Em nó đây.
Úi, máy nài là 4G đúng ko ợ, nhìn lạ nhể.
Em nó đây.
Cụ bọc thử như Em cách này xem thế nào. Cá nhân Em thấy cũng thấy hiệu quả hơn khi chưa bọc, keke,
Em nó đây.
Đúng rồi Doanh ơi. Nó là 4G64, mình coi trên mạng thấy máy này cũng có tới mấy version chứ không phải chỉ có một. Thấy chủ yếu khác ở cụm phung xăng và điện cấp cho bugi.Úi, máy nài là 4G đúng ko ợ, nhìn lạ nhể.
Cám ơn anh. Mình cũng mới lên mạng search thử xem hàng zin, cái nắp chụp của máy nó như thế nào mà tìm không ra.Cụ bọc thử như Em cách này xem thế nào. Cá nhân Em thấy cũng thấy hiệu quả hơn khi chưa bọc, keke,
Có nhiêu diễn đàn là mình đạp nát hết... Hehehe. Nói vui thôi, mình không phải là dân kỷ thuật nên khi sắm được xe thì đi khắp nơi để học hửi...Lạ nhỉ? xe em chỉ có 1 quạt, nếu đi đường trường giữa trưa thì chỉ để ở mức 2 và 3 thôi, còn đi đêm thì mức 1, chỉ ở trong phố thì mới phải để tới số 4. Cụ nói vụ mức 2 là tốc độ gió hay là sao nhỉ?
Cao su gầm nếu nhà cụ có cầu để leo thì tự thay được, nhưng cũng không dễ đâu, nên ra gara cho nhanh, vì họ có đủ đồ để làm. có phát sinh thì cũng thay nhanh. Theo em biết thì mấy cái này ở SG ko thiếu đâu cụ ơi. giá cũng ko chát lắm. Theo em biết thì hình như cụ có chơi bên OX lẫn OS
Cái khe cửa gió để sấy kính nào mở hẹp lém, phải khéo lựa gẩy thì mới mở to hơn chútCó nhiêu diễn đàn là mình đạp nát hết... Hehehe. Nói vui thôi, mình không phải là dân kỷ thuật nên khi sắm được xe thì đi khắp nơi để học hửi...
Còn cái vụ mức 1, 2 gì đó thì không phải ở ý ấy. Nó là cái hình phía dưới nè .... Lúc sáng đăng bài bằng điện thoại nên không thể kiếm ra hình để hỏi... hehehe...
Nếu ở chỉnh để chế độ gió thổi thẳng hoặc thẳng và xuống dưới thì có sự khác biệt. Còn qua các chế độ tiếp theo thì thấy cũng i xì như nấc 2. Lâu này không chú ý, bữa đi trời mưa, kính nó bị mờ nen chuyển qua chế độ thổi kính thì chẳng thấy hoạt động gì. Chắc mấy cửa sập để đảo chiều gió bên trong nó bị sao mà chưa hình dung ra được sẽ vọc như thế nào, kiểm cái gì và chỉnh cái chi....
Thêm 1 cái nữa là có khi bị tuột cáp rồi, phải chịu khó mò thôi bác . bác tháo cái mặt nạ CD và điều khiển máy lạnh, tháo luôn cái CD, rồi lôi cổ cái bộ điều khiển lạnh ra, bác sẽ khoảng 3-4 cái cọng cáp, bác kiểm tra xem có cái nào ko đc nối vào tay gạt không, sau đó dò theo dây cáp coi nó có đc nối vào chổ cửa sập ko (cái này phải tháo luôn cái cốp để đồ bên phụ).Cái khe cửa gió để sấy kính nào mở hẹp lém, phải khéo lựa gẩy thì mới mở to hơn chút
Chiều nay đã xử xong em cảm biến nước mát, tình hình thấy tạm ổn.Thêm 1 cái nữa là có khi bị tuột cáp rồi, phải chịu khó mò thôi bác . bác tháo cái mặt nạ CD và điều khiển máy lạnh, tháo luôn cái CD, rồi lôi cổ cái bộ điều khiển lạnh ra, bác sẽ khoảng 3-4 cái cọng cáp, bác kiểm tra xem có cái nào ko đc nối vào tay gạt không, sau đó dò theo dây cáp coi nó có đc nối vào chổ cửa sập ko (cái này phải tháo luôn cái cốp để đồ bên phụ).
Cái cáp đó tháo ra lắp vào khá phức tạp vì nó rất cứng điểm kẹp vào thì bằng nhựa rất mềm không cẩn thận là phần nhựa gẫy ngay,em đã bị rồi sau phải chế lại mà không còn được nhẹ như trước nữa.Chiều nay đã xử xong em cảm biến nước mát, tình hình thấy tạm ổn.
Sung lên kéo qua coi luôn mấy em cửa gió. Đúng là khá phức tạp.
- Cái cáp đi qua bên ghế phụ, chổ hộc để đồ là để lấy gió trong ngoài thôi.
- Có một cái cáp khác nằm ở cửa gió bên trên bộ điều kiển nhưng thấy không khác biệt nhiều.
- Còn cái cáp như mình đề cập nó đi một vòng qua bên tài... Xe thì mình lại đậu sát tường bên tài nên không thể mở cửa để chui dưới volang kiểm tra xem nó đi như thế nào. Tạm thời là vẫn đầu hàng vụ gió thổi kính. Chỉnh qua đó, thấy gió nó hình như thổi ngược xuống... bên dưới quạt gió... Mà không biết là nó dẫn làm sao để lên phía trên.
Hahaha... lòng quyết tâm chưa lên đã tắt....Cái cáp đó tháo ra lắp vào khá phức tạp vì nó rất cứng điểm kẹp vào thì bằng nhựa rất mềm không cẩn thận là phần nhựa gẫy ngay,em đã bị rồi sau phải chế lại mà không còn được nhẹ như trước nữa.
Cái này em từng quyết tâm nên em chia sẻ thôi ạ,bác có thể vẫn làm được nếu quyết tâm chỉ cần cẩn thận chỗ bắt điểm tì của sợi cáp thôi,em thấy nhựa của Pa khá kém so với một số loại xe.Hahaha... lòng quyết tâm chưa lên đã tắt....
Hình như vừa đới ợ, iem còn nguyên đôi láp trước cả trg và ngoài và cả đôi giằng cầu sau của V43, lão thích chuột bạch iem để lại choa.Các cụ cho em hỏi tí, đôi láp ngoài của v45 thì v33 hay v43 có lắp vừa không?
Cám ơn anh. Tạm thời mình gác lại đã.Cái này em từng quyết tâm nên em chia sẻ thôi ạ,bác có thể vẫn làm được nếu quyết tâm chỉ cần cẩn thận chỗ bắt điểm tì của sợi cáp thôi,em thấy nhựa của Pa khá kém so với một số loại xe.
Vụ này lạ à nhe... nó ngược lý thuyết... hehehe. Bạn bọc cả ống lớn, ống nhỏ hay chỉ 1 thôi?Em hôm rồi bọc hết các ống dẫn từ dàn lạnh về dàn nóng (luc trước để trần), cảm giác là máy lạnh lại ko lạnh, có lẽ đường ống đó nó cần đc toả nhiệt mà em lại bọc nó lại