- Biển số
- OF-79204
- Ngày cấp bằng
- 30/11/10
- Số km
- 1,472
- Động cơ
- 431,790 Mã lực
- Nơi ở
- Công trường XD + OCBFUN
Các cụ cho em hỏi Pajero 3000 2005 cài cầu lên 4H xong bây giờ không ra được 1 cầu nữa là bị hỏng gì, có nghiêm trọng không và xử lý thế nào ạ
Cụ đạp côn kéo cầu phụ ra sau được không ? Thử cách nữa đạp côn ấn cầu phụ xuống cài cầu chậm rồi ra cầu xem đc không ?Các cụ cho em hỏi Pajero 3000 2005 cài cầu lên 4H xong bây giờ không ra được 1 cầu nữa là bị hỏng gì, có nghiêm trọng không và xử lý thế nào ạ
có khi bị giắt roài cụ ợ, cụ cứ bềnh tễnh nhẹ nhàng lựa thì may ra ra đc, Iem nghi trong trường hợp này là chưa vào hết số của cầu phụ vì như thế cái càng gạt (càng cua) nó chưa đi hết hành trình đới ợ.Các cụ cho em hỏi Pajero 3000 2005 cài cầu lên 4H xong bây giờ không ra được 1 cầu nữa là bị hỏng gì, có nghiêm trọng không và xử lý thế nào ạ
Cụ cứ kéo cần cầu phụ về 2H rồi tiến lên lùi xuống là nó ra ngay mà. Gls nhà cháu thỉnh thoảng cài cầu cũng bị như thếCác cụ cho em hỏi Pajero 3000 2005 cài cầu lên 4H xong bây giờ không ra được 1 cầu nữa là bị hỏng gì, có nghiêm trọng không và xử lý thế nào ạ
vấn đề là nó lằm ở cái vị trí ko ăn với bánh răng trung gian nào thì chỉ có đẩy thoai, chứ cài số cũng chưa chắc đã đi đc và nếu trong trường hợp xấu cứ cố đi thì có thể xún (mẻ) bánh răng số đới cụ ợ.Cụ cứ kéo cần cầu phụ về 2H rồi tiến lên lùi xuống là nó ra ngay mà. Gls nhà cháu thỉnh thoảng cài cầu cũng bị như thế
Cụ cho hỏi xe như cụ tầm bao nhiêu xiềng nhi ? Xe cụ chạy xăng hay dầu ? Khoảng bao nhiêu lít 100km ? Em cũng thích dòng xe này.e cũng có 1 em pazero v6-3000 đời 2004, chạy vẫn nuột lắm các cụ ạ
thế cụ có đc nhiêu xèng, cụ thích xăng hay dầu, nhu cầu cụ muốn đời sâu hay nông bala bala... thì mới tư vấn đc chứ ợ.Cụ cho hỏi xe như cụ tầm bao nhiêu xiềng nhi ? Xe cụ chạy xăng hay dầu ? Khoảng bao nhiêu lít 100km ? Em cũng thích dòng xe này.
Trả lời trang trước rồi mà . Sao phải tháo hết gầm bệ ra nhỉ ? Bác mang ra HZ để xe đấy cậu Hà chỉnh sửa cho , còn không thì xì hơi lốp trái cho đỡ ăn sang phảiCác cụ giúp em xem những lí do nào mà xe em nó cứ ăn lái sang phải ạ? Cách giải quyết đối với từng lí do, vì em nghe thợ nói là có nhiều lí do lắm, mà làm cho hết có khi tháo hết gầm bệ, nên em hơi lo.
Cụ đạp côn kéo cầu phụ ra sau được không ? Thử cách nữa đạp côn ấn cầu phụ xuống cài cầu chậm rồi ra cầu xem đc không ?
có khi bị giắt roài cụ ợ, cụ cứ bềnh tễnh nhẹ nhàng lựa thì may ra ra đc, Iem nghi trong trường hợp này là chưa vào hết số của cầu phụ vì như thế cái càng gạt (càng cua) nó chưa đi hết hành trình đới ợ.
