- Biển số
- OF-51386
- Ngày cấp bằng
- 22/11/09
- Số km
- 6,329
- Động cơ
- 516,450 Mã lực
- Nơi ở
- đằng sau lưng mọi người
Em xem review của cụ nào xe có dàn lạnh cho hàng ghế sau. Mà xe đăng bán trên mạng 3.5 mà không thấy nhỉ.
Tốt nhất bác mang ra Ga za HZ đang có một em GLS 3.0 đang ở đấy , cho 2 em lên cầu nghiên cứu rồi nhờ đồng chí Hà Hz đặt đồ lắp đặt choEm muốn độ hệ thống treo nhíp sau xe V33 của em thành hệ thống treo gồm thanh giằng và lò so như gầm xe V43. các bác cao niên chỉ giáo giúp em. Mục đích của em là chung thủy con xe cũ của em còn rất ngon lành và cải thiện độ êm ái cho nó sướng cái thằng em. Em cám ơn trước ạ.
Thề - Hứa - Đảm bảo là hôm nào rảnh E phải chiêm ngưỡng quả 10L/100km đường bằng của bác mới được. Bác toàn chạy 70km/h toàn tuyến ạ???Xe e là 3500 đời 2003 đi cao tốc đường bằng hết 10 lít/100km, đi hỗn hợp hết 12,6 lít/ 100 km. Cụ đừng nói là xe đi đường nào cố định tiêu hao như vậy, quan trọng là người lái nữa, em thấy có bác lái xe 17 năm rồi mà chạy như bác đấy 20 lít/100 km còn ít. Theo em thấy 3500 chạy ổn định và tiết kiệm hơn nhiều so với 3000, các bác chỉnh thông số chuẩn về xăng, gió, cảm biến... Thì quá ok, tiết kiệm 1/3 so với Fotuner.
Năm ngoái em biểu đi Lao cai về nhà em ở Hoàng Cầu mất 1 triệu tiền xăng lão không tin , đến giờ sau mấy đợt tăng chắc đến 10% . Em đổ 41 lít xăng đi từ LC về Hoàng cầu ( ~ 350 km ) lão có tin không ?Thề - Hứa - Đảm bảo là hôm nào rảnh E phải chiêm ngưỡng quả 10L/100km đường bằng của bác mới được. Bác toàn chạy 70km/h toàn tuyến ạ???
Thề đảm bảo bác mất cái xe của bác với em luôn từ Việt Trì lên chỗ bác Vietinco rồi từ đấy về đến Việt Trì em mới đổ hết 1tr650k bác Vietinco tính hộ em nhé!Thề - Hứa - Đảm bảo là hôm nào rảnh E phải chiêm ngưỡng quả 10L/100km đường bằng của bác mới được. Bác toàn chạy 70km/h toàn tuyến ạ???
Cái này thì đúng, đi Lào cai chiều HN -LC khoảng 14L/100KM, chiều LC- HN khoảng 10L/100KM, đi miền núi chiều về chỉ hơn 10l một chút vì xuống dốc nhiềuNăm ngoái em biểu đi Lao cai về nhà em ở Hoàng Cầu mất 1 triệu tiền xăng lão không tin , đến giờ sau mấy đợt tăng chắc đến 10% . Em đổ 41 lít xăng đi từ LC về Hoàng cầu ( ~ 350 km ) lão có tin không ?
Cái này trước kia nghe thì lạ, nhưng bây giờ thì rất đơn giản, bác mua một bộ lò so + giảm sóc+ giằng dọc + giằng ngang. Cắt bỏ phần nhíp đi và thay vào (gara hiếu cận hoặc thành móm đang có cả bộ gầm cũ của xe GLS)Em muốn độ hệ thống treo nhíp sau xe V33 của em thành hệ thống treo gồm thanh giằng và lò so như gầm xe V43. các bác cao niên chỉ giáo giúp em. Mục đích của em là chung thủy con xe cũ của em còn rất ngon lành và cải thiện độ êm ái cho nó sướng cái thằng em. Em cám ơn trước ạ.
