- Biển số
- OF-772749
- Ngày cấp bằng
- 30/3/21
- Số km
- 1
- Động cơ
- 40,110 Mã lực
- Tuổi
- 39
Các cụ thông não giúp em sao Pj20 mới nhiều cái hay thế mà vẫn ế thế nhỉ. Thi thoảng mới gặp ngoài đường.
Em là 1 trong những người chống ế cho PS2020 đây cụ. Em cọc rồi, cuối tháng 4 lấy xe.Các cụ thông não giúp em sao Pj20 mới nhiều cái hay thế mà vẫn ế thế nhỉ. Thi thoảng mới gặp ngoài đường.
Ế. Đi đường cho đỡ đụng hàng. Nên cụ không phải lo đâuCác cụ thông não giúp em sao Pj20 mới nhiều cái hay thế mà vẫn ế thế nhỉ. Thi thoảng mới gặp ngoài đường.
-Hy vọng là Mit mang con Outlander 2021 về sớm, con này chung tk với con X-Trail nhưng do nhà máy của TC vẫn còn đang xd, bên Thái thì lại ko lắp nên chắc phải sang năm 2022 mới có, Mit mà ra con này sớm trong năm nay thì vợt đc khối khách bác nhỉ?DV và DV sau bán hàng kém cũng là cái tội bác à... E thấy đáng tiếc nhất là con out, cái hẹp ngang rất mất điểm, trong khi xu thế đang là bè ngang. Out cách âm môi trường và vận hành khá nuột
Cá nhân e nghĩ có về chắc cũng khó...-Hy vọng là Mit mang con Outlander 2021 về sớm, con này chung tk với con X-Trail nhưng do nhà máy của TC vẫn còn đang xd, bên Thái thì lại ko lắp nên chắc phải sang năm 2022 mới có, Mit mà ra con này sớm trong năm nay thì vợt đc khối khách bác nhỉ?
cụ nói đúng rồi, ngoài vụ hẹp bề ngang e còn thấy nội thất nó tk hơi ngu và bảo thủ, ko tiện dụng nữa.Lần đầu tiên em lái 7 chỗ cũng là con PS dầu, năm 2012. Nghĩ lại cũng thấy liều. Xe đi từ HN lên Hà Giang, thì cậu em lái xe bị gia đình gọi về ngay có việc gấp, phải đi xe khách về trong đêm. Thế là không còn cách nào khác, em phải lái về vào sáng hôm sau. Run vãi ra, vì trước đó em chỉ lái con Kia moring. Thế rồi em cũng chạy được về HN, từ 7h30 đến gần 15h, có nghỉ ăn trưa dọc đường, trên xe có 5 người.
Cảm nhận là volang nặng kinh khủng, em suýt đâm vào cột đỡ sảnh quán ăn vì vần không kịp
Thằng tk con Mit này rỗi hơi. Trên khung gầm con bán tải thì cứ để nguyên chiều rộng, cắt dài như các hãng khác là xong. Bố ấy kép hẹp xe lại 5cm mới điên, xe hẹp quá đicụ nói đúng rồi, ngoài vụ hẹp bề ngang e còn thấy nội thất nó tk hơi ngu và bảo thủ, ko tiện dụng nữa.
Cụ nói rất hay, ở Việt Nam mình mấy ai quan tâm đến một số tính năng ưu việt của hệ vận hành đâu, số người hiểu biết và muốn trải nghiệm thì rất ít, âu cũng do đa số kinh tế còn eo hẹp nên chỉ chọn loại xe quần chúngE đoán là do tổng hòa nhiều nguyên nhân:
- Thị phần SUV 7 chỗ chung bị gặm mất rất nhiều bởi đám CUV đi phố 5+2
- Xét riêng thị phần SUV 7 chỗ, so sánh vs Phò tủn, PS chỉ có 2 phiên bản:
+ máy dầu 2.4 1 cầu, giá niêm yết 1 tỷ 110 triệu, trong khi máy dầu 2.4 1 cầu của Phò tủn 1 tỷ 88 triệu
+ máy dầu 2.4 2 cầu, giá niêm yết 1 tỷ 345 triêu, trong khi máy dầu 2.8 2 cầu của Phò tủn 1 tỷ 396 triệu
Có thể thấy PS ko có lợi thế về giá, option lại không hơn quá nhiều. Nói gì thì nói, Fortuner vẫn có thiết kế nam tính và hợp số đông, bền dáng, vận hành thì vẫn bền bỉ nên PS chỉ nhắm được đến phân khúc khách hàng đặc biệt ưu tiên các tính năng đặc biệt của Mitsu nói chung và PS nói riêng, như hộp số và hệ truyền động Super Select của PS chẳng hạn, mà khúc này thì quá bé => bán đc ít cũng là điều hiểu được mà
Nó không đáo ứng được thị hiếu tiêu dùng của đại đa số người dùng thì ế là đúng thôi, đâu phải ai cũng có nhu cầu trèo đèo lội suối đâu cụ.Cụ nói rất hay, ở Việt Nam mình mấy ai quan tâm đến một số tính năng ưu việt của hệ vận hành đâu, số người hiểu biết và muốn trải nghiệm thì rất ít, âu cũng do đa số kinh tế còn eo hẹp nên chỉ chọn loại xe quần chúng