- Biển số
- OF-2193
- Ngày cấp bằng
- 30/10/06
- Số km
- 699
- Động cơ
- 573,590 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.dienlucquocgia.com
E vẫn chưa tìm thấy con cảm biến nhiệt độ bên ngoài của Paj 3.5
Nếu cái đèn vàng nhấp nháy chỗ 4 cái bánh xe thì xe cụ đang cài cầu hoặc bị chập rơ le cài cầu .Các cụ có biết "Đồng hồ chỉ động cơ con Pajero lúc hoạt động - nó cứ nháy vàng ở cái đèn giữa" : nguyên nhân ra sao vậy các cụ??
Gls thì nó ở chỗ em biểu , 3.5 nớ ở sau máy cụ liên lạc trực tiếp cho Hà hz số đt em post ở # 444 bên trên ấy ( nếu không thì cụ đi xe lên Sa pa em với cụ tìm )E vẫn chưa tìm thấy con cảm biến nhiệt độ bên ngoài của Paj 3.5
Em bây giờ mới mon men đến paje, trước cũng thang khắp nơi trên of cũng biết cụ có kèo thơm em 3.5
Em ở Lc mà vừa môi giới cho một member nhà Qn mua đc em 3.5 ngọt thịt mà đến giờ này vẫn chẳng có cốc bia nào đây này
Em cứ Hà nội - Lào cai suốt cụ có ghé Sa pa thì ới em trước để em thu xếp . Em cũng đi GLS 3000 2 đời rồi nhưng chân tình khuyên bác lên hẳn 3.5 cho ổn định và tiết kiệm xăng hơnEm bây giờ mới mon men đến paje, trước cũng thang khắp nơi trên of cũng biết cụ có kèo thơm em 3.5
Cụ có mối thì hú em với? Mấy năm trước em làm thủy điện Lai Châu đi về qua SP suốt. Cụ cứ để chữ ký đấy có dịp em ới cụ
Cảm ơn bác 3.5 thì em ko đủ xèng, ngân khố của em chỉ < 3lit thôi. Em cũng đang châm cứu 1 em GLS 97 cũng của of ko thì em chơi hàng LD vậy. Cụ có kinh nghiệm gì về v6. x và v6. xx ko ah tư vấn cho em tí?Em cứ Hà nội - Lào cai suốt cụ có ghé Sa pa thì ới em trước để em thu xếp . Em cũng đi GLS 3000 2 đời rồi nhưng chân tình khuyên bác lên hẳn 3.5 cho ổn định và tiết kiệm xăng hơn
Pajero X là máy 2.4 , V6 XX máy 3.0 cùng chung máy , khung với GLS 3.0 nhưng GLS 3.0 hơn là có 2 dàn điều hòa , giảm sóc lò xo êm ái hơn , bánh béo vè lồi đẹp hơn bác ạ !Cảm ơn bác 3.5 thì em ko đủ xèng, ngân khố của em chỉ < 3lit thôi. Em cũng đang châm cứu 1 em GLS 97 cũng của of ko thì em chơi hàng LD vậy. Cụ có kinh nghiệm gì về v6. x và v6. xx ko ah tư vấn cho em tí?
Xe của em thì đèn báo cầu không sáng, nhưng đóng cầu vào thì vẫn ok, kiểm tra dây đện báo có phức tạp lắm không cụ Vietinco?Nếu cái đèn vàng nhấp nháy chỗ 4 cái bánh xe thì xe cụ đang cài cầu hoặc bị chập rơ le cài cầu .
Có 3 trường hợp :Xe của em thì đèn báo cầu không sáng, nhưng đóng cầu vào thì vẫn ok, kiểm tra dây đện báo có phức tạp lắm không cụ Vietinco?
Anh bổ sung thêm rượu Na hang vào điEm đang đi V73 hôm nay đang đi tự nhiên đèn báo dầu sáng nếu để ga 1.100v/p ga to lên 1500v thì đèn tắt vậy nó bị bệnh gì vậy các cụ
Xe của bác mang đến cái Gara của A Thái có vợ tên là Nguyên kiểm tra là chuẩn nhất mỗi tội hơi xa tý.Cụ Viettinco cho iêm hỏi phát. Giờ em muốn kiểm tra tổng thể cái xe trâu của em giờ vào đâu nhể?
