Phản ánh về việc đổi trả sản phẩm của Điện máy Đất Việt

Trạng thái
Thớt đang đóng

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
303
Động cơ
207,670 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Cụ đùa hay thật đấy ? Trích đoạn trong thớt của cụ nhé :
Dạ, đôi khi cũng có chút lúng túng cụ ạ, về hàng hóa riêng tivi, tl, MG đã có khoảng 2000 mã khác nhau, thay đổi mẫu mã liên tục, đấy là chưa nói chính sách bảo hành như của hãng Sharp có những thay đổi mà chẳng có văn bản hướng dẫn đến các đơn vị bán lẻ. Nếu cụ soi thế thì em chịu rồi, tuy nhiên em khẳng định không có đơn vị bán hàng nào có đội ngũ nhân viên nắm rõ về tính năng kỹ thuật, chất lượng của SP và tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt như bên Đất Việt ạ.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
303
Động cơ
207,670 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
em chưa mua hàng ở đây bao giờ; nhưng thấy giá cả có vẻ ổn. Bác chủ cửa hàng giải thik như thế cũng hợp tình hợp lý rồi; thông cảm cho ngta; cái gì cũng cần có thời gian để cả 2 bên thoải mái thì mọi việc sẽ đc giải quyết tốt nhất.
Thực sự bên em là người sai, đằng nào cũng phải giải quyết, mình để càng kéo dài càng bất lợi, cũng mong các cụ hiểu cho nghề làm dâu trăm họ.
 

anhrockkill2000

Đi bộ
Biển số
OF-571821
Ngày cấp bằng
31/5/18
Số km
0
Động cơ
143,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Gửi cụ Horizontal, em từ trước tới nay chưa bao giờ muốn làm khó bên cụ, vì nếu làm khó em đã đưa lên otofun từ lâu rồi cụ ạ. Em đưa lên đây không phải với mục đích bôi xấu cửa hàng của cụ, nhưng đưa lên để có quyết định rõ ràng với trường hợp của em. Cái em cần là rõ ràng, chỉ vậy thôi. Hơn nữa nếu giải quyết hợp tình hợp lý thì chỉ có lợi cho cụ vì mọi ng có niềm tin hơn vào dịch vụ của cụ. Cụ làm tốt thì cụ được lợi nhiều hơn chứ em có lợi gì đâu. Cái này em không nói cụ cũng hiểu.

Việc thông cảm thì em vẫn thông cảm cho cả 2 bên là bảo hành Sharp và bên cụ. Nhưng bên cụ cũng nên thông cảm cho bên bảo hành, rõ ràng là lỗi của nhà sản xuất và còn trong thời hạn cam kết đổi trả của bên cụ thì bên cụ nên đứng ra giải quyết. Cậu nhân viên bảo hành Sharp đến xử lí cho nhà em đi đi lại lại mấy lần, mà lỗi đó là lỗi phần cứng, có reset cũng vậy thôi, trong khi lương cậu ý có 5,5M tính cả phụ cấp xăng xe, tiền điện thoại. Có ai muốn phiền ai như vậy đâu, đúng không cụ?

Và với cụ bây giờ, em đã là thành viên của otofun chưa ạ?

Thứ nữa, em góp ý với cụ về cách nói chuyện của cửa hàng. Người tiếp em đầu tiên là anh Toàn, có con dấu giám đốc ở ảnh trên kia. Chức danh là giám đốc công ty nhưng sao giải quyết tình huống chán thế? Nếu ngay từ đầu nói với em là đang khan hàng thay vì nói qua điện thoại với em là "Anh có hiểu không?", rồi đến lúc em phải lên tận cửa hàng để giải quyết thì thái độ cũng chả tươi cười hay ít nhất trả lời khách hàng cũng nên nhã nhặn. Em được giáo dục, có ăn học đàng hoàng, sản phẩm có lỗi em mới phải đổi chứ có phải em ăn vạ hay gì đâu. Và cửa hàng mình nên chủ động liên lạc với khách hàng, thay vì để khách hàng tự liên lạc lại trong những trường hợp như này cụ ạ. Khách hàng họ thấy không liên lạc họ có quyền nghĩ bên cụ thờ ơ.

