MT thì không đến thế đâu ná , Supreme 3.5 đi đường trường còn tốn ít xăng hơn GLS 3.0 đấy .em nghĩ em và bác nhầm cái chữ AT thành MT rùi
MT thì không đến thế đâu ná , Supreme 3.5 đi đường trường còn tốn ít xăng hơn GLS 3.0 đấy .em nghĩ em và bác nhầm cái chữ AT thành MT rùi
Xe của bác bị sôi nc nhiều lần như vậy bác cần phải tìm nguyên nhân chính.Bác cần kt ly tâm quạt gió(xem có bị trưởt hay hết dầu k),kt van hăng nhiệt có bị kẹt k. Động cơ đã bị sôi nước đến mức bó máy thì sẽ xảy ra tình trạng xước và bết giữa pitton,xe măng và xanh. Nếu động cơ để nguội và nổ đc bình thường thì bác đi sẽ k ảnh hưởng n lắm. Xe của bác đc thợ của hãng ở 19-5 kt như vậy là còn non lắm. Động cơ bị bó do nhiệt(nước) chứ đâu phải bó do hết dầu máy đâu mà tháo cacte ra kt bạc vừa mất thời gian mà chẳng giải quyết đc gi. Nếu xe nổ rồi bác chỉ cần kt xem có thổi giăng k là đc. Chúc bác sớm có xe tốt để ofNhờ bác cò chẩn bệnh từ xa cho em với. Hiện nay xe em đang nằm trong đại lý 19-5 Thanh hóa.Cách đây vài tuần bị sôi nước,đại lý kiểm tra xong thay vài cái ống cao su đường nước.Nói ok ok. Em đi lại bị sôi tiếp,lại đưa ra,lại thay thêm một ống nữa lại ok ok.Em cho thằng bạn mượn nó đi được hơn trăm cây số lại sôi,nó đổ bổ sung liên tục để chạy về.Về đến nhà em thì không đề nổ được nữa.Em nghi bị bó cứng cả biên lẫn hơi nên gọi cứu hộ kéo ra đại lý.Tụi nó kiểm tra xong bảo không việc gì,lại thay nốt cái ống cao su còn lại là xong thôi.Em phát cáu bắt hạ máy xuống kiểm tra.Mấy tay ktv hạ máy tháo cạc-te ra kiểm tra vẫn không việc gì!!! HIện nay em nó vẫn đang đắp chăn nằm ở đại lý 19-5 Thanh hóa chờ mấy cái ống cao su của nợ đó.
Nhờ bác khám bệnh từ xa cho em nguyên nhân vì sao nước sôi liên tục? Và sôi nhiều như vậy thì động cơ đã ngỏm cái gì chưa ạ?
Em dự đại lý đang sợ em bắt đền nên cứ ok ok loạn như vậy,mai mang về lại trở chứng lại đưa ra bọn nó sẽ phán sang bệnh khác để lấp liếm cái vụ sôi nước này.Em xin cảm ơn bác!
E đồng y với ý kiến của bác. Máy và gầm của v6-3500 khác hoàn toàn với v6-3000. Có hệ thống đánh lửa độc lập,có cảm biến oxy,có cơ cấu phối khí 24 vale. . .MT thì không đến thế đâu ná , Supreme 3.5 đi đường trường còn tốn ít xăng hơn GLS 3.0 đấy .
Em dự cụ đổ lavie thì nó mới bị bay hơi mất nước như vậy, còn nếu là nước xanh bị sôi chắc do quạt không hoạt động, nhưng cũng không thể bị bốc hơi nhanh thế được...Nhờ bác cò chẩn bệnh từ xa cho em với. Hiện nay xe em đang nằm trong đại lý 19-5 Thanh hóa.Cách đây vài tuần bị sôi nước,đại lý kiểm tra xong thay vài cái ống cao su đường nước.Nói ok ok. Em đi lại bị sôi tiếp,lại đưa ra,lại thay thêm một ống nữa lại ok ok.Em cho thằng bạn mượn nó đi được hơn trăm cây số lại sôi,nó đổ bổ sung liên tục để chạy về.Về đến nhà em thì không đề nổ được nữa.Em nghi bị bó cứng cả biên lẫn hơi nên gọi cứu hộ kéo ra đại lý.Tụi nó kiểm tra xong bảo không việc gì,lại thay nốt cái ống cao su còn lại là xong thôi.Em phát cáu bắt hạ máy xuống kiểm tra.Mấy tay ktv hạ máy tháo cạc-te ra kiểm tra vẫn không việc gì!!! HIện nay em nó vẫn đang đắp chăn nằm ở đại lý 19-5 Thanh hóa chờ mấy cái ống cao su của nợ đó.
