Thảo luận Pajero - Trao đổi các vấn đề về kỹ thuật

triton6789

Xe buýt
Biển số
OF-69578
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
917
Động cơ
438,770 Mã lực
Bác ấy nói đúng rồi còn giề. Iêm thấy thua đúng 12 vale còn lại choén tuốt. Riêng vụ cài cầu số dư nhau mờ. Hê hê.
Bác chưa đọc kỹ bác ý bảo GLS có nhiều lựa chọn gài cầu hơn nên em mới hỏi là hơn cái gì? K khéo e lại phải đổi GLS cho nó bằng anh bằng em mất.
 

triton6789

Xe buýt
Biển số
OF-69578
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
917
Động cơ
438,770 Mã lực
Lúc nào cho em xem cái tời bác lắp dư nào với nhé ?
Xe GLS không có cản nhựa ốp trên đầu nên đặt cửa tời dễ hơn, mà lắp tời lại bỏ cái cản đấy ra thì xấu em cũng đang phải nghiên cứu đây. Xe bác hienty có cái tời là đẹp nhứt.
 

TOLAI_XALO

Xe máy
Biển số
OF-47630
Ngày cấp bằng
29/9/09
Số km
86
Động cơ
460,960 Mã lực
Tuổi
50
Bác chưa đọc kỹ bác ý bảo GLS có nhiều lựa chọn gài cầu hơn nên em mới hỏi là hơn cái gì? K khéo e lại phải đổi GLS cho nó bằng anh bằng em mất.
Cháu chạy con LD cài cầu nó có 2h-4h-4hlc. Còn con GLS thì có thêm 4llc nữa ạ.
 

theanh fe AT

Xe tải
Biển số
OF-70791
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
498
Động cơ
433,745 Mã lực
Cháu đã được chạy qua 2 loại xe, theo cảm nhận cua cháu xe nhập GLS chạy hay hơn ví dụ vào cua đường đèo tốc độ cao cảm giác chắc hơn, chạy đường xấu êm hơn người ngồi hàng thứ 3 ko bị sóc hất lên đầu đập vào trần xe, cái nữa khi bị lầy nó nhiều lựa chọn cài cầu hơn .....v.v.v.... nói chung nó đời cũ hơn nhưng so về kỹ thuật thì nó tốt hơn mấy em LD mới bây giờ.
Cảm ơn cụ, cụ cho em tí kinh nghiệm để em múc con GLS 97 đi cụ?
 

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,608
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Hôm nay nghe tin sét đánh là lắp tời đầu xe nặng thêm gần 1 tạ tự nhiên thấy oải quá
Lắp thêm cản ARB nữa mới gần 80 kg , thấy bác Hienty lắp tời không cần lắp cản đâu vưỡn đẹp và gọn lắm
 
Chỉnh sửa cuối:

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,608
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Chỉnh sửa cuối:

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,608
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Cầu trước nó giống xe 4 chỗ ấy bỏ thế nào được
Lão muốn bỏ không em bảo cách bỏ cho , vừa đỡ tốn xăng vừa không bị hú ( nhớ cất kỹ 2 cái bánh răng ở đầu láp đi đấy nhé )
Lão thử rút giắc điện rơle cài cầu ( bên cạnh hộp lọc gió ) xem có đỡ không , đây là giải pháp tình thế thôi nhé
 

khải23c0545

Xe tăng
Biển số
OF-61095
Ngày cấp bằng
7/4/10
Số km
1,182
Động cơ
452,803 Mã lực
Nơi ở
TP Hà giang
Cái may ơ có răng cái láp có răng 2 cái cắm vào nhau bên ngoài vặn ốc to đùng nếu tháo thì phải tháo cả láp ra à
Lão muốn bỏ không em bảo cách bỏ cho , vừa đỡ tốn xăng vừa không bị hú ( nhớ cất kỹ 2 cái bánh răng ở đầu láp đi đấy nhé )
Lão thử rút giắc điện rơle cài cầu ( bên cạnh hộp lọc gió ) xem có đỡ không , đây là giải pháp tình thế thôi nhé
 

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,608
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Đúng rồi , tháo đầu láp ra bỏ 2 cái bánh răng ấy đi là xe lão giống Crown 3.0 ngay
Cái rơle nó đây này có lẫy gài bóp bóp mà rút ra thử xem nhé , trước khi rút thử cài và nhả cầu xem Hub hút, nhả không ?

 
Chỉnh sửa cuối:

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,608
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Nguyên nhân chính là ở cái rơle điện cài cầu này ( phần lớn hỏng là do xịt nước vào ) Đặt hãng mất khoảng 1,5 triệu . Còn cách nữa chế gài cầu ngoài : dính lầy , dốc chịu khó xuống đóng mở bằng tay ( mất 3 triệu ) ưu điểm đỡ tốn xăng hơn chút đỉnh , thoát xe hơn - nhược điểm đang mưa hoặc giữa đống bùn bị lầy chịu khó vén váy lội xuống mà đóng cầu , qua được thì lại lội xuống mà mở gài cầu
 

khải23c0545

Xe tăng
Biển số
OF-61095
Ngày cấp bằng
7/4/10
Số km
1,182
Động cơ
452,803 Mã lực
Nơi ở
TP Hà giang
Mặt trong may ơ
[/IMG]
Mặt ngoài may ơ
[/IMG]
Làm gì có cái bánh răng nào
Nguyên nhân chính là ở cái rơle điện cài cầu này ( phần lớn hỏng là do xịt nước vào ) Đặt hãng mất khoảng 1,5 triệu . Còn cách nữa chế gài cầu ngoài : dính lầy , dốc chịu khó xuống đóng mở bằng tay ( mất 3 triệu ) ưu điểm đỡ tốn xăng hơn chút đỉnh , thoát xe hơn - nhược điểm đang mưa hoặc giữa đống bùn bị lầy chịu khó vén váy lội xuống mà đóng cầu , qua được thì lại lội xuống mà mở gài cầu
 

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,608
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Lão Khải : trước em cũng bị dính cầu hú nghe như máy bay , ra ga za nó tháo cho em mà ! Lão gọi cho đồng chí này hỏi cho tường tận nhé : Hà 0912738449
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,799
Động cơ
515,480 Mã lực
Cơ cấu cài cầu trước của Paj hay ăn đòn do rơ le, một cái thường đóng một cái thường mở, khi khởi động máy thì sẽ tạo áp suất âm và đóng một rơ le do đó cái này ngâm điện liên tục khi xe đã bật chìa khóa điện. Khả năng cao là chết cái rơ le nhả cầu, cái rơ le này mà chết thì cầu trước luôn đóng hoạc không nhả hẳn nên rất hú, đây là bệnh mãn tính của paj nếu không thay rơ le kịp thời - mua mới khoảng 1.5T mua hàng bãi 180N mua 5 cái về dùng đần
 

rebelblue

Xe buýt
Biển số
OF-2193
Ngày cấp bằng
30/10/06
Số km
699
Động cơ
573,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.dienlucquocgia.com
Các kụ hay mua đồ Paj ở đâu đấy ạ?
E vẫn akay cái cảm biến nhiệt độ bên ngoài. Nhân tiện mua mấy món lặt vặt nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top