Em chưa có thời gian đi lắp bác ạvề chạy có ổn ko bác?
Em chưa có thời gian đi lắp bác ạvề chạy có ổn ko bác?
Em đợi xem dư nào ?Iem đang liên hệ để đặt hàng, iem ko bít trong nước có ko, nếu có iem múc ngay và luôn để thử rùi báo cáo kết quả cho các cụ.
Cụ anh cứ đợi đê, iem đặt trên amazon rùi, 3,2 củ, khi nào về iem lắp rùi báo cáo nhé.Em đợi xem dư nào ?
Nếu lắp đc đi chắc êm lắm cụ nhỉ? Cụ chuột bạch nếu ok ship về bán lại cho ae kiếm bữa biaCụ anh cứ đợi đê, iem đặt trên amazon rùi, 3,2 củ, khi nào về iem lắp rùi báo cáo nhé.
về lắp vào rồi bán cho chủ tịt ấy, chủ tịt còn chở heo anh Doanh ơi. kkkCụ anh cứ đợi đê, iem đặt trên amazon rùi, 3,2 củ, khi nào về iem lắp rùi báo cáo nhé.
Iem sẽ chuột bạch vụ này, sau đó sẽ thông báo rộng rãi đến các cụ để bít nhé.về lắp vào rồi bán cho chủ tịt ấy, chủ tịt còn chở heo anh Doanh ơi. kkk
Cụ thuật lại từ đầu đê, vấn đề là các giắc cắm có phải thay đổi hay bổ xung j ko, hiển thich các số từ 1-5 khi vào số thì đèn báo thế nào ợ, iem cũng thèm rùi đới, giá thía nào cụ ei.
E vừa làm xong vụ này, các cụ thấy thế nào. Rất cám ơn cụ mytmen đã giúp đỡ em!
Thế còn cái đèn báo thắt dây an toàn thì sao ợ, vì trên các ổ cắm nẫy cho dây an toàn chẳng có cái dây điện nào thò ra cả???Em xin thuật lại độ nhẹ nhàng Pajero Supreme 3.5 như sau:
- Đồng hồ: em nhờ cụ mytmen ship trên ebay về. Đây là đồng hồ số tự động, hộp số vô cấp do vậy mạch điện khác hoàn toàn với mạch điện xe số sàn. cách khắc phục duy nhất là em lôi đồng hồ của em ra nhìn đường mạch và cắt mạch điện, câu mạch điện, nói chung là một mớ tùm lum sau bảng đồng hồ. Còn để thực hiện các số P, R, N, D thì em sử dụng rơle để ngắt mạch điện. Khi kéo phanh tay P sẽ hiện, nhả phanh tay D và số từ 1-5 sẽ hiện, vào số lùi R sẽ hiện và ngắt toàn bộ như các cụ thấy trên hình. N sẽ hiện khi đưa cần số phụ về N đó là do em câu điện với đèn khóa trung tâm, khi về N sẽ ngắt toàn bộ cầu trước và sau vào hộp số theo cấu tạo của xe nên chuẩn luôn! Còn số từ 1-5 theo số tay em không có cách nào làm được khi vào số bởi vì không có rơle báo ngay từ hộp số nên không thể báo được mà em phải đấu chung với D nên khi về D là sẽ sáng hết, cái này không tiện bởi vì quá nhiều đèn sẽ nóng bảng đồng hồ khi đi do nhiệt tỏa ra từ các bóng đèn (có cụ nào có bóng LED nhỏ thì giới thiệu cho em với).
Đồng hồ km em lấy từ xe em sang bởi vì ship về là mph nhỡ cho ai mượn xe bảo sao chạy mãi không đến 80 . đồng hồ vòng tua có chữ S, M, H theo chuẩn là điều chỉnh chế độ giảm sóc nhưng xe mình không có thì đấu vào chữ M sáng cho oai thôi.
- Công tắc chỉnh gương, gập gương: Cái này hôm em đi công tác ở TP HCM em chịu khó ra chợ trời kiếm về em độ gập gương luôn: Công tắc đó bao gồm cả chức năng chỉnh gương, gập gương và ban đêm có đèn sáng.