Nhờ bác khám bệnh từ xa cho em nguyên nhân vì sao nước sôi liên tục? Và sôi nhiều như vậy thì động cơ đã ngỏm cái gì chưa ạ?
Em dự đại lý đang sợ em bắt đền nên cứ ok ok loạn như vậy,mai mang về lại trở chứng lại đưa ra bọn nó sẽ phán sang bệnh khác để lấp liếm cái vụ sôi nước này.Em xin cảm ơn bác!
Xong rồi các cụ ạ.Hôm qua em ra đã thấy máy móc nằm mỗi nơi một thứ rồi.Phải thay toàn bộ bạc biên.Đại lý nói bị xước do cát !!! Em đã liên lạc với nhà máy .Em xin cảm ơn bác Cò.Xe của bác bị sôi nc nhiều lần như vậy bác cần phải tìm nguyên nhân chính.Bác cần kt ly tâm quạt gió(xem có bị trưởt hay hết dầu k),kt van hăng nhiệt có bị kẹt k. Động cơ đã bị sôi nước đến mức bó máy thì sẽ xảy ra tình trạng xước và bết giữa pitton,xe măng và xanh. Nếu động cơ để nguội và nổ đc bình thường thì bác đi sẽ k ảnh hưởng n lắm. Xe của bác đc thợ của hãng ở 19-5 kt như vậy là còn non lắm. Động cơ bị bó do nhiệt(nước) chứ đâu phải bó do hết dầu máy đâu mà tháo cacte ra kt bạc vừa mất thời gian mà chẳng giải quyết đc gi. Nếu xe nổ rồi bác chỉ cần kt xem có thổi giăng k là đc. Chúc bác sớm có xe tốt để of
Sao họ nói vậy mà bác cũng tin đc. Chẳng lẽ xe của bác có ai cho cát vào để chạy sao,bạc bị xước là do quá trình chạy lâu ngày(chất lượng dầu bôi trơn kém).Em đoán đó chỉ là cái phụ thôi va họ phải làm cái khác thì mói hết đc bệnh. Đây chắc là một hình thức lấp liếm đâyXong rồi các cụ ạ.Hôm qua em ra đã thấy máy móc nằm mỗi nơi một thứ rồi.Phải thay toàn bộ bạc biên.Đại lý nói bị xước do cát !!! Em đã liên lạc với nhà máy .Em xin cảm ơn bác Cò.
hôm qua chú thợ chỉnh lại gió rồi, giờ hết mùi xăng sống, e đi thấy đỡ hơn hẳn, hy vọng trong tp tầm 15l đổ lại thì mừng quáCụ phải xem lại cái chân của cụ
Xe em A/T V6 3.0, đường trường 10.5-11 phố tầm 15-16l mà đã thấy tốn lắm rồi.
Chứ xe cộ gì mà uống tầm 24-25l thì giải tán cho sớm, em thật
Các xe một dàn lạnh bác chọn chế độ gió thổi xuống chân, nó sẽ luồn dưới ghế trước, đi thẳng ra hai hàng ghế sau.Cảm ơn cụ Pajero 0291. Vấn đề là đi xe đông người, chỉ có 1 dàn lạnh nên ghế sau rất nóng...Bác nào đã lắp thêm hoặc độ món này cho em vài thông tin với...
Các xe một dàn lạnh bác chọn chế độ gió thổi xuống chân, nó sẽ luồn dưới ghế trước, đi thẳng ra hai hàng ghế sau.
Bác bật thử chế độ này, để số lớn một chút- độ lạnh chấp nhận được.
Em đang đi một em 3.5 , thấy hiện tượng xe bị lắc nhẹ ở tốc độ thấp, trên 60km/h thì lại hết. Em đã cân bằng động cả 4 bánh (phát hiện 1 lốp sau hơi bị giộp), đi có đỡ hơn, nhưng vẫn có lúc cảm thấy lắc khi đi chậm.
Các cụ cao thủ cho em xin ý kiến chỉ đạo xử lý vụ này với ạ.[/QUOTE
lốp bị giộp thì thay đi cụ, cho an toàn
Vầng, vụ này thì em cũng qđ thay rồi, nhưng chưa kiếm được, nhưng em nghĩ nguyên nhân thực sự không phải là nó.Em đang đi một em 3.5 , thấy hiện tượng xe bị lắc nhẹ ở tốc độ thấp, trên 60km/h thì lại hết. Em đã cân bằng động cả 4 bánh (phát hiện 1 lốp sau hơi bị giộp), đi có đỡ hơn, nhưng vẫn có lúc cảm thấy lắc khi đi chậm.
