Bản 4x2 ko có gói an toàn chủ động cụ nhỉ?Tks cụ, e chờ thêm tg nữa
Bản 4x2 ko có gói an toàn chủ động cụ nhỉ?Tks cụ, e chờ thêm tg nữa
Nhìn ngoài nó xấu quáCác cụ thông não giúp em sao Pj20 mới nhiều cái hay thế mà vẫn ế thế nhỉ. Thi thoảng mới gặp ngoài đường.
Em máu sôi sùng sục nhưng vẫn chưa cho đi được con ghệ cũ PS 2017 đang chạyEm là 1 trong những người chống ế cho PS2020 đây cụ. Em cọc rồi, cuối tháng 4 lấy xe.
Em cũng đang tìm hiểu k rõ bản này tnBản 4x2 ko có gói an toàn chủ động cụ nhỉ?
KO có đâu cụ, e có hỏi bên hội Mit rồi, mất gần 30tr nữa sẽ full gói như bản 4x4 thôi (lắp thêm radar, thay nút bấm trên vô lăng, kích hoạt...)Em cũng đang tìm hiểu k rõ bản này tn
Vì thế mà doanh số thấp và đi thụt lùi đấy cụ, để mấy hãng Hàn vượt mặt lâu rồi.Mít là trùm xài lại . Con triton với pajero chung nội thất 99% . Con Pajero sport phải bóp ngang để tận dụng dây chuyền và linh kiện của con outlander. Ai chả muốn to , đẹp , thế lại phải day chuyen mới.
Không hiểu vì sao mà rất nhiều xe của Mít đều có chiều ngang hẹp hơn nhưng lại dài hơn. Đây là Tk khá xấuMít là trùm xài lại . Con triton với pajero chung nội thất 99% . Con Pajero sport phải bóp ngang để tận dụng dây chuyền và linh kiện của con outlander. Ai chả muốn to , đẹp , thế lại phải day chuyen mới.
-Hàn có biết sx xe suv thực sự đâu hả bác, mấy con suv Hyundai Galloper hay Terracan ngày xưa cũng toàn là dựa trên nền con Pajero của Mit cả đấy?Vì thế mà doanh số thấp và đi thụt lùi đấy cụ, để mấy hãng Hàn vượt mặt lâu rồi.
Nhưng xu hướng chuyển dần sang unibody nên Họ lại có lợi thế hơn.-Hàn có biết sx xe suv thực sự đâu hả bác, mấy con suv Hyundai Galloper hay Terracan ngày xưa cũng toàn là dựa trên nền con Pajero của Mit cả đấy?
Em vừa đẩy được con Zinger 2012 MT cho ông em cọc chèo.Em máu sôi sùng sục nhưng vẫn chưa cho đi được con ghệ cũ PS 2017 đang chạy View attachment 6089306
Vợ em còn đang cân não em bằng con này mới rối chứEm vừa đẩy được con Zinger 2012 MT cho ông em cọc chèo.
Cụ cố lên vừa đc xe ngon vừa đc lòng vợ. heheVợ em còn đang cân não em bằng con này mới rối chứ View attachment 6092704
Mình đã từng đi Zinger, rất đầm chắc, rộng. Lực lượng vũ trang dùng rất nhiều xe Mit kiểu này.Em vừa đẩy được con Zinger 2012 MT cho ông em cọc chèo.
Em nghĩ rằng ngon, bổ, rẻ trong tầm tiền. Bằng chưa tới 1/2 của Toyota Prado, cảm giác lái và hệ thống dẫn động tương đương (AWD); độ bền và thực dụng đã được chứng minh tại thị trường Nga và Châu âu; độ hoàn thiện, thương hiệu thì không bằng. Em rất cũng rất thích Prado, nếu có điều kiện 1 đến 2 năm nữa em lên đời con Prado 3.3 diesel tubor bản xuất Nga hoặc Trung Đông.Không hiểu vì sao mà rất nhiều xe của Mít đều có chiều ngang hẹp hơn nhưng lại dài hơn. Đây là Tk khá xấu
Xem X thì biếtdân mình thích hình thức, con này trông ko vừa mắt cho lắm nên ế
Ví dụ xem bản Full con này thiếu gì ah cụ???Mit vẫn có tiếng đi bền chất và có lượng khách nhất định. Về bản 4*4 em nghĩ xe Hàn ko có tuổi so với Mit nhéNhưng xu hướng chuyển dần sang unibody nên Họ lại có lợi thế hơn.
E thích Mit từ ngày xưa nhưng dòng nào Mit làm cũng thiếu thiếu mấy cái rất cơ bản, chả hiểu nổi