Lão thích em nào Paj 3500 hay L 42002 con để lại em 1 em đi
Lão thích em nào Paj 3500 hay L 42002 con để lại em 1 em đi
Lão anh cho giá cả 2 con nào cố được là múc thôiLão thích em nào Paj 3500 hay L 4200
Cụ yêu PAJ v6-3000 không?Lão anh cho giá cả 2 con nào cố được là múc thôi
Chào các bác! Bác nào xe ít đi, sáng đề khó nổ thay vì tháo ra vệ sinh kim phun và bugi thì chỉ cần đổ xăng đầy và mua chai nầy về đổ vào là Ok! Ra chợ mua chỉ 150.000₫. Khỏi tốn tiền đi dịch vụ vệ sinh buồn đốt.
Thực ra là nó cũng tẩy cặn bình xăng đấy các bác ợ. Cháy mạnh hơn, gas ngọt hơn.Iem thì dùng loại nài, cho cả công nông L80 và Paj 3500, giá 75k 1 chai, khoảng 1 lần thay dầu thì đổ 1 lần vào bình xăng, Iem cũng ko cảm nhận j mấy, chẳng qua giải quyết vấn đề tâm lý thoai
Cả bộ 5 cái tầm 40 củ, gần bằng 1/3 cái xe roài, iem chẳng rám đâu, mời lão bên dưới cho ý kiếnAlo Các Bác!
Có bác nào dùng thử vỏ BFgoodrich AT cho Pajero chưa cho xin ý kiến với!
Cảm ơn nhiều!
Không biết có gì đặt biệt không sao đắt thế..!!!Cả bộ 5 cái tầm 40 củ, gần bằng 1/3 cái xe roài, iem chẳng rám đâu, mời lão bên dưới cho ý kiến
Cụ cho em xin thông tin, em đang có nhu cầu ạ.Cụ yêu PAJ v6-3000 không?
Cụ cho em xin thông tin, em đang có nhu cầu ạ.Cụ yêu PAJ v6-3000 không?
Cụ cho em xin thông tin, em đang có nhu cầu ạ.Cụ yêu PAJ v6-3000 không?
Cụ muốn gả cho em xin thông tin, em đang có nhu cầu.Cụ yêu PAJ v6-3000 không?
Cụ check Hộp nhé.Cụ muốn gả cho em xin thông tin, em đang có nhu cầu.
Em chưa nhận được IB cụ ạ.Cụ check Hộp nhé.
Em xin chào các cụ, các bác yêu Pa và trong Hội Pajero.Cái này trước kia nghe thì lạ, nhưng bây giờ thì rất đơn giản, bác mua một bộ lò so + giảm sóc+ giằng dọc + giằng ngang. Cắt bỏ phần nhíp đi và thay vào (gara hiếu cận hoặc thành móm đang có cả bộ gầm cũ của xe GLS)
Độ nâng gầm thì ko khó, còn độ từ nhíp sang sang lò xo thì khó tự làm đc lão ợ, nếu ở đổ thu thì cóa vài lão chuyên độ đới, còn cân bơn thì cứ hỏi anh gúc nhà bơm cao áp Nga Thúy là ra thui ợ, mừ máy đấy chắc 4D56 chớ ko phải 4M40 đúng ko ợ, lão choa mấy cái ảnh em nóa đê.Em xin chào các cụ, các bác yêu Pa và trong Hội Pajero.
Năm mới e xin kính chúc các bác Năm mới an khang thịnh vượng. Vạn sự như ý.
Em mới rước 1 em pajero máy dầu. tình trạng trước là thanh xoắn, sau là nhíp.
Em muốn lên toàn bộ dàn gầm mới và đưa sang dạng lò xo cho êm ái nhất có thể.
Mong các bác chỉ giúp em với, em ở HN ạ.
Em muốn lên dàn gầm độ hoặc đưa nhíp sau sang lò xo giống GLS chỗ bác nào có đồ và đã thi công rồi ạ ?
Chỗ nào chuyên cân chỉnh bơm cao áp cho máy dầu ?
Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ và hướng dẫn của các bác.
Cảm ơn bác đã chỉ giúp ạ.Độ nâng gầm thì ko khó, còn độ từ nhíp sang sang lò xo thì khó tự làm đc lão ợ, nếu ở đổ thu thì cóa vài lão chuyên độ đới, còn cân bơn thì cứ hỏi anh gúc nhà bơm cao áp Nga Thúy là ra thui ợ, mừ máy đấy chắc 4D56 chớ ko phải 4M40 đúng ko ợ, lão choa mấy cái ảnh em nóa đê.
Cóa phải iem màu trắng ko ợ???Cảm ơn bác đã chỉ giúp ạ.
Mai em chụp rồi up sau bác nhé.
Máy của em là 4d56 không turbo.
Em muốn chuyển từ nhíp sang lò xo bác.
Xe em cộc và dùng nhíp nên xóc quá, nên em muốn xử lý dàn gầm và chuyển sang lò xo.
Bác biết bác nào đã độ hay gara nào độ rồi thì cho em xin địa chỉ để em tiến hành cho sớm, không có thì lại phải đi chữa thêm dạ dầy nữa bác ạ.
Dự kiến sau khi xong dàn gầm em sẽ sử lý tiếp đến máy.