Các cụ cao thủ cho em xin ý kiến chỉ đạo xử lý vụ này với ạ.[/QUOTE
lốp bị giộp thì thay đi cụ, cho an toàn
Vụ này trước em cũng bị đi tầm 40-60 km/h thấy rõ nhất rung cả vô lăng , trên 70km/h thì hết , em cũng khăng khăng bảo không phải tại lốp vì lốp nhìn còn dày gai . Đi cân chỉnh độ chụm chỉ đỡ phần nào , em đi cố 2 tháng rồi thay lốp thế là hết lắc luônEm đang đi một em 3.5 , thấy hiện tượng xe bị lắc nhẹ ở tốc độ thấp, trên 60km/h thì lại hết. Em đã cân bằng động cả 4 bánh (phát hiện 1 lốp sau hơi bị giộp), đi có đỡ hơn, nhưng vẫn có lúc cảm thấy lắc khi đi chậm.
Các cụ cao thủ cho em xin ý kiến chỉ đạo xử lý vụ này với ạ.
Không nên lắp loa ở cửa hậu, vì sập cửa mạnh có thể làm rơi loa hoặc đứt dây không chừngBác nào lắp loa súp cho xe hộ em với. Em dự lắp sub lên cửa hậu không biết có nên không, bên trong cửa hậu có chỗ cấy ren vào bình đựng nước rửa kính sau ấy. dây điện thì cho đi ngầm sang bên phụ rồi ra loa từ trong cửa sau ấy.
Biện pháp này của Bác cũng không ổn, lạnh đầu bứt rứt chân. Để giải quyết vụ mát mẻ toàn thân này thì xe 1 dàn lạnh hay 2 dàn lạnh không giải quyết được triệt để, theo Em các Bác nên chọn hành khách có chỗ hợp lý ví dụ gấu máu nóng cho ngồi trước, gấu máu lạnh cho ngồi sau, gấu bình thường cho ngồi xe thằng hàng xóm.Biện pháp của Cụ thì " Lạnh chân roài " . .. người ngồi lái sẽ rất nóng vì nắng qua kính chiếu thẳng vào mặt. Nên cho gió mạnh hắt lên trần để ra sau, không khí lạnh sẽ tỏa xuống là hợp lý hơn.
Động cơ xe của Bác khống sao là tốt rồi, Tôi có một kinh nghiệm nhỏ có khi phù hợp với xe của Bác. Dạo lâu anh bạn tui có con santafe SLX mới chạy vài vạn có hiện tượng nước sôi, hao nước. Đi kiểm tra trong hãng và vài gara không tìm ra bệnh mặc dù chỉ rất đơn giản như sau: Nắp két nước làm mát bị hỏng sau khi thay nắp zin, mới thì mọi thứ đều bình thường. Chúc Bác thành công.Nhờ bác cò chẩn bệnh từ xa cho em với. Hiện nay xe em đang nằm trong đại lý 19-5 Thanh hóa.Cách đây vài tuần bị sôi nước,đại lý kiểm tra xong thay vài cái ống cao su đường nước.Nói ok ok. Em đi lại bị sôi tiếp,lại đưa ra,lại thay thêm một ống nữa lại ok ok.Em cho thằng bạn mượn nó đi được hơn trăm cây số lại sôi,nó đổ bổ sung liên tục để chạy về.Về đến nhà em thì không đề nổ được nữa.Em nghi bị bó cứng cả biên lẫn hơi nên gọi cứu hộ kéo ra đại lý.Tụi nó kiểm tra xong bảo không việc gì,lại thay nốt cái ống cao su còn lại là xong thôi.Em phát cáu bắt hạ máy xuống kiểm tra.Mấy tay ktv hạ máy tháo cạc-te ra kiểm tra vẫn không việc gì!!! HIện nay em nó vẫn đang đắp chăn nằm ở đại lý 19-5 Thanh hóa chờ mấy cái ống cao su của nợ đó.
Nhờ bác khám bệnh từ xa cho em nguyên nhân vì sao nước sôi liên tục? Và sôi nhiều như vậy thì động cơ đã ngỏm cái gì chưa ạ?
Em dự đại lý đang sợ em bắt đền nên cứ ok ok loạn như vậy,mai mang về lại trở chứng lại đưa ra bọn nó sẽ phán sang bệnh khác để lấp liếm cái vụ sôi nước này.Em xin cảm ơn bác!
Cảm ơn các cụ..em đã thử các cách đó, nhưng người sau vẫn ....thế. Nếu không có cách nào thì đành chịu ....vậyBiện pháp của Cụ thì " Lạnh chân roài " . . . người ngồi lái sẽ rất nóng vì nắng qua kính chiếu thẳng vào mặt. Nên cho gió mạnh hắt lên trần để ra sau, không khí lạnh sẽ tỏa xuống là hợp lý hơn.