Hơi bị khù khằm khi thay cái nài lão ợ, thay cửa giữa là phải tháo taplo hay sao ấy.Các bác cho e hỏi cách thay cửa gió điều hoà pajero V43 với ah
Hơi bị khù khằm khi thay cái nài lão ợ, thay cửa giữa là phải tháo taplo hay sao ấy.Các bác cho e hỏi cách thay cửa gió điều hoà pajero V43 với ah
em cũng đang muốn thay cái cửa gió điều hòa giữa, mới bị gãy. Em xem mấy trang bán phụ tùng Mít thấy rao cửa gió điều hòa giữa của V33 khoảng 1 triệu.Hơi bị khù khằm khi thay cái nài lão ợ, thay cửa giữa là phải tháo taplo hay sao ấy.
Xe đểu roài, nổ máy mà như ko nổ thì chỉ cóa vứt nhóeCon V33 của em cứ nổ máy lên là kêu leng keng ầm ĩ, rào rào như cối xay lúa mỗi sáng. Em vừa vào Hz thay một loạt mấy cái bi tỳ máy phát, toàn bộ dây cu roa, thay cả cam và bi tỳ cam, bi tăng cam, mấy cái phớt đầu trục cam, phớt cam, bây giờ êm thút thít. Nổ máy lên đứng cạnh chỉ nghe thấy tiếng nổ đầu ống pô. sướng ơi là sướng!
Trên taobao cũng rẻ, iem chưa thay bao giờ nên ko bít ợCác cụ có biết két nước V33 bao nhiêu tiền không a? két nước xe em bị hàn mấy chỗ rồi
cái này đóng gói bằng thùng gỗ lích kích ra phết cụ ơ.Các cụ có biết két nước V33 bao nhiêu tiền không a? két nước xe em bị hàn mấy chỗ rồi
đứt dây cảm biến gió đèn check engine phải sáng chứ nhỉ. Bơm xăng có hư đèn check engine không báo.E xử lý xong rồi cụ ạ.chuột cắn đứt dây cảm biến gió cụ ạ.hic
Két nước là một trong những phụ tùng thứ yếu, không quá quan trọng như máy móc hay hộp số hay dàn gầm. Trừ phi hàng quá cũ hoặc hàng giả, qúa dỏm, còn lại nếu là hàng mới dù Đài Loan hay TQ thìvẫn xài được. Cụ cứ mua cái 1,4 triệu chạy thử, nếu để ý nhiệt độ cao lúc đó mới tìm giải pháp thay thế, còn lại vẫn chạy tốt về được đến nhà, những trục trặc nếu có ở két nước ( như chảy nước, rỉ nước...) đều khắc phục rất dễ trên đường đi, không như máymóc, hộp số, gầm... có sự cố là nằm luôn phải kéo về hoặc gọi thợ.Em vừa hỏi mấy cụ chuyên cấp đồ Mitsu ở Hà Nội, két nước Đài Loan 1,4 triệu. Két nước chính hãng hơn 30 triệu. Chả biết hàng Đài Loan thì dùng được mấy bữa, chỉ biết là khác với két đồng hàng hãng thì két Đài là vai nhựa.
Két thì đúng là thứ yếu rồi, có điều nó quan trong không kém các bộ phận khác đâu cụ ei, đôi khi sao nhãng, lơ đãng két bị dò đồng hồ nhiệt nhẩy không để ý thì đến khi máy bó toàn tập, biên lột lên và rồi ....Đại Tu cầm chắc trong tay thôi.Két nước là một trong những phụ tùng thứ yếu, không quá quan trọng như máy móc hay hộp số hay dàn gầm. Trừ phi hàng quá cũ hoặc hàng giả, qúa dỏm, còn lại nếu là hàng mới dù Đài Loan hay TQ thìvẫn xài được. Cụ cứ mua cái 1,4 triệu chạy thử, nếu để ý nhiệt độ cao lúc đó mới tìm giải pháp thay thế, còn lại vẫn chạy tốt về được đến nhà, những trục trặc nếu có ở két nước ( như chảy nước, rỉ nước...) đều khắc phục rất dễ trên đường đi, không như máymóc, hộp số, gầm... có sự cố là nằm luôn phải kéo về hoặc gọi thợ.
Xe bác thế nào mà giờ lại thấy rao bán rồi vậy?Em chào cả nhà ạ. Em mới lấy con chở tiền đi lại. Em hay về quê và rong ruổi lung lung nên lấy em này cho thoải mái ạ. Em muốn thay vành đúc và lắp thêm màn hình, tháo két và lắp thêm vài thứ đồ chơi. Em ở Hn nhờ các Bác chỉ giáo ạ.
Cái này tùy cách xếp loại của mỗi người thôi bác.Nói chung em thấy trên xe thì không có bộ phận nào là những phụ tùng chính hay phụ cả he he, thiếu cái nào cũng chẵng được. Có chăng chỉ có cái bộ Audio-video là có hay không cũng được, túi khí không có cũng không phải là thảm hoạ với mấy cái vớ vẩn như cân bằng điện tử, phân bố lực phanh điện tử, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc và hàng chục thứ tiện ích vớ vẩn khác mà các con xe đời cao hiện nay phải có mà Pajero không thèm có cũng chảng chết ai ha ha em nói thế các cụ đừng ném đá nhé, nhất là các cụ không đi Pajero hehe
Chúc mừng bác, thay cho yên tâm. Tất cả hết bao nhiêu tiền bácCon V33 của em cứ nổ máy lên là kêu leng keng ầm ĩ, rào rào như cối xay lúa mỗi sáng. Em vừa vào Hz thay một loạt mấy cái bi tỳ máy phát, toàn bộ dây cu roa, thay cả cam và bi tỳ cam, bi tăng cam, mấy cái phớt đầu trục cam, phớt cam, bây giờ êm thút thít. Nổ máy lên đứng cạnh chỉ nghe thấy tiếng nổ đầu ống pô. sướng ơi là sướng!
Chào cụ, để em lục lại cái hóa đơn rồi thông tin cụ biết ạ, hôm nay xe em lại đang vào xưởng rồi, bị hao nước cụ ạ.Chúc mừng bác, thay cho yên tâm. Tất cả hết bao nhiêu tiền bác
Xe tôi cũng vừa thay toàn bộ dây đai và bi tỳ+ phớt trục cơ, im phắc, vòng tua chạy chậm tụt xuống 500vp thấp quá phải chỉnh lên 750vp. Hóng bác xử cái vụ hao nước ra sao?Chào cụ, để em lục lại cái hóa đơn rồi thông tin cụ biết ạ, hôm nay xe em lại đang vào xưởng rồi, bị hao nước cụ ạ.