Dạ phải, em mới rước về bác. Em thích em em cụt để chạy phố nên muốn làm cho ngon luôn ạ.
Lần đầu dc biết bọn này là cuối 1998, đoàn xe công ty có 3 con paj thì 2 con 2.4, 1 con 3.0. Cứ đi dự án là mấy a e dc phát bọn 2.4 cho đi, còn con 3.0 là dành cho xếp tổng, ko dc động vàoCụ nào dùng cả 3 đời rồi cho ý kiến đê.
Em chạy nhõn mỗi con 3000 mua lại mà chạy hơn 5 năm rồi mỗi thay 3 dây cuaroa, 3 bình accu, 2 bộ lốp.
đều đều mỗi tháng bq 3000Km.
Em nài nhìn như GLS V43 hay seo ấy, lốp to, 2 giàn điều hòa, cầu sau dùng lò xo...Các cụ cho em hỏi pajero này là đời nào ạ.
Phần sắt xi có giống với V33 hay không ?
Em đang muốn đưa sắt xi và dàn gầm + cầu trước sau ráp vào thùng V33 đời 2001 VN có được không ạ ?
Vì em muốn dàn gầm sau chạy lò xo nên dự định bê sang nếu vừa thì để em lấy nguyên xe về bê thùng và máy sang.
Nhờ các bác có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với.
Cảm ơn bác đã chỉ giúp.Em nài nhìn như GLS V43 hay seo ấy, lốp to, 2 giàn điều hòa, cầu sau dùng lò xo...
Chào bác!Cảm ơn bác đã chỉ giúp.
Bác Doanh hoặc bác nào biết xin chỉ giúp em với ạ.
Em k phân biệt được đời, chỉ biết là đằng sau dùng lò xo.
Em muốn hỏi là đời này phần Chassis " sắt xi nó có giống nhau với đời V33 2001 VN trừ cái khác là lò xo và nhíp ạ.
Nếu giống thì em sẽ mua về nhấc sang ạ.
Cảm ơn bác nhiềuChào bác!
Bác gọi số này 091 3661679 gặp bác Chiến, miêu tả cụ thể bác Chiến sẽ tư vấn cho bác. Bác Chiến đã kinh qua các đời Pa đời cũ hết rồi ạ!
PS: Khi có kết quả nhớ cho anh em trên diễn đàn biết nhé! Nhiều người cũng đang có nhu cầu đó!
Máy râud 4M40 voái 4D56 thì cũng lành như nhao thui ợ, iem chưa đc dùng Paj máy 4D56 bao giờ, rưng xe Hyundai thì nhìu nhơ lợn con, còn máy 4M40 iem đã dùng 1 em V46 roài, đi hơi đuối, chạy hơi kêu, rưng đc cái ít hỏng và tít kịm. Còn đăng kiểm cụa lão là 2.555 thì nên xem lại ợ.Chào các bác, em cũng mới kiếm được con Pajero máy dầu 4m40. Giờ em đang sửa chữa bảo dưỡng toàn bộ để đi, thay turbo, côn, điều hoà, gầm bệ....
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi đời máy 4m40 này có ổn không, so với 4d56 thì cái nào lành hơn ah.
Em đang chạy con huyndai máy dầu, không turbo thấy vô cùng lành và tin cậy, chẳng lo hỏng hóc bao giờ, định đổi sang em pajero này đi hàng ngày nhưng thấy có turbo cũng ngại nó phức tạp hay hỏng. Các bác kinh qua dòng máy 4m40 này rồi tư vấn giúp em với ah, mà em tra cứu gg thì thấy máy 4m40 là 2.8 sao trong đăng kiểm của em lại ghi là 2.555 (2.6) các bác nhỉ ?
Thanks các bác nhiều !
Cụ đặt bên Thái các thụt 10 nấc Rancho là êm ngayCảm ơn bác đã chỉ giúp ạ.
Mai em chụp rồi up sau bác nhé.
Máy của em là 4d56 không turbo.
Em muốn chuyển từ nhíp sang lò xo bác.
