Thảo luận Pajero - Trao đổi các vấn đề về kỹ thuật

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,608
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
bác cho em hỏi bác lượn chợ giời có thấy bán cái ốp lazang chụp đầu láp ko? em hôm nay đi lội sông thế nào mà bị rơi mất, giờ về hỏi ý kiến các bác nhà mình ngay ạ?:)
Ốp lazang Chụp đầu láp thì có nhiều , mua khéo thì 50 ngàn / cái, không thì 250 ngàn / 4 cái bác ạ
 

thtvuf

Xe điện
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
4,537
Động cơ
546,012 Mã lực
Chả là mấy hôm nay trời nóng quá mà vợ 2 của em(PAJ XX 2004) chỉ có 1 dàn lạnh phía trước, đằng sau chả có gì nên nóng, phải chạy lâu mới mát 1 tý.
Cho em hỏi có cụ nào nhà mình lắp thêm hoặc độ làm món này chưa? Nếu có cho em ít thông tin, thanks
 

Pajero0291

Xe buýt
Biển số
OF-46673
Ngày cấp bằng
16/9/09
Số km
967
Động cơ
471,030 Mã lực
Nơi ở
miền bắc
Chả là mấy hôm nay trời nóng quá mà vợ 2 của em(PAJ XX 2004) chỉ có 1 dàn lạnh phía trước, đằng sau chả có gì nên nóng, phải chạy lâu mới mát 1 tý.
Cho em hỏi có cụ nào nhà mình lắp thêm hoặc độ làm món này chưa? Nếu có cho em ít thông tin, thanks
em cũng thấy nhiều xe lắp nhưng theo em, 1,2 tr cách nhiệt chống ồn hay hơn kụ ạ, em đi công trường vứt xe ngoài nắng, ngày trước cứ lên chạy máy lạnh 1 lúc mới mát, nhưng chống ồn cách nhiệt thì đỡ hẳn, cảm giác xe đầm hơn. Hôm đi với thằng em chạy con Huyndai Poter1 tấn, xe nó mát nhanh hơn kụ ạ.
 

Pajero0291

Xe buýt
Biển số
OF-46673
Ngày cấp bằng
16/9/09
Số km
967
Động cơ
471,030 Mã lực
Nơi ở
miền bắc
thank bác nhiều nhé. em ở xa quá ko có điều kiện đi chợ, chắc vụ này phải nhờ thằng em đi mua hộ thôi
ở trên chợ Tân Thanh cũng bán mà kụ, hôm trước em mua 4 chiếc lận về tróc hết lớp mạ kụ ạ.
 

Pajero0291

Xe buýt
Biển số
OF-46673
Ngày cấp bằng
16/9/09
Số km
967
Động cơ
471,030 Mã lực
Nơi ở
miền bắc
Bên thớt mua bán đang có E này rao bán, Xin ý kiến các cụ ạ! Xe tầm này thường khi "Cưới" về cần làm những gì ???



http://www.otofun.net/threads/378131-ban-xe-coi-pajero-v6-3000-doi-2001
http://www.otofun.net/threads/378131-ban-xe-coi-pajero-v6-3000-doi-2001
kụ ơi, xe đó mua về là phải đổ xăng mới đi được, còn em nghĩ xe của Ofer thì cũng kô đáng ngại lắm, nếu yên tâm thì kụ gọi thêm thợ vào kiểm tra.
 

giangmai

Xe tải
Biển số
OF-3962
Ngày cấp bằng
22/3/07
Số km
488
Động cơ
557,180 Mã lực
xe em AT 3.5 v6 đổ 500k đi được 100km, liệu có tốn quá ko các bác
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
AT 3.5, hàng nhập ?
Nếu vệ sinh sạch sẽ, đườg trường chắc 13-15 lít.
 

giangmai

Xe tải
Biển số
OF-3962
Ngày cấp bằng
22/3/07
Số km
488
Động cơ
557,180 Mã lực
AT 3.5, hàng nhập ?
Nếu vệ sinh sạch sẽ, đườg trường chắc 13-15 lít.
vâng hàng nhập bác à, tiện thể bác cho e hỏi" có cái nút A/T mode gần phanh tay,nếu ấn lên,trên taplo hiện chữ power, ấn xuống dưới,hiện chữ Hold" em ko hiểu chế độ Hold là gì? để ôm cua tốc độ cao à:)
 

anhtuan12b3

Xe buýt
Biển số
OF-84480
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
629
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
trên chiến binh Xô Viết
vâng hàng nhập bác à, tiện thể bác cho e hỏi" có cái nút A/T mode gần phanh tay,nếu ấn lên,trên taplo hiện chữ power, ấn xuống dưới,hiện chữ Hold" em ko hiểu chế độ Hold là gì? để ôm cua tốc độ cao à:)
bác cho cả nhà 500 ảnh đi nhé?có tý ảnh chắc dễ phán hơn bác ạ.
 

