Gửi cụ
Horizontal, em từ trước tới nay chưa bao giờ muốn làm khó bên cụ, vì nếu làm khó em đã đưa lên otofun từ lâu rồi cụ ạ. Em đưa lên đây không phải với mục đích bôi xấu cửa hàng của cụ, nhưng đưa lên để có quyết định rõ ràng với trường hợp của em. Cái em cần là rõ ràng, chỉ vậy thôi. Hơn nữa nếu giải quyết hợp tình hợp lý thì chỉ có lợi cho cụ vì mọi ng có niềm tin hơn vào dịch vụ của cụ. Cụ làm tốt thì cụ được lợi nhiều hơn chứ em có lợi gì đâu. Cái này em không nói cụ cũng hiểu.
Việc thông cảm thì em vẫn thông cảm cho cả 2 bên là bảo hành Sharp và bên cụ. Nhưng bên cụ cũng nên thông cảm cho bên bảo hành, rõ ràng là lỗi của nhà sản xuất và còn trong thời hạn cam kết đổi trả của bên cụ thì bên cụ nên đứng ra giải quyết. Cậu nhân viên bảo hành Sharp đến xử lí cho nhà em đi đi lại lại mấy lần, mà lỗi đó là lỗi phần cứng, có reset cũng vậy thôi, trong khi lương cậu ý có 5,5M tính cả phụ cấp xăng xe, tiền điện thoại. Có ai muốn phiền ai như vậy đâu, đúng không cụ?
Và với cụ bây giờ, em đã là thành viên của otofun chưa ạ?
Thứ nữa, em góp ý với cụ về cách nói chuyện của cửa hàng. Người tiếp em đầu tiên là anh Toàn, có con dấu giám đốc ở ảnh trên kia. Chức danh là giám đốc công ty nhưng sao giải quyết tình huống chán thế? Nếu ngay từ đầu nói với em là đang khan hàng thay vì nói qua điện thoại với em là "Anh có hiểu không?", rồi đến lúc em phải lên tận cửa hàng để giải quyết thì thái độ cũng chả tươi cười hay ít nhất trả lời khách hàng cũng nên nhã nhặn. Em được giáo dục, có ăn học đàng hoàng, sản phẩm có lỗi em mới phải đổi chứ có phải em ăn vạ hay gì đâu. Và cửa hàng mình nên chủ động liên lạc với khách hàng, thay vì để khách hàng tự liên lạc lại trong những trường hợp như này cụ ạ. Khách hàng họ thấy không liên lạc họ có quyền nghĩ bên cụ thờ ơ.
Cụ cho em hỏi luôn là với sản phẩm được đổi tới đây thì quy định đổi trả sẽ như thế nào. Sản phẩm cũ em dùng được 3 ngày, đổi sản phẩm mới thì sản phẩm mới sẽ được đổi trả nếu có lỗi trong vòng 15 ngày tiếp hay sẽ gối lên cái thời gian của sản phẩm cũ (còn lại 12 ngày)?
Xe Đầu Kéo: lúc sáng em có gọi lên tổng đài của Sharp thì với hãng này, từ 01/01/2017 thì các sản phẩm là tivi có ngày sản xuất sau 01/01/2017 (sản phẩm khác em ko rõ) thì đều được bảo hành 24 tháng thay vì 18 tháng như trước đây.
P/S: Topic này lập ra để phản hồi/phản ánh chất lượng với mong muốn góp ý để dịch vụ của các cửa hàng trên otofun tốt hơn, chứ không phải với mục đích phá việc làm ăn của người khác nên em đề nghị mọi ng có comment thì comment có tính chất xây dựng. Xin các cụ suy nghĩ kĩ trước khi comment giùm em ạ.