Thảo luận Pajero - Trao đổi các vấn đề về kỹ thuật

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,608
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Có ph
Iem thanks cac pác nhéee. Ko pác ơi, xe e còn zin hết, còn sủ dụng ok hết. Hình này iem đang trên độ cao so với mặt nước biển la 570m, nhưng mà đồng hồ của ẻm chỉ có 520 ji đó thôi. Thú thật với các pác la lúc đầu iem cũng muốn lấy e 3000 thôi, nhưng đi vào tìm hiểu thêm thì con này quá fê đê mê luôn. Nên e quyết định về xúc e nó luôn, e tìm vợ 3 tháng trời đó nha mới rước dâu về với đội của e. Đúng la 1 đam mê về huyền thoại Pajero.
có phải bác tên Long , đt ; 0903287569 không ạ ?
 

Xebungto

Xe tải
Biển số
OF-6226
Ngày cấp bằng
22/6/07
Số km
389
Động cơ
547,039 Mã lực
Tuổi
58
Nơi ở
Hà Nội
Em để ý kỹ thì thấy nhầm về hiện tượng kêu. Xe em lại kêu khi máy đã chạy một lúc lâu nếu dừng lại ở chế độ garanti thì thấy kêu, hoặc là dừng lại sau khi chạy một đoạn đường dài, một lúc sau khởi động lại thì lại kêu. Có vẻ như khi chạy nóng thì một bộ phận gì đó lỏng ra và gây ra tiếng kêu. Nhưng nếu chạy tiếp thì lại hết kêu. Thế nó mới cờ hó, đúng là bực mình
 

quyetthang

Xe tăng
Biển số
OF-10788
Ngày cấp bằng
7/10/07
Số km
1,423
Động cơ
546,320 Mã lực
xe em máy v6 3.0 chạy tốc độ 100km/h thì đồng hồ vòng tua báo là 2.500 thì có cao quá kp các cụ ơi.
 

Tana

Xe hơi
Biển số
OF-154108
Ngày cấp bằng
26/8/12
Số km
158
Động cơ
355,580 Mã lực
Nơi ở
Saigon
xe em máy v6 3.0 chạy tốc độ 100km/h thì đồng hồ vòng tua báo là 2.500 thì có cao quá kp các cụ ơi.
Xe mình 2.4 chạy tới 100km/h thì vòng tua phải tới 2800 - 3000, có khi còn hơn... Mình nghỉ xe anh vậy là ngon cơm rồi.
 

dinasour76

Xe hơi
Biển số
OF-87335
Ngày cấp bằng
3/3/11
Số km
113
Động cơ
409,230 Mã lực
Xe mình 2.4 chạy tới 100km/h thì vòng tua phải tới 2800 - 3000, có khi còn hơn... Mình nghỉ xe anh vậy là ngon cơm rồi.
Xem mình 2.6 100km/h thì tua máy 2800, 120km/h thì 3000, còn 140km/h thì là 3500. nhưng đang băn khoăn là bữa đi Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, xe đang chạy 100km/h, leo cái dốc cuối cùng ra Dầu GIây thì xe cứ lịm dần cho tới đỉnh dốc thì chỉ bò nổi 80km/h, Vậy có cần phải làm lại vụ cam cò không bác nhỉ?.
Vấn đề nữa: chạy dưới 90 thì trong xe khá yên tĩnh, nhưng trên 100km/h thì tiếng ồn vọng vào trong cabin kinh khủng lắm, nói chuyện phải gào lên mới nghe được, em chả phân biệt nổi là tiếng ồn đó là do bánh xe hay tiêng máy nữa :(
 

Dung0108

Xe hơi
Biển số
OF-50002
Ngày cấp bằng
2/11/09
Số km
174
Động cơ
458,430 Mã lực
Xem mình 2.6 100km/h thì tua máy 2800, 120km/h thì 3000, còn 140km/h thì là 3500. nhưng đang băn khoăn là bữa đi Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, xe đang chạy 100km/h, leo cái dốc cuối cùng ra Dầu GIây thì xe cứ lịm dần cho tới đỉnh dốc thì chỉ bò nổi 80km/h, Vậy có cần phải làm lại vụ cam cò không bác nhỉ?.
Vấn đề nữa: chạy dưới 90 thì trong xe khá yên tĩnh, nhưng trên 100km/h thì tiếng ồn vọng vào trong cabin kinh khủng lắm, nói chuyện phải gào lên mới nghe được, em chả phân biệt nổi là tiếng ồn đó là do bánh xe hay tiêng máy nữa :(
Cụ lên dốc thì tùy dốc cao thấp phải về số tương ứng chứ ,để vậy dốc cao nó tụt là phải :D
 

Dung0108

Xe hơi
Biển số
OF-50002
Ngày cấp bằng
2/11/09
Số km
174
Động cơ
458,430 Mã lực
Chưa cụ ơi :D, mới đầu đi côn ga chưa ngon thì em hơi ngại, giờ nuột rồi thì lại đang nhăm nhe lên em Landcruiser
hnay chạy cao tốc HP ở tốc 115 đến 120 vòng tua máy xe a cũng 3000, ở 80 thì tua máy khoảng 2000 . vậy là chuẩn rồi e nhé.
 