nguyenanhson

Xe buýt
Biển số
OF-17168
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
558
Động cơ
513,460 Mã lực
Lại một tự hào cho xe pajero này: Độ ít nhưng vẫn thắng.
nguồn: http://autopro.com.vn/20120604093834859ca2425/dua-xe-dia-hinh-ha-long-2012-duong-kho-thi-lai-xe-thanh-thi-keo-xe.chn

- Mùa giải thi đấu đua xe địa hình Hạ Long diễn ra tại Tuần Châu đã kết thúc vào chiều ngày 3/6/2012 sau hai ngày thi đấu khốc liệt của hơn 20 đội đua.
Ngày thi đấu thứ hai có lẽ được coi là khá căng thẳng cũng như nhiều đội đua bộc lộ rõ vẻ mệt mỏi khi hoàn thành được khoảng 4/6 bài thi. Tuy thời tiết nắng đẹp trong cả hai ngày 2,3/6 nhưng do trước hôm thi một trận mưa lớn đi qua đã để lại những lớp bùn dày và đặc quánh tăng thềm phần khó khăn cho các đội đua.

Bắt đầu với bài thi số ba, các đội phải chạy qua một bãi bùn và một rãnh cầu bắc gỗ, sau đó lại chạy lên dốc rồi lại xuống dốc cùng với hố nước sâu 1,5m. Ở bài thi này hầu hết các đội chơi đã phải sử dụng tích cực đến tời và mỏ neo.



Bài thi số bốn khiến các đội đua phải điều khiển chiếc xe của mình lên, xuống bãi đã và sau đấy lội nước để kết thúc phần thi. Một số xe khi lội qua hố nước đã bị ngấm nước và “nằm im” tại chỗ chờ hỗ trợ từ bên ngoài.



Bài thi số năm được cho là đòi hỏi sự khéo léo thi vận động viên sẽ điều khiển chiếc xe thật khéo đi xuống dốc có độ dốc gần 80 độ, các xe gầm cao có nguy cơ lật lớn nếu không di chuyển chậm, từ tốn. Sau đấy đội đua sẽ phải quay trở lại và đi men theo mô đất nếu không muốn bị cuốn xuống hố nước sâu bên cạnh chân dốc, cuối cùng bạn sẽ phải dùng tời hoặc có đà chạy để lên được con dốc dựng đứng có độ cao khoảng 6m.



Bài thi số sáu là bài thi có độ dài ngắn nhất nhưng không phải đội nào cũng có thể vượt qua được hai hố nước sâu 3m. Ở phần thi này, ngoài yếu tố xe có động cơ khỏe, tời phải thật tốt thì những xe có chiều dài cơ sở ngắn và góc mở/góc thoát lớn có lợi thế hơn.



Không phải đội đua nào cũng hoàn thành được hết cả bài phần thi, theo quan sát có những đội đua chỉ hoàn thành một nửa số bài thi sau đấy chấp nhận bỏ cuộc nhưng có những đội quyết tâm cao cũng đành phải bỏ phần thi khi nhờ đến sự trợ giúp từ bên ngoài lúc bất lực hay bị quá thời gian.

Những đội được đánh giá cao hơn khi hoàn thành cả sáu bài thi cùng thời gian chỉ vừa vặn so với chỉ tiêu của ban tổ chức đưa ra. Bộ môn đua xe địa hình không chỉ cần người chơi sự khéo léo, biết quan sát kết hợp với chiến mã được trang bị đầy đủ đồ chơi mà nó còn đòi hỏi lòng quyết tâm, sự kiên trì đi kèm với việc nhanh nhạy trong mọi trường hợp xảy ra.

Bảng tổng kết giải đua xe địa hình Hạ Long Challenge 2012

Hạng mục thi
Số xe
Tên lái xe
Nhất toàn đoàn
115
Đỗ Tuấn Khanh
Nhì toàn đoàn
131
Trần Mạnh Hùng
Ba toàn đoàn
125
Nguyễn Đức Hiền
Nhất hạng trên 3.000cc
111
Vũ Đỗ Hiếu
Nhất hạng 2.000– 3.000cc
115
Đỗ Tuấn Khanh
Nhất hạng dưới 2.000cc
125
Nguyễn Đức Hiền
Nhất hạng tời điện
115
Đỗ Tuấn Khanh
Nhất hạng tời cơ
131
Trần Mạnh Hùng
Giải khuyến khích
109
Nguyễn Đỗ Trung

Chùm ảnh tổng hợp ngày thi cuối cùng của Hạ Long Challenge 2012:


Vận dộng viên Nguyễn Đức Hiền đạt giải ba toàn đoàn và nhất hạng dưới 2.000cc


Bình tĩnh và lạnh lùng luôn là vẻ mặt của vận động viên mang biệt danh "Hiền ty" khi thi đấu