Xe em cộc và dùng nhíp nên xóc quá, nên em muốn xử lý dàn gầm và chuyển sang lò xo.
Bác biết bác nào đã độ hay gara nào độ rồi thì cho em xin địa chỉ để em tiến hành cho sớm, không có thì lại phải đi chữa thêm dạ dầy nữa bác ạ.
Dự kiến sau khi xong dàn gầm em sẽ sử lý tiếp đến máy.
thanks lão, em chỉ ngại nó hay hỏng turbo thôi, nhiều người thích turbo chứ xe đời cũ em thấy ko turbo có khi lại hay hơn ý.Máy râud 4M40 voái 4D56 thì cũng lành như nhao thui ợ, iem chưa đc dùng Paj máy 4D56 bao giờ, rưng xe Hyundai thì nhìu nhơ lợn con, còn máy 4M40 iem đã dùng 1 em V46 roài, đi hơi đuối, chạy hơi kêu, rưng đc cái ít hỏng và tít kịm. Còn đăng kiểm cụa lão là 2.555 thì nên xem lại ợ.
Turbo đặt ebay nhìu như lợn con, giá cũng hạp lý, iem chuyên đặt mấy đồ ấy từ ebay hay alibaba vè để chế cháo ợ.thanks lão, em chỉ ngại nó hay hỏng turbo thôi, nhiều người thích turbo chứ xe đời cũ em thấy ko turbo có khi lại hay hơn ý.
Đúng là nó chạy tiết kiệm thật, đường trường em thấy nó ăn không quá 7l dầu. Vụ ồn và ỳ một tý với em ko vấn đề gì lắm vì em cũng chạy bình thường thôi chứ không định leo trèo offroad gì.
Như vậy máy 4m40 ko có 2.6 mà chỉ có 2.8 thôi hả lão? nhưng cũng chả sao, chuẩn số khung số máy và đăng kiểm vẫn bình thường là được, em cũng ko quan trọng cái này lắm.
Em chỉ cần nó bền bỉ, ít hỏng, dễ sửa chữa kiếm đồ là được vì em chạy hàng ngày thay xe máy, Thanks lão nhiều nhé
có khi nào máy ban đầu của nó là máy xăng 4G54 không ạ?Chào các bác, em cũng mới kiếm được con Pajero máy dầu 4m40. Giờ em đang sửa chữa bảo dưỡng toàn bộ để đi, thay turbo, côn, điều hoà, gầm bệ....
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi đời máy 4m40 này có ổn không, so với 4d56 thì cái nào lành hơn ah.
Em đang chạy con huyndai máy dầu, không turbo thấy vô cùng lành và tin cậy, chẳng lo hỏng hóc bao giờ, định đổi sang em pajero này đi hàng ngày nhưng thấy có turbo cũng ngại nó phức tạp hay hỏng. Các bác kinh qua dòng máy 4m40 này rồi tư vấn giúp em với ah, mà em tra cứu gg thì thấy máy 4m40 là 2.8 sao trong đăng kiểm của em lại ghi là 2.555 (2.6) các bác nhỉ ?
Thanks các bác nhiều !
Em cũng chịu bác ơi, chỉ biết mới đăng kiểm bình thường đến tháng 6, số khung số máy chuẩn chỉ, ghi rõ máy là diesel thôi ah. Có thể đăng kiểm nó ghi sai từ đầu, cái này cũng nhiều trường hợp. Em thì cứ chạy tốt, đăng kiểm bình thường là được ah.có khi nào máy ban đầu của nó là máy xăng 4G54 không ạ?
Các cụ rành dòng này chém giúp em phát, con này superme phải không các cụ? Dòng này không có vè lồi lốp béo? Cụ chủ inbox giá cưới em nó với?Nguyên bản tất (trừ bộ ghế da) cụ có máo không?
Chào bác! Em nó là Supreme 3.5l và lốp 265/70r16 zin!Các cụ rành dòng này chém giúp em phát, con này superme phải không các cụ? Dòng này không có vè lồi lốp béo? Cụ chủ inbox giá cưới em nó với?