quyetthang

Xe tăng
Biển số
OF-10788
Ngày cấp bằng
7/10/07
Số km
1,423
Động cơ
546,320 Mã lực
hnay chạy cao tốc HP ở tốc 115 đến 120 vòng tua máy xe a cũng 3000, ở 80 thì tua máy khoảng 2000 . vậy là chuẩn rồi e nhé.
ok anh. e chạy 120 cũng tầm 3.000. e này e search thì chỉ có ABS và EBD, ko có cân bằng điện tử nhưng em vào cua tầm 50 cũng thấy xe ổn định ra phết, cua bám đường hơn cả con sedan trc e đi :)
 

Dung0108

Xe hơi
Biển số
OF-50002
Ngày cấp bằng
2/11/09
Số km
174
Động cơ
458,430 Mã lực
ok anh. e chạy 120 cũng tầm 3.000. e này e search thì chỉ có ABS và EBD, ko có cân bằng điện tử nhưng em vào cua tầm 50 cũng thấy xe ổn định ra phết, cua bám đường hơn cả con sedan trc e đi :)
làm gì có 2 thứ đó :D chỉ có mấy cái bánh răng ABS gắn ở moay ơ làm cảnh thôi :D
mà cua phải 70 trở lên mới phiêu :D
 

dinasour76

Xe hơi
Biển số
OF-87335
Ngày cấp bằng
3/3/11
Số km
113
Động cơ
409,230 Mã lực
làm gì có 2 thứ đó :D chỉ có mấy cái bánh răng ABS gắn ở moay ơ làm cảnh thôi :D
mà cua phải 70 trở lên mới phiêu :D
Nghe tây đồn là trên 35 độ thì xe mới lật. Còn riêng em chạy bánh nguyên bản 235R16 ôm cua 50 là thấy ớn ăn rồi
 

Dung0108

Xe hơi
Biển số
OF-50002
Ngày cấp bằng
2/11/09
Số km
174
Động cơ
458,430 Mã lực
Nghe tây đồn là trên 35 độ thì xe mới lật. Còn riêng em chạy bánh nguyên bản 235R16 ôm cua 50 là thấy ớn ăn rồi
cũng tùy góc cua , độ nghiêng mặt đường , đường khô hay ướt cụ ạ , trước em chạy PS D đi Điện Biên cả một đoàn cả TRiton lẫn PS xuống đèo Pha Din cứ 60, 70, 80 xuống đều vẫn bám tốt dù thi thoảng nghe tiếng ken két phía bánh sau :D . các em Pa này thua fortuna ở khoản này :D
 

doanhlilama691

Xe điện
Biển số
OF-121344
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
4,340
Động cơ
425,251 Mã lực
Nơi ở
Mọi miền tổ quốc
ok anh. e chạy 120 cũng tầm 3.000. e này e search thì chỉ có ABS và EBD, ko có cân bằng điện tử nhưng em vào cua tầm 50 cũng thấy xe ổn định ra phết, cua bám đường hơn cả con sedan trc e đi :)
SUV đời cổ thì chỉ có cân bằng cơm thui, iem đi bền thường 50km/h ôm cua góc 60 độ cũng thấy bềnh thường, hay iem độn háng rộng ra nó thía.

 

Tana

Xe hơi
Biển số
OF-154108
Ngày cấp bằng
26/8/12
Số km
158
Động cơ
355,580 Mã lực
Nơi ở
Saigon
Dạo này lu bu quá nên ít chọt chẹt vào xe... nên cũng kho khó chịu. Có tí vấn đề nho nhỏ xin nhờ mọi người tư vấn tí xíu.

Cửa kiến bên tài dạo này hay bị tình trạng là hạ xuống thì bình thường, nhưng khi lên thì hay bị kẹt lưng chừng. Những lúc như vậy thì ban đầu cứ phải hổ trợ cơm kéo nó lên, nhưng sau này thấy không còn hiệu quả nữa (hay là mình chán chả buồn kéo nữa). Cứ để đó chạy một lát, bấm kính thì lại lên. Mới đầu mình nghỉ do dây điện nó lỏng, nhưng không phải; do là nếu không chỉnh lên được, mà kiến vẫn còn ở lưng chừng thì vẫn chỉnh xuống bình thường.

Cảm giác kính nân lên có vẻ yếu, cứ rề rề chứ không được như mấy cánh cửa còn lại. Mình đã tháo taplo ra vệ sinh khung xương, rìa cao su hết mọi nơi rồi nhưng vẫn bị.

Không biết lỗi này có phải do moto không? Nếu muốn thay mô tơ thì phải tháo hết khung xương lẫn kính hay sao? Cũng mò mẫn vài lần rồi mà chưa tự tin lắm. Chỉ sợ tháo ra xong, chẳng có cách nào lắp lại vì thấy cọng cáp kéo kính nó cũng hơi bị phức tạp.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top