Cụ qua mấy nước phát triển rồi ạ?Em thấy nó xuất phát từ quan điểm tiêu dùng đấy. Xe bên các nước phát triển thì nó là phương tiện đi lại, còn mềnh là tài sản, vật trang trí. Nên nó khác nhau lắm ợ.
Cụ qua mấy nước phát triển rồi ạ?Em thấy nó xuất phát từ quan điểm tiêu dùng đấy. Xe bên các nước phát triển thì nó là phương tiện đi lại, còn mềnh là tài sản, vật trang trí. Nên nó khác nhau lắm ợ.
Vầng cụ , có những mẫu xe hãng xe chi trả tất tần tật chỉ có khi lãi 500-1000 usd một chiếc, tiền lãi chính có khi lại là tiền cho trả góp và option yêu cầu riêng của khách hàngĐiển hình nhà em đây .
Chuyện mua trả góp thì không phải không có người trả hết được nhưng nếu được trả góp thì tội gì e không trả. Mỗi tháng trả chút tiền, còn lại lấy tiền hoặc kinh doanh xoay vòng hoặc chi tiêu những nhu cầu khác. Cái quan trọng là bọn bán xe nó tính hết rồi, nó nắm được tóc các cụ thì trả dần nó tính lãi nó càng thích, có trường hợp nào xù nợ được. Còn ở VN có bao nhiêu ông có tóc để nắm và người bán xe cầm dao đằng chuôi đây, lương mỗi tháng mấy triệu cụ Hồ thì bao giờ góp cho hết, chắc còn không đủ trả lãi ấy chứ. Bạn e mới ở VN sang cầm tiền mặt đi mua xe mới mà nó không bán, nó yêu cầu mua trả góp nó mới bán cơ.
Ngoài lề chút, đố cụ tìm được taxi (chính hãng) nào chạy Honda!Cái này bạn cụ nhầm thì phải, dân toàn chơi bán tải, honda thì Civic, toàn phân khúc B trở lên thôi. Taxi thì toàn Altis thật, lên cao tốc toàn quất lít 4, phê lòi.
Cái này thì mình đã qua Thái nên biết rõ mà. Nói chung là bọn nó thực dụng, cái xe bán tải ở Thái cũng như ở Mỹ nói lên điều đó.Cái này bạn cụ nhầm thì phải, dân toàn chơi bán tải, honda thì Civic, toàn phân khúc B trở lên thôi. Taxi thì toàn Altis thật, lên cao tốc toàn quất lít 4, phê lòi.
Dạ em chả giàu cụ ạ, cũng tìm mọi cách kiếm tiền để duy trì cuộc sống thôi. Đây chỉ là hình ảnh thực tế về 2 xã hội khác nhau để chúng ta biết và đánh giá cũng như có những điều chỉnh cuộc sống cho phù hợp thôi cụ ơi.Nó ảo nên nó giàu. Cụ thực tế nên cụ giàu ảo.
Cái này cụ chưa chuẩn! Ở bển hầu hết xe mua trả góp, chả thằng nào cộp một phát vác xe về đâu cụ ạ. Xe trả góp ko liên quan j đến khoe mẽ. Hành vi mới thể hiện là khoe mẽ hay koE đồng ý! Việt Nam sỹ diện cao, nhiều khi xe trả góp vân dong dong khoe mẽ.
cơ mà đi mấy xe ấy phi ra đường sa mạc như bên mẽo đóng hơn 100 suốt mấy trăm km 1 lần em dự không được ổn lắm, tua máy lên quá cao sẽ không bền và chưa chắc tiết kiệm, như cái camry nó to thế mà đi đường trường cũng ăn hơn matiz không quá nhiều nhưng độ êm và ổn định chắc chắn hơn hẳn. Em thì em nghĩ xe cũng giống như cái tua vít loại ốc nào thì dùng cái cho đúng tránh khó vặn và toét ốc.Em thấy xe nhỏ vừa đáp ứng nhu cầu đi lại, che nắng mưa vừa kinh tế thì là hợp lý rồi, của đáng tội nhà mình cứ coi cái xe là thước đo cho nhiều cái nên nó mới vậy.
Mợ đểu hay thật để e còn chém nợCụ qua mấy nước phát triển rồi ạ?
Hành vi mới thể hiện là khoe me! Cái này e đồng tính với Cụ. Nhưng e thấy người vịt mình, cũng hau sĩ diện mà.Cái này cụ chưa chuẩn! Ở bển hầu hết xe mua trả góp, chả thằng nào cộp một phát vác xe về đâu cụ ạ. Xe trả góp ko liên quan j đến khoe mẽ. Hành vi mới thể hiện là khoe mẽ hay ko
Chắc cụ nhầm ạ, hồi em ở Nhựt công tác, hỏi ra thì 80% cái dept. e làm chả ma nào có ô tô, cứ subway mà giã. Lý do: 1 tiền gà 3 tiền thóc!ở vn cụ mới chỉ nhìn mấy thành phố lớn, mà có phải ai cũng có oto đi đâu. trong khi ở nhật nhà nào chả có ít nhất 1 cái.