Hai xe đó khác nhau mà cụ, 1 Gls và 1 Gl, khác nhau nhiều.
Cụ có thể khai sáng cho em một chút ko ? trong hai em đó thì em nào hay hơn ?Hai xe đó khác nhau mà cụ, 1 Gls và 1 Gl, khác nhau nhiều.
Con GLS là con ở trên , giá 188 thì quá ngonTrong Đà Nẵng có con sx năm 1997 V6 3000 giá có 188 nhìn trông hình thức cũng đẹp
Với một em ngoài Hà nội cùng đời mà đòi 230
Các cụ cho ý kiến phát .
Theo như hiểu biết của em thì em bên trên nếu là Gls xịn thì sẽ có lò xo đằng sau thay cho nhíp, tương đương đi sẽ êm hơn Gl. Ngoại thất Glx cũng to, rộng hơn Gl. Nói chung như kiểu 1 em cao cấp và 1 em không cao cấp nhưng mua xe miền Nam dễ bị chồng xác. Còn em 30K kia chắc chắn là xe nâng đời rồi.Cụ có thể khai sáng cho em một chút ko ? trong hai em đó thì em nào hay hơn ?
Con 30K là GLX chuẩn chứ không phải nâng đời cụ nhé. Bản nhập khẩu đấy. Bản trên GLS chạy thì thôi rồi full option đối với Việt Nam, nên chơi GLS các cụ ạ. Còn GLX thì giảm xóc sau dùng nhíp, 1 dàn điều hoà, tướng không hầm hố như GLS.Theo như hiểu biết của em thì em bên trên nếu là Gls xịn thì sẽ có lò xo đằng sau thay cho nhíp, tương đương đi sẽ êm hơn Gl. Ngoại thất Glx cũng to, rộng hơn Gl. Nói chung như kiểu 1 em cao cấp và 1 em không cao cấp nhưng mua xe miền Nam dễ bị chồng xác. Còn em 30K kia chắc chắn là xe nâng đời rồi.
Cụ ơi, cụ xem lại giúp em. Glx hay Gls phần tôn dưới cửa khác mà cụ, còn lazawng thay vào thì 2tr/ chiếc. Gls máy nghe sướng hơn, phom rộng hơn nhiều. Cụ Viettinco cũng từng chạy Gls. Xe em là loại Gl nên em hiểu rất rõ. Con 30k Vẫn là phom gầy mà cụ. Gls thấp hơn xo với Gl nhiều.Con 30K là GLX chuẩn chứ không phải nâng đời cụ nhé. Bản nhập khẩu đấy. Bản trên GLS chạy thì thôi rồi full option đối với Việt Nam, nên chơi GLS các cụ ạ. Còn GLX thì giảm xóc sau dùng nhíp, 1 dàn điều hoà, tướng không hầm hố như GLS.
Em không nhầm đâu. Con 30K ngay từ đầu nhìn vào thì la zang lắp thêm để đẹp thôi, còn cụ nhìn kỹ cái tấm chắn gầm có lưới tản nhiệt nhựa, mà em chắc chắn là xe của cụ là tấm sắt hết không có lưới đấy, tiếp sau cụ thấy trên bonbanh ở giữa có hộp để đồ, vô lăng 3 chấu như GLS, nội thất thì không khác gì GLS chỉ khác mỗi không có dàn điều hòa sau, 3 quả cầu chỉ có báo nhiệt độ ngoài không có la bàn, giảm sóc nhíp, hộp số không có khóa trung tâm, không có hút cầu trước chân không, ăng ten không thò thụt mà ở nóc như xe cụ, lazang cũng như xe cụ R16, cỡ lốp 235, GLX là phom gầy cụ ạ, dòng này toàn xe nhập hết không có xe liên doanh. Còn GLS cụ chắc đã nắm rõ nên em không trình bày thêm. Em đầu tiên đi GLX sau đó em chuyển sang GLS và hiện tại bây giờ em dùng 3.5 nên em phân biệt chắc cũng không sai. Còn về tiếng nổ cả GLX và GLS nổ tiếng như nhau và khác hẳn với dòng Paj X,XX liên doanh cụ ạ.Cụ ơi, cụ xem lại giúp em. Glx hay Gls phần tôn dưới cửa khác mà cụ, còn lazawng thay vào thì 2tr/ chiếc. Gls máy nghe sướng hơn, phom rộng hơn nhiều. Cụ Viettinco cũng từng chạy Gls. Xe em là loại Gl nên em hiểu rất rõ. Con 30k Vẫn là phom gầy mà cụ. Gls thấp hơn xo với Gl nhiều.