Cụ cho em hỏi luôn là với sản phẩm được đổi tới đây thì quy định đổi trả sẽ như thế nào. Sản phẩm cũ em dùng được 3 ngày, đổi sản phẩm mới thì sản phẩm mới sẽ được đổi trả nếu có lỗi trong vòng 15 ngày tiếp hay sẽ gối lên cái thời gian của sản phẩm cũ (còn lại 12 ngày)?

Xe Đầu Kéo: lúc sáng em có gọi lên tổng đài của Sharp thì với hãng này, từ 01/01/2017 thì các sản phẩm là tivi có ngày sản xuất sau 01/01/2017 (sản phẩm khác em ko rõ) thì đều được bảo hành 24 tháng thay vì 18 tháng như trước đây.

P/S: Topic này lập ra để phản hồi/phản ánh chất lượng với mong muốn góp ý để dịch vụ của các cửa hàng trên otofun tốt hơn, chứ không phải với mục đích phá việc làm ăn của người khác nên em đề nghị mọi ng có comment thì comment có tính chất xây dựng. Xin các cụ suy nghĩ kĩ trước khi comment giùm em ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,189
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Thực sự bên em là người sai, đằng nào cũng phải giải quyết, mình để càng kéo dài càng bất lợi, cũng mong các cụ hiểu cho nghề làm dâu trăm họ.
Bác gạch đầu dòng ra các bước xử lý và thời gian cần thiết để xử lý nhé.

Khi khách hàng phải chờ với thời gian rất dài thì sẽ rất dễ mất kiên nhẫn. Càng để lâu thì sẽ càng có nhiều thông tin bất lợi cho chính bên bác là đơn vị kinh doanh. Các vấn đề xảy ra là điều khó tránh khỏi trong kinh doanh. Cần nhất là phải xử lý nhanh, dứt điểm để tránh khủng khoảng truyền thông.

Tốt nhất là tập trung giải quyết vấn đề, các câu hỏi hoặc thông tin từ các bác khác bác từ từ trả lời sau.

BĐH OF đã xác định cần bảo vệ quyền lợi của OFer và các đơn vị KDCN cần tuân thủ các cam kết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm dịch vụ, và chính sách, chế độ bảo hành.

Nếu KDCN vi phạm các nội dung trên và không có biện pháp khắc phục phù hợp thì BĐH sẽ xử lý theo nội quy đã thông báo.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
303
Động cơ
207,670 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Bác gạch đầu dòng ra các bước xử lý và thời gian cần thiết để xử lý nhé.

Khi khách hàng phải chờ với thời gian rất dài thì sẽ rất dễ mất kiên nhẫn. Càng để lâu thì sẽ càng có nhiều thông tin bất lợi cho chính bên bác là đơn vị kinh doanh. Các vấn đề xảy ra là điều khó tránh khỏi trong kinh doanh. Cần nhất là phải xử lý nhanh, dứt điểm để tránh khủng khoảng truyền thông.

Tốt nhất là tập trung giải quyết vấn đề, các câu hỏi hoặc thông tin từ các bác khác bác từ từ trả lời sau.

BĐH OF đã xác định cần bảo vệ quyền lợi của OFer và các đơn vị KDCN cần tuân thủ các cam kết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm dịch vụ, và chính sách, chế độ bảo hành.

Nếu KDCN vi phạm các nội dung trên và không có biện pháp khắc phục phù hợp thì BĐH sẽ xử lý theo nội quy đã thông báo.
Thưa cụ, em đã chốt với cụ anhrockkill2000 rồi ạ,trong 5 ngày,hễ tiện xe là em vác hàng đổi mới cho cụ anhrockkill2000 thôi ạ. Khi đã hiểu rõ ngọn ngành em nghĩ cụ sẽ thông cảm thôi ạ. Em cũng muốn giải thích tường tận với các cụ, vì chỉ khi các cụ hiểu tường tận thì mới thông cảm và ủng hộ mua hàng hóa nhiều ạ
 

anhrockkill2000

Đi bộ
Biển số
OF-571821
Ngày cấp bằng
31/5/18
Số km
0
Động cơ
143,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thưa cụ, em đã chốt với cụ anhrockkill2000 rồi ạ,trong 5 ngày,hễ tiện xe là em vác hàng đổi mới cho cụ anhrockkill2000 thôi ạ. Khi đã hiểu rõ ngọn ngành em nghĩ cụ sẽ thông cảm thôi ạ. Em cũng muốn giải thích tường tận với các cụ, vì chỉ khi các cụ hiểu tường tận thì mới thông cảm và ủng hộ mua hàng hóa nhiều ạ
Hàng tốt, chăm sóc khách hàng tốt em sẽ còn ủng hộ thường xuyên cụ ah!
 

