Tại nhà cụ tên đúng sở thích nhà iem nên trùng máu ạ, mà công nhận từ ngày đi xe cũ nhà cháu cái gì cũng biết tháo, tuần rồi thay cửa gió tháo taplo lắp vào thừa 4 ốcCụ nào mà chơi quả nick giống em thía?
Tại nhà cụ tên đúng sở thích nhà iem nên trùng máu ạ, mà công nhận từ ngày đi xe cũ nhà cháu cái gì cũng biết tháo, tuần rồi thay cửa gió tháo taplo lắp vào thừa 4 ốcCụ nào mà chơi quả nick giống em thía?
Đấy cũng là 1 đam mê đới cụ ợ. Xe Iem hum nay đi sử lý lại cái Turbo giờ chạy khác hẳn, đỡ khói và đõ lỳ hơn.Tại nhà cụ tên đúng sở thích nhà iem nên trùng máu ạ, mà công nhận từ ngày đi xe cũ nhà cháu cái gì cũng biết tháo, tuần rồi thay cửa gió tháo taplo lắp vào thừa 4 ốc
Củ ba hay củ bảy cả cụm thì phải đấy nhé trước em cũng phải thay cho em GLS một lầnHe he! Lão Vietinco sang bên em chơi đi . Xe em cái biến trở không tải có vấn đề nên không chỉnh được chuẩn, nhảy loạn cả lên giờ xe uống xăng như uống bia! Lão sang bên em em mời lão Rượu rồi em vặt của lão nhé
Em này nhìn mê nhể, cụ nào múc đê.cụ Vietinco ui cho iem hỏi chút thông tin xe này với http://www.bonbanh.com/Xe-Mitsubishi-Pajero--1995-180665.html anh bạn iem cũng đang tăm 1 iem để chuyên đi câu kéo
Xe này em biết , trông ảnh thế thôi nhưng không được ngon cho lắm . Xe hay đỗ khu công nghiệp . Cũng có tời , muốn mua thì phải xem cụ thể . Em lai đang ở HN rồicụ Vietinco ui cho iem hỏi chút thông tin xe này với http://www.bonbanh.com/Xe-Mitsubishi-Pajero--1995-180665.html anh bạn iem cũng đang tăm 1 iem để chuyên đi câu kéo
Ba củ ba chứ không phải là củ ba hay củ bảy đâu lão nháCủ ba hay củ bảy cả cụm thì phải đấy nhé trước em cũng phải thay cho em GLS một lần
Hị hị, sao cái biến trở lại đắt thế nhế, có thể tự sửa đc ko ợ.Ba củ ba chứ không phải là củ ba hay củ bảy đâu lão nhá
Không phải ba củ ba : chỉ củ ba hoặc củ bảy thôi vì Hà HZ thay cho mà !Ba củ ba chứ không phải là củ ba hay củ bảy đâu lão nhá
E lấy chỗ bác Hà Hz mà. Cái cảm biến nhỏ có 3 chân cắm chứ không phải là cảm biến gió ở hộp gió đâu cụ ạKhông phải ba củ ba : chỉ củ ba hoặc củ bảy thôi vì Hà HZ thay cho mà !