Thế dòng GLS máy dầu thế nào nhể? Iem thấy em nó tít kịm quá đang địng đổi đơi.Em không nhầm đâu. Con 30K ngay từ đầu nhìn vào thì la zang lắp thêm để đẹp thôi, còn cụ nhìn kỹ cái tấm chắn gầm có lưới tản nhiệt nhựa, mà em chắc chắn là xe của cụ là tấm sắt hết không có lưới đấy, tiếp sau cụ thấy trên bonbanh ở giữa có hộp để đồ, vô lăng 3 chấu như GLS, nội thất thì không khác gì GLS chỉ khác mỗi không có dàn điều hòa sau, 3 quả cầu chỉ có báo nhiệt độ ngoài không có la bàn, giảm sóc nhíp, hộp số không có khóa trung tâm, không có hút cầu trước chân không, ăng ten không thò thụt mà ở nóc như xe cụ, lazang cũng như xe cụ R16, cỡ lốp 235, GLX là phom gầy cụ ạ, dòng này toàn xe nhập hết không có xe liên doanh. Còn GLS cụ chắc đã nắm rõ nên em không trình bày thêm. Em đầu tiên đi GLX sau đó em chuyển sang GLS và hiện tại bây giờ em dùng 3.5 nên em phân biệt chắc cũng không sai. Còn về tiếng nổ cả GLX và GLS nổ tiếng như nhau và khác hẳn với dòng Paj X,XX liên doanh cụ ạ.
Có ngay, có ngay.... Lày thì tít kịm làyThế dòng GLS máy dầu thế nào nhể? Iem thấy em nó tít kịm quá đang địng đổi đơi.
Em chỉ thắc mắc về lớp tôn phần dưới cửa không giống Gls và không có đèn signal ở hông thôi. Em có em này option như Glx nhưng chỉ khác phần thân màu nhũ và dùng nhíp, giấy tờ vẫn ghi Gl, và thiếu la zang thôi. Còn 2 cụ trên otofun cũng dùng Glx đã giao lưu với em.Em không nhầm đâu. Con 30K ngay từ đầu nhìn vào thì la zang lắp thêm để đẹp thôi, còn cụ nhìn kỹ cái tấm chắn gầm có lưới tản nhiệt nhựa, mà em chắc chắn là xe của cụ là tấm sắt hết không có lưới đấy, tiếp sau cụ thấy trên bonbanh ở giữa có hộp để đồ, vô lăng 3 chấu như GLS, nội thất thì không khác gì GLS chỉ khác mỗi không có dàn điều hòa sau, 3 quả cầu chỉ có báo nhiệt độ ngoài không có la bàn, giảm sóc nhíp, hộp số không có khóa trung tâm, không có hút cầu trước chân không, ăng ten không thò thụt mà ở nóc như xe cụ, lazang cũng như xe cụ R16, cỡ lốp 235, GLX là phom gầy cụ ạ, dòng này toàn xe nhập hết không có xe liên doanh. Còn GLS cụ chắc đã nắm rõ nên em không trình bày thêm. Em đầu tiên đi GLX sau đó em chuyển sang GLS và hiện tại bây giờ em dùng 3.5 nên em phân biệt chắc cũng không sai. Còn về tiếng nổ cả GLX và GLS nổ tiếng như nhau và khác hẳn với dòng Paj X,XX liên doanh cụ ạ.
Cháu cứ thấy ông nào có cái cài cầu như thế này và cái nấc 4LLc phải ấn xuống đẩy về bên phải thì là GLS ko biết có đúng ko các cụEm không nhầm đâu. Con 30K ngay từ đầu nhìn vào thì la zang lắp thêm để đẹp thôi, còn cụ nhìn kỹ cái tấm chắn gầm có lưới tản nhiệt nhựa, mà em chắc chắn là xe của cụ là tấm sắt hết không có lưới đấy, tiếp sau cụ thấy trên bonbanh ở giữa có hộp để đồ, vô lăng 3 chấu như GLS, nội thất thì không khác gì GLS chỉ khác mỗi không có dàn điều hòa sau, 3 quả cầu chỉ có báo nhiệt độ ngoài không có la bàn, giảm sóc nhíp, hộp số không có khóa trung tâm, không có hút cầu trước chân không, ăng ten không thò thụt mà ở nóc như xe cụ, lazang cũng như xe cụ R16, cỡ lốp 235, GLX là phom gầy cụ ạ, dòng này toàn xe nhập hết không có xe liên doanh. Còn GLS cụ chắc đã nắm rõ nên em không trình bày thêm. Em đầu tiên đi GLX sau đó em chuyển sang GLS và hiện tại bây giờ em dùng 3.5 nên em phân biệt chắc cũng không sai. Còn về tiếng nổ cả GLX và GLS nổ tiếng như nhau và khác hẳn với dòng Paj X,XX liên doanh cụ ạ.
