- Biển số
- OF-108562
- Ngày cấp bằng
- 11/8/11
- Số km
- 1,160
- Động cơ
- 403,780 Mã lực
Em vẫn mê Pa 3.5 mà toàn vô duyên, toàn đi lạc
không ạ. Em chưa làm gì ạ.Hình như bác mới làm mấy thứ nâng cấp ở Mỹ Đình hôm trước em chỉ cho bác trên nhóm phải không ạ?
Tổng hoàn thiện vào là bao nhiêu vậy cụ ơi?Khoe với các cụ. Có lẽ là chiếc duy nhất ở VN (hic có thể em nhầm) các cụ thẩm nhé.
Pajero supreme số AT, 2 túi khí, ABS, ghế điện, cruicontrol, phuộc điện nâng hạ gầm (option này đang hoàn thiện)
Em vừa inbox cho cụCòn một ít đồ cần Clear cho các cụ trang trí đón xuân, giá Yêu như::
Vè che chắn mưa Pajero:
C
o
Yên ngựa có tủ đựng đồ, có kệ để 2 ly - cốc
Logo Hãng Mít dán mũi xe:
Ốp Lốp treo sau kèm xẻng:
Logo dán sườn chữ PAJERO:
Cụ nào cần món gì thì PM lại nhóe.
Thanks các cụ.
Bị dính cái công tắc trên hộp số ấy lão ei, kệ nóa đi, nhìn cho vui mắt đỡ buồn ngủCCCM cho em hỏi chút ạ !
Xe của em là Pajero 2005 gần đây hay hiện đèn báo cài cầu ( hai đèn ở phía trước ạ) xin hỏi có ảnh hưởng gì không ạ, và cách xử lý như thế nào ạ ? Cảm ơn CCCM nhiều ạ !!!
Vâng, Cảm ơn cụ Doanh nhiều ạ. Em cứ tưởng nó chạy cả 2 cầu ...Bị dính cái công tắc trên hộp số ấy lão ei, kệ nóa đi, nhìn cho vui mắt đỡ buồn ngủ
Hớ hớ, thay cái bơm xăng đê, khả năng đến 98% do nóa đới, còn ko thì cứ bơm lúc nào cũng đầy bình để bơm đc làm mát thì chạy sẽ chết giữa đg lúc nào ko bítCác cụ cho cháu hỏi.cháu đang quản lý 1 e xe pajero summer 3.5 đời 2003.mấy ngày hôm nay đang bị hiện tượng lịm ga.cháu đã thay bugi vệ sinh họng hút rồi mà hnay cháu đi e nó cứ lịm ga đi xe bị giật giật và chết máy.để 1 lúc thì lại đi đc thì lý do tại sao ạ.cháu nhờ các cụ thông thái ạ
Của e galanti kim nó cũng vẫn lên xuống e đang ktra bobin xem có cái nào kém ko ạHớ hớ, thay cái bơm xăng đê, khả năng đến 98% do nóa đới, còn ko thì cứ bơm lúc nào cũng đầy bình để bơm đc làm mát thì chạy sẽ chết giữa đg lúc nào ko bít
Nếu lão bít 1 tý nghề thì ra chỗ bán phụ tùng, mua 1 cái bơm xăng lẻ, về lột sàn sau lên, tháo nắp trên sàn ra, thò tay xuống tháo hết dây điện, ống dẫn (tháo ống dẫn cẩn thận ko bị gãy nẫy nhóe), típ đến tháo nắp đậy trên bình xăng, nhấc ra thì đó là cả cụm bơm, rút giắc điện, cắt dây thít, tháo lọc thô, nhấc bơm ra và lắp bơm mới vào, lắp lại như cũ. Keng.
Thía chắc bị thêm món j nữa rùi, sử lý xong lão phọt lên để mọi người rút kinh... nhóe.Của e galanti kim nó cũng vẫn lên xuống e đang ktra bobin xem có cái nào kém ko ạ
E xử lý xong rồi cụ ạ.chuột cắn đứt dây cảm biến gió cụ ạ.hicThía chắc bị thêm món j nữa rùi, sử lý xong lão phọt lên để mọi người rút kinh... nhóe.