À em tưởng cảm biến gió phía trên lọc gió .E lấy chỗ bác Hà Hz mà. Cái cảm biến nhỏ có 3 chân cắm chứ không phải là cảm biến gió ở hộp gió đâu cụ ạ
Xe của em cũng bị hỏng cái đó, em tìm mỏi mắt trên taobao Trung Quốc mãi mà không có. Bác có biết chỗ nào thì mua hộ em cái nhé. Giờ em đang phải chế cái đó bằng cái triến áp balance của tăng âm vào để chỉnh cho nó đỡ an xăng ạE lấy chỗ bác Hà Hz mà. Cái cảm biến nhỏ có 3 chân cắm chứ không phải là cảm biến gió ở hộp gió đâu cụ ạ
Bác liên hệ với bác Hà Hz 0912738449 nhé.Xe của em cũng bị hỏng cái đó, em tìm mỏi mắt trên taobao Trung Quốc mãi mà không có. Bác có biết chỗ nào thì mua hộ em cái nhé. Giờ em đang phải chế cái đó bằng cái triến áp balance của tăng âm vào để chỉnh cho nó đỡ an xăng ạ
Dạ em đã mang ra gara đo chình khoảng cách, chỉnh chụm, dọi đứng, kiểm tra càng a tất cả đều nình thường, thước lái không cong vênh. Đã thay hẳn 4 quả lốp mới cứng để chỉnh rồi mà thợ vẫn chịu bó tay, càng chỉnh càng bị nặng hơn mới đau ạ. Có cụ nào biết cách chỉnh hay chỗ sửa bảo êm với ạCụ thử đo khoảng cách 2 lốp trước sau 2 bên xem sao e cũng bị trước tết ra thợ quen chỉnh chọt kiểu gì ngọt luôn e hỏi k thèm nói
nhà iem ở tận Hà Giang nên chỉ có thợ ruột mới giám gửi hàng thui, mà trên 4r có nhiều đ/c hay mà cụ tham khao thêm xem sao. Ngoài những cách cụ làm rồi thì còn xem lại bót lái và mặt đường vì bót lái rơ mặt đường việt nam toàn nghiêng sang phải nên đi nhao bên phụ là đúng thôiDạ em đã mang ra gara đo chình khoảng cách, chỉnh chụm, dọi đứng, kiểm tra càng a tất cả đều nình thường, thước lái không cong vênh. Đã thay hẳn 4 quả lốp mới cứng để chỉnh rồi mà thợ vẫn chịu bó tay, càng chỉnh càng bị nặng hơn mới đau ạ. Có cụ nào biết cách chỉnh hay chỗ sửa bảo êm với ạ
Kiểm tra thanh xoắn nữa bác nhé , giảm xóc trước GLS cũng độc phết bác kiểm tra luôn xem sao .Dạ em đã mang ra gara đo chình khoảng cách, chỉnh chụm, dọi đứng, kiểm tra càng a tất cả đều nình thường, thước lái không cong vênh. Đã thay hẳn 4 quả lốp mới cứng để chỉnh rồi mà thợ vẫn chịu bó tay, càng chỉnh càng bị nặng hơn mới đau ạ. Có cụ nào biết cách chỉnh hay chỗ sửa bảo êm với ạ
nhà iem ở tận Hà Giang nên chỉ có thợ ruột mới giám gửi hàng thui, mà trên 4r có nhiều đ/c hay mà cụ tham khao thêm xem sao. Ngoài những cách cụ làm rồi thì còn xem lại bót lái và mặt đường vì bót lái rơ mặt đường việt nam toàn nghiêng sang phải nên đi nhao bên phụ là đúng thôi
cảm ơn các cụ nhé, em thử đem đi kiểm tra lại 1 lần nữa xem sau ạKiểm tra thanh xoắn nữa bác nhé , giảm xóc trước GLS cũng độc phết bác kiểm tra luôn xem sao .
Nếu thấy lái nhẹ rơ , thì chỉnh bót lái . Kiểm tra dầu trợ lực lái ... Em chỉ biết có thếCác cụ cho em hỏi chút hôm nay em đi xóm vào đường xóc đều thì thấy tiếng lạch cạch dội lên vô lăng là bị sao vậy? Và vô lăng hơi rơ nhão, cụ nào bắt mạch hộ em với, vì mấy hôm nay em phải nằm xóm bản nên chắc không kiểm tra được, hiện tượng này mới bị nên e hơi khó chịu chút, vì đi pa mà để em nó rệu rạo thì chán lắm ạ
Thanhks cụ em đã chỉnh bót lái chắc hơn nhưng kêu lạch cạch dội lên thì chưa biết, và lắc vô lăng 4 phía thì có thấy rơ, liệu tiện lại bạc đc không cụ vì giờ vẫn đang trong bản nên e chưa gặp bác sỹ đượcNếu thấy lái nhẹ rơ , thì chỉnh bót lái . Kiểm tra dầu trợ lực lái ... Em chỉ biết có thế