Đới là lốp MT, đây đang noái về số MT cơ mờe đi MT còn rơi cả ghế cơ
Đới là lốp MT, đây đang noái về số MT cơ mờe đi MT còn rơi cả ghế cơ
ý em là chạy lốp MT thì như phản lực ấy chứ, còn e cũng đi gần hết chữ S royThía chắc lão chưa đi rùi, iem đã đi đợt tháng 2, giờ hứng lên làm chuyến nữa
cản ntn á cụPajero thế hệ đầu giờ nhìn cá tính phết với cái form vuông vức phê lòi kèn. Chỉ có cái phần capo phía trước có vẻ hơi ngắn để tạo cái nhìn cân đối trên toàn thân xe khi nhìn ngan, nếu làm cái cản cao cao lên chắc sẽ hài hòa hơn. Phần mui xe mà sơn khác màu với thân chắc nhìn hay cực...
vòng tua máy xe Paj thế là bt cụ ạEm chào các cụ.
Các cụ cho e hỏi với ạ. Xe pajero v6 3.0 đời 2002 vòng tua tương ứng với tốc độ thế nào thì hợp lý ạ? Bên em có một con như vậy nhưng e cảm thấy có vẻ là hơi cao, ví dụ:
Tốc độ 80km/h vòng tua máy 2500 trong khi đó trc đây e đi escape v6 3.0 thì vòng tua chỉ khoảng 1400-1500 thôi ạ.
Các cụ xem giúp e như vậy có ohair là bình thường không ạ?
Em lấy ví dụ ảnh chụp cho các cụ dễ hình dung
E cảm ơn ạ
Iem mới mượn quả nài đây Silverstone MT285/75R16ý em là chạy lốp MT thì như phản lực ấy chứ, còn e cũng đi gần hết chữ S roy
Nếu mún tua thấp thì thay cặp bánh ranh số 4 và 5 để giảm tỷ số truyền thì xăng chắc cũng giảm đới. Kkkvòng tua máy xe Paj thế là bt cụ ạ
Nhớ bữa lâu có bác nào đang săn chiếc V63500. Có cái này mình thấy tốt nè, tới xem xe chạy thử ok là múc.Cụ cho iem xin cái hình được không Kinh phí em hạn hẹp, có 3 tăm hơn không biết có mua được không
Cụ cho em hỏi, xe em lúc mới đi thì vẫn rất êm, nhưng đi một lúc thì thấy quạt gió điều hòa hay gì đó kêu to hơn, cứ tắt điều hòa thì hết. Cụ cho em biết sơ bộ cái bệnh xe xe để em còn có hướng với ạ.Lười thì cũng ko cần tháo lốp nhg lấy ra hơi khó, lão cứ vạch đc cái tấm nhựa ra là nhìn thấy phải tháo rư nào ợ, lúc tháo nhớ để ý dây điện và vài thư linh tinh nhóe.
Sao lại thía nhể, lúc đầu bật điều hòa lóc đóng quạt giàn nóng có quay ko ợ, còn trường hợp nữa là khi bật quạt gió ở tốc độ cao mà rung xe thì kt quạt gió nhóe, iem bị 1 lần có hẳn 1 cục đất cứng chui vào quạt gió, lúc bật gió lớn thấy rung bần bật, iem tháo quạt gió ra lấy cục đấy ra phát hết ngay, mờ nếu cánh gió của quạt gãy ko đều thì cũng bị rung và ù.Cụ cho em hỏi, xe em lúc mới đi thì vẫn rất êm, nhưng đi một lúc thì thấy quạt gió điều hòa hay gì đó kêu to hơn, cứ tắt điều hòa thì hết. Cụ cho em biết sơ bộ cái bệnh xe xe để em còn có hướng với ạ.
Iem mới mượn quả nài đây Silverstone MT285/75R16
Chạy cũng ko quá ồn, hay cái xe iem nóa ko thể ồn hơn đc nhể
Bác cho hỏi là lên lốp 285/75 R16, cần phải thay phuộc nhún và Lò Xo thế nào ạ?