- Công tắc đèn cản em cũng kiếm như vậy, bật 2 đèn NARVA để soi vào mặt cụ nào không cụp pha, đêm cũng có đèn sáng.
- Công tắc Gatelook và unlook để khóa và mở cửa vì Pajero không có công tắc này, đêm cũng có đèn sáng nhé!
- Ngoài ra em cũng độ thêm bộ đèn Q5 bi xenon cho bằng anh bằng em với lão doanhlilama691
Nhg trên bảng đồng hỗ cũ cũng có cái đèn ấy và còn nhiều đèn khác nữa như cruiser control, ABS... iem hum trước loay hoay mãi mà ko tìm đc dây đấu, có khi kiếm mấy cái khóa cài dây an toàn của mấy xe hiện đại độ vào choa nóa sang cái thằng người cụ ợ.Êm đấu với đèn báo phanh tay cho oai thôi vì hạ phanh tay đi hiểu như là cài dây an toàn
Nhìn fê thiệt, giá mà hàng về mình có đủ các chức năng ấy thì còn j bằng nhể.Có ngay
bác commet vui thậtGiao diện mới ko quen, ko có chức năng đánh dấu bài nhìn mãi mơi thấy nhà Pa
Ôi đỉnh của đỉnh rồi cụ ơi, nhưng em khoái nhất là công tắc chỉnh + gập gương và lock cửaEm xin thuật lại độ nhẹ nhàng Pajero Supreme 3.5 như sau:
- Đồng hồ: em nhờ cụ mytmen ship trên ebay về. Đây là đồng hồ số tự động, hộp số vô cấp do vậy mạch điện khác hoàn toàn với mạch điện xe số sàn. cách khắc phục duy nhất là em lôi đồng hồ của em ra nhìn đường mạch và cắt mạch điện, câu mạch điện, nói chung là một mớ tùm lum sau bảng đồng hồ. Còn để thực hiện các số P, R, N, D thì em sử dụng rơle để ngắt mạch điện. Khi kéo phanh tay P sẽ hiện, nhả phanh tay D và số từ 1-5 sẽ hiện, vào số lùi R sẽ hiện và ngắt toàn bộ như các cụ thấy trên hình. N sẽ hiện khi đưa cần số phụ về N đó là do em câu điện với đèn khóa trung tâm, khi về N sẽ ngắt toàn bộ cầu trước và sau vào hộp số theo cấu tạo của xe nên chuẩn luôn! Còn số từ 1-5 theo số tay em không có cách nào làm được khi vào số bởi vì không có rơle báo ngay từ hộp số nên không thể báo được mà em phải đấu chung với D nên khi về D là sẽ sáng hết, cái này không tiện bởi vì quá nhiều đèn sẽ nóng bảng đồng hồ khi đi do nhiệt tỏa ra từ các bóng đèn (có cụ nào có bóng LED nhỏ thì giới thiệu cho em với).
Đồng hồ km em lấy từ xe em sang bởi vì ship về là mph nhỡ cho ai mượn xe bảo sao chạy mãi không đến 80 . đồng hồ vòng tua có chữ S, M, H theo chuẩn là điều chỉnh chế độ giảm sóc nhưng xe mình không có thì đấu vào chữ M sáng cho oai thôi.
- Công tắc chỉnh gương, gập gương: Cái này hôm em đi công tác ở TP HCM em chịu khó ra chợ trời kiếm về em độ gập gương luôn: Công tắc đó bao gồm cả chức năng chỉnh gương, gập gương và ban đêm có đèn sáng.
- Công tắc đèn cản em cũng kiếm như vậy, bật 2 đèn NARVA để soi vào mặt cụ nào không cụp pha, đêm cũng có đèn sáng.
- Công tắc Gatelook và unlook để khóa và mở cửa vì Pajero không có công tắc này, đêm cũng có đèn sáng nhé!
- Ngoài ra em cũng độ thêm bộ đèn Q5 bi xenon cho bằng anh bằng em với lão doanhlilama691