Cứ thế này là tốt, chắc chắn sau vụ này Cụ Vòi không những không vắng khách mà sẽ đông hơn. Cả 2 Cụ đều vui
Hôm nào em qua gara các bác để kiẻm tra, tút tát lại bồ em phát.Kính bác
Em đã tìm thấy vụ việc của bác trong hồ sơ và cũng đã họp tổ điện máy: Em xác nhận bên em đã sai sót trong thì công lắp giảm sóc cho bác, em đề nghị như sau
1 - (tối ưu): Bác ở hơi xa nhưng cố dành thời gian qua, bên em sẽ khắc phục thay mới giảm sóc, bát bèo, ốc nhái ... 100% những thứ liên quan đến giảm sóc của bác để đảm bảo nó trở về tiêu chuẩn. Bác có thể yên tâm để em khắc phục vì sự cố xảy ra là không mong muốn và cũng có tính chất "sự vụ" thôi chứ không đến nỗi là nó vượt quá khả năng kỹ thuật của bên em
2 - Nếu bác ở xa quá không tiện thì cứ sửa chữa thoải mái, sau đó thông báo em sẽ hoàn trả tiền cho bác đầy đủ ạ
Xin cảm ơn bác
@ ALL: Các bác khác có vấn đề gì xin cũng vô tư phản ánh, như thế này rất hay, nó góp phần để em chấn chỉnh đội ngũ ngày càng tốt hơn. Làm kỹ thuật em không dám đảm bảo 100% hoàn hảo cho mọi tác vụ nhưng em đảm bảo chịu trách nhiệm 100% về mọi việc. Những góp ý của các bác là rất quan trọng và ý nghĩa cho bất kỳ bên cung cấp dịch vụ nào
Em đã đọc hết các comment, có hai ý kiến chia se như sau: (1) bác veronicax2 đã rất thẳng thắn góp ý cho kíp thợ; (2) bác Voiz cũng đã rất trách nhiệm tiếp thu và có ngay giải pháp khắc phục hợp lý. Tuy nhiên, em cũng cho rằng đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho các xưởng bảo dưỡng - sửa chữa ô tô mang tính chuyên nghiệp/mong muốn chuyên nghiệp. Thứ nhất là chủ xưởng hãy danh sự nghi ngờ (tức phải có sự kiểm tra) của mình cho các kíp thợ mỗi khi tiến hành sự vụ/dự án bảo dưỡng-sửa chữa. hoặc phải có biện pháp kiểm tra chéo/giám sát lẫn nhau giữa các kíp thợ/cá nhân thì sẽ đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng, thay vì để khách hàng nghi ngờ thợ/kíp thợ của mình, nên dành cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối vì ô tô không phải đôi giầy chỉ xỏ vào chân, bất quá cũng chỉ giẫm chết 1-2 con giun. Trường hợp bác chủ thớt mới chỉ là nhao lái, vậy mất lái, mất phanh khi đổ đèo thì sao? Một lần nữa với tinh thần OF em đề nghị các bác chủ xưởng nói trên đã và đang dành được sự tín nhiệm của ae hãy rà soát lại toàn bộ các quy trình, bảo đảm tính chuyên nghiệp và danh cho khách hàng (là các ae OF đới) sự an tâm, tin tưởng khi nhân xe.em viết bài này không có ý kiện cáo gì bác voiz
cái chính ở đây là lỗi quá sơ đẳng khiến em không ngờ tới , mất rất nhiều thời gian, tìm hiểu nguyên nhân, mà các bác biết cái bệnh này thì củ chuối cả nải sửa chữa chưa ưng thì sửa tiếp
vấn đề nữa đã khiến em dành cả một buổi đi tân trang sửa chữa cho vợ 2 mà lại ở tận bên gia lâm
tại sao các cụ không bảo em vào hãng, sửa chữa nơi gần nhất ...... có thiếu gì đâu mà em phải sang tận bên gia lâm chính là các ý kiến của các cụ về cách làm việc của cụ voiz vote cho độ tin tưởng cho xưởng sửa chữa của cụ ý
ý kiến cá nhân của em sẽ nghiêng theo số đông của ai đã từng sửa chữa, về chất lượng, giá cả..... để em đưa ra quyết định dù có xa tới đâu em cũng bò tới riêng em sẽ có ý kiến riêng sau khi em sửa xong xe
xe em hôm nay chưa chỉnh được do vam hãm đang sửa cho con xe khác
Chính xác, qua đây em mới biết nhà bác Voiz . Đang kế hoạch tuần này sang nhà cụ Voi mà chưa sắp xếp được.Các cụ cũng đừng ngại nếu public lên đây khi có điểm chưa hài lòng bởi vì các cụ nhờ qua OF mà biết nhà em, khi chưa hài lòng lại qua OF mà phản hồi thì cũng là điều hợp lý hợp tình.
Bác làm thế này là hại bác Voiz rồi đó, lỗi nhỏ dù không đưa lên đây thì cũng phải alo cho cụ Voiz 1 câu chứ10 điểm cho tinh thần cầu thị của bác VIETVOIZ, ngại nhất thợ mới đang học việc (em cũng bị một phát ở nhà bác), lỗi nhỏ thôi nên không nói.
Em thấy bác rất cầu thị đấy, duyệt 100%,Kính bác, em vừa đọc được, chưa kịp đọc hết nhưng em xin khẳng định mấy việc sau:
1 - Trước mắt chân thành xin lỗi về mọi sự cố đã xảy ra
2 - Lập tức tra lại hồ sơ kiểm tra nội dung cụ thể và kíp thợ làm xe của bác
3 - Cam kết bồi thường toàn bộ thiệt hại, công sửa, phụ tùng thay thế do bị hỏng hóc phát sinh, vì bác ở xa không thể tới chỗ em được ngay, bác cứ yên tâm sửa cho ngon sau đó chạy qua chỗ em, em sẽ bồi thường cho bác đầy đủ
4 - Một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi tới bác và toàn thể anh em OFer do để xảy ra sự cố, và sẽ cho khắc phục vấn đề thợ thuyền lập tức
Chân thành cảm ơn bác đã thông tin
@: Em đang họp thợ và tra cứu thông tin trong hồ sơ, sẽ báo cáo lại ngay ạ