Mâm sắt cho dòng lốp này bán ở đâu, em tìm mãi chưa ra?
Em đang chạy V6 3000 đời 2004 và muốn nâng cấp từ 245 lên 285.
Cám ơn bác nhiều.
Giống mình nhưng xe thì 2.4 thôi. Bữa vừa rồi mới thay về đúng như đăng kiểm và chẳng thấy khác tẹo nào từ A tới Z, chỉ được cái vỏ mới nên đi yên tâm hơn thế thôi.các cụ cho em hỏi cỡ lốp có ảnh hưởng đến vòng tua máy không nhỉ? Vì xe em V6 3000 cỡ lốp nguyên bản là 205, hiện em đang dùng lốp 245. Vòng tua máy em thấy khá cao, ở tốc độ 100 km/h vòng tua máy khoảng 3000. Cảm ơn các cụ.
Mình nghỉ số khung, số máy thì cứ căn cứ vào đăng kiểm cho nó đơn giản, cứ đúng là quất thôi. Còn cẩn thận thì bắt chủ chịu trách nhiệm tới lúc ra cavet mới là được.Các bác xem giúp em số khung này có phải của Mitsubishi Pajero đời 2002 không vậy cảm ơn các bác nhiều JMYHNV3103j000101
Theo tính toán thì cỡ lốp ảnh hưởng đến vận tốc xe, nếu lốp có đg kính to hơn thì sẽ chạy nhanh hơn lốp nhỏ trên cùng 1 số đo trên đồng hồ contermet, rưng lại uống ác hơn đấy nhóecác cụ cho em hỏi cỡ lốp có ảnh hưởng đến vòng tua máy không nhỉ? Vì xe em V6 3000 cỡ lốp nguyên bản là 205, hiện em đang dùng lốp 245. Vòng tua máy em thấy khá cao, ở tốc độ 100 km/h vòng tua máy khoảng 3000. Cảm ơn các cụ.
Ký tự thứ 10 từ trái qua chỉ năm sản xuất. Vậy xe này 2003. Xe này V31 nhưng là xe nhập khẩu. Bác hỏi số khung làm gì vậy.Các bác xem giúp em số khung này có phải của Mitsubishi Pajero đời 2002 không vậy cảm ơn các bác nhiều JMYHNV3103j000101
Hahaha... mình cũng SG, Q12 đây. Mình ở Thới An, số cầm chân là 0918595388.Tks các bác, bác Tana cho em số điện thoại được không muốn mời bác ly cafe hỏi han 1 số kinh nghiệm em o sg q12
Lại cóa thêm người cùng máo roài, thía nài thì khó bỏ lém lão nhểHahaha... mình cũng SG, Q12 đây. Mình ở Thới An, số cầm chân là 0918595388.
Em cũng có cái cảm giác vậy với xe của em, tốc độ khoảng 100km/h vòng tua cỡ 3000 với Pa V32 là cao phải không ạ, em thấy ở tốc độ này là có cảm giác xe đã đạt ngưỡng rồi không giám đạp thêm nhưng sang xe khác BMW 318 ( hì... có vẻ so sánh hơi khập khiễng vì hộp số mỗi xe nó khác) thì với tốc độ này vòng tua chỉ cỡ 2000 thôi. Vậy có tài liệu nào nói về thông số này không ạ? Bác nào có chia sẻ cho anh em tham khảo với.Em chào các cụ.
Các cụ cho e hỏi với ạ. Xe pajero v6 3.0 đời 2002 vòng tua tương ứng với tốc độ thế nào thì hợp lý ạ? Bên em có một con như vậy nhưng e cảm thấy có vẻ là hơi cao, ví dụ:
Tốc độ 80km/h vòng tua máy 2500 trong khi đó trc đây e đi escape v6 3.0 thì vòng tua chỉ khoảng 1400-1500 thôi ạ.
Các cụ xem giúp e như vậy có ohair là bình thường không ạ?
Em lấy ví dụ ảnh chụp cho các cụ dễ hình dung
E cảm ơn ạ