TD8X

Xe tải
Biển số
OF-436571
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
414
Động cơ
216,461 Mã lực
Nói chung cách giải quyết theo kiểu "cái sảy nảy cái ung". Nhà cụ bán hàng bao nhiêu người mà ko giao cho một người sử lý đc mà phải trực tiếp cụ giải quyết. Nói chung Cụ điện máy đất việt ko nên dài dòng mà nhận sai và chốt ngày đổi là nhanh nhất
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
303
Động cơ
207,670 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Gửi cụ Horizontal, em từ trước tới nay chưa bao giờ muốn làm khó bên cụ, vì nếu làm khó em đã đưa lên otofun từ lâu rồi cụ ạ. Em đưa lên đây không phải với mục đích bôi xấu cửa hàng của cụ, nhưng đưa lên để có quyết định rõ ràng với trường hợp của em. Cái em cần là rõ ràng, chỉ vậy thôi. Hơn nữa nếu giải quyết hợp tình hợp lý thì chỉ có lợi cho cụ vì mọi ng có niềm tin hơn vào dịch vụ của cụ. Cụ làm tốt thì cụ được lợi nhiều hơn chứ em có lợi gì đâu. Cái này em không nói cụ cũng hiểu.

Việc thông cảm thì em vẫn thông cảm cho cả 2 bên là bảo hành Sharp và bên cụ. Nhưng bên cụ cũng nên thông cảm cho bên bảo hành, rõ ràng là lỗi của nhà sản xuất và còn trong thời hạn cam kết đổi trả của bên cụ thì bên cụ nên đứng ra giải quyết. Cậu nhân viên bảo hành Sharp đến xử lí cho nhà em đi đi lại lại mấy lần, mà lỗi đó là lỗi phần cứng, có reset cũng vậy thôi, trong khi lương cậu ý có 5,5M tính cả phụ cấp xăng xe, tiền điện thoại. Có ai muốn phiền ai như vậy đâu, đúng không cụ?

Và với cụ bây giờ, em đã là thành viên của otofun chưa ạ?

Thứ nữa, em góp ý với cụ về cách nói chuyện của cửa hàng. Người tiếp em đầu tiên là anh Toàn, có con dấu giám đốc ở ảnh trên kia. Chức danh là giám đốc công ty nhưng sao giải quyết tình huống chán thế? Nếu ngay từ đầu nói với em là đang khan hàng thay vì nói qua điện thoại với em là "Anh có hiểu không?", rồi đến lúc em phải lên tận cửa hàng để giải quyết thì thái độ cũng chả tươi cười hay ít nhất trả lời khách hàng cũng nên nhã nhặn. Em được giáo dục, có ăn học đàng hoàng, sản phẩm có lỗi em mới phải đổi chứ có phải em ăn vạ hay gì đâu. Và cửa hàng mình nên chủ động liên lạc với khách hàng, thay vì để khách hàng tự liên lạc lại trong những trường hợp như này cụ ạ. Khách hàng họ thấy không liên lạc họ có quyền nghĩ bên cụ thờ ơ.

Cụ cho em hỏi luôn là với sản phẩm được đổi tới đây thì quy định đổi trả sẽ như thế nào. Sản phẩm cũ em dùng được 3 ngày, đổi sản phẩm mới thì sản phẩm mới sẽ được đổi trả nếu có lỗi trong vòng 15 ngày tiếp hay sẽ gối lên cái thời gian của sản phẩm cũ (còn lại 12 ngày)?

Xe Đầu Kéo: lúc sáng em có gọi lên tổng đài của Sharp thì với hãng này, từ 01/01/2017 thì các sản phẩm là tivi có ngày sản xuất sau 01/01/2017 (sản phẩm khác em ko rõ) thì đều được bảo hành 24 tháng thay vì 18 tháng như trước đây.

