- Biển số
- OF-19551
- Ngày cấp bằng
- 5/8/08
- Số km
- 953
- Động cơ
- 511,630 Mã lực
đạp côn đẩy cần gài cầu sát phía bên phải và đẩy lên là 4LCác bác hướng dẫn dùm em con Pajero V63000-2004 gài 4L và N . Em gài 4H thấy đèn 4 bánh sáng nhưng không biết gài 4L và N như thế nào? Cám ơn các bác
Con này là Paj thế hệ 3. Còn phần lớn anh em trên này đi Paj thế hệ 2. Trước em có 1 chú nhưng bán rồi. Vinastar hiện đang bán Paj thế hệ 4, giá 1 tỉ 6 - 1 tỉ 8 hay sao ấy cụ. Đi xe này không nên quan tâm tới xăng cộ vì nó uống rất khỏe nếu đi trong phố. Ra đường trường như xe em trước (Paj XX 2003) là 13 lít/100km. Bù lại cho việc xăng hao là xe rất khỏe, không gian trong xe rất rộng. Em giờ đi sedan mà vẫn tiếc nhớ con xe đã bán vì những ai từng chạy Paj rồi mới thấy giá trị của nó khi đi xe khác, đặc biệt là khi vào các đoạn đường xấu hoặc cần tới máy khỏe.
kụ ra gara Thành Công ở gần bệnh Viên Hợp Lực là ok, giá cả hợp lý. Kụ cứ nói Pajero 0291 hay làm ở đây là chủ quán biết.Có cụ nào biết giúp em tí,xe em đứng tại chỗ thì máy nổ bình thường.Nhưng đang đi(bật điều hòa),lúc ra mo để sang số hoặc dừng đèn đỏ toàn bị ồ ga lên 1500rpm.Nếu tắt điều hòa lại không việc gì,em ở Thanh hóa có mỗi đại lý là nhà máy oto 19-5,bọn nó cũng gà vịt như em chả biết bị cái gì.Thank các cụ
Xe cháu cũng bị như Kụ, Kụ thử tắt chế độ Economy của máy lạnh xem.Có cụ nào biết giúp em tí,xe em đứng tại chỗ thì máy nổ bình thường.Nhưng đang đi(bật điều hòa),lúc ra mo để sang số hoặc dừng đèn đỏ toàn bị ồ ga lên 1500rpm.Nếu tắt điều hòa lại không việc gì,em ở Thanh hóa có mỗi đại lý là nhà máy oto 19-5,bọn nó cũng gà vịt như em chả biết bị cái gì.Thank các cụ
Nếu bật máy lạnh thì chỉ có hai chế độ,một là economy,hai là A/C.Em để chế độ nào cũng bị cụ ạ.Xe cháu cũng bị như Kụ, Kụ thử tắt chế độ Economy của máy lạnh xem.
Như mô tả thì em Paj mà bac xem là xe nhập khẩu thế hệ 2, ở nươc ngoài gọi là PAJERO GLS thì phải. Hình thức cơ bản giống, khác vành bánh; cản trước; mặt nạ . . .so với Supereme.Tình hình các kụ chuyên về Pajero có thể tổng hợp lại các dòng Pajero được không ạ. Thêm nữa, các kụ nêu lên ưu nhược điểm của từng dòng (tại VN) để gây nghiện cho anh em mới (như em ạ). Em cung mê Paj lắm, chưa có xe nhưng đang dòm ngó 1 em thanh lý. Em này hơi là lạ (so với em), hình dáng giống Superme 3500, giảm sóc lò xo, nhưng máy lại là 3000 => bác nào giải thích cho em với. Xe đời 1999. Em chưa thấy em Paj máy dầu nào ở VN, mà nghe nói Paj có dòng máy dầu.
*Em chưa có xe có thể tham gia hội Paj không ạ ?
Đúng thế Bác ạ, LD VINASTAR vào khoảng 98-99 cũng lắp ráp loại này, nhưng thực ra rồi đó họ nhập nguyên con, ghế tháo rời về lắp ráp ghế vào là xong, vẫn được tính là xe lắp ráp trong nước , dòng này vè lồi, bánh béo, điều hòa 2 vùng, có bộ quả cầu, la bàn... giảm xóc lò xo.Như mô tả thì em Paj mà bac xem là xe nhập khẩu thế hệ 2, ở nươc ngoài gọi là PAJERO GLS thì phải. Hình thức cơ bản giống, khác vành bánh; cản trước; mặt nạ . . .so với Supereme.
Bản Paj máy dầu không ít bởi trước đây các DA và tổ chức nước ngoài hay nhập mang vào, tuy nhiên máy dầu thế hệ mới đã có nhiều thay đổi rồi.
Như mô tả thì em Paj mà bac xem là xe nhập khẩu thế hệ 2, ở nươc ngoài gọi là PAJERO GLS thì phải. Hình thức cơ bản giống, khác vành bánh; cản trước; mặt nạ . . .so với Supereme.
Bản Paj máy dầu không ít bởi trước đây các DA và tổ chức nước ngoài hay nhập mang vào, tuy nhiên máy dầu thế hệ mới đã có nhiều thay đổi rồi.
Chiếc này bác xem giá cả thế nào ạ? Có j bác cho em ngó cùng với.Tình hình các kụ chuyên về Pajero có thể tổng hợp lại các dòng Pajero được không ạ. Thêm nữa, các kụ nêu lên ưu nhược điểm của từng dòng (tại VN) để gây nghiện cho anh em mới (như em ạ). Em cung mê Paj lắm, chưa có xe nhưng đang dòm ngó 1 em thanh lý. Em này hơi là lạ (so với em), hình dáng giống Superme 3500, giảm sóc lò xo, nhưng máy lại là 3000 => bác nào giải thích cho em với. Xe đời 1999. Em chưa thấy em Paj máy dầu nào ở VN, mà nghe nói Paj có dòng máy dầu.
*Em chưa có xe có thể tham gia hội Paj không ạ ?
Em chưa được ngồi máy dầu Pajero thế nào không biết có ồn như máy dầu của ISUZU không, Xe đẹp đấy cụ ạ chỉ tiếc ghế nỉ , xe có dàn điều hòa sau và cửa nóc không cụ ơi ? xe đi mấy vạn rồi ? em nghĩ tầm 500 triệu là hợp lý. Nếu được cụ cho em được ngắm nó với nhé ?Chiếc này bác xem giá cả thế nào ạ? Có j bác cho em ngó cùng với.
Em cũng đang ngắm 1 em pajero classic máy dầu turbo tăng áp 2.5 form như 3.5 supreme, sx 2003, sử dụng ở đức 2005, nhập khẩu ngoại giao vào vn năm 2008, xe rất đẹp, nộp thuế nk, tiêu thụ đặc biệt, vat, trước bạ ra tên mình là khoảng 26k thì có mua được không các bác?
Xe đúng như thế này