Cụ cứ kéo cần cầu phụ về 2H rồi tiến lên lùi xuống là nó ra ngay mà. Gls nhà cháu thỉnh thoảng cài cầu cũng bị như thế
Em dừng hẳn xe về mo, để nổ máy cũng không ra, tắt máy cũng không ra, cài lên 4L vẫn được, xuống N cầu được, xuống 4 H được nhưng ra 2 H thì không được các cụ ạ. Em cũng đã thử hết cả cách tiến lùi rồi mà không ra. Cần cài cầu cứng đơ không gạt về 2 H được ạ.vấn đề là nó lằm ở cái vị trí ko ăn với bánh răng trung gian nào thì chỉ có đẩy thoai, chứ cài số cũng chưa chắc đã đi đc và nếu trong trường hợp xấu cứ cố đi thì có thể xún (mẻ) bánh răng số đới cụ ợ.
Nếu hộp số vẫn chưa đc thì bác tháo cái hộp đựng đồ ra, sau đó có 4 con bu-lông của cần số phụ cũng tháo nốt, lấy tô-vít để gẩy cái càng gạt (càng cua) cho nó về đúng vị trí là 2 cái càng cua phải thẳng hàng nhau, thì lúc ấy mới đi số tiếp đc, vấn đề là cụ có dám làm hay ko thôi. Cụ cứ thử đê, khi nào hỏng hẳn thì mang ra Garage nhéEm dừng hẳn xe về mo, để nổ máy cũng không ra, tắt máy cũng không ra, cài lên 4L vẫn được, xuống N cầu được, xuống 4 H được nhưng ra 2 H thì không được các cụ ạ. Em cũng đã thử hết cả cách tiến lùi rồi mà không ra. Cần cài cầu cứng đơ không gạt về 2 H được ạ.
Em vừa mang ra thợ rồi, chả biết thợ làm gì mà lay lay cái cần mấy phát lạt ngon rồi cụ ạ . Vấn đề là em sợ đi không ổn địnhNếu hộp số vẫn chưa đc thì bác tháo cái hộp đựng đồ ra, sau đó có 4 con bu-lông của cần số phụ cũng tháo nốt, lấy tô-vít để gẩy cái càng gạt (càng cua) cho nó về đúng vị trí là 2 cái càng cua phải thẳng hàng nhau, thì lúc ấy mới đi số tiếp đc, vấn đề là cụ có dám làm hay ko thôi. Cụ cứ thử đê, khi nào hỏng hẳn thì mang ra Garage nhé
Thế là ổn rùi, hôm nào bị lại cụ cứ tự làm đê, hay cụ lại vào số phụ nhg ko vào hết xem thế nào, có khi nó lại bị giắt số đới.Em vừa mang ra thợ rồi, chả biết thợ làm gì mà lay lay cái cần mấy phát lạt ngon rồi cụ ạ . Vấn đề là em sợ đi không ổn định
Cảm ơn các cụ đã cho lời khuyên. Đợt rùi đi PQ rất thích các cụ ạ. Nhưng em gửi xe sân bay nên vẫn chưa khắc phục được vụ ăn lái phải. Em gửi mấy cái ảnh đèm đẹp để các cụ thưởng lãm.Trả lời trang trước rồi mà . Sao phải tháo hết gầm bệ ra nhỉ ? Bác mang ra HZ để xe đấy cậu Hà chỉnh sửa cho , còn không thì xì hơi lốp trái cho đỡ ăn sang phải
Cụ thử đo khoảng cách 2 lốp trước sau 2 bên xem sao e cũng bị trước tết ra thợ quen chỉnh chọt kiểu gì ngọt luôn e hỏi k thèm nóiThứ nữa là thước lái của xe em luôn bị ăn trái mặc dù đã cho thợ chỉnh hết các kiểu nhưng bó tay các cụ ạ. Có cụ nào bị giống em chỉ em chỗ sửa với, em đang định mang về hãng không biết có xử lý được không
Âm binh của lão chứ còn gì nữaCụ nào mà chơi quả nick giống em thía?
He he! Lão Vietinco sang bên em chơi đi . Xe em cái biến trở không tải có vấn đề nên không chỉnh được chuẩn, nhảy loạn cả lên giờ xe uống xăng như uống bia! Lão sang bên em em mời lão Rượu rồi em vặt của lão nhéÂm binh của lão chứ còn gì nữa