Mình đang ở SG. Mình ko sành lắm, nhưng mình thích fom 3.5Thía bác đang ở trong Nam ợ, trên OS cũng cóa mấy em bán đới, mờ bác định tìm loại giề: V31, 32, 33, 43, 45, 46, 73, 93...
Mình đang ở SG. Mình ko sành lắm, nhưng mình thích fom 3.5Thía bác đang ở trong Nam ợ, trên OS cũng cóa mấy em bán đới, mờ bác định tìm loại giề: V31, 32, 33, 43, 45, 46, 73, 93...
V45 bác ợ, có em 206 thấy đang bán 350 củ.Loại mang phồng lốp lớn bác Doanh ạ.
Bác cho mình hỏi v33 từ năm nào đến năm nào ?V45 bác ợ, có em 206 thấy đang bán 350 củ.
Cóa 1 em V43 đã lên full đồ cũng ở SG thấy đang bán tầm 3 tăm, nếu bác thích đi đg khó và nghịch tý bùn thì múc em nài quá hạp.
Yếu nhầm v43! )Bác cho mình hỏi v33 từ năm nào đến năm nào ?
hỏi nhầm người rồi bác. Đố ông biết được.Yếu nhầm v43! )
Bác bít thì giả nhời đi ợhỏi nhầm người rồi bác. Đố ông biết được.
Yếu nhầm v43! )
Mình nghỉ dù cho có lọc gió rời thì qua thời gian, cái giàn lạnh đó nó cũng trở nên rất là khủng thôi... Không thể tránh được. Theo anh thợ làm lạnh thì giàn đó nên kiểm tra tầm mỗi 9 tháng để vệ sinh, bơm thêm gas hoặc châm dầu nếu cần.xe em V33 vừa phải đi làm máy lạnh: thay giàn lạnh, phin lọc vv. Lúc lôi cái giàn lạnh ra em nhìn mà rùng cả mình vì bụi bẩn kinh quá, nó bít kín mọi ngóc ngách. Em đã biết trước là đời xe này không có lọc gió điều hòa (chả hiểu sao nó lại thiết kế như thế, nhất là trong điều kiện Việt Nam?) nhưng mà nhìn vẫn thấy sốc. Có cụ nào có giải pháp gì cho vụ này không ạ? hay cứ vài năm mình lại tháo giàn lạnh ra để cọ rửa? hehe
Bác đi khám đê rùi về phọt chi tiết lên cho mọi người bít để tích lũy kinh nghiệm mà sử lý, cóa những bệnh hiện tượng mô tả tương đối giống nhau rưng thực tế bệnh lại khác ợ.Pa em lần này bị lỗi cảm biến gió hay sao ý, cứ chập chờn lúc 300v lúc rồ lên 1000v, sợ nhất là
lúc vào cua hay đèn đỏ toàn ặc ặc chết máy, nguy hiểm vãi, bác nào có từng bị ntn chưa ạ chỉ em với hix hix.
Cám ơn bác vương an phúc nhé !
V43 bắt đầu sx từ tháng 5/1996 và ngưng sản xuất vào cuối tháng 11/2002.
xe có nổi đèn báo động cơ ko bác. Xe ở xa ko kiểm tra trực tiếp được kể ra cũng khó phán bệnh nhỉ.Pa em lần này bị lỗi cảm biến gió hay sao ý, cứ chập chờn lúc 300v lúc rồ lên 1000v, sợ nhất là
lúc vào cua hay đèn đỏ toàn ặc ặc chết máy, nguy hiểm vãi, bác nào có từng bị ntn chưa ạ chỉ em với hix hix.
em cũng bj như vậy, nhưng do của em giắc cám bị vỡ và lỏng. Bác thử ktra lại xemPa em lần này bị lỗi cảm biến gió hay sao ý, cứ chập chờn lúc 300v lúc rồ lên 1000v, sợ nhất là
lúc vào cua hay đèn đỏ toàn ặc ặc chết máy, nguy hiểm vãi, bác nào có từng bị ntn chưa ạ chỉ em với hix hix.
Bữa nào đi SG chắc phải cafe với bác Tana quá. Em cũng đang chau chuốt một em 2.4 đời 2001. Mặc dù có ngựa chiến mới nhưng vẫn yêu em nó như ngày nào.Hahaha... mình cũng SG, Q12 đây. Mình ở Thới An, số cầm chân là 0918595388.
Để e xem khu vực miền trung có chiếc nào được được báo bác. Nói chung tìm chiếc V45 chạy sướng nhất, giá cả thì giao động từ 200-300 tùy người bán và người mua.. quan trọng là lịch sử xe. Mua được cái giá ok xong về tân trang thì dễ ẹc, tốn mấy đồng bạc.Mình cũng thích dòng này. Có đến salon nhưng người ta bảo chủ xe gởi ko bán nữa. Có bác nào biết chiếc nào giá tốt giới thiệu mình nhé.
Có báo lỗi bác à, pô nhả ra nhiều chất bẩn đen kèm theo gì gì như là nước. Lỗi này tiệm bảo cảm biến gió, giá 4.5củ. Hix hixxe có nổi đèn báo động cơ ko bác. Xe ở xa ko kiểm tra trực tiếp được kể ra cũng khó phán bệnh nhỉ.