Các vận động viên phải lội xuống nước nhằm đo mực nước trước khi đưa xe qua






Quang cảnh của bài thi thứ ba


Vận động viên Đỗ Tuấn Khanh trên chiếc Pajero ở bài thi thứ tư


Để về đích bài này hầu hết các xe đều phải dùng tới tời điện








Vận động viên Trần Mạnh Hùng cũng chiến mã đã cùng anh đạt giải nhì toàn đoàn, nhất hạng tời cơ


Gương mặt căng thẳng của Phùng văn David khi cố gắng vượt qua bài thi thứ sáu






Off-road đòi hỏi phụ lái hay còn được gọi là chã phải có kỹ thuật dùng tời, các dụng cụ hỗ trợ và nhanh nhẹn






Đây vẫn là cách giải quyết cuối cùng của Phùng Văn David để thoát khỏi bài thi thứ ba




Không cẩn thận và khéo léo sẽ dẫn đến hậu quả như trên ở bài thi số năm






UAZ khéo léo, bình tĩnh tì vào tảng đả để chuẩn bị leo dốc bài thi thứ năm




Ít ai nghĩ rằng mẫu xe Pajero này lại có thành tích Nhất toàn đoàn và nhất hạng 2.000 - 3.000cc




Do sự nắng nóng nên buổi chiều cuối cùng vắng khán giả hơn ngày đầu tiên, các đội thi vẫn chăm chỉ thi đấu cùng sự hỗ trợ sửa xe ngay tại sân thi đấu.




Read more: http://autopro.com.vn/20120604093834859ca2425/dua-xe-dia-hinh-ha-long-2012-duong-kho-thi-lai-xe-thanh-thi-keo-xe.chn#ixzz20lu2eJgf
 
Chỉnh sửa cuối:

scr2011

Xe buýt
Biển số
OF-94306
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
602
Động cơ
407,720 Mã lực
xe em AT 3.5 v6 đổ 500k đi được 100km, liệu có tốn quá ko các bác
Vậy là tốn quá rùi bác ợ,xe của bác nó sẽ ăn khoang 15-17l tùy theo đường và người chạy.Còn xe sồ sàn tiêu thụ hết khoảng 12-14l tùy theo đường
 

giangmai

Xe tải
Biển số
OF-3962
Ngày cấp bằng
22/3/07
Số km
488
Động cơ
557,180 Mã lực
hôm qua nói chuyện với chiên da Vinh gay thì con AT này hộp số tự động 4 cấp, dải tua chuyển số sẽ dài, vì đi trong phố nên hầu như nó ko chuyển lên số cao được-->ăn xăng(24l/100km)
e đổi cách đi bằng cách chạy cực láo, thì ăn hơn 20l/100 nhưng bị công an bắt vượt phải mất 100k, coi như cũng 25l/100km, hehe
tóm lại, đi xe này trong phố quá tốn kém, e định mua hộp số sàn thay thôi, thời buổi khó khăn mỗi ngày đi làm hết nửa triệu thế này thì hoảng thật:(
 

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
xe em AT 3.5 v6 đổ 500k đi được 100km, liệu có tốn quá ko các bác
vâng hàng nhập bác à, tiện thể bác cho e hỏi" có cái nút A/T mode gần phanh tay,nếu ấn lên,trên taplo hiện chữ power, ấn xuống dưới,hiện chữ Hold" em ko hiểu chế độ Hold là gì? để ôm cua tốc độ cao à:)
E nghĩ, xăng ăn nhiều hay ít phụ thuộc vào cách lái xe...với lại bác đi số AT trong phố tốn hơn MT là cái lẽ thường tình. Hoảng thì bán đi, ko nên vì thấy người ta có mình cũng phải cố cho bằng đc kẻo lại ảnh hưởng đến kinh tế nước nhà. Há há
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
hôm qua nói chuyện với chiên da Vinh gay thì con AT này hộp số tự động 4 cấp, dải tua chuyển số sẽ dài, vì đi trong phố nên hầu như nó ko chuyển lên số cao được-->ăn xăng(24l/100km)
e đổi cách đi bằng cách chạy cực láo, thì ăn hơn 20l/100 nhưng bị công an bắt vượt phải mất 100k, coi như cũng 25l/100km, hehe
tóm lại, đi xe này trong phố quá tốn kém, e định mua hộp số sàn thay thôi, thời buổi khó khăn mỗi ngày đi làm hết nửa triệu thế này thì hoảng thật:(

Muốn chuyển số cao cũng không khó - đánh lừa cảm biến- chi phí khoảng 1 triệu đổ lại, tiếc là xa quá không làmcho bác được.
 