Xe iem cũng đang bị thế đơi, iem đang đặt bộ kim của khựa về thay, vì iem thấy nhiều xe bị hiện tượng này là do đái kim và rò kim nên mất áp tạm thời dẫn đến khó nổ, để iem thay kim xong báo cáo lão nhóe, còn ko thì lão làm thử cách này để xác định nguyên nhân có phải do kim ko nhé:Các Cụ giúp em với: Em đang đi em suppeme 3.5 đời 2003 xe em bị hiện tượng khó nổ. Time trước thì cứ buổi sáng đề nhẹ cái nổ, đi nóng máy vẫn dễ nổ nhưng dừng lại lúc khoảng 20p hoặc lâu hơn thì đề dai phải 5-7giây mới nổ; Mang vào thợ chỉnh mãi k được, đến bjo lại bị thêm tí là sáng ra khó nổ nhưng nổ cái thì tắt đi nổ lại là ok luôn, nhưng vẫn bị cái bệnh cũ là đi và tắt máy lúc là đề khó nổ, cứ dai ngoanh ngoách. em đã kiểm tra môbin ok, dây cao áp ok, bugi thay hãng, lọc xăng mới thay, đo áp lực xăng cũng ok, hic, các cụ giúp em vụ này với.
Lão phọt các ảnh dây cảm biến và vị trí cảm biế bị chuột cứn lên cho mọi người hóng với.E xử lý xong rồi cụ ạ.chuột cắn đứt dây cảm biến gió cụ ạ.hic
E quên ko chụp đoạn đứt.để mai e chụp câi dây bị căn cho mọi người xem ạ.Lão phọt các ảnh dây cảm biến và vị trí cảm biế bị chuột cứn lên cho mọi người hóng với.
ông Thợ ở gara em sửa ông ấy cũng thử theo cách thứ 2 bác hướng dẫn, thì đề cái nổ ngay. ông ấy bảo bị đái kim phun và cần thay. Cảm ơn bác, bác đặt bên tun cửa bộ kim này là mấy tiền, em vào đó thấy nó đề 750Y là giá tệ hay ntn cụ, giúp em nhéXe iem cũng đang bị thế đơi, iem đang đặt bộ kim của khựa về thay, vì iem thấy nhiều xe bị hiện tượng này là do đái kim và rò kim nên mất áp tạm thời dẫn đến khó nổ, để iem thay kim xong báo cáo lão nhóe, còn ko thì lão làm thử cách này để xác định nguyên nhân có phải do kim ko nhé:
1, Tháo toàn bộ kim ra để kt: việc này hơi khoai, vì cấu tạo cái máy V6 quá khù khằm, tháo ra lắp vào rất mất thời gian.
2, Tháo nắp đậy trên sàn tại hàng ghế 3 ra, rút giắc cắm của bơm xăng ra, đấu điện trực tiếp trước khi đề khoảng 3-5 giây, để trước khi đề thì bơm chạy đảm bảo đủ áp cho kim phun, nếu đề phát nào ăn phát đấy thì chính là do kim, bới cấu tạo hệ thống điện của cái xe này và các xe khác là khi vặn chìa khóa đề thì mới cấp điện cho bơm hoạt động, chính vì thế mà áp ko đủ để kim hoạt động tốt.
Chúc lão thành công với cách thử thứ 2. KKK
Giá tệ đới ợ, iem mua trên alibaba thì là USD và thanh toán trực típ lun.ông Thợ ở gara em sửa ông ấy cũng thử theo cách thứ 2 bác hướng dẫn, thì đề cái nổ ngay. ông ấy bảo bị đái kim phun và cần thay. Cảm ơn bác, bác đặt bên tun cửa bộ kim này là mấy tiền, em vào đó thấy nó đề 750Y là giá tệ hay ntn cụ, giúp em nhé
Cảm ơn cụ Doanh, đợt rồi bận đi suốt hôm nọ ngứa tay gài thử lại ok rồi, chắc lâu k dùng bị kẹt thôiCái đấy bằng nhựa mà, sao lại phải thay nhể, lão phọt cái ảnh choa rễ hình dung ợ.