- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,574
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Huhu bao giờ mới có mảnh đất to như anh ấy
Yes, Sir.@Nikiata
Bác để dành tiền qua VuDoHieu khuân cái động cơ diesel 2.8 turbo
Máy xăng chạy 1 hồi sẽ chán
Chán là chán thế nào ? Nikiata đã bao giờ dùng máy 6G 74 chưa ? cứ gọi là chấp máy dầu 1 thân xe nhé@Nikiata
Bác để dành tiền qua VuDoHieu khuân cái động cơ diesel 2.8 turbo
Máy xăng chạy 1 hồi sẽ chán
Xe em nhẹ hều, lắp 6G74 chắc bay là là mặt đất. Hay lên luôn 6G75 anh nhỉChán là chán thế nào ? Nikiata đã bao giờ dùng máy 6G 74 chưa ? cứ gọi là chấp máy dầu 1 thân xe nhé
6G74
The 6G74 is a 3497 cc 24-valve unit available with either SOHC, DOHC, or MIVEC DOHC. Bore is 93 mm and stroke is 85.8 mm. Output is 153 kW (208 PS; 205 hp) at 5000 rpm with 313 N·m (231 ft·lbf) of torque at 4000 rpm for the SOHC, 194 kW (264 PS; 260 hp) at 6000 and 324 N·m (239 ft·lbf) at 4500 rpm for the MIVEC. The most common 6G74 has a cast iron engine block and an aluminum cylinder head. It uses MFI fuel injection and uses forged steel connecting rods.
The gasoline direct injection version of the 6G74 was launched in April 1997 as the first GDI V6 engine ever produced. It differed from the basic 6G74 in many ways apart from its unique fuel injection system — it had a crown-curved rather than flat combustion chamber, upright intake ports rather than angled, and a 10.4:1 rather than 10.0:1 compression ratio. Mitsubishi claimed 30 percent better fuel economy, a 30 percent reduction in emissions, and higher power outputs than diesels.[3]
Applications
- 1999–2005 Mitsubishi Magna (Australia) (1996-2005 Mitsubishi Verada)
- 1993–2004 Mitsubishi Pajero (aka Montero/Shogun)
- 2000–2005 Mitsubishi Diamante
- 2008–present Mitsubishi Triton (Japan Domestic and Brazil Market)
- 2007-present Pajero Sport/Mitsubishi Challenger
6G75
The 6G75 is a 3828 cc version with 95 mm (3.74 in) bore and 90 mm (3.54 in) stroke. Output varies from 172 kW (234 PS; 231 hp) and 339 N·m (250 ft·lbf) to 197 kW (268 PS; 264 hp) and 353 N·m (260 ft·lbf) depending on application. It has forged steel connecting rods.
Applications
- 2003–present Mitsubishi Pajero (aka Montero/Shogun)
- 2004–present Mitsubishi Endeavor
- 2004–2009 Mitsubishi Galant
- 2006–present Mitsubishi Eclipse
- 2005–2008 Mitsubishi 380
chủ thớt để như thế cho mọi người dễ hình dung kích thước bạc ạCụ nhập phụ tùng Tây nó khuyến mãi thêm bao vina hả cụ, cứ hàng về bóc ra thấy ảnh nào cũng có!
Có bao Vina để chứng tỏ 1 điều duy nhất đấy là ảnh xịn. Ko phải ảnh Google chém gió he he. Cụ chủ thớt là người nhà đài nên cẩn thậnCụ nhập phụ tùng Tây nó khuyến mãi thêm bao vina hả cụ, cứ hàng về bóc ra thấy ảnh nào cũng có!
Ơ hóa ra giừ em mới hiểu ợCó bao Vina để chứng tỏ 1 điều duy nhất đấy là ảnh xịn. Ko phải ảnh Google chém gió he he. Cụ chủ thớt là người nhà đài nên cẩn thận
thực ra là Vinataba tài chợ đồ chơi cho con xe này đấy j!Cụ nhập phụ tùng Tây nó khuyến mãi thêm bao vina hả cụ, cứ hàng về bóc ra thấy ảnh nào cũng có!
Thứ mà TGD nghĩ là rác đó, là toàn bộ đam mê của mấy anh ấy đấy ạ.Cụ chủ thớt đã bán hết đất chưa nhỉ? nếu bán hết rồi thì khi nào vứt cái của nợ này thì báo em câu em chỉ chỗ cho nhé! nhà em còn cái bãi rác sau nhà.
VINATABA - Việt Nam Tàn Bạo. Đấy là ý của bác chủ thớt đó mà.Cụ nhập phụ tùng Tây nó khuyến mãi thêm bao vina hả cụ, cứ hàng về bóc ra thấy ảnh nào cũng có!
TGD bán nốt cái bãi rác đó rồi làm 1 cái "của nợ" dư lày về, đỡ phải đi M3nhà em còn cái bãi rác sau nhà.