thinhduybao

Xe điện
Biển số
OF-80171
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,772
Động cơ
439,380 Mã lực
Nơi ở
hoa thanh quế
Muốn chuyển số cao cũng không khó - đánh lừa cảm biến- chi phí khoảng 1 triệu đổ lại, tiếc là xa quá không làmcho bác được.
Nhờ bác cò chẩn bệnh từ xa cho em với. Hiện nay xe em đang nằm trong đại lý 19-5 Thanh hóa.Cách đây vài tuần bị sôi nước,đại lý kiểm tra xong thay vài cái ống cao su đường nước.Nói ok ok. Em đi lại bị sôi tiếp,lại đưa ra,lại thay thêm một ống nữa lại ok ok.Em cho thằng bạn mượn nó đi được hơn trăm cây số lại sôi,nó đổ bổ sung liên tục để chạy về.Về đến nhà em thì không đề nổ được nữa.Em nghi bị bó cứng cả biên lẫn hơi nên gọi cứu hộ kéo ra đại lý.Tụi nó kiểm tra xong bảo không việc gì,lại thay nốt cái ống cao su còn lại là xong thôi.Em phát cáu bắt hạ máy xuống kiểm tra.Mấy tay ktv hạ máy tháo cạc-te ra kiểm tra vẫn không việc gì!!! HIện nay em nó vẫn đang đắp chăn nằm ở đại lý 19-5 Thanh hóa chờ mấy cái ống cao su của nợ đó.
Nhờ bác khám bệnh từ xa cho em nguyên nhân vì sao nước sôi liên tục? Và sôi nhiều như vậy thì động cơ đã ngỏm cái gì chưa ạ?
Em dự đại lý đang sợ em bắt đền nên cứ ok ok loạn như vậy,mai mang về lại trở chứng lại đưa ra bọn nó sẽ phán sang bệnh khác để lấp liếm cái vụ sôi nước này.Em xin cảm ơn bác!
 
Chỉnh sửa cuối:

Phi Anh

Xe máy
Biển số
OF-59632
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
64
Động cơ
443,430 Mã lực
Nhờ bác cò chẩn bệnh từ xa cho em với. Hiện nay xe em đang nằm trong đại lý 19-5 Thanh hóa.Cách đây vài tuần bị sôi nước,đại lý kiểm tra xong thay vài cái ống cao su đường nước.Nói ok ok. Em đi lại bị sôi tiếp,lại đưa ra,lại thay thêm một ống nữa lại ok ok.Em cho thằng bạn mượn nó đi được hơn trăm cây số lại sôi,nó đổ bổ sung liên tục để chạy về.Về đến nhà em thì không đề nổ được nữa.Em nghi bị bó cứng cả biên lẫn hơi nên gọi cứu hộ kéo ra đại lý.Tụi nó kiểm tra xong bảo không việc gì,lại thay nốt cái ống cao su còn lại là xong thôi.Em phát cáu bắt hạ máy xuống kiểm tra.Mấy tay ktv hạ máy tháo cạc-te ra kiểm tra vẫn không việc gì!!! HIện nay em nó vẫn đang đắp chăn nằm ở đại lý 19-5 Thanh hóa chờ mấy cái ống cao su của nợ đó.
Nhờ bác khám bệnh từ xa cho em nguyên nhân vì sao nước sôi liên tục? Và sôi nhiều như vậy thì động cơ đã ngỏm cái gì chưa ạ?
Em dự đại lý đang sợ em bắt đền nên cứ ok ok loạn như vậy,mai mang về lại trở chứng lại đưa ra bọn nó sẽ phán sang bệnh khác để lấp liếm cái vụ sôi nước này.Em xin cảm ơn bác!
Híc, e đang tăm tia con PS, đọc bài của bác xong chán luôn :-s
 

Audioto

Xe tăng
Biển số
OF-12143
Ngày cấp bằng
17/12/07
Số km
1,717
Động cơ
541,954 Mã lực
hôm qua nói chuyện với chiên da Vinh gay thì con AT này hộp số tự động 4 cấp, dải tua chuyển số sẽ dài, vì đi trong phố nên hầu như nó ko chuyển lên số cao được-->ăn xăng(24l/100km)
e đổi cách đi bằng cách chạy cực láo, thì ăn hơn 20l/100 nhưng bị công an bắt vượt phải mất 100k, coi như cũng 25l/100km, hehe
tóm lại, đi xe này trong phố quá tốn kém, e định mua hộp số sàn thay thôi, buổi khó khăn mỗi ngày đi làm hết nửa triệu thế này thì hoảng thật:(
Cụ phải xem lại cái chân của cụ :)
Xe em A/T V6 3.0, đường trường 10.5-11 phố tầm 15-16l mà đã thấy tốn lắm rồi.
Chứ xe cộ gì mà uống tầm 24-25l thì giải tán cho sớm, em thật :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top