Cám ơn bác Vietinco! anh em hẹn hò mãi thì cuối cùng cũng sánh vai bên nhau tại Sapa, Bác nhớ oder cho em cái bọc lốp dự phòng với nhé.
Bác chạy tốc độ bình quân dư lào? Điều hòa, người trên xe ra sao?Bài hôm trước em trả lời bác rebeblule đâu rồi?
E chạy toàn điều hòa, 5 người. Đường bằng trung bình em đi 65, 70km/h. Nhưng bác phải đi ko phanh nhiều, ước chừng khoảng cách, xe của em cắm vào máy đọc lỗi chỉnh đúng thông số như khi xuất xưởng. Vòng tua cầm chừng của em đến 820 vòng, có điều hòa cao nhất lên 915 vòng. Không phải là chỉnh nhỏ để tiết kiệm xăng đâu nhé, vẫn rất bốc, đề pa thoải mái. Thông số chuẩn đấy. Còn chỉnh cả cảm biến gió ảo ở cục cảm biến gió nữa, mAh của cảm biến gió nữa... Em không dám đọc thông số vì các bác ở hãng hay các bác chuyên môn mất nghề và tương cục gạch cho xe em thì chít Lưu ý các bác phải cắm vào máy đọc lỗi mới chỉnh được chứ chỉnh thủ công ăn xăng càng khiếp!Bác chạy tốc độ bình quân dư lào? Điều hòa, người trên xe ra sao?
Hôm trước em chạy 1 mình, tổng thời gian ko bật AC khoảng 1 tiếng. 11 tiếng rưỡi cho quãng đường Vientiane - Quán bia Bắc sơn tại HN(850km). Không lúc nào quá 120, trung bình 100. Hết 11.14L/100km.
Không biết là xe em lởm hay chân em to nhờ
Em đi chiều nào cũng tầm đấy thôi, quen đường rồi. Tầm 7 tiếng kể cả ăn nghỉCái này thì đúng, đi Lào cai chiều HN -LC khoảng 14L/100KM, chiều LC- HN khoảng 10L/100KM, đi miền núi chiều về chỉ hơn 10l một chút vì xuống dốc nhiều
Thớt này về kĩ thuật xe , chuyện cá độ không đc post nên Mod xóaBài hôm trước em trả lời bác rebeblule đâu rồi?
Bác chỉnh ở chỗ nào tư véo cho E phát đêE chạy toàn điều hòa, 5 người. Đường bằng trung bình em đi 65, 70km/h. Nhưng bác phải đi ko phanh nhiều, ước chừng khoảng cách, xe của em cắm vào máy đọc lỗi chỉnh đúng thông số như khi xuất xưởng. Vòng tua cầm chừng của em đến 820 vòng, có điều hòa cao nhất lên 915 vòng. Không phải là chỉnh nhỏ để tiết kiệm xăng đâu nhé, vẫn rất bốc, đề pa thoải mái. Thông số chuẩn đấy. Còn chỉnh cả cảm biến gió ảo ở cục cảm biến gió nữa, mAh của cảm biến gió nữa... Em không dám đọc thông số vì các bác ở hãng hay các bác chuyên môn mất nghề và tương cục gạch cho xe em thì chít Lưu ý các bác phải cắm vào máy đọc lỗi mới chỉnh được chứ chỉnh thủ công ăn xăng càng khiếp!
Em nhờ máy đọc lỗi để chỉnh bác ạ. Khó nhất là lúc chỉnh thủ công galangti, và cảm biến gió thôi, cảm biến gió ảo chỗ khó chỉnh nhất là chỗ vị trí vặn ở cục cảm biến gió có 3 dây ấy bác. Hôm nào bác lên LS em chỉnh cho bác luôn!Bác chỉnh ở chỗ nào tư véo cho E phát đê