tôn bằng panme có độ chính xác cao
Em là em vẫn ứ tin vụ xe nhập tôn dày hơn Tôn loại xịn hơn thì em chịu vì chả hiểu biết gì về thành phần lý hóa của tôn
Thực ra bác so sánh như thế không chính xác... các thứ bác nêu nó chỉ là tùy chọn. Ở nước ngoài mỗi tùy chọn phải trả thêm tiền để phù hợp cho nhiều đối tượng với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Xe nhập hơn hẳn về các tiêu chuẩn để sản xuất ra chiếc xe như: an toàn, khí thải, tiện nghi... mấy cái này chắc chắn hơn TCVN của mấy ông liên doanh. Vấn đề ở đây chỉ là "tiền nào của ấy"... các bác mua xe "lội" về rồi lại dán kính, dán chống ồn... phù phiếm, chẳng giải quyết việc gì --> cuối cùng vẫn lại hướng tới tiêu chuẩn như xe nhập.Chào các bác! Hiện nay em đang có ý định mua một em Camry 2.4. Em đã đi xem cả xe nhập khẩu và xe liên doanh nhưng cứ băn khoăn điều này, mong các bác đã đi xe nhiều tư vấn cho em (Em mua xe lần đầu các bác ạ, chưa lái bao giờ):
- Xe Camry 2.4 LE nhập từ Mỹ về thì chỉ có hệ thống ABS và 9 hoặc 10 túi khí gì đấy.
- Xe Camry 2.4 trong nước thì có cả ABS, hệ thống điều khiển ổn định xe (VSC), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và có 2 túi khí trước.
Bỏ qua vấn đề về giá cả (vì em có đủ để mua một trong hai loại này) và nội thất, bạn em bảo nên lấy trong nước vì hệ thống điều khiển ổn định xe (VSC) rất hữu ích lúc vào cua vì cậu ta suýt lật xe mấy lần nhưng thoát được nhờ hệ thống này (Bạn em đi xe 2.4 trong nước nhưng đời trước 2007, ra cùng đời với 3.0 V6 đấy). Em cũng nghĩ rằng túi khí thì chỉ cần khi xe bị đâm hoặc bị lật thôi, mình cần hệ thống an toàn để chống va chạm chứ va chạm rồi thì 2 hay 10 túi khí thì cũng vậy cả.
Xin các bác một lời khuyên nhé!
Chắc cụ bán Cam LD chứ không bán Cam LE, riêng cái máy 2.5 và hộp số AT 6 số đã đáng tiền rùi bác ạ.Em nghĩ bác mua xe liên doanh OK.
xe nhập có hệ thống chống ồn tốt hơn nhé. nhưng về đồ chơi và thông minh thì em thấy con 2.4 LD vẫn hơn.
mà gương con 2.5 LE không cụp điện được nhá. mà đi như thế ở đường chật hẹp ở việt nam thì..chẹp..cũng hơi bất lợi 1 tí tẹo
Thanh toyota:0973558363
Em kéo áo bác tẹo: tiện nghi của 2.5 LE nhập không bằng 2.4G trong nước (ghế nỉ, gương không gập điện, hệ thống cảm biến tích hợp trong đồng hồ...), chưa bàn đến 3.5Q (ghế sau ngả điện và có hệ thống điều khiển, rèm che nắng điện, đèn liếc); khí thải thì với người dùng xe (em ngồi bên trong nhá) không có ý nghĩa ở VN; dán kính thì xe 2.5 LE không có sẵn đâu (Em không thèm chấp 2.0E TW vì không có gì để nói với một em xác camry mà hồn altis 2.0 AT 4 cấp); Các bác lưu ý hộ em là 2.5 LE hơn 2.4G về động cơ dual VVTi và hộp số 6 cấp (cái này xe nội phải 3.5Q mới có) nhưng lại tốn tiền hơn gần một em Matiz Groove...Thực ra bác so sánh như thế không chính xác... các thứ bác nêu nó chỉ là tùy chọn. Ở nước ngoài mỗi tùy chọn phải trả thêm tiền để phù hợp cho nhiều đối tượng với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Xe nhập hơn hẳn về các tiêu chuẩn để sản xuất ra chiếc xe như: an toàn, khí thải, tiện nghi... mấy cái này chắc chắn hơn TCVN của mấy ông liên doanh. Vấn đề ở đây chỉ là "tiền nào của ấy"... các bác mua xe "lội" về rồi lại dán kính, dán chống ồn... phù phiếm, chẳng giải quyết việc gì --> cuối cùng vẫn lại hướng tới tiêu chuẩn như xe nhập.
Em có mấy nhời như vậy.. bác cân nhắc mà lựa chọn. Tiền trong túi bác mà.
Bác kéo thoải mái, rách thì e vá. Ngoài máy và hộp số tiên tiến made in Japan, hình thức trẻ trung, cái khung gầm, cách âm,vật liệu, lắp ráp, nước sơn, an toàn tiêu chuẩn Mỹ cũng xứng đáng số tiền đó bác ạ. Nghĩ thằng Mỹ phải toát mồ hôi lắp xe cho mình đi cũng khoái.Ghế nỉcao cấp e khoái hơn ghế da, chỉ không sang thôi. Cảm biến áp suất lốp, cửa nóc, cruise control...có hết. Vài cái óp sừn ghế điện, gương gập e thấy chả dùng bao giờ (chỉnh một phát rồi thôi, vì xe mình em lái, còn khách ngồi chả mấy khi chỉnh. Tiền nào của nấy. E nói thế không phải chê Cam nội, vì nó cũng xứng đáng với giá đó. Cam nhập cũng thế, tùy ý thích và ...xiền thôi. Tại thời điểm này, sau vụ chân ga, Toyota rất chú trọng chất lượng để lấy lại lòng tin ở Mỹ, nên e tin Cam 2011 là lựa chọn ko tồi.Em kéo áo bác tẹo: tiện nghi của 2.5 LE nhập không bằng 2.4G trong nước (ghế nỉ, gương không gập điện, hệ thống cảm biến tích hợp trong đồng hồ...), chưa bàn đến 3.5Q (ghế sau ngả điện và có hệ thống điều khiển, rèm che nắng điện, đèn liếc); khí thải thì với người dùng xe (em ngồi bên trong nhá) không có ý nghĩa ở VN; dán kính thì xe 2.5 LE không có sẵn đâu (Em không thèm chấp 2.0E TW vì không có gì để nói với một em xác camry mà hồn altis 2.0 AT 4 cấp); Các bác lưu ý hộ em là 2.5 LE hơn 2.4G về động cơ dual VVTi và hộp số 6 cấp (cái này xe nội phải 3.5Q mới có) nhưng lại tốn tiền hơn gần một em Matiz Groove...