Chào các cụ,
Em cũng chả muốn phải viết report xấu lên đây đâu, tuy nhiên sức chịu đựng chắc cũng qua giới hạn rồi ạ.
Em được bạn giới thiệu mua hàng ở shop này (có topic ở trong Otofun plaza). Đây là link của shop
https://www.otofun.net/threads/phan-phoi-tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-do-dien-gia-dung-gia-tot-dich-vu-tan-tam.1272008/
và đây là bên Chợ giời ạ
https://otofun.net/threads/tivi-tu-lanh-dieu-hoa-may-giat-gia-cuc-tot-cac-cu-oi.1366677/
Chiếc tv sharp này em mua ở Điện máy Đất Việt và được giao hàng hôm t2 28/05/2018. Em up lên cả hoá đơn giao hàng và số seri của sản phẩm
Đây là số seri của sản phẩm
Nhận tv và và ông cụ em sử dụng 3 ngày, đến ngày t5 31/05/2018 thì em về nhà và phát hiện tv có hiện tượng bị nhấp nháy màn hình
Em có liên hệ vs bên Điện máy Đất Việt để nhờ hỗ trợ thì bên đó gọi trung tâm bảo hành xuống kiểm tra và cậu nhân viên bảo hành confirm vs em là lỗi panel. Em yêu cầu cho bên Điện máy Đất Việt đổi cho em 1 chiếc tivi mới vì đây là lỗi bên nhà sản xuất (theo đúng những gì các bạn bên đó đưa lên ở topic bán hàng otofun và trên trang web của cửa hàng : bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất) thì bên đó cự nự em và nói em cứ để trung tâm bảo hành sửa đi rồi bên đó đổi cho chiếc mới?! Em không đồng ý với phương án đó thì bạn nghe điện thoại nói vs em với 1 giọng gắt là "Anh có hiểu ko". Em không muốn đôi co trên điện thoại nên hôm sau em có qua địa chỉ cửa hàng của bên đó ở 268 Yên Duyên, Hà Nội và gặp 2 anh bên đó. Sau đó em được biết bạn trả lời điện thoại em là anh Toàn, cũng là người giao hàng đến cho em. Anh ý có nói vs em là việc đổi sản phẩm và việc bảo hành xong đổi là giống nhau?! Em có hỏi là giống nhau như nào thì ko trả lời được. Đôi co một hồi thì lại nói với em là nhà em ở xa, khó hỗ trợ (trong khi hôm giao hàng nói vs em là gần như ngày nào cũng đi qua khu vực nhà em. Anh còn lại tên Phương (nếu em ko nhầm) sau đó có nói là sẽ đổi mới cho em và sản phẩm lỗi thì bên anh sẽ làm việc với hãng. Em ok và đi về. Trong thời gian đó em vẫn làm việc với bên bảo hành để sửa chữa sản phẩm của em, tuy nhiên là thay panel xong vẫn bị hiện tượng nhấp nháy màn hình. 1 tuần sau lần lên gặp đó, ko thấy bất kì cuộc gọi hay liên lạc nào từ bên cửa hàng thì em có gọi cho anh Phương thì anh ý nói là quên?! Và anh ý sẽ đổi cho em. Em ok, ai cũng nhiều việc cả. Sau đó 1 thời gian tầm 2 tuần gì đó, em lại gọi lên gặp anh Phương và anh ý nói là đang khan hàng. Em ok, vì họ nói vậy thì mình biết nói được gì nữa, ko nên làm khó nhau.
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như tuần vừa rồi em có dạo topic bán hàng trên otofun và thấy bên đó trả lời khách hàng là mã tv nhà em vẫn còn hàng, giá vẫn như lúc em mua là 10,3M
Là khách hàng, em có quyền được suy nghĩ là tại sao có hàng mà bên cửa hàng chưa bao giờ tự liên lạc với em để sắp xếp thời gian giao hàng đổi lại, trong khi vẫn trả lời khách đều đều. Hay là hiện tại chỉ có 1 chiếc tv nên ưu tiên khách mua mới trước?!
Đầu tiên xin lỗi bạn vì để xảy ra phiền phức và bực mình không đáng có. Mình sẽ giả đáp 1 số
Những đoạn hội thoại với cửa hàng em ko ghi âm lại, nhưng em cam đoan là sự thật. Em 25t, mua cái tv tặng ông cụ xem world cup, sản phẩm có lỗi, em ko vui nhưng thái độ và cách xử lí của bên cửa hàng làm em rất bực mình.
Hôm qua em có nhắn zalo cho anh Phương thì anh ấy lại kêu đang ở quê, đợi ngày kia lên giải quyết. Em chán nghe cái hứa hẹn đấy rồi vì bên đó có bao giờ tự liên lạc lại với em để giải quyết đâu. 2 ngày nữa xong lại lờ lớ lơ đi thì lại chờ tiếp ah? Vì vậy em bắt buộc phải đưa lên đây. Em mấy năm nay hay lên otofun nhưng cũng chưa lập acc vì cũng ít thời gian onl, có vụ này nên mới phải lập và đưa bài lên đây.
Vì vậy em nhờ mod và các cụ đưa lên giúp em. Và em yêu cầu cụ
Horizontal của bên cửa hàng vào đây có lời giải thích với em.
Update thêm 2 cái ảnh về chính sách bảo hành đổi trả bên đó
https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dien-may-dat-viet.jpg
https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/bao-hanh-dienmaydatviet-otofun.jpg
Update thêm ảnh cụ chủ bên đó trả lời khách hàng về bảo hành của hãng.
https://upanhtocdo.com/images/2018/07/17/troibaohanh-sharp.jpg
Của nhà em ghi trên phiếu bảo hành cũng chỉ còn có 6 tháng, trong khi bên Sharp hiện nay là bảo hành 24 tháng. Hôm nhận hàng em có hỏi anh Toàn giao hàng cho nhà em là có cần làm gì với phiếu bảo hành ko thì nói với em là ko.
Hiện tại em vẫn chưa liên hệ vs Sharp để confirm lại là bảo hành của tv nhà em sẽ là bao lâu, nhưng tư vấn cho khách như vậy thì cũng ko được ổn cho lắm.