Dầu đủ ko thiếu tý nàoAnh bổ sung thêm rượu Na hang vào đi
Bác này cũng có 3.5 mà sao đểu thế không biết , à mà vụ điều hòa xe bác thế nào rồi nhỉ ngon lành chưa ?Xe của bác mang đến cái Gara của A Thái có vợ tên là Nguyên kiểm tra là chuẩn nhất mỗi tội hơi xa tý.
Ặc thế thì lọc dầu , bơm dầu . .. Vân vân và vân vân . Không thì anh nghe lời bác triton6789 ở trên ấy nhéDầu đủ ko thiếu tý nào
Ruyệt cái vụ lên sapa tìm cảm biến.Gls thì nó ở chỗ em biểu , 3.5 nớ ở sau máy cụ liên lạc trực tiếp cho Hà hz số đt em post ở # 444 bên trên ấy ( nếu không thì cụ đi xe lên Sa pa em với cụ tìm )
Cụ cho iêm cái côn tắc để iêm liên hệ, chứ lói thế iêm biết đường nào mà lần. Hớ hớ.Xe của bác mang đến cái Gara của A Thái có vợ tên là Nguyên kiểm tra là chuẩn nhất mỗi tội hơi xa tý.
Ặc thế thì lọc dầu , bơm dầu . .. Vân vân và vân vân . Không thì anh nghe lời bác triton6789 ở trên ấy nhé
Thay lọc dầu là hết, xe này ít khả năng bơm dầu tụt áp lực khả năng cao là lọc dầu kém nên vòng tua thấp chưa đủ áp suất đẩy.Em đang đi V73 hôm nay đang đi tự nhiên đèn báo dầu sáng nếu để ga 1.100v/p ga to lên 1500v thì đèn tắt vậy nó bị bệnh gì vậy các cụ
Em thì lại đi hai đời 3.5 sau đó bán đi mua GLS 1999 đi cho tiết kiệm tiền đầu tư bác ạ. Vui một chút chứ đường VN đi trong phố và đi đường nui thì tìm được GLS ngon đi sướng hơn 3.5Em cứ Hà nội - Lào cai suốt cụ có ghé Sa pa thì ới em trước để em thu xếp . Em cũng đi GLS 3000 2 đời rồi nhưng chân tình khuyên bác lên hẳn 3.5 cho ổn định và tiết kiệm xăng hơn
Cháu đã được chạy qua 2 loại xe, theo cảm nhận cua cháu xe nhập GLS chạy hay hơn ví dụ vào cua đường đèo tốc độ cao cảm giác chắc hơn, chạy đường xấu êm hơn người ngồi hàng thứ 3 ko bị sóc hất lên đầu đập vào trần xe, cái nữa khi bị lầy nó nhiều lựa chọn cài cầu hơn .....v.v.v.... nói chung nó đời cũ hơn nhưng so về kỹ thuật thì nó tốt hơn mấy em LD mới bây giờ.Cảm ơn bác 3.5 thì em ko đủ xèng, ngân khố của em chỉ < 3lit thôi. Em cũng đang châm cứu 1 em GLS 97 cũng của of ko thì em chơi hàng LD vậy. Cụ có kinh nghiệm gì về v6. x và v6. xx ko ah tư vấn cho em tí?
Liệu bác có nhầm k loại đang nói đến là Pajero supreme 3500 V6 24v đấy ạ.Cháu đã được chạy qua 2 loại xe, theo cảm nhận cua cháu xe nhập GLS chạy hay hơn ví dụ vào cua đường đèo tốc độ cao cảm giác chắc hơn, chạy đường xấu êm hơn người ngồi hàng thứ 3 ko bị sóc hất lên đầu đập vào trần xe, cái nữa khi bị lầy nó nhiều lựa chọn cài cầu hơn .....v.v.v.... nói chung nó đời cũ hơn nhưng so về kỹ thuật thì nó tốt hơn mấy em LD mới bây giờ.
Bác ấy nói đúng rồi còn giề. Iêm thấy thua đúng 12 vale còn lại choén tuốt. Riêng vụ cài cầu số dư nhau mờ. Hê hê.Liệu bác có nhầm k loại đang nói đến là Pajero supreme 3500 V6 24v đấy ạ.
Lúc nào cho em xem cái tời bác lắp dư nào với nhé ?Bác ấy nói đúng rồi còn giề. Iêm thấy thua đúng 12 vale còn lại choén tuốt. Riêng vụ cài cầu số dư nhau mờ. Hê hê.