Em chỉ thắc mắc về lớp tôn phần dưới cửa không giống Gls và không có đèn signal ở hông thôi. Em có em này option như Glx nhưng chỉ khác phần thân màu nhũ và dùng nhíp, giấy tờ vẫn ghi Gl, và thiếu la zang thôi. Còn 2 cụ trên otofun cũng dùng Glx đã giao lưu với em.
Hình như con cụ chụp 3 quả cầu là máy dầu phải không ợ? 2 con cụ chụp ở dưới là GLS nếu là đời cũ còn từ đời 2001 trở về sau này là Supreme do việt nam liên doanh sản xuất thời kỳ đầu phom giống GLS nhưng tên gọi là Supreme, cũng giống tên của 3.5 Supreme cụ nhé. Còn GLX thì không có đèn sinagl bên hông, không có vè lồi như GLS, bản thân cụ thắc mắc phần tôn dưới đó chính là phần vè lồi ốp nhựa thôi chứ không phải là tôn cụ ạ. Có bộ vè lồi các cụ miền Nam hay độ lên để trông giống GLS đấy, cụ lắp vào xe cụ và độ vành vào nữa là OK. GLX là dùng nhíp cụ ạ, phân biệt dễ thôi mà cụ.
Chuẩn cụ. GLS và 3.5 đều như vậy, 4HLC, 4LLC là 2 cầu nhanh, 2 cầu chậm có khóa trung tâm trong hộp số.Cháu cứ thấy ông nào có cái cài cầu như thế này và cái nấc 4LLc phải ấn xuống đẩy về bên phải thì là GLS ko biết có đúng ko các cụ
[/IMG]
Vâng cảm ơn cụ, con đó của em máy dầu. Chính vì nó không phải vè lồi bánh béo và chạy nhíp nên em mới bán.Em chỉ thắc mắc về lớp tôn phần dưới cửa không giống Gls và không có đèn signal ở hông thôi. Em có em này option như Glx nhưng chỉ khác phần thân màu nhũ và dùng nhíp, giấy tờ vẫn ghi Gl, và thiếu la zang thôi. Còn 2 cụ trên otofun cũng dùng Glx đã giao lưu với em.
Hình như con cụ chụp 3 quả cầu là máy dầu phải không ợ? 2 con cụ chụp ở dưới là GLS nếu là đời cũ còn từ đời 2001 trở về sau này là Supreme do việt nam liên doanh sản xuất thời kỳ đầu phom giống GLS nhưng tên gọi là Supreme, cũng giống tên của 3.5 Supreme cụ nhé. Còn GLX thì không có đèn sinagl bên hông, không có vè lồi như GLS, bản thân cụ thắc mắc phần tôn dưới đó chính là phần vè lồi ốp nhựa thôi chứ không phải là tôn cụ ạ. Có bộ vè lồi các cụ miền Nam hay độ lên để trông giống GLS đấy, cụ lắp vào xe cụ và độ vành vào nữa là OK. GLX là dùng nhíp cụ ạ, phân biệt dễ thôi mà cụ.
Con máy dầu của cụ Em đâu nhể, cho nên đây để mọi người ngắm cái.[QUOT
Vâng cảm ơn cụ, con đó của em máy dầu. Chính vì nó không phải vè lồi bánh béo và chạy nhíp nên em mới bán.
Em bán lâu rồi cụ ạ, hôm vừa rồi hỏi mua lại người ta không bán. Em đấy chỉ đủ Option thôi chứ hình thức ngoài xấu vì bị đổi hết đồ rồi với lại tên cty, xe em bắt nợ 160tr bán cho một cụ trên Phú Thọ cũng giá đó, giờ cụ ấy làm đẹp lắm em trả 260 mà cụ ấy không bán.Con máy dầu của cụ Em đâu nhể, cho nên đây để mọi người ngắm cái.
Paj thì nhà em hơi nhiều, toàn máy xăng thôi.Con máy dầu của cụ Em đâu nhể, cho nên đây để mọi người ngắm cái.