P/S: Topic này lập ra để phản hồi/phản ánh chất lượng với mong muốn góp ý để dịch vụ của các cửa hàng trên otofun tốt hơn, chứ không phải với mục đích phá việc làm ăn của người khác nên em đề nghị mọi ng có comment thì comment có tính chất xây dựng. Xin các cụ suy nghĩ kĩ trước khi comment giùm em ạ.
Cảm ơn cụ đã góp ý, cũng mong cụ thông cảm, nếu mọi chuyện mà đều dễ dàng thì còn nói gì nữa chứ.
SP mới em vẫn tính 15 ngày đổi trả, vài ngày thì có gì phải tính toán chứ. Thực ra chính cái bạn bảo hành Sharp mới là nguyên nhân gây ra phiền toái, đáng nhẽ phải xác định đúng bệnh để xử lý và giải quyết đc ngay thì cụ chắc cũng không yêu cầu đổi mới, khổ cái bạn ấy không đoán đúng bệnh. Một cái nữa là bảo hành độc lập với bán hàng, NV bảo hành càng đi làm nhiều càng được hãng trả nhiều tiền cụ ạ. Em vẫn liên lạc với hãng để xử lý cái máy của cụ, lâu ko thấy nói thành ra cứ nghĩ ok rồi.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,189
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Thưa cụ, em đã chốt với cụ anhrockkill2000 rồi ạ,trong 5 ngày,hễ tiện xe là em vác hàng đổi mới cho cụ anhrockkill2000 thôi ạ. Khi đã hiểu rõ ngọn ngành em nghĩ cụ sẽ thông cảm thôi ạ. Em cũng muốn giải thích tường tận với các cụ, vì chỉ khi các cụ hiểu tường tận thì mới thông cảm và ủng hộ mua hàng hóa nhiều ạ
Như vậy chậm nhất là ngày 23/07 người bán sẽ đổi cho người mua sản phẩm mới theo đúng cam kết.

Sau khi nhận được hàng đổi trả, bác anhrockkill2000 báo lại và xác nhận đã hoàn tất để BĐH khóa thớt này nhé.

Trong thời gian chờ, thớt sẽ tạm thời khóa lại để chờ kết quả và tránh bị loãng.

OF-Patrol lưu ý ngày 23/07 mở lại thớt hoặc khi nhận được thông báo từ người bán (KDCN) hoặc người mua (OFer) nhé.
 

anhrockkill2000

Đi bộ
Biển số
OF-571821
Ngày cấp bằng
31/5/18
Số km
0
Động cơ
143,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay 23/07, có 2 bạn bên Điện máy Đất Việt đã giao hàng cho em. Test sơ bộ ban đầu thì sản phẩm mới không có lỗi như trước nữa. Tối về em test tiếp.

Hi vọng sản phẩm lần này sẽ không có vấn đề gì để phiền lòng cả 2 bên.

Cám ơn cụ Horizontal nhé!
 

OF-PatrolTài khoản đã xác minh

Xe bọ xít
Biển số
OF-4736
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
11,457
Động cơ
2,986,335 Mã lực
Hôm nay 23/07, có 2 bạn bên Điện máy Đất Việt đã giao hàng cho em. Test sơ bộ ban đầu thì sản phẩm mới không có lỗi như trước nữa. Tối về em test tiếp.

Hi vọng sản phẩm lần này sẽ không có vấn đề gì để phiền lòng cả 2 bên.

Cám ơn cụ Horizontal nhé!
Theo như thông tin trên của cụ chủ thớt, cụ đã được đổi sản phẩm theo cam kết của cụ Horizontal nên em xin phép khép lại sự việc tại đây. Cảm ơn cụ anhrockkill2000 đã dành thời gian chia sẻ bài viết này, cảm ơn cụ Horizontal đã hợp tác giải quyết sự việc đúng cam kết và tiêu chí KDCN trên otofun.
 

Horizontal

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-443575
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
303
Động cơ
207,670 Mã lực
Nơi ở
268 Yên Duyên Yên Sở Hoàng Mai HN
Website
dienmaydatviet.com
Theo như thông tin trên của cụ chủ thớt, cụ đã được đổi sản phẩm theo cam kết của cụ Horizontal nên em xin phép khép lại sự việc tại đây. Cảm ơn cụ anhrockkill2000 đã dành thời gian chia sẻ bài viết này, cảm ơn cụ Horizontal đã hợp tác giải quyết sự việc đúng cam kết và tiêu chí KDCN trên otofun.
Xin lỗi vì đã làm cụ OF-Patrol phải bận tâm, cảm ơn cụ nhiều !
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top